Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่สาวใส่ชุดน้อยชิ้น บ้านอื่นเหมือนกันป่าวครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เวลาอยู่บ้าน พี่สาว ใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม บางครั้งใส่กกน. เดินไปทั่วบ้าน ตอนนี้ปิดเทอม อยู่บ้านกัน 2 คน ยิ่งแย่เลย มันจะดูไม่ดีครับ ผมไม่กล้าปรึกษาเพื่อนด้วย ครอบครัวอื่นเป็นเหมือนกันป่าวครับ

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

pumpkinpp2 12 เม.ย. 66 เวลา 00:50 น. 3

ปกติค่ะ แล้วก็ไม่ต้องปรึกษาเพื่อนหรอกค่ะ เรื่องที่พี่สาวตัวเองใส่ชุดน้อยชิ้นตอนอยู่บ้าน มันยิ่งทำให้เพื่อนคุณอยากเห็นพี่สาวคุณตอนอยู่บ้านมากกว่าที่จะได้คำตอบ เป็นพี่น้องกัน มองซะว่ามันเป็นเรื่องปกติซะนะคะ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ยังใส่แค่กางเกงในเดินทั่วบ้านได้เลย

0
Quatz717 12 เม.ย. 66 เวลา 11:06 น. 4

ถ้าอยู่บ้านก็ปกตินะครับ เพราะบ้านผมก็ใส่กกน.บ้าง แก้บ้างเดินกันทั่วบ้านนะครับ แต่ว่าทั้งบ้านมีแค่ผมกับพ่อไม่ได้มีเพศตรงข้ามก็เลยไม่รู้ว่าบ้านอื่นเป็นยังไงนะครับ แต่ก็ระวังอย่าคิดอะไรไปไกลก็พอครับ เดี๋ยวก็ชินๆไปเอง เพราะบ้านผมก็ชิน

0
ผู้กล้านิรนาม 12 เม.ย. 66 เวลา 15:46 น. 5

มันเรื่องปกติครับน้องชาย แต่ถ้าบ้านไหน พ่อ แม่ เคร่งครัดมากๆ จะแต่งตัวมิดชิด พี่สาวของน้องคงจะอยู่ช่วงวัยที่อยากอวดของ จริงๆ มันก็เป็นเหมือนกันทั้งชายหญิง พี่เข้าใจน้องนะ วิธีแก้ก็คือไม่ควรอยู่ตามลำพัง หรืออยู่ในที่มิดชิด อยู่ด้วยกันแบบใกล้ชิดกันมาก อารมณ์มันไม่เข้าใครออกใคร เป็นกำลังใจให้นะครับ มีอะไร ปรึกษามาได้นะครับ ssuu59 อันนนี้ไล์ครับ

0
แวะผ่านมา 12 เม.ย. 66 เวลา 17:31 น. 6

มันเป็นมุมมองของแต่ละคน บางคนมองไม่ปกติ เพราะไม่เคยเห็น ไม่เคยทำ บางบ้านก็ว่าปกติ เพราะใส่เดินว่อนบ้านจนเป็นปกติ หรือ อาจจะเป็นที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น การมั่นใจในรูปร่าง อยากอวด อยากโชว์ หรืออะไรก็แล้วแต่ ฮอร์โมนวัยรุ่นอะไรก็แล้วแต่ แต่เราไม่ยักเป็น แค่คิดก็แบ่บ ไม่อายเรอะ !! อะไรประมาณนี้ (ถึงแม้เป็นคนในครอบครัวก็ตาม) ที่แน่ ๆ คุณต้องระวังไม่ให้มันเกิดเหตุการณ์ที่ล่อแหลม เป็นภัยต่อความสัมพันธ์พี่น้อง วัยรุ่น ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน ถ้าเกิดเหตุการณ์ตามอารมณ์ชั่ววูบขึ้น/ ถ้าพลาดไปแล้ว มาเสียใจทีหลัง มันย้อนกลับคืนไม่ได้ มีตัวอย่างข่าวเยอะแยะ หรือที่ไม่เปิดเผยก็มาก ถ้ามันเกิดขึ้นแล้ว แก้ไขก็ไม่ได้ เป็นตราบาป มุมมืดในจิตใจ ที่ไม่มีวันลบออกไปได้จนวันตาย สำหรับความเห็นส่วนตัวคิดว่าไม่ปกติ เพราะบ้านเราไม่เคยทำ หรือว่าบ้านเราอากาศร้อน ? ไม่ใช่ละ ไม่ใช่หัวโบราณคร่ำครึ รักนวลสงวนตัว บลาๆ ขนาดคุณ ยังมองว่ามันแปลก ยังตะขิดตะขวงใจ แสดงว่า แสดงว่าบ้านคุณก็น่าจะคล้ายกับบ้านเราที่เป็นประเภทไม่มีการเปิดเผยผิวหนังมังสา เดินว่อนไปทั่วบ้าน จึงเห็นมันแปลก >> ก็มันแปลกจริงๆไงล่ะ ปกติ ถ้ามีพ่อ แม่ อยู่ด้วย เขาทำไหม ? ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น แบบนี้ เป็นปกติ หรือขอโทษนะ พ่อ-แม่ หรือทั้งครอบครัวของคุณ ทำแบบนี้กันเป็นปกติ?

