Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนูอ้วนแล้วก็มีกลิ่นตัวแรง หนูอายเพื่อนแล้วก็กลัวเพื่อนรังเกลียดจังเลยค่ะ TT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หนููเป็นคนตัวอ้วนค่ะ ช่วงบ่ายนี่เหงื่อจะออกเยอะมากเลย ยิ่งช่วงเย็นหนูจะได้กลิ่นตัวเอง มันเหม็นเขียวอับๆ ไม่มั่นใจเลยกลัวเพื่อนรังเกลียดจังเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

Miraculous_World 15 ก.พ. 65 เวลา 09:42 น. 1

แนะนำให้ใช้พวกครีมอาบน้ำแล้วก็พวกโรลออนที่มีเขียนคำว่าFor men อ่ะครับพวกโรลออนพวกครีมอาบน้ำพวกนี้ถูกสร้างขึ้นมาให้ผช.ที่เหงื่อออกเยอะทำให้กลิ่นตัวแรงอยู่แล้ว...ผมคิดว่าน่าจะเอาอยู่แหละญาติผมก็เป็นคนตัวใหญ่เหงื่อออกเยอะมีกลิ่นตัวเหมือนกัน(นางเป็นผญ.นะ)ผมเลยแนะนำให้นางใช้แบบที่ผมแนะนำคุณนี่แหละปรากฏว่าดีขึ้นเยอะเลยลองดูนะครับ=w=

0
lantanafw 15 ก.พ. 65 เวลา 15:42 น. 2

เรื่องตัวอ้วนช่างมันเถอะ อย่าว่าตัวเองเลย หันมาดูแลเรื่องความสะอาดดีกว่า น้องเริ่มโตแล้วก็อาจจะมีเรื่องฮอร์โมนเกี่ยวข้องด้วย ลองหาพวกสเปรย์ระงับกลิ่นกายแบบหอมๆมาใช้ก็ได้ ช่วยได้แหล่ะ

0
หปแ 15 ก.พ. 65 เวลา 20:58 น. 3

เรื่องอ้วนเพื่อไม่บูลลี่หรอกค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่งตัวใช้พวกสารส้มน่สจะช่วยได้นะคะ

0
เฮ่ออออออ 15 ก.พ. 65 เวลา 22:35 น. 5

เรามีเพื่อนรูปร่างอวบใหญ่สองคน คนนึงมีกลิ่นตัว อีกคนไม่มีกลิ่นตัวเลย เราคิดว่าทั้งสองคน ต่างกันที่อาหารที่กิน คนมีกลิ่นตัว ไม่กินผักเลย กอนแต่เนท้อสัตว์ ผลไม้ทึ่กินก็ กินแค่ส้ม ท้องก็ผูกบ่อย เราคิดว่าเพราะร่างกายมีกลิ่นสะสมจากอาหารที่ไม่ย่อยนี่แหละ เหมือนคนออนเดียที่มีกลิ่นตัวแบบเครื่องเทศอะ (นอตออล แค่ยกตัวอย่าง ไม่ใช่เหยียด)


ส่วนเพื่อนอีกคน กินอาหารดี ครบห้าหมู่ ผักผลไม้ก็กิน ขับถ่ายปกติ ไม่มีกินตัวเลย



ตั้งใจตอบมาก หวังว่าจะไม่ใช่หน้าม้า

0
sportsguy 17 ก.พ. 65 เวลา 03:31 น. 6

ใชแป้งตรา เต่าเหยียบโลก อีกเสียงจ้ะ ได้ผลจริง ใช้ทาทั้งตัวได้นะ ไม่ใช่แค่รักแร้ แนะนำว่าใช้กลิ่นดั้งเดิมฝาสีเหลืองนี่แหละ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

nantipaporn 18 ก.พ. 65 เวลา 10:42 น. 8

พี่เข้าใจนะ แต่พี่ว่าถ้าเพื่อนที่ดีเค้าก็จะเข้าใจหนูแหละ อย่างที่ คคหท.2 แนะนำก็ลองหามาใช้ก็ได้ แก้ปัญหาได้ตรงจุด กลิ่นตัวหายแล้วก็สบายใจด้วย

