Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมผู้ชายมีเเฟนเเล้ว ชอบอ่อย!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรางงมาก ซึ่งเราเป็นเกย์ เเต่เราสงสัยทั้งที่เราไม่เคยสบหน้าเขา เเต่เขามองเเบบยิ้มๆๆอ่า เหมือนรู้จักเรามาก่อน เเต่เขามีเเฟนเป็นผู้หญิง เเต่งงานละนะ เราก็็เฉยๆนะ เเต่งงกับพฤติกรรมของเขา เราสังเกตมาหลายรอบละ...

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

White Frangipani 5 ธ.ค. 64 เวลา 21:32 น. 1


ทำไมผู้ชายมีเเฟนเเล้ว ชอบอ่อย!?


สวัสดีค่ะ


ช่วยตอบให้ จากที่ตนเองก็พยายามหาข้อมูลมานานๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ


ในเหตุที่คุณถามมานี้ ข้อมูลที่พยายามเก็บๆ มานะคะ


มีอยู่ว่า


การที่ผู้ชายบางคนนะคะ เขาหน้าตาดี ดูดี บุคลิกดี ยิ้มทีโลกสว่าง ทำให้ผู้พบเห็นนะเป็นสุข เบาสบาย รู้สึกลอยเคว้งออกจากโลกที่อึนๆ นี้ได้ ผ่านลักษณะ บุคคลิกของเขาได้นี้ ในบางครั้งนะคะ ชายเหล่านี้ เขาเกิดมา เขาเป็นเป็นของเขาเช่นนั้นค่ะ


คือเขามีธรรมชาติที่สวยงาม ดูดี มีสง่า มีราศรี มีออร่าที่ดี คือหล่อเหลา ดูดี มีบารมีดี ทำให้ผู้ที่พบเจอ หรือพบเห็นเป็นสุขได้ นั้นก็มีอยู่จริงนะคะ และคนแบบนี้นะคะ ส่วนมากนะคะ เขาถือตัวนะคะ


คือเป็นคนที่จริงแล้วนะยิ่งในศักดิ์ศรี มีสติ มีปัญญาดี เป็นผู้ที่รู้ได้ว่า ผิด ถูก ชอบ ชั่ว ดี นั้นเป็นเช่นไร มีกรอบ มีขอบเขต มีวัฒนธรรมที่ดี และคนเหลานี้มีบุคคลิกดี ทั้งนี้ พราะด้วยที่ว่าทุกอย่างดีหมดในเขา ทุกอย่างจึงประกอบให้เห็นได้เป็นสิ่งที่ดีๆ ผ่านสายตาของผู้คนได้ชัดเจน ซึ่งเป็นธรรมชาติในคนด้วยนะคะ


คือคนแบบนี้ มีอยู่จริง เกิดขึ้นได้จริงนะคะ


และ แน่นอนคน หรือชายเช่นนี้หล่ะ เป็นอะไรที่เราๆ ต้องการหนักหนาในหนึ่งชีวิต เพราะ ในความเป็นจริงนะคะ อาการความสวยงาม ดูดี ทำให้ผู้ที่พบเห็นรู้สึกดี ที่ได้จากเขานี้หล่ะ ที่ทำให้เราๆ ผู้พบบเห็นเกิดเป็นสุขเนาะ ฮ่า ฮ่า


คือ ความสุขนะ ใครๆ ก็อยากได้ ยิ่งเมื่อเราคิดว่า หากเรานะได้ครอบครองด้วยแล้ว โอยยยจะสุขเพียงไรหนอ ในชีวิตนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นกลไก เป็นมุมมอง เป็นความรู้สึก ที่เกิดขึ้นในตัว ในความรู้สึกของเราเอง ต่อเขา...ผู้ที่มีบุคลิก นิสัยดังที่กล่าวมานะคะ


หากแต่...เขา คนเช่นนี้ เป็นอะไรที่ยากนักที่ใครๆ จะได้ครอบครองค่ะ เพราะอะไรไม่รู้นะ?


จากที่พยายามหาข้อมูลมานะคะ ไม่ง่ายนะคะ ที่ชายดังกล่าวนี้จะลงเอยกับใครง่ายๆ เพราะด้วยเหตุนี้ จึงเกิดเป็นเหตุการณ์ทีว่ารักนัก รักมาก แต่ก็ไม่สมหวัง คือเมื่อมีความรักกับคนเช่นนี้ ก็ไม่ง่ายที่จะสมหวัง จึงเกิดอาการอกหักไปตามๆ กัน เหตุเช่นนี้เกิดขึ้นจริง และตลอดเวลา ดังที่ว่า ผู้ที่อกหักทั้งหลายนั้น ร้องครวญคราง โอยโอย ถึงคนที่มีค่าสูงต่อจิตใจ แบบนั้นนะคะ


คืออยากจะบอกคุณว่า หากคุณพบเจอชายในแบบนี้ ก็ขอให้เข้าใจว่า...เขาเป็นของเขาแบบนั้นเอง คือเขามีธรรมชาติที่สวยงาม ทั้งร่างกาย จิตใจ ส่อผ่านแววตา สีหน้า เป็นธรรมชาติของเขานั้น แท้จริงเขามิได้ตั้งใจอ่อยใครๆ นะคะ เพราะคนเช่นนี้ส่วนมากรักเดียวใจเดียว และรักจริง นั้นหรือ ก็เป็นธรรมชาติส่วนหนึ่งของเขาอีกด้วยค่ะ


