Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10ประการสาเหตุที่ผู้หญิงชอบอ้างว่าผู้ชายเลว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

10ประการสาเหตุที่ผู้หญิงชอบอ้างว่าผู้ชายเลวนั้น แท้จริงคืออะไรกันบ้าง  เรามีคำตอบค่ะ

1. "สันดานดิบที่ชั่วช้าจากปัญหาครอบครัวพื้นฐานที่ยอดแย่"

เป็นปัญหาทางครอบครัวที่มีเยอะมาก เช่น พ่อไปมีเมียน้อย พ่อไม่รักแม่ พ่อทุบตีแม่เป็นประจำ แต่แทบไม่น่าเชื่อว่ากรณี แม่มีชู้ แม่ไม่เอาใจใส่ลูกสาว แม่พูดจาหยาบคาย แม่นิสัยไม่ดี จะรวมอยู่ด้วย นั่นเพราะความรู้สึกกดดัน ความเข้าใจผิดมาตั้งแต่เด็กซึ่งฝังลึกอยู่ในจิตใจและบ่มเพาะไว้ พอโตขึ้นมาสตรีพวกนี้มักจะชอบอ้างว่าผู้ชายไม่ดี ผู้ชายเลว และเหมารวมผู้ชายเลวไปหมดเลยพาลด่าผู้ชาย คือ พูดง่ายๆมีอคติ ผู้หญิงพวกนี้จะไม่มีสมองที่สามารถไตร่ตรองถึงข้อเท็จจริงของแต่ละคนว่าใครดีใครไม่ดีได้ แม้กระทั่งผู้หญิงด้วยกันที่ทำตัวไม่ดีก็เข้าข้าง เพราะนี่คือการกลบเกลื่อนตัวเองในความเลวความไม่ดีความมีปมด้อยถ้าแม่ตัวเองไม่ดีตัวเองซึ่งเป็นเพศเดียวกันก็จะติดร่างแหไปด้วย เลยต้องด่าคนอื่นไว้ก่อน นี่คือสันดานที่ไม่ดีค่ะ

2. "ประจำเดือนอยู่เหนือเหตุผล"

สาเหตุคือเคยถูกผู้ชายบอกเลิกหรือหรือแม้แต่เลิกกันไปเพราะนิสัยที่ไม่ดีของผู้หญิงเอง ซึ่งผู้หญิงจะไม่เข้าใจถึงเหตุผลว่า ทำไม เพราะอะไร และไม่เข้าใจว่า สาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกกัน ใครเป็นฝ่ายผิดกันแน่ มีเรื่องเดียวที่เป็นแบบนี้ คือ เรื่องเพศไงคะ เป็นบทสรุปที่แท้จริงว่าทำไมผู้หญิงจึงคิดแบบนั้น สมองจึงไม่สามารถแยกแยะเหตุผลและอารมณ์ได้ อารมณ์จึงครอบงำสมองความคิดจิตสำนึกที่ดีโดยไม่รู้ตัว เพราะผู้หญิงมีเลือดเสียค่ะ หรือ ทางเฟสบุ๊คชอบเรียกกันว่า เมนส์ขึ้นสมอง ไงคะ

3. "รสนิยมชอบคาวหอย"

แหม เรียกง่ายๆคือ หญิงรักหญิงนั่นแหล่ะค่ะ คนกลุ่มนี้เคยมีคนวิจัยไต่สวนมูลฟ้องโดยนักจิตวิทยามา แต่มีประเด็นที่พูดถึงผู้ชาย ว่าคนพวกนี้เขาคิดว่าตัวเขาไม่ชอบผู้ชายเพราะเขาชอบเพศเดียวกัน แต่จะเน้นหนักไปที่ กลุ่มของเลสเบี้ยนมากกว่า ทอม-ดี้ค่ะ เพราะในงานวิจัยเขาแยกแยะได้ใจความว่า ทอมดี้นั้นเขาได้แบ่งสถานะการร่วมเพศไว้ลงตัวแล้ว แต่เลสเบี้ยนเป็นพวกที่เลื่อนลอยไม่มีจุดยืนเพราะไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่จะเป็นผัวหรือเมียเพราะการใช้นิ้วมันก็เหมือนการช่วยตัวเองเช่นเดียวกับการของคุณผู้ชาย ยิ่งไปกว่านั้นการมีสิ่งของที่มีรูปร่างคล้ายน้องชายมาเป็นสามีร่วมกันอีก จนมีสภาพไม่ต่างอะไรกับการร่วมเพศที่มีผู้ชาย1คนและมีผู้หญิง2คน จนยิ่งเพิ่มความกดดันถลำลึกเข้าไปอีก จนนำไปสู่ความอิจฉาริษยาผู้ชายและก็ไม่ชอบทอมกับดี้ด้วย เพราะตนคิดว่า การที่ทอมและดี้ที่เครื่องเพศเหมือนพวกตนแต่กระทำการแตกต่างกัน เลสเบี้ยนมองว่าเป็นเรื่องแปลก แต่แท้จริงแล้ว พวกเลสเบี้ยนนี่แหล่ะ ที่มีปมด้อยมากที่สุด

ดังนั้นคุณผู้ชายหากสงสัยว่าเอ๊ะทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงชอบว่าผู้ชายจัง ให้ลองกลับไปคิดดูนะคะว่า หล่อนนั้นรสนิยมชอบกินหอยหรือเปล่า ถ้ามันชอบก็ให้เหวี่ยงสะบัดออกไปเลย หรือจะอยากลองของแปลกดูก็ได้นะคะเคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ดี "ผู้หญิงกินหอยหอยจะคาวตกขาวเหม็นเน่า แต่ผู้ชายกินหอยช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศชายให้แข็งแรงค่ะ" อิอิ

4. "ผู้ชายชอบแก้ไข สตรีจันไรชอบแก้ตัว"

ผู้หญิงที่ทำผิด ทำตัวไม่ดี ทำชั่ว ทำเลว ต่างๆนาๆ มักจะอ้างว่าคนอื่นผิดคนอื่นเลว และเรียกร้องให้คะแนนความสงสารแก่ตัวเองเพื่อกลบเกลื่อนความผิดที่ตัวทำ ผู้หญิงประเภทนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับชะนีที่ส่งเสียงดังโดยไม่มีประโยชน์อันใด มีแต่จะให้โทษแก่ผู้อื่น ซึ่งมักจะอ้างเครื่องเพศที่อ่อนแอกว่ามาปกป้องตัวเองเพื่อหลุดพ้นจากความที่ตัวทำให้แลดูว่าถูกรังแก เช่นคำว่า "เพศแม่" ที่เห็นอยู่บ่อยๆ

