Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อน ชาย-ชาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผมแอบชอบเพื่อนผู้ชายมานานละ ตั้งแต่มปลายจนตอนนี้จะจบมหาลัย ร่วม6ปีละ เลิกชอบไม่ได้สักที เขาเป็นคนบุคลิกดี ตรงสเป็คเราทุกอย่างทั้งภายนอกและภายใน เป็นคนอบอุ่น คือมันดีไปหมด ตอนแรกก็ไม่ค่อยสนิทกัน พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ก็เริ่มสนิทกัน ไปดูหนังด้วยกันแต่ไป3คนนะ555 คือไม่สนิทถึงขั้นไปไหนมาไหนกัน2ต่อ2อะ ก็รู้นะว่าเขาชอบ ผญ เขาก็มาเล่าให้ฟังให้เราช่วยเรื่องความรักเขาบ่อยๆ เราก็ช่วยนะ แต่ก็รู้สึกไม่ดีแหละแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ไม่อยากสารภาพรักเพราะกลัวเสียเพื่อน คือเรามั่นมาก ว่าเขามองเราไม่ออกว่าเราชอบเขา แต่มันก็มีหลายเหตุการณ์ เช่น วันนั้นเขาบังเอิญเอามือเขามาโดนมือเราแล้วพูดว่า สงสัยเป็นพรมลิขิตที่มือเรา2คนโดนกันงี้555 ได้ยินแล้วเลี่ยนมาก55 เราก็ยิ้มๆคือเขินแหละ แต่ก็รู้ว่าเขาก็คงพูดไปเรื่อย อีกครั้งตอนอยู่กลุ่มเดียวกัน เขาถามเราว่ากินอะไรมารึยัง เราก็บอกยัง สักพักเขาก็หายไปแล้วกลับมาพร้อมกับขนมห่อนึงกับน้ำขวดนึงแล้วให้เรา เราก็เขินสิ55 ไม่ให้ชอบได้ไงทำซะขนาดนี้ เราอาจจะคิดไปไกลด้วยแหละ วันนั้นเพื่อนของเขาก็พูดกับเราว่า เอานี่ไปให้แฟนหน่อย เราก็งง สรุปคือให้เอาไปให้เขานั่นแหละ เราก็มาคิดทีหลัง เอ๊ะยังไง555 สรุปแล้วเขารู้ตัวไหมเนี่ยว่าเราชอบเขา เราว่าเราเนียนละนะ (มาเล่าสนุกๆ เพราะตอนนี้ต้องปลงแล้วเพราะเขามีแฟนซะแล้ว จริงๆก็ยังชอบอยู่แหละ แต่ก็จะพยายามเฉยๆละกัน TT)

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

มาร์ค 19 เม.ย. 65 เวลา 02:46 น. 1

ก็ช่วยไม่ได้อะนะ เขามีแฟนแล้ว แต่ว่า ! ........................ รอตอนที่เขาเลิกกับแฟน เราคอยอยู่เคียงข้างเขาไว้ แล้วก็บอกไปว่าเราอยู่ช่วยนายตลอดนะ จะเป็นมากกว่าเพื่อนก็ได้ถ้าอยากนายอยากให้เป็น แล้วหลังจากนั้นก็สู้ๆ ก็ปล่อยไปตามไป แฟนพี่ตอนนี้ก็คบกันจากสาเหตุนี้เหมือนกัน สู้ๆครับน้อง :>

3
melon_lemon 19 เม.ย. 65 เวลา 06:38 น. 1-1

อื้อหือ อย่าทำตามคนนี้นครับน้อง มีหวังแย่กว่าเดิมแน่ คิดได้ไง เxี้ยจริงๆ

0
Jaljayogoodnight 19 เม.ย. 65 เวลา 06:39 น. 1-2

เขาเคยคบแล้วเลิก ตอนนั้นเราก็ไม่กล้าทำอะไรหรอก ถึงจะเลิกกันอีกตรั้ง เราก็คงไม่ไปยุ่งอะไรอยู่ดี มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ตอนนี้ควรปลง แต่มันยากจัง555

0
lomf 19 เม.ย. 65 เวลา 06:16 น. 2

เป็นเพื่อนกันจะดีกว่าถ้าจะบอกความจริง ความจริงอาจจะทำให้ความเป็นเป็นเพื่อนหายไป

จะ หญิงหญิง ชายชาย ถ้าเพื่อนรุ้ความจริง มีหวังโดนเลิกคบ โดนรังเกียจ มันไม่เหมือนในหนัง

1
Jaljayogoodnight 19 เม.ย. 65 เวลา 06:37 น. 2-1

เขาเคยเล่าว่าเขาเคยดูซีรีส์วาย แล้วตอนเด็กๆเขาก็เกือบชอบผู้ชาย เราก็มีหวังเล็กๆขึ้นมา แต่สุดท้ายเขาก็ชอบผู้หญิงนั่นแหละ555 เราว่าเขาไม่รังเกียจหรอกแต่ถ้าสารภาพไปมันจะทำตัวไม่ถูกกันอะ ตะแปลกๆไป ก็ควรปลงและถอยออกมาTT

0