Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไม เจอเเต่สิ่งเเย่ๆจากคนในครอบครัว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ปีใหม่มี่ผ่านมาสดๆร้อน เเม่เราจะชอบพาลูกหลานของพี่น้องเเกไปเที่ยวพวกเด็กๆเราเป็นลูกคนเดียวอายุ18 น้องอายุประมาณอนุบาล1 ละก็น้องม1 เเกจะชอบชอบพาน้องๆไปเที่ยวไปเลี้ยงเวลาเเกกลับบ้านมาต่างจังหวัด เเม่เราเลี้ยงน้องพาไปเที่ยวซื้อขนมให้เงินทุกอย่าง น้องจะเอาอะไรตามใจหมด ส่วนเราไม่ค่อยได้อะไรเลย

จะว่าเราอิจฉาก็ไม่ใช่ เเต่ในใจเเอบน้อยใจตรงที่ เเม่เราเลี้ยงหลานให้เงิน ปีใหม่เเม่เราก็ให้เงินน้องอีก
เเต่ทำไมพ่อเเม่ของน้องๆถึงไม่ให้เราบ้างๆทั้งๆที่เจอหน้ากัน
สักบาทก็ไม่มี  ไม่เคยซื้อขนมมาให้เรา ไม่เคยให้ตังค์เราสักบาทเดียว  ญาติให้เงินน้องเราต่อหน้า ละบอกไม่ให้เราเพราะเราใช้เงินไม่เป็น เป็นคุณจะรู้สึกยังไง
ยายก็ให้น้อง เเต่ไม่ให้เราเลย
เราไม่เคยได้อะไรเลย จากครอบครัวญาติพี่น้อง
เเต่จะได้จากเเม่ ละก็คนที่ไม่มช่ญาติ เพื่อนเเม่เเทน ปีนี้ได้มา8000 ก็ถือว่าเยอะเเต่อดน้อยใจไม่ได้ที่คนในครอบครัวไม่ให้เรากลับทำสิ่งเเย่ๆเมินเรา
จะขอให้ทำอะไรเเต่ละอย่างลำบากมาก เหมือนต้องก้มกราบเหมือนไม่อยากทำให้ เหมือนเราเก็บกดมาก เเม่เราทำดีกับน้องๆเยอะมาก เเต่พี่น้องพ่อเเม่ของเด็กไม่เคยให้อะไรเรา
เวลาเรามาอยุต่างจังหวัด เเม่เราจะให้เงินกับยายทุกเดือน
พอเราจะให้เเกซื้อ ยำลูกชิ้นมาให้ เเกก็จะให้เราเอาตังคมา
เเกไม่ซื้อให้ทั้งๆที่เราเป็นหลาน ให้ไป100 ซื้อมา30 เเกก็จะไม่คืนเราต้องทวง ทำลืม เราช่วยทุกอย่าง ทั้งงานในบ้านนอกบ้าน เเต่ทำกับเราเหมือนทาส ทำไมเราไม่ได้สิ่งดีๆบ้าง บางทีชวนคุย ทุกคนก็ชอบทำเมินเรา เราคิดว่าถ้าเรียนจบเราจะทำงานหาเงิน ละออกไปจากที่นี่ตัดขาดสะ
ทุกคนคิดว่าเขาเกลียดเราไหม
หรือไม่รักเราเลย หรือเราเเย่ 
เราเหมือนตัวคนเดียวเลยลึกๆมันเสียใจมักๆ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Naminami 5 ม.ค. 65 เวลา 13:26 น. 1

เราเข้ามาให้กำลังใจนะคะ คุณเก่งมากเลย เราก็ไม่สามารถตอบได้ว่าในอนาคตเเม่ของคุณจะไม่ชอบคุณมั้ย เเต่ถ้าไม่สบายใจมีเรื่องอะไรต้องการคนรับฟัง เราพร้อมรับฟังเสมอนะคะ

0