หากคุณผู้ชายเมื่อพบเจอผู้หญิงที่อ้างคำพูดนี้ขึ้นมาไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม ขอให้เชื่อเถอะค่ะ 100%ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นผู้หญิงฟันธงค่ะ เพราะ "ผู้หญิงย่อมมองผู้หญิงด้วยกันออก"

5. "วิกลจริตทางเพศ"

ต๊าย ข้อนี้ไม่พูดย่อมไม่ได้เลยค่ะ เพราะว่ามีที่ไหนคะ มนุษย์ที่มีมันสมองที่เจริญมากกว่าสัตว์โลกทั่วไป จะพูดคำนี้ขึ้นมาว่า "เราไม่ได้เกิดเป็นผู้หญิง แต่ถูกทำให้เป็นผู้หญิง"
คำถามคือ ใครทำเธอให้เป็นผู้หญิงคะ? แล้วถ้าเธอไม่อยากเป็นผู้หญิงเธออยากเป็นอะไรคะ? อยากเป็นผู้ชายหรือคะ? หรือว่าอยากเป็นไส้เดือนคะเพราะมี2เพศจะได้ไม่ต้องเลือกหรอคะ? เกิดเป็นคนดีๆไม่ชอบหรือคะ แบบว่าคือว่าอยากเกิดเป็นสัตว์ชั้นต่ำหรือคะ? ยังไงคะ ทำไมคะ ฯลฯ
นี่..พวกหล่อนที่เป็นโรคประสาทวิกลจริตทางเพศอยู่โปรดฟังทางนี้ถ้าไม่พอใจในเพศของตน ก็แนะนำให้ไปด่าพ่อล่อแม่ของคุณเองนะ ถามเขาว่า "...อยากทำไม ทำไมไม่ช่วยตัวเอง แล้ว...ให้เขาเอาทำไม ทำไม...ไม่ไปเกี่ยวเบ็ดเอง" (อุ๊ยแรงไปไม๊อ่ะ อืมแต่ก็มั่นใจนะคะเพราะพูดเรื่องจริง ถ้าใครมองว่าหยาบคายอย่าถือสาอารมณ์ของคนสวยเลยนะคะ อิอิ)
เหตุผลหลักง่ายๆของคนพวกนี้ คือ คนบ้า คนโรคประสาทแอบแฝงนี่เอง ไม่ต้องสรรหาคำยากๆเลยเข้าใจง่ายมากๆ คนที่ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นเพศอะไร ถามว่าพวกหล่อนเป็นเลสเบี้ยนเป็นทอมหรือเป็นดี้ก็เพราะว่ามันบอกเองว่ามันไม่ได้เกิดเป็นผู้หญิง มันก็บอกว่าไม่ใช่ไม่ได้เป็น อ่าวว๊ายแล้วเป็นอะไรคะ บ้าป่ะ ฉันคุยกะคนบ้าไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ
ผู้หญิงประเภทนี้ จะสังเกตง่ายๆก็คือ ชอบเรียกร้องสิทธิของสตรี ว่าต้องทำอย่างนู้นต้องทำอย่างนี้ การเข้าข้างเพศเดียวกันไว้ก่อนโดยไม่คำนึงถึงผิดถูกใดๆเพราะหวังว่าตนจะได้เศษทานจะการกระทำในครั้งนั้นเพียงเพราะมันเป็นคนวิกลจริตสมองเลยแยกแยะเหตุผลไม่ออก และที่สำคัญจะบอกอะไรให้นะว่า เคยได้ยินสุภาษิตนี้ไหม "วัวลืมตีน" คนเราเป็นอะไรอยู่ก็ควรจะหัด "ตักน้ำใส่กะโหลกแล้วก็ชะโงกอยู่หอยตัวเองด้วยนะคะ"ว่าเป็นเพศอะไร ศักยภาพมีได้แค่ไหน คนพวกนี้พยายามเรียกร้องซึ่งมันคือการฝ่าฝืนกฎเกณฑ์ทางธรรมชาติอย่างผิดๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่อันตรายมากๆ
ไม่แปลกที่มนุษย์จะถูกธรรมชาติเล่นงานจากภัยพิบัติทางธรรมชาติแม้มีสมองก็ไม่อาจต้านทานได้ ไม่แปลกที่ผู้หญิงจะถูกกระทำรุนแรงทุกๆด้านทุกยุคทุกสมัย ซึ่งไม่แปลกเลยเพราะนี่คือการฝ่าฝืนธรรมชาติของสตรีจึงต้องถูกธรรมชาติลงโทษ และก็ไม่แปลกเพราะนี่คือความสมดุลทางธรรมชาติ
ส่วนคำว่า "วิกลจริต" มันแตกต่างจาก "รักร่วมเพศ" หรือชอบเพศเดียวกัน เพราะ คำว่า "วิกล" ศัพท์ทางกฎหมาย หมายถึง บุคคลผู้มีสติฟั่นเฟือนเสมือนเป็นบุคคลไร้ความสามารถ ทำนิติกรรมอะไรไม่ได้เลย "จริต" คือ สภาวะทางจิตใจ แต่ผู้ที่รักร่วมเพศหรือชอบเพศเดียวกันนั้น คือ รสนิยมทางเพศความชอบส่วนตัว ซึ่งปัจจุบันมีคนที่เป็นกันเยอะมากและในอนาคตคาดว่าจะเยอะมากขึ้น เราต้องยอมรับ เพราะเขาก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนค่ะ ฉันว่าใครที่พูดว่าชายหญิงเท่าเทียมกัน ฉันว่ามันโคตรเชยและหัวโบราณมากๆค่ะ เพราะฉันมีความคิดที่ยิ่งใหญ่ทันสมัยและมองได้กว้างมากกว่านั้น คือ "สิทธิเสรีภาพมีได้ทุกเพศทุกวัย ภายใต้กฎเกณฑ์ทางธรรมชาติที่ให้มา"

6. "ไม่สวยเลยพาล"

