Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่รู้ว่าเขาชอบหรือคิดไปเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มันจะงงๆนิดนึงนะคะเราเรียบเรียงอะไรไม่ค่อยถูกเลยตอนนี้55555 ;-;

เราเป็นคนที่ไม่เคยมีเเฟนเเละไม่เคยชอบใครเลย;-; จนมาขึ้นม.ปลายเราก็ยังคงไม่มี จนมาเมื่อก่อนจบเทอมมีเพื่อนผู้ชายคนนึงในห้องทักมาถามเราเรื่องงานเราก็ตอบไปปกติ เเต่ก็งงๆนิดนึงเพราะปกติเรากับเค้าเเทบไม่ได้คุยกันเลย จนวันก่อนปิดเทอมเราก็นั่งเล่นอยู่ในห้องเเล้วเค้าก็เดินเข้ามาทำท่างกๆเงิ่น เราก็ถามว่าหาอะไรรึเปล่า เค้าก็บอกหากระเป๋า เราก็บอกว่าไม่เห็นนะ เเต่ว่าถ้าเห็นเดี๋ยวจะเก็บไว้ให้้ เเล้วเค้าก็อยู่ในห้องซักพักเเล้วออกไป


พอจนตอนค่ำเค้าก็ทักมาว่า เออเค้าเจอกระเป๋าเเล้วนะ เจออยู่ที่บ้าน เราก็โอเคๆดีใจด้วย เเล้วก็เลยคุยกันเรื่องงานนิดนึง เเล้วก็เเยกย้าย จากนั้นเค้าก็ทักมาทุกวันๆช่วงค่ำๆ เรื่องการ์ตูนบ้าง ของกินบ้าง เเต่เวลาเค้าคุยคือเเตกต่างกับที่ร.รโดยสิ้นเชิง ช่วงเเรกๆที่ร.รเค้าจะเป็นคนเงียบมากกก ไม่สุงสิงกับใครเท่าไหร่ เเต่ตั้งเเต่เค้าเริ่มทักมาก็เริ่มมาคุยนู่นนี่บ้างที่โรงเรียน เริ่มบอกว่าเออตอนนี้เค้ารู้สึกยังไง วันนี้เหนื่อยมาก วันนี้ไปทำอะไรมาบ้าง ตอนนี้พอปิดเทอมช่วงเเรก ก็ยังคุยกันนู่นนีนั่นบ้าง ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีสาระเท่าไหร่5555555 เเล้วมีวันนึงเค้าทักมาตอนกลางคืน เเต่เรานอนเเล้ว พอตอนเช้าเราก็ตื่นมาก็สงสัยเเหละเเต่ยังไม่ทักเพราะรู้ว่าเค้ายังไม่ตื่น55555
พอสายๆเราก็ทักไปว่ามีอะไรรึเปล่า เค้าก็บอกว่าเปล่าๆ ว่าจะบอกอะไรเเต่ไม่บอกละ เราก็ โอเค้ไม่บอกก็ไม่เป็นไร5555 เพราะเราไม่อยากไปจุ้นจ้านเค้า จากนั้นเราก็คุยกัน ถามไถ่เรื่องปิดเทอมกันตามปกติ ชวนกันดูเมะบ้าง วาดรูปบ้าง เเต่พอมาเมื่ออาทิตย์ก่อนจนถึงตอนนี้ เค้าเงียบกริ๊บเลยค่ะ อย่างงี้เเสดงว่าโดนเทสินะ TT หรือเราคิดไปเองเเต่เเรก ยังไม่ทันได้มีประสบการณ์รักเเรกเเบบคนอื่นเค้าเล้ย55555;-;

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น