Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยุคนี้ ใส่กางเกงว่ายน้ำ ทรงกางเกงในกลายเป็นไม่เหมาะสมแล้วหรอครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตอนนี้ผมใส่ทีไร โดนว่าทุกที แต่เมื่อก่อนก็เคยใส่ได้เป็นปกติ แล้วมันเป็นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ มันไม่เหมาะสมยังไง เพราะเป้าตุง?? ผช.มีพวงอยู่แล้วมันก็ควรเป็นเรื่องปกติรึเปล่านะ


ค่านิยม ผญ.มีนม แต่โชว์มากกว่าผช.เยอะมากตามสื่อโซเชี่ยล ต่อให้ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ ใส่แค่ชั้นในเล่นเปียโนก็มี

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

bchyy 20 ก.พ. 66 เวลา 10:06 น. 2

ผมว่ายน้ำก็ใส่แบบนั้นล่ะ ไม่ได้รู้สึกแปลกอะไร หรือเพราะผมแก่แล้ว รวมถึงไม่ใหญ่มั้ง คนเลยไม่สังเกต 555

1
bchyy 20 ก.พ. 66 เวลา 10:14 น. 2-1

เพิ่มเติม ประเด็นของผมคือ ใส่กางเกงว่ายน้ำปกตินะครับ แต่มันเป็นทรงโบราณที่เหมือนกางเกงในน่ะครับ แต่ถ้าที่ไหนไม่ต้องใส่กางเกงว่ายน้ำ ก็ใส่กางเกงขาสั้นนั่นล่ะ

0
ดดดดดด 20 ก.พ. 66 เวลา 10:09 น. 3

ทีผู้หญิงใส่แล้วเปิดบ้างก็โดนด่ามาเป็นสิบๆปี ตอนนี้ผู้ชายโดนด่าบ้างไม่ได้เหรอ อยากใส่ก็ใส่ไปสิ ใส่บ่อยๆ เดี๋ยวคนด่าก็ชิน เลิกด่าไปเองนั่นแหละ ยัวร์ยอดี้ยัวร์ช้อยส์ แต่ก็ต้องตามกาลเทศะนั่นแหละ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

โต่ะ 20 ก.พ. 66 เวลา 11:28 น. 5

ใส่เป็นแบบกางเกงธรรมดาก็ดูดีนะ ในมุมมองเราที่เป็นผู้หญิง ส่วนผู้หญิงที่ใส่โชว์บางทีเราก็รู้สึกว่าเกินพอดีเหมือนกัน แต่คนที่เค้าชอบแบบนั้นก็ไม่ว่าอะไรหรอก คือระดับความรับได้ ความชอบมันต่างกันในแต่ละคน เราใส่แบบนึงเราก็จะถูกมองจากคนอีกแบบนึงในมุมที่แตกต่างเป็นเรื่องธรรมดา แค่เห็นต่าง หลายอย่างมันก็มีความเหมาะสมของมันอยู่ เหมือนฆ่าคนตายถ้าถามฆาตกรเค้าก็อาจมองว่าตัวเองไม่ผิดเพราะคนๆนั้นไปยั่วยุเค้าเอง ไม่ระวังการกระทำเอง(อันนี้เคยได้ยินในข่าวมา) แต่ถ้าถามคนทั่วไปก็คือคนเลวที่ไม่รู้ว่าตัวเองเลวนั่นเอง

0
1111 20 ก.พ. 66 เวลา 19:05 น. 6

แล้วแต่คน ไม่งั้นจะมีกางเกงทรงกางเกงในขายตามตลาดทำไม แต่ไปเที่ยวแต่ละที่เห็นผู้ชายจะใส่ทรงเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น แทบจะเป็นเสื้อผ้ากางเกงธรรมดาไปแล้ว เคยไปเช่าชุดว่ายน้ำได้ทรงกางเกงขาสั้นมา

0
GenosX 23 ก.พ. 66 เวลา 16:04 น. 8

ส่วนตัวผมยังเห็นผู้ชายใส่กางเกงว่ายน้ำอยู่เยอะนะ จขกท.ไปเจอใครที่ไหนว่ามาครับ อย่างของผมคือที่สระว่ายน้ำของสนามกีฬาจังหวัด ก็มีแต่กางเกงว่ายน้ำทรงกางเกงในให้เช่า ผู้ชายที่ไปว่ายก็ใส่แบบนี้กันหลายคนเลย อาจจะเป็นแค่บางที่ครับไม่ต้องคิดมาก จริงๆถ้าเราไม่ได้ไปโชว์น้องชาย ผมว่าก็ไม่ควรมีที่ไหนมาต่อว่าเราได้ครับ ใส่ๆไปเลยไม่ต้องกังวล

0
เค้ก 27 มี.ค. 66 เวลา 14:36 น. 11

ปกตินะค่ะ โรงเรียนให้ผู้ชายใส่ชุดว่ายน้ำทรงกางเกงใน ก็ว่ายน้ำได้ปกติ ส่วนตัวมองว่าไม่โป๊นะค่ะ บางคนอาจมีเป๋าตุงบ้าง ก็เป็นเรื่องปกติ

2
GoodBoy4U 28 มี.ค. 66 เวลา 01:11 น. 11-1

ที่โรงเรียนมีกำหนดด้วยเหรอครับว่าให้เด็กนักเรียนชายใส่กางเกงว่ายน้ำแบบไหน ปกติน่าจะให้ใส่แบบไหนก็ได้

0
Irin alinda 26 ก.ค. 66 เวลา 22:28 น. 12

ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำใส่ทรงไหนก็ไม่ผิดนะ เรากับน้องว่ายน้ำบ่อยมันมีทรงขาสั้นกับสามเหลี่ยม เห็นมันใส่ทรงไหนก็ตุงเราก็มองเป็นเรื่องปกติค่ะ น้องเราหัวมันเปิดตลอดถ้าไปว่ายแบบกลางวันบ้างครั้งเห็นเป็นสามdเลยคะแต่ไม่ได้แข็งนะ ไม่ได้เอาออกมาข้างนอกก็ไม่ผิดค่ะ ในสระว่ายน้ำเป็นสถานที่เฉพาะจะมาว่าได้ยังไง ชุดว่ายน้ำก็ออกแบบมาแบบนั้น ไม่ได้ใส่เดินบนถนนจะได้ผิด

0