ราวกับว่า เขาเหล่านี้ เกิดมาเพื่อทรมาน ผู้ที่โหยหาความรักดี และความรัก เพื่อความสุขอย่างแท้จริง(ชีวิตนี้นะ มีกรรมเป็นแดนเกิดจริงม้างงเนาะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-02.pngธรรมชาตินะช่างโหดร้าย ส่งคนแบบนี้มาทรมาน ผู้ที่หลงไหลในคนที่เชื่อว่าเขาคือความดี และความสุข)


ทั้งหมดนี้ คือ ชายที่เกิดมามีความดี...ทั้งเรื่องของร่างกาย และจิตใจนะคะ คือเขาเป็นของเขาแบบนั้น เป็นธรรมชาติค่ะ


คือเขาไม่ตั้งใจอ่อยนะคะ ตรงข้าม หากเราเข้าใจเขาผิด เราเองที่ส่งสายตาเซ็กซี่ หรือส่อแววตัณหาราคะกลับไปดิ เขากลับที่จะเปลี่ยนสีหน้าคล้ายตำหนิ หรือหลบลี้หนีหน้า หายเข้ากลีบเมฆไปเลยค่ะ จริงนะคะ


คือคล้ายเขาไม่ใยดี ในสิ่งที่ไม่ใช่ธรรมชาติของเขาแบบนั้นค่ะ ธรรมชาติของเขา ไม่มีสิ่งใดแฝงอยู่ นอกจากความรู้สึกดีๆ ที่เขาเองมีอยู่ เพื่อตัวเขาเอง หากแต่เราๆ ได้เห็นเข้า ก็หลงไหล และอยากเป็นเจ้าของ ซึ่งนั้นเป็นอะไรที่ผิดไปจากควาจริงนะคะ


คือเป็นความเข้าใจผิดในผู้ที่พบเห็นนั้นเองค่ะ


หากแต่ ในเคสที่ว่า มีลูก มีเมียแล้วแต่กลับทที่จะส่งสายตา หลอกล่อผู้อื่นให้ตกเป็นเหยื่อของตนอยู่รํ่าไป ชายเช่นนี้ก็มีอยู่จริงด้วยเช่นกันนะคะ


หากแต่ชายเช่นนี้แท้จริงแล้วนะ น่าเกลียด น่าขยะแขยงนะคะ หากคุณจะเพ่งมอง หรือพินิจ พิจารณา วิเคราะห์ให้ดีๆ เขาเหล่านี้น่ารังเกียจค่ะ เป็นเช่นผีบ้า ผีทะเล ซาตาน ผีปอป ผีห่า ผีป่า ผีอดอยาก คือผู่ที่ไม่รู้ได้ว่า ผิด ถูก ชอบ ชั่ว ดี หรือควร หรือไม่ควรได้ หรือไม่นะ หากอยู่ใกล้ๆ หรือเพียงเฉียดกรายมาใกล้ ก็จะสามารถได้กลิ่นเหม็นจากเขาด้วยค่ะ

(หากคุณอยากทดสอบนะคะ คุณทดลองด้วยตัวคุณเองได้นะคะ)


เพราะด้วยชายเหล่านี้เป็นคนมักมากในกาม บ้า หน้ามืด ลงใหล มืดมน ตกตํ่าลงไปในราคะ ตัณหา โลกีย์ และมีอาการติดที่จะเป็นเช่นนั้น อย่างแท้จริง ซึ่งจะเกิดเป็นคนอีกรูปแบบ จากที่กล่าวมาข้างต้นอย่างเห็นได้ชัด หากคุณจะสังเกตุดีๆ ค่ะ


ชายเช่นนี้ เป็นอะไรที่อันตราย น่ากลัวที่จะนำความทุกข์ทรมานมาสู่ผู้ที่บังเอิญพบเจอ และอ่อนแอ ในผู้ที่ไม่สามารถเห็นได้ในธาตุแท้ของเขา และหลงไปกับอาการม่อ

ก้อร่อก้อติก

(1.ว. ทำเป็นหนุ่ม, ทำท่าเจ้าชู้ (เหมือน ก้อร่อ). 2.ว. ทำเป็นเจ้าชู้.)

ซึ่งเขาจักใช้มันเป็นกับดัก เพื่อเป็นการหลอกล้อ และตักตวง...เหยื่อของเขานั้นเป็นความจริงนะคะ


คืออยากบอกคุณว่า...เรื่องแบบนี้นะคะ มีการแยกแยะ ชัดเจนอยู่ใน หรือด้วยธรรมชาติ ในรูปแบบของคน หรือของชาย...ทั้งหลายที่มีอยู่ เป็นแก่นสารที่แท้จริง และ แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง นั้นเป็นความจริงนะคะ


คือทุกๆ คนไม่เหมือนกันเสมอไปค่ะ ขอพียงเราต้องแยกแยะ และ มองเขาให้ได้ชัดเจน ในแบบที่เขาทั้งหลายเป็น...เราก็จะปลอดภัยแล้วค่ะ


ไม่ว่าจะเป็นคนในแบบชาย-ชาย หรือชาย-หญิง หรือหญิง-หญิง หรือผู้ที่ได้ทุกเพศ ก็ไม่ต่างกันค่ะ


คือ คนเรานะคะ มีความแตกต่างอยู่ เป็นแก่นสาร...ของแต่ละคน เป็นธรรมชาติของเขาคนนั้นๆ เป็นความจริงนะคะ(ธรรมชาติตัวนี้ มีอีกชื่อคือ เป็นวาระ...หรือเป็นตัวตน เป็นกรรม หรือเวรของแต่ละคนไปนั้นเองค่ะ)


ิคิดแบบนี้ดีกว่าเนาะ ช่วยให้ไม่สับสนได้ดี ดีกว่านะคะ


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-02.png


0