Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อไหร่คนที่ชอบแกล้งผมจะได้รับ"ผลกรรม"ครับ หรือว่า"บุญเยอะ"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้ามีเขียนผิดประการใดก็ขออภัยด้วยนะครับ


เข้าเรื่องครับ

คือคนนี้เขาชอบแกล้งผมบ่อยมากเลยครับ เขาแกล้งได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นขโมยของ ยืมของแล้วเอาไปทำพัง เคยไม่ให้ยืมก็หาว่าขี้งก หรือเอาขวดน้ำไปโยนเล่น แล้วด้วยความที่ผมเป็นคนที่หวงของ มันก็เลยทำให้ผมโมโห และก็ชอบมายุ่งกับโทรศัพท์ผมด้วย เรื่องส่วนตัวคนอื่นชอบรู้ หรือเผือกนั่นแหละ ผมเคยเอาคืนแล้วแต่ผมก็เป็นคนผิด เพราะเพื่อนที่ห้อง และพยานเท็จเพื่อนของมัรนั่นแหละ บอกว่าผมแกล้งเขาก่อน ทั้งที่ผมก็อยู่เฉยๆ ไม่เคยยุ่งกับเขาเลย มีเพื่อนคนนึงที่เป็นที่ปรึกษาของผม เขาดีนะครับ แต่ทำไมครั้งนี้เขาทำแบบนี้กับผม ผมโดนแกล้งหน้าห้อง เขาก็บอกว่าจะเอาคืนทำไม งั้นก็ผิดทั้งคู่ ทำไมไม่ไปฟ้องครู แต่คือเขาไม่เคยโดนแกล้งเขาเลยไม่รู้สึกอยากเอากลับไงครับ แล้วคนที่ชอบแกล้งผม บางทีก็ชอบทำมาเป็นคุยดี แล้วพอหลังๆก็ค่อยแกล้ง มันล่อกวางให้เขาหาเสือ แต่ครั้งนี้ผมไม่เป็นกวางแล้ว ผมไม่คุยแล้วพยายามออกห่าง แล้วก็หาว่าหยิ่ง แล้วก็ไปฟ้องครู พอผมย้อนกลับ มันก็ให้เพื่อนมันมาเป็นพยาน แล้วผมก็เป็นคนผิดอีกแล้ว แล้วเขาก็ไม่ได้แค่แกล้งผมคนเดียวด้วยครับ เขาแกล้งคนอื่นด้วย เขาจะเลือกแกล้งคนที่อ่อนแอ หรือมีจุดอ่อน สมมุติว่าเอเป็นคนหวงของ คนที่เขาชอบแกล้งผมก็เหมือนบีอ่ะ ก็จะชอบเอาของเอไป อะไรแบบนี้อ่ะครับ แต่ถึงเขาจะแกล้งคนอื่นแต่เขาก็ยังมีคนรักคนเอ็นดูอ่ะครับ พอผมบอกว่าเขาแกล้งอย่างนู้นอย่างนี้ทุกคนก็จะไม่เชื่อ ผมก็เลยอยู่อย่างทรมานมาตลอด ในปีการศึกษาป 6 มันทำให้ผมไม่อยากไปโรงเรียนอ่ะ แบบเวลาไปโรงเรียนจะต้องคิดว่าวันนี้จะต้องเจอเรื่องแย่ๆอะไรบ้าง มันเลยเป็นวันที่ไม่ดี ผมกลัวว่าจะเป็นโรคซึมเศร้า แกล้งได้ทั้งทางกายทางจิตใจ ที่ผมตั้งกระทู้นี้ ผมสงสัยว่า คนที่ชอบแกล้งทำร้ายคนอื่น เขาจะได้รับผลกรรมเมื่อไหร่ แต่ผมก็ยังเห็นทุกคนชอบคุยกับเขาอยู่ ในขณะที่ผมทำตัวดีไม่มีใครชอบผมเลย ผมเคยบอกเพื่อนของเขาแล้วว่า ว่าผมโดนแกล้งโดนอะไร เขาก็ไม่เชื่อ ทุกคนเกือบทั้งห้องว่าผม อยู่เฉยๆก็โดนว่า วางตัวก็โดนว่า คือไม่ว่าผมจะทำด้วยวิธีไหนผมก็ เป็นคนผิด ตลอดครับ ผมสงสัยว่าเขาจะได้รับผลกรรมเมื่อไหร่ หรือว่าเขามีบุญวาสนามากกว่าผมหรือป่าว เขาเลยทำอะไรก็ไม่เคยผิด คือผมอยากให้เขารู้สึก เหมือนที่เขาทำกับผมครับ โดยที่ผมไม่ต้องเอาคืน ผมจะได้ไม่ต้องเป็นคนผิด ผมควรทำยังไงดีครับ ช่วยผมทีนะครับ ขอบคุณนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Kaminxx 14 ก.พ. 66 เวลา 10:25 น. 1

ทางที่ดีคือปรึกษาพ่อแม่ค่ะ เพื่อนแกล้งขนาดนี้น่าจะถูกพักการเรียนนะ ครูเป็นครูยังไงถึงมองข้ามเรื่องนี้ ลองปรึกษาครูทีี่รู้เรื่องนี้ดูค่ะ ไม่ก็ทักแชทหาครู หรือต้องไปปรึกษาพ่อแม่ก่อน เล่าถึงปัญหาแล้วให้พ่อแม่บอกครูเรื่องนี้ด้วยค่ะ

0
Kaminxx 14 ก.พ. 66 เวลา 10:28 น. 2

แล้วก็บอกว่าเพื่อนคนนี้ชอบแกล้ง และแกล้งคนอื่นด้วย ทำให้ผมเครียด หรือเศร้า ไม่อยากไป รร.ชอบโยนความผิดทั้งๆทีีไม่ผิด ดูซิว่าครูจะทำยังไงกับคนที่บูลลี่คนอื่น


0