อย่าเพิ่งเครียดกันนะคะ ข้อนี้รับรองว่าจะต้องทำให้ทุกคนขำและหัวเราะได้แน่ๆ เราจะพูดถึงผู้หญิงที่ไม่สวยเลย ไม่ว่าจะเป็นร่างกาย จิตใจ หรือทั้งร่างกายและจิตใจหมดทั้ง2อย่างเลย ซึ่งความเป็นจริงแล้ว "ผู้หญิงที่ไม่สวยนั้นมีมากกว่าฝูงปลวก"
ลองสังเกตุง่ายๆ ผู้หญิงที่ออกรายการเหน็บแนมผู้ชาย ไม่สวยเลยทุกคน เรื่องจริง!!!
ผู้หญิงทุกคนล้วนมีความปรารถนาต้องการให้ตัวเองสวย ดังนั้น ถ้ามันไม่ใช่อย่างที่ฝันไว้ มันเลยเกิดเป็นปมด้อยลึกๆข้างใน และแสดงออกมาในรูปแบบอื่นๆแทนใบหน้าที่ดีและจิตใจที่ดีงาม
คุณผู้ชายคะ คุณเห็นน้ำหน้าของผู้หญิงที่ชอบกัดจิกหรือเคยด่าว่าผู้ชายหรือพูดถึงผู้ชายในแง่ลบไหมค่ะ
ขอแนะนำ เริ่มต้นให้คุณมองไปที่หนังหน้าของมันทั้งหมดจากนั้นก็ไล่มาตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วให้เอาคำพูดๆของมันตีเป็นคะแนนแล้วนำมาหารกับคะแนนความสวยด้วยนะคะรวมกันได้ผลลัพธ์เท่าไหร่ นั่นคือคำตอบค่ะ
แม้ในปัจจุบันจะมีผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ทั้งกิน ทั้งทา ทั้งดื่ม มีเครื่องสำอางทุกประเภท มีช็อปเสื้อผ้าที่หลากหลายรูปแบบ ที่จะทำให้คนสวยขึ้นมาหรือแจ้งเกิดได้ซะที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คนเราถ้ามันไม่สวยเลยจริงๆ ต่อให้สรรหาสารพันเสริมเติมแต่งทุกอย่างหรือแม้ว่าจะพยายามเต็มที่แล้วแต่พอต้องถึงเวลาอาบน้ำมันก็ละลายหายไปเหลือแต่เศษซากปลวกที่ทิ้งไว้หลังเวลาอาบน้ำ
ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะทุกคนต้องเคยพบเจอว่าคนเราหน้าตาก็ไม่สวยแล้วนะจิตใจยังจะอัปลักษณ์ตามใบหน้าของตนอีกต่างหาก อ้อและอย่าลืมนำสูตรนี้ไปใช้กันนะคะคุณผู้ชายทุกคน

7. "เพศแม่คือคำของสัตว์นรกที่แอบอ้างพระของลูก"
เรื่องนี้ มันมีคำโบราณเค้าสอนกันมาตั้งนานๆมากระนะ คำว่า "แม่ผัวกับลูกสะใภ้" ผู้หญิงใครบ้างที่เลว ที่ชั่ว ที่คิดจะมาเกาะลูกชายเขา มาเป็นชาติกาหรี่แอบแฝงเข้ามาแสร้งทำดูดี อ่อนหวาน นุ่มนวล แต่จริงๆแล้วตัวเมียรวมถึงแม่มันด้วยที่สาระเลวให้ลูกมาขายตัว คนที่เป็นแม่(ผู้ชาย) เขารู้หมดค่ะ เหมือนผุ้หญิงรู้ทันผู้หญิง ว่าตัวตัวเมียไหนเลวบ้าง
นั่นแหล่ะค่ะ มันจึงมีที่มาของคำว่า "เพศแม่" คือสัตว์ชนิดหนึ่งที่ไม่ใช่แม่ที่แท้จริงของบุตรชาย เพศแม่หรือสัตว์ตัวเมียที่แอบอ้างว่าเป็นแม่ ทั้งๆที่คำว่า "แม่" คือคำที่เปรียบได้ดั่งพระของลูก
แต่ตัวเลวที่มันเอาคำนี้มาเล่น แปลตีความประมาณได้ดังนี้
"พวกตัวเมียดั่งสัตว์นรกชิงตัวเงินตัวทองเกิด อยากสะเออะเทียบตัวเองให้อยู่ในสถานะเดียวกับแม่ที่เป็นพระของลูก สัตว์ตัวเมียที่เลวได้ขนาดนี้ ที่มาของมันคือ แม่มันอะเลว (หมายถึงแม่ของผู้หญิงตัวเมียนะคะ) อย่างคำโบราณที่เขาบอกไว้ว่า "ดูนางให้ดูที่แม่(แม่ของตัวเมีย) ถ้าผู้หญิงคนไหนเลว แสดงว่าแม่(ของผู้หญิง)เลวเหมือนกับมัน เลวทั้งสายเลือด ชั่วตั้งแต่ตั้งท้องยัดคลอดค่ะ "

8. "พ่อมันเลว"
แหม มาถึงข้อนี้เชื่อว่าหลายๆคนต้องมีอารมณ์แน่ๆ แต่ให้คิดว่าเป็นอารมณ์สุนทรีย์ในการอ่านบทความดีๆกันนะคะ5555555555+ มาถึงข้อนี้บ้าง ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ครอบครัวหลายๆครอบครัวที่พ่อแยกทางแม่มันไป ทิ้งแม่มันไป มีเมียน้อย หรือ แม่มันโดนข่มขืนแต่ไม่ได้เอาออก ทั้งนี้ทั้งนั้นแม่หลายๆตัว บางตัวก็-นะ เอาลูกมาเลี้ยงไว้เป็นตัวประกันเพื่อการค้าก็มีนะคะ พวกนี้เลวที่สุดถึงที่สุด
เอ๊ะโยงไปเรื่องอื่นซะงัน 55+ ลืมไปว่า เข้าเรื่องพ่อมันเลวก่อนนะคะ
สรุปง่ายๆ ก็เพราะว่าพ่อมันเลว มันเป็นผู้หญิงที่เกิดจากครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ทางความรัก คุณผู้ชายเวลาดูหรือคบหาแฟนสาวคุณ ให้มองลึกๆค่ะ พยายามไปบ้านผู้หญิงให้บ่อยๆ ถามไถ่แย้มๆถึงพ่อของมันด้วย ว่าทำอะไร อยู่ไหน อย่างไร อยากว่าครอบครัวของแฟนสาวตัวเมียของคุณ มีประวัติ ดังนี้
- เคยถูกพ่อแท้ๆของมัน หรือพ่อเลี้ยงข่มขืนมาก่อน
- แม่มันเอาลูกมาขายกินเป็นตัวประกันเรี่ยไรเงิน
- พ่อมันไปมีเมียน้อยหรือคนใหม่ สาเหตุจากแม่มันเลว อาจจะทำตัวไม่ดี ชั่ว เมาเหล้า เล่นพนัน แบบนี้เข้าข่ายถ้าแม่มันเลว ลูกสาวมันต้องเลวทุกตัว ชั่วทั้งมดลูก เลวทั้งหอยต่ำๆ2สัตว์ เป็นต้น
หากพบเจอเข้าหลักเกณฑ์แบบนี้ แนะนำให้หาตัวใหม่ดีกว่าค่ะ

