Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กางเกงในลายนารูโตะ ไม่ใช้ลายของเด็กผู้หญิงเหรอค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


แม่ไม่ยอมให้ซื้อกางเกงในลายนารูโตะ แม่บอกว่าเป็นลายการ์ตูน สำหรับเด็กผู้ชาย คือ นารูโตะผู้หญิงก็ดูได้ไม่ใช่เหรอค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Hoshisora 20 ม.ค. 66 เวลา 09:16 น. 2

แม่บอกว่าเป็นลายการ์ตูน สำหรับเด็กผู้ชาย = ถ้าตามหลักคือ "ถูกต้อง" แล้วคับ นารูโตะ เป็นการ์ตูนในหมู่ "โชเน็น" (少年) ซึ่งโชเน็นเนี่ยน ถ้าเอาไปแปลก็ตรงตัวเลยคับ แปลว่า "หนุ่มน้อย" หรือเด็กอายุประมาณ 12-18 เพราะสมัยแรกๆ เด็กอายุประมาณนี้คือเป้าหมายหลัก ขนาดนิตยสารที่การ์ตูนพวกนี้ลงยังชื่อ โชเน็นจัมป์ เลยคับ


แต่นั่นก็คือในทางทฤษฏีเท่านั้น ในทางปฏิบัติ มันก็ดูได้ทุกคนล่ะ แต่สำหรับเด็กผู้หญิงแล้วถือว่าไม่ใช่เป้าหมายหลักแค่นั้น ตัวละครหลักๆ ในเรื่องเลยจะเป็นเด็กผู้ชายซะหมด และก็จะมีมุกล้อเลียนผู้หญิงบ้างเป็นบางครั้ง เช่น โดนเปิดกระโปง โดนเห็นตอนโป้ เห็น กกน. อะไรแบบนั้นคับ

0
Tdeuy 20 ม.ค. 66 เวลา 10:33 น. 3

เอ๊ะ กกน ผู้หญิงแต่ลายนั้น ในเมื่อทำออกมาขาย อยากใส่ก็ใส่ไปเลยค่า เรื่องแบบนี้ไม่น่าห้ามนะ ดูจะแบ่งแยกเกินไป ชอบอะไรก็ใส่ไปเถอะค่ะ

0
ตตตต 20 ม.ค. 66 เวลา 13:22 น. 4

ต้องลายเซนเลอร์มูนสำหรับหญิง

แต่กางเกงในใส่ข้างใน ไม่ได้เอาไปโชว์ใคร ถึงไม่ใส่กางเกงในก็ไม่ ีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีีี มีใครรู้

0
kmooe 20 ม.ค. 66 เวลา 21:43 น. 5

บอกแม่ไปว่าหนูไม่เปิดให้ใครดูุ ใครจะรู้ถ้าหนูใส่ แต่แม่หนูพูดถูกมันเป็นลายการ์ตูนผู้ชาย ถ้าผู้หญิงใส่มันก็แปลก ยิ่งไปเจอเพื่อนผู้หญิงด้วยกันที่ชอบแอบปีนดูตอนเข้าห้องน้ำ ถ้าเห็นหนูคงโดนเอาไปล้อเล่น เพื่อนบางคนเล่นแรงเอามือล้วงดึงกางเกงในออกมา

กางเกงลายการ์ตูนมีเยอะแยะ ลองหาลายการ์ตูนผู้หญิงใส่ไปแทน

0