ยังไงก็ระวังตัว ระวังใจด้วยก็แล้วกัน

เหมือนท่าน ผู้กล้านิรนามเตือนนั่นล่ะ

0
มัณทนา 12 เม.ย. 66 เวลา 17:57 น. 7

พี่ชายคนเล็กกับญาติผู้ชายสองคนทางฝั่งแม่ไม่ใส่เสื้อเฉพาะตอนอยู่ในบ้านเท่านั้น

ญาติสองคนนี้ไม่ใส่เสื้อ เพราะอยู่ต่างจังหวัด (ไม่ใช่ชนบท ไม่ใช่ตัวเมือง)

ซอยแยกที่อาศัยอยู่ บ้านทุกหลังจะเป็นบ้านชั้นเดียวหมดเลยทั้งสองฝั่ง

ติดแอร์เฉพาะในห้องนอนเท่านั้น

ส่วนพวกที่อยู่ซอยแยกอื่น ๆ หรือด้านนอกที่อยู่ในซอยใหญ่

ถ้าครอบครัวไหนรวยก็สร้างบ้านไม้หรือบ้านเดี่ยวสวย ๆ 2-3 ชั้น

0
ดดดห 12 เม.ย. 66 เวลา 23:16 น. 8

แล้วแต่บางบ้านถึงกับแก้ผ้าเลย เรื่องนี้อย่าเอาไปพูดกับเพื่อน ระวังจะเอาไปนินทาได้

0
ไม่มีไรหรอก 12 เม.ย. 66 เวลา 23:20 น. 9

ปกติค่ะ เราเองก็ใส่เสื้อของพ่อตอนอยู่บ้าน ไม่ใส่เสื้อใน ไม่ใส่ กกน. แต่ไม่โป๊อะไรนะคะ เพราะเราตัวเล็ก แต่ก็มีบ้างที่รู้ตัวว่าบางทีมันก็เปิดออกไม่ได้ตั้งใจ แล้วพ่อเราก็ใส่แค่เสื้อตัวเดียวกับกางเกงในทั้งวันเหมือนกันค่ะ ช่วงนี้คงอากาศร้อน มันคงสบาย แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการที่เราก็เห็นอ่ะค่ะ 55 ไม่ได้ตั้งใจมองแต่ด้วยความที่กางเกงในสมัยนีี้มันบางมาก เห็นหมดเลย รูปร่างหน้าตามันเป็นยังไง เห็นทั้งวัน ยืด หด ได้ด้วย 55 แต่ยังไงก็คนในครอบครัวค่ะ อย่าคิดมาก ไม่มีไรหรอกค่ะ จากความเห็นอื่นๆ ก็น่าจะปกตินะคะ

0
AAA 29 เม.ย. 66 เวลา 13:06 น. 11

พี่สาวผมเวลาใส่ชุดนักเรียนอยู่บ้านก็ไม่เคยจะเรียบร้อยอะไรหรอก กระโปรงไม่เคยปิด55 เห็นกกน.ทุกวัน เลิกเรียนมาชุดนักเรียนก็มีแต่คราบน้ำอสุจิผู้ชาย

0
MiuMiu 28 พ.ค. 66 เวลา 01:15 น. 12

อยู่ในบ้านก็ไม่เห็นเป็นไรนี่คะ เราเองก็เสื้อกล้ามแบบรัดด้วยซ้ำไม่ใส่บราด้วย เอวสั้นๆ กับกกน.ตัวนึงก็เดินไปทั่วบ้านแต่ก็อยู่แต่ในบ้านนะ ไม่มีคนนอกมาเห็น จะดูไม่ดียังไงคะ ถ้าคนที่บ้านไม่ว่าอะไรก็ไม่น่าจะดูไม่ดีอะไรนะคะ

0
Mayjung 15 ก.ย. 66 เวลา 04:40 น. 13

เราเองก็ใส่เหมือนพี่สาว จขกท.แหละค่ะ เสื้อกล้าม เสื้อซับใน กกน.เดินในบ้าน กลับบ้านมาก็ถอดเสื้อผ้าออกแล้ว แถมบางทีเรายังโป๊กว่านี้อีก ใส่แค่ยกทรง กกน. หรือ กกน.ตัวเดียว หรือไม่ได้ใส่อะไรเลยก็มี เราอยู่กับแม่ 2 คน แม่เราจะใส่เสื้อเชิ้ตตัวเดียว กับ กกน. ไม่มีอะไรผิดปกติหรอกค่ะ อย่าคิดมาก อย่างตอนนี้เราเองก็ไม่ได้ใส่อะไรเลย

0