9."รูมันโบ๋"
ชัดเจนเลยค่ะข้อนี้ ง่ายๆ พวกที่อ้าขาให้เขาเอา เข้าๆออกๆ เหมือนเซเว่น เปิดตลอด24ชม. ก็เลยต้องว่าผู้ชายกลบเกลื่อนความ-ของตัวเอง และพอผู้ชายเขาจับได้ว่าที่แท้ก็คือ "กาหรี่โดยสายเลือด"
ความรู้ดีๆ คำว่ากาหรี่โดยสายเลือด
**กาหรี่ไร้อาชีพ คือ ผู้หญิงทั่วๆไปนี่แหล่ะ  หรือไม่ได้ทำอาชีพกาหรี่หรือโสเภณี ไม่ได้ขายตัวเป็นอาจิณ แต่ด้วยพฤติกรรมที่เป็นสายเลือดชั่วแห่งตระกูลกาหรี่ทางฝ่ายแม่ ก็เลยทำให้ - คัน แหก ได้ตลอด
และด้วยเหตุผลนี้ พอมันมาเจอกับผู้ชายที่ชอบจริงๆ แต่พอเขารู้ เขาลอง (เคยถามพวกผู้ชายนะว่า คุณรู้ไหมว่าผู้หญิงคนไหนผ่านมากี่คน ผู้ชายส่วนใหญ่จะตอบได้นะคะว่า ของแบบนี้มันต้องลอง พอลองแล้วถึงรู้) จริงปะเนี่ย เป็นความรู้ใหม่ของดิฉันเลย 555+
นั่นแหล่ะ พอมีคนรู้ว่ามันมีสายเลือดกาหรี่-เมือง มันก็เลยพาล กลัวมีคนว่าตัวเองเลวเลยต้องว่าผู้ชายเพื่อกลบเกลื่อนความ-ของตัวเอง นั่นเอง

10."ผู้หญิงคือสัตว์ชนิดหนึ่งที่อ่อนแอโดยเฉพาะความจริง"

ข้อนี้เป็นบทสรุปง่ายๆแต่ได้ใจความ คือ ผู้หญิงชอบอยากได้อยากมี อยากได้อย่างเดียวโดยไม่ได้ให้ใคร พออยากขึ้นมา ก็ออกมาเรียกร้องนู่นนี่โดยหลายๆเรื่อง ผู้หญิงไม่สามารถทำได้ดีกว่าผู้ชายหรือไม่สามารถทำได้เลยซึ่งมีเยอะมากๆ
อาทิเช่น กรณีออกมาเรียกร้องให้ถอดเสื้อในที่สาธารณะได้เหมือนผู้ชาย เราว่านะ ถ้าจะให้เห็นเป็นรูปธรรม ให้แม่แกถอดเสื้อเดินช๊อปปิ้งหรือจูงหมาเดินเล่นข้างถนน และ ให้นายกที่เป็นผู้หญิงทำให้ดูเป็นบรรทัดฐานก่อนเลยค่ะ โหยไม่อยากจะนึกภาพเลย ถ้ามันถอดเสื้อแล้ว....  กรี๊ดดดด อี๋แหยะ อุบาดที่สุดใน3โลก&ทุเรศมากๆ แต่เรื่องนี้พวกผู้ชา่ยคงชอบสิเนอะใช่ป่ะๆๆ ^______^
ในความเป็นจริง เรามองว่า การที่ผู้หญิงจะไปเทียบชั้นเหมือนผู้ชาย เรามองโลกในแง่ดีว่า มันไม่มีทางเป็นไปได้ ขนาดเพศยังแตกต่างกันเลย กระดูกก็คนละเบอร์ มวยคนละรุ่น แล้วยังสะเออะไปแข่งกับผู้ชาย เราว่านะ ทางออกของเปรตสตรีชะนีอยากพวกนี้ให้หมั่นทำบุญมากๆ อย่าไปเบียดเบียนคิดร้ายกับใคร เวลาตายแล้วไปเกิดใหม่อาจได้เกิดเป็นผู้ชายก็ได้ เพราะเคยได้ยินป่ะว่า
ผู้ชายเกิดมามีบุญมากกว่าผู้หญิง แต่ถ้ายังเป็นเปรตขอส่วนบุญ เป็นชะนีส่งเสียงเรียกร้องความต้องการ


เครดิต https://m.pantip.com/topic/35024416?

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

เป็นไรeแก่ 5 มี.ค. 65 เวลา 08:06 น. 2

คนเดียวกับในกระทู้พันทิปแหละดูออก หาซีนเก่ง พันทิปแพลตฟอร์มใหญ่ออกขนาดนั้นยังมีคนสนใจไม่กี่คน เลยมาหาแสงต่อในเด็กดี ขอญาตรีพอร์ตน้าเตง

3
White Frangipani 5 มี.ค. 65 เวลา 16:09 น. 2-1

สวัสดีค่ะ คห.ที่2


จริงแล้วนะ ดูจะเป็นประเด็น เป็นความคิดเห็นของส่วนบุคคลนะคะ ซึ่งเป็นความคิดเห็นต่างๆ ในส่วนบุคลล หรือที่เราเรียกว่า คนเรานะคะล้วนมีเหตุผล และมีแง่มุม หรือการมอง ที่จะสามารถมองทุกสิ่งอย่าง หรือวิเคราะห์สาเหตุต่างๆ ที่แตกต่างกันไปนั้น เหตุเช่นนี้สามารถเกิดขึ้นได้ คือในความจริงนะคะ เหตุเช่นนี้เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดานะคะ


คือคนเรานะคะสามารถมอง เห็น รู้ เข้าใจ และมีประสบการณ์ หรือตีความในเหตุต่างๆ แตกต่างกันได้นั้น เป็นความจริงนะคะ


เมื่อความจริงเป็นเช่นนี้แล้วนะ เราๆ ก็คงจักต้องยอมรับ เข้าใจ ในมุมมองของเค้า และจำนนด้วยนะคะว่า คนเรานี่นะ แท้จริงมีความคิดแตกต่างกันได้ และเหตุเช่นนี้มีอยู่จริงเป็นแก่นสารในคนค่ะ


และเมื่อเรารู้ได้ถึงเหตุแห่งความจริงใน ความแตกต่างที่มีอยู่นี้ได้แล้ว ว่าอันความแตกต่างมากมาย แม้ความคิด ความเข้าใจของคนเราก็สามารถแตกต่างกันได้นี้ จะช่วยทำให้คนเราทุกๆ ยอมรับในหลักฐานนี้ได้ ซึ่งเป็นสิ่งดีๆ ที่เราจะสามารถเห็นความแตกต่างได้ชัดเจนว่า ความแตกต่างนี้มีอยู่จริงค่ะ


อีกอย่างนะคะ ประโยคนี้ของคุณนะคะ พันทิปแพลตฟอร์มใหญ่ออกขนาดนั้นยังมีคนสนใจไม่กี่คน เลยมาหาแสงต่อในเด็กดี ขอญาตรีพอร์ตน้าเตง