0
ขอลุงก่อน ลุงแก่แล้ว 18 ก.พ. 65 เวลา 13:30 น. 9

อาบน้ำให้สะอาดเสมอๆ และพวกเสื้อผ้าชั้นนอกและชั้นในต้องมั่นใจว่าแห้งและสะอาดจริง เพราะถ้าเสื้อชื้นๆอับยิ่งจะทำให้กลิ่นยิ่งแรง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

*~ LadyAnna ~* 19 ก.พ. 65 เวลา 10:56 น. 11

1. ลดความอ้วนค่ะ ไม่ได้ body shaming นะ แต่ความอ้วนของร่างกายส่งผลเยอะมาก ไม่ใช่แค่กลิ่นตัว แต่ส่งผลต่อสุขภาพจากข้างในด้วย คนที่เป็นโรคอ้วนคือกลุ่มเสี่ยงในการติดเชื้อและมีอาการรุนแรง เพราะเท่ากับมีไขมันและน้ำตาลในเส้นเลือดในปริมาณที่สูง การมีน้ำตาลในเลือดสูงทำให้เซลล์ร่างกายดูดซึมวิตามินได้น้อยลง

2. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นกายให้เหมาะสมกับร่างกายค่ะ ใช้แค่ deodorant ก่อน อย่าเพิ่งใช้น้ำหอม กลิ่นจะตีกัน เลือก deodorant ให้ลงตัวก่อน แล้วค่อยไปใช้ body lotion อันดับต่อไปค่อยเลือก body mist หรือ น้ำหอมนะคะ

3. ลดอาหารที่มีรสจัดหรือกลิ่นแรง จะช่วยลดปัญหากลิ่นกายได้เช่นกันค่ะ

4. อีกวิธีคือพึ่งหมอค่ะ ฉีดโบท็อกรักแร้ อันนี้ลองศึกษาหาข้อมูลดูนะคะ

0
ggbb 21 ก.พ. 65 เวลา 15:21 น. 12

เราก็เป็นคนมีกลิ่นตัวค่ะ เรารักษาความสะอาดดีมาก แต่โรลออนอะไรก็เอาไม่อยู่ค่า แม้แต่สารส้ม/เต่าเหยียบโลกก็ไม่สามารถช่วยเราได้ คุณแม่เราตัดปัญหาโดยการพาไปโบท็อกรักแร้ค่ะ ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นอีกเลย เราทำปีละครั้งค่ะ ตั้งแต่ตอนขึ้นม.4 ค่าา เลือกคลินิกดีๆ น่าเชื่อถือนะคะ

0
โยนิน 22 ก.พ. 65 เวลา 04:18 น. 13

เคยอ้วยมากๆจนถึง 3 เดือนก่อนเริ่มลด เพราะอ้วนแล้วทำให้ตัวเริ่มมีกลิ่นครับ เพื่อนทักแฟนทัก มันจะมีจุดที่เป็นหลืบ และอาหารการกินก็เกี่ยวข้องด้วย เลยเริ่มลดน้ำหนัก แนะนำว่าอย่าใช้พวกโรลออนหรือสเปย์จะทำให้มีกลิ่นมากขึ้นถ้ามันไม่ถูกกับผิวเรา ลองใช้โรลออนที่แพงหน่อยของ old spice แบบขวดขาวจะดีมากๆ และเค่าเหยียบโลกจะดีครับ ถ้าเป็นไปได้ลองลดน้ำหนักลงมาหน่อย ถ้าไม่ชอบออกกำลังกายแนะนำให้กินคีโตลดได้จริงครับ ลดเร็วด้วย นี่ใช้เวลา 2เดือน ลดไป 14 โล และใช้ old spice เวลาออกข้างนอกถ้าไม่ได้ทำงานหนัก แรกๆ ถ้าไปไหนที่เหงื่อออกเยอะๆจะใช้เต่าเหยียบโลกแทน ขวดเล็กพกไปด้วยเลย ถ้าเริ่มรู้สึกตัวจะขอไปเข้าห้องน้ำและทาอีกรอบ เพราะแรกๆกลิ่นจะเริ่มจางแล้วแต่บางทีเหงื่อออกยังมีเลยต้องพกไปด้วย ตอนนี้หายขาดหมดแล้ว ลองดูครั้บ

0