Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หรือเราคิดไปเอง??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเรามีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะ แล้วเค้าก็ทักเรามาทางแชท ว่าเธอชื่อนี่ๆใช่มั้ย และก็ถามต่างๆนาๆ(ทั้งสต.แล้วก็ทั่วไปค่ะ) แล้วทุกๆวันเค้าก็ทักมาบอกฝันดี บอกพักผ่อนบ้างนะ บอกอย่านอนดึกบ้างล่ะ มันทำให้เรารู้สึกว่าหรือเค้าอาจจะไม่ได้คิดแค่เพื่อน??
หลังจากนั้นประมาณ2-3วัน เค้าก็ทักมาถามเราประมาณว่าเออ ชอบฟังเพลงมั้ย ถ้าเราจะขอส่งเพลงให้วันละเพลงได้รึเปล่า แล้วเค้าก็ส่งเพลงมาให้เราได้ประมาณ 3-4วันแล้วอ่ะค่ะ แล้วก็จะบอกพวก เพลงนี้เพราะนะ เพลงนี้น่ารักมากเลย เพลงนี้ฮิตมากเลยนะ หรือพวกนอนรึยัง แล้วก็จบประโยคด้วยฝันดีนะ

แต่พอเมื่อวานนี้เค้าไม่ได้บอกฝันดีเรา(เค้าจะบอกฝันดีเราตอน 20.30ถึง22.30) มันทำให้เรารู้สึกว่า เค้าเบื่อเราแล้วรึเปล่า เพราะเราเป็นคนชวนคุยไม่เก่งแบบมากๆๆๆ เลยอ่ะค่ะ เค้าถามเราก็พยายามตอบให้ดูเฟรนลี่ที่สุด หรือแบบบางครั้งเราก็ตั้งคำถามไม่เก่ง เป็นได้แค่ฝ่ายรับ แอบรู้สึกเส้านะT-T เอาจริงๆเราก็รู้สึกหวั่นไหวกับเค้าแล้วแหละค่ะ ตอนแรกก็คิดแค่เพื่อน แต่พอเค้าเริ่มเอาใจใส่ มันก็เลยทำให้เราหวั่นไหวไปแล้วอ่ะค่ะ
ส่วนวันนี้เค้าก็ทักมาบอกเราว่า มอนิ่ง เราก็ได้แค่ตอบกลับไปว่ามอนิ่งง เหมือนกัน
สุดม้ายแล้วคือช่วยตอบหน่อยนะคะ ทั้งผู้ชายด้วยกันที่เค้าหายไปเพราะเราน่าเบื่อ หรือเค้าแค่หายไปเพราะมีธุระ หรืออะไรรึเปล่า ส่วนผู้หญิงที่เคยผ่านมาแล้วก็ช่วยบอกหน่อยนะคะ ขอบคุณมากเลยค่ะ
เพลยลิสต์เพลงนะคะ https://youtube.com/playlist?list=PLOt_NrPHg86RWW_ssXo0s3vXVgCajZrPg
ไม่รู้ว่ากดได้รึเปล่า ถ้ากดไม่ได้เดี๋ยวเราตั้งไว้เป็นสาธารณะ แล้วให้คุณลองไปเสิชร์ว่า P. นะคะ
ขอบคุณมากๆๆๆอีกครั้งค่ะ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น