ประโยคนี้ คุณไม่สมควรกล่าวนะคะ


เพราะ ในความจริงหากเป็นเช่่นนี้จริง ก็เท่ากับว่าคุณเองนะคะ ที่ควรจะยินดี และภูมิใจในพื้นที่ของเด็กดีนี้ค่ะ


จงอย่ากล่าวอะไรแบบนี้อีกนะคะ แม้พื้นที่นี้ จะมีเนื้อที่ที่คับแคบ แต่อาจจะยิ่งใหญ่ กว้างขวางต่อความรู้สึกของผู้คนมากมาย เขาทั้งหลายจึงได้รู้สึกยินดีที่จะเข้ามาเยี่ยมเยียน และเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่แตกต่างกันไว้ เพื่อเด็กๆ ที่นี่ได้อ่านเป็นความรู้ แม้ว่าจะเป้นเหตุการณ์แตกต่างก็ตามทีนะคะ


เพราะความแตกต่างมีอยู่จริงนะคะ


หากที่นี่มีแสง(เช่นที่คุณต้องการสื่อ)...แน่นอน นั้นก็เท่ากับว่า ผู้คนมากมายจะมารวมกันอยู่ณ.แห่งนี้...เพราะในธรรมชาติของคนนะคะเราๆ ทุกๆ คนชอบ รัก ปรารถนาในแสงสว่าง...เป็นธรรมชาตินะคะ คุณเจ้าของเม้นต์


คือ คนทุกๆ คน ในธรรมชาติ เราต้องการแสงสว่างนะคะ เพราะเรารู้สึกเห็นได้ชัดเจน และรู้สึกดี ปลอดภัยไงคะ


หากคุณเป็นผู้ที่ประจำอยู่ณ.ที่แห่งนี้ และคุณมีความภาคภูมิใจในพื้นที่แห่งนี้ ขอคุณจงแสดงความมีนํ้าใจต่อผู้มาเยือน และต้อนรับเขาทั้งหลาย ด้วยความมีมิตรไมตรีนะคะ


เพราะจะทำให้ที่นี่อบอุ่น และเต็มไปด้วยผู้คนค่ะ

(สถานที่อบอุ่น และเต็มไปด้วยผู้คน ที่ปรารถนาแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างนะคะ แท้จริงคือสถานที่ ที่คนส่วนมากในสังคมต้องการยิ่งนัก ในยามนี้ อยากให้คุณรู้ค่ะ)


และที่สำคัญ การต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความยินดี และไมตรีจิตนะคะ คือการปฎิบัติด้วยวัฒนธรรมประเพณีอันดีของไทย ที่ทำให้รู้สึกดีในทุกๆ สังคม คุณควรจะปฎิบัติ และยึดถือไว้นะคะ


เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-02.png


0
เราเอง2 5 มี.ค. 65 เวลา 20:20 น. 2-2

สวัสดีค่ะเราเอง ก่อนอื่นเลยไม่มีประโยคไหนที่เราเหยียดกระทู้เด็กดีน้า เราแค่บอกว่าพันทิปเป็นแพตฟอร์มที่ใหญ่เฉยๆ ลองอ่านข้อความเค้าดีๆค่า


ส่วนเรื่องการแสดงความคิดเห็น ก็จริงที่คุณไวท์พูด แต่ละคนมีความคิดไม่เหมือนกัน แต่จขกทคนนี้เอาความคิดเห็นของตัวเองมาโพสต์ในที่สาธารณะ เพราะฉะนั้นเราก็มีสิทธิ์จะแสดงความคิดเห็นในมุมมองของเราด้วยเหมือนกัน


และตัวเราเองไม่ยอมรับในความคิดเห็นของเค้า เพราะเค้าเหยียดเพศและหิวแสงค่ะ

0
White Frangipani 5 มี.ค. 65 เวลา 20:56 น. 2-3

สวัสดีค่ะ


ก่อนอื่นเลยไม่มีประโยคไหนที่เราเหยียดกระทู้เด็กดีน้า เราแค่บอกว่าพันทิปเป็นแพตฟอร์มที่ใหญ่เฉยๆ ลองอ่านข้อความเค้าดีๆค่า


เข้าใจข้อความของคุณตามนี้ค่ะ


ส่วนเรื่องการแสดงความคิดเห็น ก็จริงที่คุณไวท์พูด แต่ละคนมีความคิดไม่เหมือนกัน แต่จขกทคนนี้เอาความคิดเห็นของตัวเองมาโพสต์ในที่สาธารณะ เพราะฉะนั้นเราก็มีสิทธิ์จะแสดงความคิดเห็นในมุมมองของเราด้วยเหมือนกัน


คุณทำถูกต้องแล้วค่ะ


ดูเค้าจะเหยียดเพศ นั้นดูจะเป็นอาการจริง ที่เขามีอยู่ค่ะ


แต่ก็นะ อาจจะเพราะเขาได้พบเจอสิ่งที่ติดลบในเหตุดังกล่าวนี้มาเยอะ คือคนเรานะคะ มีวาระที่พบเจอ สิ่ง หรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่แตกต่างกันไปได้นั้นเป็นความจริง


และ เหตุเช่นนี้ทำให้เหล่าผู้คนเกิดเป็นความคิดที่ติดลบ ต่อสิ่งที่เขาพบเจอมา ทั้งหมดนี้ เกิดเป็นปัจจัยนำพามา และทำให้เป็นความคิด ความเชื่อ ที่ทำให้เขาเองอึดอัดคับแคบ และที่สุดก็เกิดการเหยียดในสิ่งที่เขาเห็นว่ามากไป ในมุมมองของเขา ด้วยที่ว่าเหตุนั้นไม่ดีต่อสายตาของเขา อาการเช่นนี้เกิดขึ้นได้จริงนะคะ


จะให้ดี คือช่วยชี้ ช่วยอธิบาย ให้เขาได้เห้นต่าง และเห็นได้ถึงความแตกต่าง ความเสมอภาค นั้นมีอยู่จริง นั้นอาจจะช่วยให้เขาเข้าใจได้บ้าง และนำพาเขาออกไปจากความรู้สึกที่คับแคบของเขาเองที่มีอยู่ คือนำเขาสู่แสงสว่าง ก็ดีนะคะ


ขอบคุณที่อธิบายกลับมา และเราแลกเปลี่ยน แบ่งปันความคิดเห็นแก่กัน และกันนะคะ


หวังว่าคุณจะไม่กังวลแล้วนะคะ


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-02.png



0
White Frangipani 5 มี.ค. 65 เวลา 17:25 น. 4


10ประการสาเหตุที่ผู้หญิงชอบอ้างว่าผู้ชายเลว


สวัสดีค่ะ คุณเจ้าของกระทู้


ก่อนอื่น อยากบอกคุณว่า เมื่อเห็นหัวข้อประโยค ซึ่งเป็นประเด็นที่คุณใช้นะคะ ดูจะเป็นคล้ายบทความที่เป็นความรู้ หรือเป็นวิชาการ...หรือแม้เป็นมุมมองในส่วนบุคคล ที่อาจจะแตกต่าง ซึ่งนั้นแน่นอนเกิดขึ้นได้


