Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เวลาใส่เสื้อเนตรนารีควรใส่เสื้อกล้ามซับในไว้ข้างในอีกมั้ยคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

พอดีมีน้องสาวอยุ่ในวัยนี้ค่ะ  ถ้าเวลาใส่ชุดเนตรนารี ยุวกาชาด หรือบำเพ็ญฯ แล้วตอนใส่เสื้ออะค่ะด้วยความที่เสื้อเนตรนารีมันหนาอยู่แล้ว แค่ใส่เสื้อในตัวเดียวมันก็ร้อนแล้วนะคะ อยากถามทุกคนค่ะว่าเขายังจำเป็นต้องใส่เสื้อกล้ามซับในแบบเต็มตัวไว้ด้านในมั้ยคะ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

dffg 4 ก.ย. 65 เวลา 21:21 น. 2

เราว่าแล้วแต่คน อยู่ที่ความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน ที่เห็นๆเพื่อนใส่บางคนก็ใส่ชุดบาสไว้ข้างใน ชุดว่ายน้ำบ้าง บางคนไม่ใส่ข้างในเลยเพราะบอกว่าร้อน

0
โบว์ 5 ก.ย. 65 เวลา 15:25 น. 4

ขึ้นอยุ่กับรสนิยม เราชอบใส่ชุดปั่นจักรยานของการตูนญี่ปุ่น ชุดสีเหลือง เต็มชุดข้างใน แล้วใส่ชุดนักเรียนทับอีกที

0
นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 8 ก.ย. 65 เวลา 21:51 น. 6

จากที่พี่สังเกตหนูมาหลายกระทู้ ทำไมหนูถึงถามเกี่ยวกับเสื้อซับ เสื้อในหรือกางเกงซับวนๆๆแบบนี้หลายกระทู้จังเลยคะ== พี่สงสัยน่ะคือมันบ๊อยบ่อยแถมบางอันได้คำตอบแต่ก็ยังวนมาถามคล้ายๆกันอีก


เรื่องพวกนี้พี่คิดว่าน้องของหนูจขกท.อาจจะไม่ได้ต้องการความช่วยเหลือขนาดนั้นนะคะ หรือถ้าอยากให้ควร ปรึกษาคุณแม่เป็นทางที่ดีนะคะเพราะคนพาไปซื้อก็คุณแม่ใช่มั้ยเอ่ย? และต่อๆไปมันก็จะกลายเป็นเรื่อง ส่วนตัว ของน้องเขานะคะ


และพี่ก็ขอแวะตอบตัวคำถามแล้วกัน การใส่ไม่ใส่ มันอยู่ที่ตัวบุคคล คนใส่ส่วนมากก็เพื่อป้องกัน มันเพิ่มความรู้สึกปลอดภัยขึ้นอีกขั้น ร้อนมั้ยก็ร้อนแต่มันก็ซับเหงื่อไม่ให้เลอะตัวเสื้อที่ใส่เช่นกัน อีกทั้งรอยยับของเสื้อในมันกันอีกขั้นนึง ถ้าไม่ใส่บางทีก้มๆเงยๆมันจะเห็นรอยบ้างแต่ถ้าใส่มันก็เพิ่มเลเยอร์ขึ้นมาหน่อย(ถ้าเป็นผ้าหนา) คนไม่ใส่ก็ส่วนมากร้อนและไม่ชอบใส่ให้หนาขึ้น หลักๆประมาณนี้ ตัวพี่ไม่ว่าใส่ชุดอะไรไปข้างนอกก็จะใส่ค่ะ


3
นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 8 ก.ย. 65 เวลา 21:53 น. 6-1

อ้อลืม ส่วน "เขายังจำเป็นต้องใส่เสื้อกล้ามซับในแบบเต็มตัวไว้ด้านในมั้ย"


คำตอบที่ควรได้คือ จากตัวของน้องเขาเองนะคะ ไม่ใช่จากคนในเน็ตน๊าhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-08.png

0
โต่ะ 11 ก.ย. 65 เวลา 00:03 น. 7-1

สรุปแล้วภัยสังคมรึเปล่าเนี่ย เอาข้อมูลไปทำอะไร หาข้อมูลจากผู้หญิงหลายๆคนเหรอ

0
โรคจิตแน่ๆ 14 ก.ย. 65 เวลา 20:39 น. 7-2

น่าจะโรคจิตอ่ะคนนี้ไปส่องมามีแต่กระทู้ชั้นในเต็มไปหมด ทั้งที่พวกนี้คำตอบก็มีให้เห็นแล้วนะ เด็กดีแบนเหอะจริงๆ คนนี้หลายรอบมากละ

0