Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักคนมีแฟนอยู่แล้วครับT-T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือผมไปเล่นแอพๆหนึ่งซึ่งเป็นแอพหาคู่ ขอไม่บอกชื่อแอพนะ คือผมได้สุ่มไปเจอคนนี้เราก้โทรคุยกันผมก้ถามเขาไปว่าเธอมีแฟนหรือยัง (ปกติถ้าคนเขามีแฟนอยู่แล้วผมจะไม่ยุ่งเพราะมันจะทำให้ผมกลายเป็นมือที่3) แต่เขาตอบกลับมาว่า ยังไม่มี ซึ่งผมก็โอเคคุยได้ พอคุยไปคุยมาผมก้เริ่มชอบในตัวเขา พอมาวันหนึ่งผมคุยกันอยู่ดีๆ ก้มีคนทักเข้ามา เขาบอกว่าผู้หญิงคนนี้หนีแฟนมาเล่นแอพหาคู่ผมก้เริ่มเอะใจละ และอีกซักพักหนึ่งก้มีคนอีกคนทักมา

บอกผมว่าผู้หญิงคนนี้เล่นแอพนี้มานานหรือยัง ที่นี่ผมก็รู้ว่าโอเคคงใช่แล้วแหละจากนั้นเขาก้วางสาย ทีนี้ผมก้เลยทักไปในไลน์ส่วนตัวเขาว่าสรุปเธอมีแฟนแล้วใช่มั้ย เขาก้บอกว่าใช่ ทีนี้เขาก้โทดผม แล้วก้บอกมาว่าเขาคุยกับผมแล้วรู้สึกดีนะ ผมก้บอกกลับไปว่า ทางนี้ก้รู้สึกเหมือนกัน เขาก็โทษผมเรื่อยๆ ผมก็ขอโทษเขาเหมือนขอโทษด้วยนะที่ดันไปรู้สึกชอบ เขาก้บอกว่าผมไม่ผิดแต่เขาผิด ผมก้บอกว่าผมผิด ผมก้เลยให้เขา โทรไปง้อแฟนเขา เขาก้โทรไปทีนี้ผมก็ถอยออกมา และพอมาวันถัดไปคือผมคิดถึงเขามากผมเลยทักไปบอกว่าคุยกันเหมือนเดิมได้มั้ย

เพื่อนก็ได้ เข้าก้บอกว่าได้จากนั้นก้โทรคุยกันจนถึงทุกวันนี้ แล้วผมก้ยังชอบเขาอยู่นะ ถึงขนาดหวงมากไม่อยากให้คุยกับผช.คนอื่นเลย เขาก้โอเคนะเขาก้ไม่คุยกับผช.คนอื่น จนถึงตอนนี้ผมก้ยังคุยกับเขาอยู่แล้วคือตอนนี้ผมรักเขามาก แต่เขาก็ยังคบกับแฟนเขาอยู่นะ คือผมกลายเป็นมือที่3ไปที่เรียบร้อย ผมยอมทำเพราะผมอยู่กับเขาและมีความสุขมากๆ

จากผม DiHF

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

White Frangipani 3 ก.ย. 65 เวลา 18:01 น. 1

สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้


แม้คุณจะทำใจได้ ยอมรับได้ แต่นั้นก็ไม่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดแต่อย่างใดสำหรับตัวคุณเองนะคะ


จะให้ดีที่สุดนะคะ คุณพยายามถอยออกมาดีกว่า และคุณลองหาคนที่มีอิสระ(คือคนที่ไม่มีแฟน) มาเป็นแฟนของคุณเองดีกว่านะคะ


คุณจะมีรักได้เป็นอิสระ คุณจะรักแฟนของคุณมากเพียงไรก็ได้ คุณได้สดใส สดชื่น เป็นสุข(ไม่เป็นบาปทางใจ)ด้วยค่ะ


แบบนี้ดีกว่านะคะ


เป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-02.png


1
รัก 5 ก.ย. 65 เวลา 15:27 น. 3

แอพหาคู่ไม่แนะนำ ส่วนใหญ่ไม่จริงใจ พอได้เอาจนเบื่อก็ทิ้ง พูดโกหกหลอกลวง ที่น่ากลัวติดเอดแล้วไม่ยอมบอก

1
นนน 7 ก.ย. 65 เวลา 04:00 น. 4

เค้าโกหกขนาดนี้ก็ยังชอบ? ดีที่แฟนเค้าไม่มายิงคุณหรือรอแค่เวลา เอาจริงไม่น่ามีคนที่โอเคนะ ที่แฟนหัวเราะคิกคักคุยกับชายอื่น กับขนาดมีแฟนแล้วยังสับขาหนีมาได้ มั่นใจจริงๆ ว่าไม่ได้คุยกับใครอีก?

0