หากแต่ เมื่อได้อ่านๆ ในทุกๆ หัวข้อที่คุณร่าย หรือที่คุณบรรจงเรียบเรียงทั้งหมด ด้วยการใช้คำต่างๆ นั้น แท้จริงแล้วเป็นอาการความขมขื่น...ทุกข์ทรมานของคุณเองที่มีต่อผู้หญิงทั้งหลายเท่านั้นเองนะคะนั้น


คือความจริง ในกระทู้นี้


คำ ต่างๆ ที่คุณพยายามจงใจใช้ให้เห็นเป็นอาการที่ยํ่าแย่ของผู้หญิง ทั้ง 10 ข้อนี้นะคะ อาจจะดูเป็นข้อความซึ่งจริงอยู่ที่ว่าผู้หญิงหลายๆ คนอาจจะต้องพัฒนาความคิดที่มีต่อผู้ชาย...ได้ดี หากคุณใช้คำที่อ่านออกมาแล้วรู้สึกว่าเป็นคำชี้แนะ คำแนะนำ หรือแลกเปลี่ยน มุมมอง ความคิดเห็นของคุณนะคะ


แต่นี่ คุณใช้คำต่างๆ ที่หยาบคาย ไม่ถูกต้องตามหลักการในการสื่อเพื่อความรู้ หรือ เพื่อชี้แนะ หรือแลกเปลี่ยนแบ่งปันมุมมอง แต่อย่างใดนะคะ


คือแท้จริงคุณเข้ามาด่าทอผู้หญิง ในแบบที่สามารถอ่านออกมาแล้ว เห็นได้เป็นความขมขื่นทุกข์ระทม ทรมานของคุณเอง เป็นแบ็คกราวน์ได้อย่างชัดเจนค่ะ


อาการความรู้สึกทุกข์ ระทรมานขมขื่น หรือแม้ความเจ็บปวดที่คุณได้รับ จนเกิดเป็นอาการที่เห็นที่ยํ่าแย่ของคุณผ่านตัวอักษรชัดเจนนี้ คุณได้รับมาจากเหตุใด? นั้นก็ดูจะโง่มากที่จะตั้งเป็นคำถามนะ


เพราะจริงแล้วความเจ็บปวดทุกข์ทรมาน ขมขื่นที่เกิดขึ้นได้ในคนนะคะ มีสาเหตุด้วยที่คนเรานะคะเข้าไปรับ...สิ่งต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ผ่านการกระทำต่างๆ นานา ของเหล่าผู้คน ไว้ที่จิตใจที่ข่นมัว หรือด้วยจิตใจที่ไม่สว่างไสวของเราเองนะคะ จึงเป็นผลให้คนเราทุกข์ทรมานได้ จากเหตุต่างๆ ในสากลโลก หรือจากเหตุการณ์มากมายรอบๆ ตัวเรา ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสาเหตุในการเกิดความเจ็บปวด ทุกข์ทรมานในจิตใจในคนขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นกลไก เป็นปัจจัย เป็นที่มา...เป็นสาเหตุ แห่งความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นได้ในคนจริงนะคะ


เมื่อเข้าใจได้แบบนี้แล้ว ก็เข้าใจว่าคุณคงจะมีอาการแอนตี้ผู้หญิง ในทุกรูปแบบ เป็นส่วนตัวของคุณเอง และด้วยจิตที่อาจจะไม่สว่างของคุณในการมองเธอทั้งหลาย คุณจึงเจ็บปวดมากมายเช่นที่เห็นผ่านการใช้คำของคุณนี้ และเกิดเป็นความจงเกลียดจงชังเธอทั้งหลาย ดังเห็นได้ผ่านการใช้คำต่างๆ ของคุณนะคะ


ซึ่ง แม้คุณจะใช้คำว่านะคะ ค่ะ หรือคะ แต่ในความจริงคุณไม่ใช่ผู้หญิงใช่ไหมคะ?


เมื่อคุณกล่าวมาในแบบจริงจังที่ว่า...เหล่าผู้หญิงทั้งหลายยํ่าแย่ ตํ่าช้า เหลือคณาในความรุ้สึกของคุณ และเพราะอะไรคุณจึงจงใจใช้สรรพนามในแบบผู้หญิงคะ?


คุณมีอาการย้อนแย้งมากมายนะคะ คุณรู้ตัวหรือเปล่าเอ่ยย


ทั้งนี้อาจจะเพราะคุณเจ็บปวด ขมขื่นจนคุณสับสนนะคะ


เพราะเข้าใจในอาการของคุณเช่นนี้ จึงอยากแนะนำคุณว่า...การกระทำ การสื่อ การใช้คำ การตั้งกระทู้ในรูปแบบการแสดงในแบบนี้ของคุณนะคะ ไม่เป็นผลดีแต่อย่างใดเลยค่ะ


หากแต่ กลับที่จะทำให้คุณติดที่จะปล่อยอารมณ์ให้ตํ่าลง มืดมนลงไป ยํ่าแย่ลงไปอีกด้วยค่ะ


คือคุณจะมีอาการติดที่จะง่าย ที่จะใช้อารมณ์ฝ่ายตํ่า ด้วยการระบายผ่านคำที่คุณเข้าใจว่าสะใจ และคุณเองค่ะที่จะยํ่าแย่ลงไปเรื่อยๆ ในความรู้สึกเกลียดชัง และจะเป็นความทุกข์ทรมานหนักขึ้น ในการอยู่ร่วมกันของคุณ ในสังคมมนุษยชาติในทุกๆ วัน อีกด้วยค่ะ เพราะด้วยที่ว่า ในทุกๆ วัน ในชีวิตของคุณ ในโลกนี้จะมีผู้หญิงอยู่ร่วมกับคุณในทุกๆ วันในแบบที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ค่ะ


คือตราบใดที่คุณมีความเกลียดชังผู้หญิง จนคุณเองเกิดเป็นความทุกข์ทรมาน ตกตํ่า ยํ่าแย่เช่นที่เห็นนี้นะคะ คุณเองค่ะที่จะแย่ลงเรื่อยๆ


ซึ่งเป็นธรรมดาในอาการของคนนะคะ


ด้วยความหวังดี จึงอยากแนะนำคุณว่า ขอคุณจงพยายามปรับเปลี่ยนพัฒนาวิธีคิด มุมมอง ของคุณเองให้เป็นไปตามหลักวิชาการที่แท้จริง และ ตามสาเหตุแห่งความเป็นจริงอย่างชัดเจนให้จงได้นะคะ คุณจะรู้สึกดีขึ้น และมีความรู้สึกเป็นกลางในทุกๆ มุมมองเกี่ยวกับทุกอย่าง...หรือแม้เกี่ยวกับความเป็น อยู่ หรือที่เป็นธรรมชาตินานาของสตรีเพศบนโลกนี้ค่ะ


เมื่อคุณเข้าใจได้ดีแล้ว คุณจะรอดพ้นจากความทุกข์ทรมาน ขมขื่นจากความคิดของคุณเอง ซึ่งจะเแตกต่างจากวันนี้ ที่คุณมีอยู่นี้ค่ะ


และ ที่สำคัญนะคะ ที่แห่งนี้ เป็นเว็บสำหรับเด็กๆ เขานะคะ คุณจะใช้คำใดๆ ก็ขอให้คุณระลึกรู้ตลอดเวลานะคะว่าที่นี่ เป็นที่ของเด็กๆ เค้้าค่ะ


เด็กๆ นะคะ เค้าไร้เดียงสานะ คือ แม้คุณเองนะคะจะอ่อนแอ สับสน มืดมน เข้าไปรับ หรือไปพบเจอสิ่งใดมา และคุณเองที่ตีความ หรือแปรทุกอย่างให้เป็นสิ่งเลวร้าย...จากความคิด และความเข้าใจของคุณเอง...แต่นั้น ไม่เสมอไปที่เป็นความจริงในความเลวร้ายตามที่คุณรู้สึก หากแต่คุณกล้าส่งผ่านด้วยคำที่หยาบกร้าน รุนแรง หยาบคายที่เห็นนี้ เด็กๆ ที่ไร้เดียงสาเขาจะสับสนนะคะ


คือ ในวันนี้ เป็นสังคมยุคใหม่แล้วค่ะ เด็กๆ หลายๆ คนเค้าทั้งหลายอาจจะโชคดี ไม่เคยพบเจอเหตุการณ์ที่ที่ยํ่าแย่ในแบบที่คุณพบเจอนี้ก็เป็นได้ค่ะ


คือ ในหลายๆ ครอบครัวมาวันนี้ เขาทั้งหลายอาจจะมีความสงบสุขดี มีคุณพ่อ และคุณแม่ของเค้าเป็นคนดี ในสังคม และในมุมมองของเด็กรุ่นใหม่ๆ นี้ เขาทั้งหลายอาจจะรับสิ่งที่แตกต่าง เช่น เรื่องของเลส หรือดี้ หรือเกย์ ตุ๊ด ว่านั้นเป็นเรื่องปรกติ และเป็นส่วนหนึ่งของสังคม ที่ขับเคลื่อนไปได้ โดยที่เขาไม่แปรทั้งหมดให้เกิดเป็นความขมขื่น ให้กับตัวเขาเอง ก็เป็นได้นะคะ


คือคุณต้องพยายามพัฒนา และพยายามมองทุกสิ่งอย่าง ด้วยใจที่เปิดเข้าไว้ อาจจะช่วยคุณได้ค่ะ


ขอคุณจึงใช้สติในการกลั่นกรองในการใช้คำด้วย จะเป็นการดียิ่งค่ะ


ทั้งหมดนี้ เป็นอีกแง่มุมองที่อาจจะแตกต่าง...และเกิดเป็นมุมมองที่มีต่อข้อความของคุณ ที่คุณนำมาลงนี้


ครั้งต่อไป กรุณาตั้งสติ ใช้สติในการสื่อด้วยนะคะ


แลกเปลี่ยน แบ่งปัน และแนะนำด้วยความหวังดี ที่มีต่อคุณค่ะ

0
Dtac 5 มี.ค. 65 เวลา 19:50 น. 5

สร้างกระแส แฝงหยาบคาย แต่บางอย่างเช่นในหัวข้อ เออตรงแฮะ

เช่น ประจำเดือนอยู่เหนือเหตุผล เนื้อหาอื่นๆแรงๆแทรกแซงเพิ่มเติมอะไร ไม่สนใจอะ แต่ติดตรงประเด็นเมนส์นี่แหล่ะ ไม่มีใคนปฏิเสธไงว่ามันคือปัญหาของอารมณ์ที่แปรปรวน และผู้ชายก็ไม่มีซะด้วยสิ มันเลยมีข้อเปรียบเทียบระหว่างเพศเกิดขึ้น


จริงๆอยากรู้เกี่ยวกับปัญหาของความไม่เท่าเทียมระหว่างเพศมากกว่า เช่น ทำไมผู้ชายทำแบบเดียวกันกับผู้หญิงไม่ได้ ทำไมผู้หญิงทำแบบเดียวกับผู้ชายไม่ได้ เพราะบริบทสังคมที่ขีดเส้นเอาไว้ ทำนองนี้


จะคอยติดตามค้นหาดูนะ เผื่อมีใครเอามาทำเป็นบทความ

1
White Frangipani 5 มี.ค. 65 เวลา 20:41 น. 5-1

สวัสดีค่ะ


ในหัวข้อ เออตรงแฮะ

เช่น ประจำเดือนอยู่เหนือเหตุผล เนื้อหาอื่นๆแรงๆแทรกแซงเพิ่มเติมอะไร ไม่สนใจอะ แต่ติดตรงประเด็นเมนส์นี่แหล่ะ ไม่มีใคนปฏิเสธไงว่ามันคือปัญหาของอารมณ์ที่แปรปรวน และผู้ชายก็ไม่มีซะด้วยสิ มันเลยมีข้อเปรียบเทียบระหว่างเพศเกิดขึ้น


จริงแล้วนะ เหตุดังกล่าวนี้นะคะ ไม่ได้อยู่เหนือเหตุผลนะคะ


ผู้ชายดีๆ มีสติ มีความรู้ มีความเข้าใจว่า ผู้หญิงนะการมีอารมณ์แปรปรวนได้จริงในวันนั้น และชายหลายๆ คนที่ยอมรับได้ คือไม่ถือสาในอารมณ์ที่อาจจะไม่ดีของเธอ ในช่วงวันนั้นๆ ผู้ชายแบบนี้ก็มีนะคะ


คือไม่เสมอไปนะคะ ที่ว่าผู้ชายนะจะไม่รู้เรื่อง และมีอันต้องลงโทษ ถือสา โกรธเคืองคนของเขา ให้ต้องเกิดเป็นชีวิตดราม่าทุกๆ คนไปค่ะ


คือ คงไม่ใช่ผู้ชายทุก ๆ คนก็ไร้สาระ ไร้ความรู้ในเหตุที่เป็นธรรมชาติ จนเขาเองไม่สามารถยกเว้นในธรรมชาติใด ๆ ได้ จนเกิดการอยู่ร่วมกันด้วยดราม่า และนำเอาเพศที่แตกต่างมาเป็นสาเหตุ เป็นปัญหาค่ะ


