Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยผมเถอะ ขอล่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผมอายุปีนี้15 คือผมมีลูกพี่ลูกน้อง สมมติชื่อPละกัน โตกว่าผม4ปี เป็นญาติที่สนิทกันมากก ผมกับแม่เค้า(ป้าของผม)​เจอกันทุกวัน คือผมกับพี่Pอยุ่ด้วยกันตั้งแต่อนุบาล เวลาพี่Pจะทำอะไร หรือขออะไรผมขัดไม่ได้เลย แบบถ้าเค้าชวนผมไปเดินเล่นแต่ผมตอบไม่ไป ก็จะชอบทำเสียงอ่อนๆกับา่งสายตา มันขัดไม่ได้เลยย หลังๆก็ต่างคนก็เริ่มโตขึ้น ผมกับพี่P ก็ย้ายอยู่คนละบ้านตั้งแต่ผมป.3  เวลาพี่Pไปไหน ทำอะไรส่วนมากก็ชวนผมตลอด พอผมย้ายมาอยู่อีกบ้านนึงเค้าก็ชอบมาบ่อยๆ ให้ป้าผมพามา หลังๆนี้เค้าเรียนมหาลัย ต้องนอนหอ อยู่อีกอำเภอนึง ก็ขับรถมา เวลาเค้ามานั่งตักผม หรือนอน บางทีก็พิงใหล่ผมแล้วหลับบ้าง ญาติก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะอย่างที่บอก ผมอยู่กับพี่Pตั้งแต่อนุบาล ผมก็มีน้องสาวนะ แต่สนิทกับพี่Pกว่ามากก น้องสาวตัวเองแทบไม่ยุ่งเลย ผมอ่ะมองพี่Pเป็นเหมือนเพื่อนสนิทคนนึงเลย พอผมเริ่มห่างๆพี่Pก็รู้สึกได้ว่าเค้ามาหาผมบ่อยขึ้น ชอบมานอนกับผม แล้วเรื่องมันเกิดขึ้นไม่นานนี้ เค้ามานอนกับผม แต่คราวนี้พี่Pกอดผมด้วย แบบแน่นจนรู้สึกได้(ปกตินอนกอดอยู่บ้าง บางที)​ แล้วเราก็ไปเที่ยวกันแบบเป็นครอบครัว พอไปถึงบ้านญาติก็เย็นแล้วก็นั่งกินข้าวด้วยกัน ผมกินเสร็จก็ขึ้นไปชั้นบนบ้าน ไปนั่งดูtiktokเหมือนปกติ แล้วพี่Pก็ขึ้นมานั่งข้างผม ชวนคุยมาหยอกอะไรปกติเลย แล้วเค้าก็เงียบผมก็หันไปมองตาเค้า แล้วเหมือนพี่Pพูดอะไรบางอย่างแต่ผมไม่ได้ยิน กำลังจะถามอีกรอบว่าจะพูดอะไรแต่มันเร็วมาก เค้าเอาหน้ามาใกล้ผม ผมตกใจก็เลยปิดตาปี๋เลย ผมรู้สึกว่าไอจากลมหายใยมันรดหน้าผม แล้วพี่Pก็จูบผม ผมลืมตาขึ้นมา รู้สคกตกใจมาก คิดอะไรไม่ออกเลย อารมณ์ชั่ววูบผมทำให้ผมสอดลิ้นไปในปากพี่P ผมก็แทบจะไม่รุ้ตัวเลย พอรู้สึกตัวก็คิดแบบ เชี่ยแล้ว กูทำไรลงไปวะ ผมคิดว่าพี่เค้าจะผลักผมออกแน่ๆ แต่เค้าก็แลกลิ้นตอบ แล้ววนๆกันแบบนั้นจนน้ำลายยืดเลย ไม่รู้ว่าน้ำลายใคร มันผสมไปหมด ประมาณ12วิได้ แล้วพี่เค้าก็ถอยออกจากผมแล้วลงไปข้างล่าง ผมก็อึ้งจนทำไรไม่ถูก จนญาตอผมเรียก ผมก็เดินขาสั่นลงไป ผมเห็นพี่ผมอาการปกติเลย แต่ผมเก็บอาการไม่เนียนเลยก้มหน้าไปแล้วบอกว่าฝุ่นเข้าตา ผมไม่เข้าใจเลยว่าพี่จูบผมทำไม พี่ผมมีคนคุยอยุ่แล้วอ่ะ ผมก็ขัดพี่เค้าไม่ได้ แค่มองตาก็รู้สึกใจอ่อนแล้ว ผมก็กลับบ้านมาคิดทั้งคืนเลย ผมรู้สึกดีมากเลยนะ อ่อ แล้วมันเป็นจูบแรกของผมด้วยผมนึกถึงหน้าพี่แล้วก็อยากจะลองอีก ผมไม่รู้ควรทำยังไงกับความรู้สึกของตัวเอง ผมทำอะไรไม่ถูกเลย

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Sosadd1142 27 ก.ย. 65 เวลา 17:23 น. 2-1

เอาตรงๆผมก็อยากทำอีกนะ แต่ผมคิดกับเค้าไม่เกินไปจากเพื่อนสนิทคนนึงเลย

0
Kop 27 ก.ย. 65 เวลา 21:13 น. 2-2

เพื่อนกันก็ทำกันได้นะ ไม่เเปลกๆๆๆ

0
นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 27 ก.ย. 65 เวลา 22:03 น. 3

โอเคไอ่คอมเม้นที่เม้นตอบจขกท.คือ ยังไม่โตรึอยู่ในสังคมที่ไม่ได้รับการศึกษาเนี่ย ถึงส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ไม่ควร หรือคือเข้าข่าย incest แล้วเพื่อนกันที่ไหนมันจะมานั่งดูดปากกันก่อน!!

