Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ภรรยา(บางคน)ที่สามีมีกิ๊กทำไมภรรยายังทนอยู่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เช่นผู้หญิงที่มีแฟนกำลังจะแต่งงานด้วย แล้วผู้ชายก็นอกใจไปมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่น จนกระทั่งผู้หญิงที่เป็นแฟนจับได้ ก็มีปัญหาทะเลาะโกรธเกลียดกัน แต่ในที่สุดผู้ชายก็เลือกที่จะแต่งงานกับผู้หญิงที่เป็นแฟน ส่วนที่ผู้หญิงที่เป็นมือที่สามก็ยอมถอยอาจเพราะก็รู้ตัวว่าตัวเองทำไม่ถูกต้อง และได้แต่งงานไปกับผู้ชายอีกคน ทั้งสองครอบครัวไม่เกี่ยวข้องกัน แต่ความจริงแล้วผู้ชายที่มีกิ๊กก็แอบนัดมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่เป็นกิ๊กคนเดิมนานๆครั้งกันมาตลอด ผู้หญิงที่เป็นภรรยาก็คงจะระแคะระคายแต่มันคลุมเครือแต่ไม่เห็นกับตาไม่ได้ยินกับหูและพยายามที่จะไม่ห่างสามี แต่ก็ไม่เคยจับได้ ระยะเวลาผ่านไปจนลูกๆของทั้งสองครอบครัวก็โตเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว เรื่องก็ไม่เคยแดงขึ้นมา ทั้งภรรยาและกิ๊กก็ไม่เคยพบเจอกันอีกเลยและเธอก็ไม่อยากให้กิ๊กมาข้องแวะกับสามีเธอตลอดไป ทั้งผู้ชายและกิ๊กที่ปัจจุบันนี้ก็ใกล้วัยเกษียณแล้วแต่ก็ยังไม่เคยเลิกติดต่อกัน ส่วนสามีของกิ๊กเขาอาจจะไม่ทราบเรื่องนี้ หรือสามีของกิ๊กอาจรู้อะไรบ้างแต่ไม่ได้ใส่ใจ เพราะสามีของกิ๊กก็ไปมีผู้หญิงนอกบ้านอยู่บ่อยๆ ฟังแล้วดูแล้วอลวนอลเวง ภรรยาที่สามีมีกิ๊กเธอเป็นคนตรงๆแต่ก็เป็นคนนิ่งๆเดาใจยาก เธอไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ มีภรรยาคนไหนที่ต้องเผชิญเหตุการณ์ทำนองนี้บ้าง อยากทราบว่าผู้หญิงที่เจอเรื่องประมาณนี้เธอคิดอะไรอยู่ อยากให้มาช่วยตอบกันด้วย ดูเธอไม่ได้จัดการอะไร เหมือนเธอไม่ทุกข์ไม่ร้อน เธอเป็นผู้แข็งแกร่งเหรอ ซึ่งเราไม่เข้าใจ แต่รายละเอียดลึกๆเราก็ไม่รู้นะ 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 21 ก.ย. 65 เวลา 01:19 น. 2

toxic relationship นั่นแหละค่ะ แล้วยิ่งสำหรับคู่ที่อยู่ด้วยมานานจนอีกฝ่ายเคยชิน

คนที่ไม่ใช่ญาติก็อย่าไปยุ่งดีกว่าค่ะ คนกลายเป็นหมา มีจริงค่ะ จากใจหมาปลดล็อคสกินทองฮือhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-10.pngอยากให้นางเลิกกะแฟนแต่นั่นแหละค่ะเฮ้อ

0
Jacx 21 ก.ย. 65 เวลา 22:35 น. 3

ก็มีนะ บางคนเท่านั้นจ้าาาาอยู่ด้านหน้าที่ลูกโตก็เเยกทาง ก้มีนะ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น