คือจริงแล้วนะคะ ชายที่ดี มีสติ มีองค์ความรู้ มีจิตใจที่กว้างขวาง ยอมรับความจริงที่มีอยู่ได้ง่ายๆ นั้นก็มีจริงค่ะ


(เอาแบบนี้ดีกว่านะ เรามาลองทดสอบความคิด บนลอจิกที่ว่า เรามาคิดๆ กันเล่นๆ นะคะ ว่า มีชายหญิงสามีภรรยาคู่หนึ่ง อยู่ร่วมกันด้วยความรัก และฝ่ายชายนะก็แมน มีความรับผิดชอบ แบกหามทุกอย่างที่หนักหนากว่าฝ่ายหญิง ในการอยู่ร่วมกัน และในทุก ๆ ครั้ง ในวันที่ผู้หญิงของเขาอยู่ในช่วงวันที่อารมณ์แปรปรวนนะ (คือวันที่รอบเดือนของเธอมานะคะ) และเหตุเช่นนี้ปรกติแล้วผู้หญิงหลายๆ คนนะ บางมีเจ็บหลัง บ้างเจ็บเอว บ้างปวดหน้าอกก็มีด้วยนะ มาวันนี้ยิ่งแย่ เพราะหลายๆ คนนะมีอาการเจ็บแบบแย่ๆ จนต้องกินยา หรือบางรายยืนไม่ได้ด้วยซํ้า เพราะความเจ็บปวด ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นความโชคร้ายของเธอ


และภรรยาคนนี้ ของชายคนนี้ ก็เป็นหนึ่งที่มีอการแย่ดังกล่าวในวันสำคัญของเธอ คุณผู้ชายของเธอ หรือสามีของเธอนะ ยังจะลงความเห็นได้ไหมนะว่า เธอเป็นเพศที่อ่อนแอ เป็นเพศที่ติดโวยวาย เอาแต่ใจด้วยธรรมชาติ ดี ปล่อยให้นอนร้องไปทั้งวัน ทั้งอาทิตย์ สมนํ้าหน้า


(ซึ่ง หากเรื่องราวออกมาแบบนี้นะ อยากรู้ว่า จะมีชายชาตรีคนใดที่จะมีความรู้สึกเช่่นนั้น ต่อผู้หญิงของเขานะ ส่วนเจ้าของเม้นต์นี้ เข้าใจว่าไม่น่าจะมีนะคะ หรือว่า ด้วยที่ว่าเรานะเกิดมาแกร่งเยี่ยงผู้ชาย ฮ่า ฮ่า ฮ่า https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-02.png เพื่อนๆ ผู้ชาย และแม้พี่ชาย หรือคุณพ่อก็บอกแบบนั้นด้วย เป็นอันโชคดีของเราไป ในเรื่องของการโทษทัณฑ์เพศที่แตกต่างก็ไม่มีที่จิตใจนะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-02.png แกร่งแบบนี้ แบบผู้ชายนะ ทำอะไรก็สนุก ก็ง่ายไปหมด จริงด้วยเนาะ ขอบคุณธรรมชาติที่ให้มาน๊าาธรรมชาติ ที่ให้เรามาเนาะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-02.pngและยังคงมีความสงสารผู้หญิงที่เจ็บปวดด้วยธรรมชาติของเธอเป็นสาเหตุด้วยค่ะ ทั้งนี้ จึงเกิดเป็นความเข้าใจว่า...ผู้ชายนะ น่าจะมีความสงสาร เอ็นดูผู้หญิงของเขา และเอาใจเธอมากยิ่งขึ้นในช่วงวันที่เธอยํ่าแย่นั้นนะ...ในวงเล็บนี้ เป็นความรู้สึกในส่วนบุคคลนะคะ)


จริงๆอยากรู้เกี่ยวกับปัญหาของความไม่เท่าเทียมระหว่างเพศมากกว่า เช่น ทำไมผู้ชายทำแบบเดียวกันกับผู้หญิงไม่ได้ ทำไมผู้หญิงทำแบบเดียวกับผู้ชายไม่ได้ เพราะบริบทสังคมที่ขีดเส้นเอาไว้ ทำนองนี้


หลายสิ่งอย่างที่ผู้ชายหลาย ๆ คนนะ ก็สามารถทำกับผู้หญิงในแบบที่ไม่น่าเชื่อได้ว่า เขาเป็นผู้ชาย ก็มีอยู่จริงนะคะ


หรือ ในหลายๆ ครั้ง ที่ผู้หญิงนะ ก็สามารถทำกับผู้ชายในแบบที่ไม่น่าเชื่อได้ ก็มีอยู่จริงนะคะ


คือ คนเราทุกๆ คนนะ มีการกระทำ ความเชื่อ ความคิดที่แตกต่างกันได้ เป็นธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ที่เขาทั้งหลายทำต่อกัน ซึ่งเห็น ๆ เป็นชีวิตดราม่าขึ้นเรื่อยๆ และมากมาย หนักหน้า เช่นเหตุการณ์ในวันนี้ เหตุเช่นนี้มีอยู่จริง เป็นธรรมดาค่ะ


จะคอยติดตามค้นหาดูนะ เผื่อมีใครเอามาทำเป็นบทความ


จริงด้วยสิเนาะ หากจะมี และถูกเขียนขึ้น และถูกนำไปสร้างเป็นละครนะ น่าจะสนุกดีนะ


อยากให้ทีวี ช่อง 3 ทำเรื่องราวที่มีความหมายดีๆ เกี่ยวกับเหตุนี้ออกมาให้ดูบ้างเนาะ


จะเกิดเป็นสื่อดีๆ ที่เป็นความเข้าใจให้กับสังคม ในเรื่องที่กล่าว ๆ นี้ ได้ดียิ่งขึ้น


อีกไม่นานคงจะได้เห็นค่ะ


เรามารอไปด้วยกันนะคะ


รอสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นได้นี่นะ เป็นความตื่นเต้นจริงด้วยสิเนาะ


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-02.png


0
อับดุล 6 มี.ค. 65 เวลา 09:23 น. 6

มียุคก่อนๆมัง มีคนเขียนหนังสือด่าผู้ชาย อะไรนี่แหล่ะ

มายุคนี้มีคนด่าผญ. เออมันก็หนุกดีแฟร์ๆกันไม่คิดไรเยอะ55

แต่เอาจริงๆผญไม่น่าจะทนโดนด่าได้เท่าผช.นะ (ตอนที่ผช.ถูกด่าเขายังเฉยๆเลย)

จริงๆอยากให้มีหนังสือแฉผญ.บ้างก็ดีนะเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ จะได้รู้เท่าทันและไม่โง่

เพราะคนเวลาจะเลว มันไม่ได้ดูที่เพศ

0