1. พวกคุณเป็น ญาติ กัน

2.ขาดวุฒิภาวะ ทั้งคู่ นั่นก็อยู่มหาลัยการมาทำท่าทีมีใจญาติ นี่เหรอคนได้รับการศึกษา


นี่ยังไม่นับคุณอายุยังไม่18ปีด้วยซ้ำ แล้วโดนคน19ที่กำลังเข้าใกล้วัยทำงานที่กำลังมีความรู้สึกเกินเลยกะลูกพี่ลูกน้องตัวเอง โอโห อะไรเนี่ย ถ้าญาติทั้งหมดรู้จะเป็นยังไงอีก??? หยุดทุกอย่างเดี๋ยวนี้เลยค่ะ ถ้าน้องมีความคิดที่จะหัดแยกแยะ ต่อให้มันเป็นแค่จูบดูดเบอร์นี้แล้วมาบอกมันไม่มายมากแล้วคิดเหรอว่าในอนาคตจะหักห้ามใจตัวเองได้ ขนาดห้ามคิดเกินเลยกับญาติตัวเอง(ซึ่งเป็นสิ่งที่มนุษย์ควรเพราะนี่คือจุดต่างของคนกับสัตว์!)ยังทำไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

หัวจะปวดhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-12.png

2
Sosadd1142 27 ก.ย. 65 เวลา 22:20 น. 3-1

ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน ผมพลาดมากๆที่ไปทำแบบนั้น มันเหมือนจะห้ามตัวเองได้ พอถึงเวลาจริงๆมันก็ทำไม่ได้ ตอนนี้ก็ไม่กล้าสู้หน้ากับป้าผมแล้ว รู้สึกผิดมากๆ แต่ผมเป็นคนที่ใจอ่อน รู้สึกได้เลยกับพี่เค้าผมใจอ่อนมากเลย ใจบอกให้ปฏิเสธแต่กลับอยู่เฉยๆ ให้เค้ากระทำ

0
นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 28 ก.ย. 65 เวลา 00:53 น. 3-2

จริงๆเรื่องนี้คนที่ผิดสุดคือพี่ของน้องนี่แหละค่ะ เขาโตกว่า ควรแยกแยะได้แต่นี่ดันทั้งเริ่มก่อนแล้วหนักอีก ละคนมาปรึกษาดันไม่ใช่นางอีก


พี่คงให้ได้แค่คำปรึกษาฝั่งน้องว่า อย่าใจอ่อน รู้นะคะว่าวัยน้องมันยังอยากรู้อยากลองละสงสัย แต่พี่อยากให้นึกอนาคตด้วย ต่อไปน้องจะไปอยู่ในสังคมที่ใหญ่และกว้างขึ้น ถ้ายังปล่อยไม่ขาดมันจะส่งผลต่อชีวิตน้องและคนจะมองครอบครัวน้องด้านลบมากเลยนะคะ


อย่าใจอ่อน อยู่ให้ห่าง ต่อให้น้องไม่ได้อยากทะเลาะแต่ถ้าไม่หยุดไม่เลิกยุ่งกัน ต่อไปมันจะไม่ใช่แค่เรื่องทะเลาะ2คนแล้วล่ะค่ะ อย่ารอปฎิเสธตอนเขาเริ่ม ให้ทำตัวห่างอยู่กับครอบครัวให้เห็นจ่ะๆ ถ้าเริ่มมีทำท่าทางให้เดินหนีอย่ายุ่งค่ะ ถ้าน้องอยากหยุดจริงต่อให้ทะเลาะกันก็ต้องทำ

0
uooa 28 ก.ย. 65 เวลา 14:48 น. 4

ผมกับเพื่อนที่หอก็ทำแบบนี้กัน แต่ไม่ได้เป็นเกย์นะ มันดีกว่าช่วยตัวเองมากจริงๆ บางคนไม่มีแฟน บางคนมีแฟนแต่แฟนยังไม่ยอมให้มีอะไรกัน จะปลดปล่อยที่ไหนได้ ก็ต้องทำกับเพื่อนกันเองจนสำเร็จ ปัญหาของผมคือช่วยตัวเองแล้วไม่รู้สึกอะไรเลย พอลองมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนผู้ชายด้วยกัน ครั้งแรกก็ไม่อยาก แต่พอลองแล้วปลดปล่อยความอยากออกไปได้เยอะ เพือ่นก็ได้ทำจนเสร็จ ต่างคนต่างได้ แต่ผมกับเพื่อนไม่ได้รู้สึกอะไรกันนะ ยังชอบผุ้หญิงอยู่

0
นนน 1 ต.ค. 65 เวลา 10:10 น. 5

อันนี้เค้าเรียก ล่วงละเมิด นะคะ

การที่คุณไม่พร้อม สมยอม แต่อารมณ์พาไป แถมดูเหมือนคุณจะอายุไม่ถึง 18 ถือเป็นผู้เยาว์

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม