Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจอคนที่เคยแอบชอบ ต้องทำตัวยังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ เราไปทานอาหารกับครอบครัวมาร้านนึง แล้วบังเอิญเจอคนที่เราเคยแอบชอบตอนอยู่มัธยม แต่เรื่องของเราสองคนมันจบกันไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ถ้าถามว่าเรายังสนใจในตัวเขาอยู่มั้ย ก็ยอมรับว่ายังรู้สึกอยู่ค่ะ พยายามหลีกเลี่ยงทุกสถานที่ที่คิดว่าเค้าจะไป ไม่เห็นหน้ากัน5เดือน จนมาวันนี้ได้เจอเค้าอีกครั้ง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพยายามตัดใจได้แล้วเชียว แต่พอมาเจออีกครั้ง ก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกันค่ะ ฮืออ แล้วเรากับเค้าก็อายุห่างกันมากๆ อยากจะทักทายเค้าวันนี้ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ทำ อีกอย่าง ก่อนที่เราจะตัดสินใจเดินออกมาจากชีวิตเค้า เพื่อนเค้าก็เคยด่าเรา เรายังจำจนถึงทุกวันนี้เลยว่ามันเจ็บขนาดไหน ได้เจอเขาในวันนี้ มันทำให้เรารู้ว่า ที่ผ่านมานั้น เราไม่เคยลืมเค้าได้เลย มีแต่เราที่หลอกจากตัวเอง เราเจอกันที่ร้านบุฟเฟต์ มันเป็นบาร์ให้ตักอาหาร จริงๆเรากับเค้านั่งคนละฝั่ง แต่มันเห็นกัน เวลาที่เดินมาตักอาหาร ตอนเราเดินมาตัก เค้าก็เดินมาตักด้วย แล้วยังอยู่ฝั่งตรงข้ามกันอีก มันก็ควจะเห็นกันแน่ๆใช่มั้ยคะ พอเราไปเค้าก็ไป พอเราเดินไปอีกรอบเค้าก็มองมาที่เรา เราทำตัวไม่ถูกเลย ตอนออกร้าน เราสังเกตเห็นว่าเค้าใช้กระเป๋าที่เราเคยซื้อให้สมัย3ปีก่อนด้วย เอาจริงอึ้งมากเลยว่าทำไมยังใช้ ตอนแรกเราเข้าใจว่าเค้าทิ้งของที่เราให้ไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะเหมือนเค้าไม่เคยสนใจเราเลย แล้วเค้าก็ไม่เคยเอาของที่เราให้มาใช้เลย จริงๆกระเป๋าใบนี้เราแอบซื้อไว้ให้ตัวเองใบนึงด้วย จะได้มีเหมือนกัน ตามประสาคนแอบชอบอ่ะเนอะ


แต่วันนี้เราตกใจมากเลยที่บังเอิญได้เจอเค้า

ถ้าเป็นพวกคุณจะทำยังไงกันบ้างคะ

แล้วพวกคุณจะรู้สึกยังไงบ้างคะถ้ามีคนที่เคยแอบชอบยังใช้ของที่คุณให้

แต่ก็แอบหวังว่า วันนี้เค้าจะคิดถึงเราบ้างนะ ><

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

แยกแยะ 28 ม.ค. 65 เวลา 20:20 น. 1

เรื่องเขารู้สึกยังไงกับคุณเราไม่รู้ แต่คิดว่าถ้าจบกันไม่ดี ด้วยต่างฝ่ายต่างไม่พอใจกันเพราะตัวเรากันเอง (ไม่ใช่เพราะคนอื่น) ก็อย่าไปคาดหวังเลย


โดยส่วนตัวเรา เรื่องของ ของไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ ถ้าของมันยังใช้ได้ มีประโยชน์ เราชอบ เราก็ใช้ต่อนะ ไม่เกี่ยวว่าใครให้ ของไม่ผิด ถ้ามันใช้ได่ดี ะ เราใช้นะ ไม่เกี่ยว่าเกี่ยวว่าคนให้เราเกลียดหรือไม่ ของก็คือของ เราชอบของ อาจไม่ได้ชอบคนให้ไรงี้ ะ 55555

0