Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โอ้ยยไปเผลอบอกชอบเพื่อน ไม่กล้าไปร.ร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเรื่องเป็นงี้ 

เมื่อวานเราเกิดนึกครึ้มอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ อยู่ดีๆเรากับเพื่อนก็นั่งเล่าความลับให้กันฟัง ซึ่งเราก็เเอบชอบเขามาหลายเดือนเเล้ว จนเรื่องที่เขาเล่ามาสะกิดใจเราจริงๆ เรารู้สึกเจ็บเเทนเขามากจากเรื่องของเค้า เอยู่ดีๆเราก็บอกชอบเขาไปเลย เเล้วเราก็สติเเตกไปพักนึง เเล้วเค้าก็ตอบกลับมาเเบบงงๆ เเบบ กะ อะไรนะ เราก็เลยบอกว่าโอ้ยช่างมันเถอะๆ เเล้วคิดว่าคงไม่ได้อะไรเเล้ว เเต่เค้าบอกไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นเลย เค้าบอกเค้าโดนทำร้ายมามาก  (เเล้วที่เเชทมาหาทุกวันทุกคืนคืออะไรยะ) เราก็เเบบเออๆเข้าใจ เเต่อยู่ดีๆเค้าก็บอกว่าเค้าดีใจนะที่มีคนเป็นห่วงเค้าขนาดนี้ เเล้วอยู่ดีๆเค้าก็บอกให้เราพูดต่อสิ เราก็หะ ตอนนั้นคือตัดใจไปเเล้ว เเต่อยู่ดีๆมาให้เราพูดต่อเราก็งง เราก็เลยสารภาพไป เเล้วอยู่ดีๆเค้าก็ตอบโอเคเราก็หะะะะ เเต่ก็ยังคาใจอยู่เพราะสภาพจิตใจเค้าค่อนข้างเเย่เลย เพราะผ่านอะไรๆมาเยอะ เเต่เราก็เเค่คิดเเหละว่า ถ้าเราจริงใจจริงมันต้องผ่านไปได้ เมื่อคืนเรานอนไม่หลับทั้งคืน วันนี้ก็ไม่กล้าไปร.รด้วยยย ทุกคนเราควรทำไงดี จะไปเจอหน้าก็เขินเเหม!!!!!! 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ส้มชมพู 23 ม.ค. 66 เวลา 14:54 น. 1

ถ้าสารภาพไปแล้วก็ต้องเดินหน้าต่อ ถ้าบอกชอบแล้วมาหลบๆ หน้าเราว่าไม่โอเคนะ อีกฝ่ายจะคิดยังไง ไม่ต้องเขินแล้วณ จุด นี้ เดินหน้าต่อเลย

1
Minimannnn 28 ม.ค. 66 เวลา 13:31 น. 1-1

ตอนนี้กล้าเเล้วค่ะ55555 อยู่ด้วยกันบ่อยจนเพื่อนเเซวละTT

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น