Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชายจริงหญิงแท้เขาฟินกันยังไงครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมเป็นเกย์(รับ)นะครับ LGBTคงไม่สามารถไม่รับรู้ความสัมพันธ์ชายหญิงทั่วไปได้ ผมเองก็เข้าไม่ถึงความรู้สึกตอนชายหญิงกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ผมจะถามคนรู้จักที่ชอบเพศตรงข้ามก็ไม่กล้าถามเลยครับ เพราะเขินอายมากและคนตอบก็คงอึดอัดหรือกระดากที่จะบอกกันได้ ผมเลยขอมาถามแบบไม่เห็นหน้ากันในนี้ ช่วงเวลานั้นไม่ว่าเพศไหนมันต้องมีความสุขอยู่แล้ว แต่ผมอยากทราบว่าจังหวะนั้นผู้ชายตอนเป็นฝ่ายกระทำและผู้หญิงตอนถูกกระทำอารมณ์รู้สึกอย่างไรปฎิกิริยาร่างกายเป็นอย่างไร เกย์(รุก)ถึงเป็นฝ่ายรุกแต่มันทำกับประตูหลังและเกย์(รับ)ก็ไม่ได้มีช่องคลอด เพศเดียวกันจะมีอะไรกันได้มันต้องเตรียมตัวต้องมีขั้นตอนและต้องมีตัวช่วยเช่นเจลหล่อลื่นถุงยางอนามัย ค่อนข้างยุ่งยาก เจ็บเนื้อเจ็บตัวด้วย ไม่สามารถปุ๊ปปั๊บแบบชายหญิงได้ครับ
ใครมีประสบการณ์ข้อมูลช่วยแถลงไขกันให้ด้วยนะครับ
(ถ้าไม่สะดวกจะหลังไมค์ก็ได้)

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 3 ต.ค. 66 เวลา 16:10 น. 1

"ไม่สามารถปุ๊ปปั๊บแบบชายหญิงได้ครับ" ถ้าเขียนมาขนาดนี้ก็น่าจะรู้อยู่แล้วไม่ใช่เหรอว่าแบบชายหญิงเป็นไง ถ้าอยากอ่านปสก.สยิวก็ไปเซิจหาเอาในgoogleไวกว่ามั้ย?

0
อีดอก 8 ต.ค. 66 เวลา 06:05 น. 2-2

นิชาสันดานดีเหรอ ไม่เล่าอารมณ์ตอน--กับผัวให้-นี่ฟังล่ะ

0
GoodBoy4U 6 ต.ค. 66 เวลา 02:54 น. 3

คุณมีเพื่อนที่คุยกันทางอินเทอร์เน็ตแล้วไม่เคยเจอกันไหมครับ ถ้ามีลองถามเขานะครับ คุณตั้งกระทู้ถามอย่างนี้คุณหวังให้คนที่คุณไม่รู้จักไม่เคยคุยด้วยมาก่อนบอกเรื่องส่วนตัวของเขากับคุณเหรอครับ หรือคุณจะอ่านประสบการณ์ที่มีคนเล่าบนอินเทอร์เน็ตก็ได้ มีให้อ่านเยอะแยะ

0