Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายไม่คิดจะจีบผู้หญิงแบบไหนคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผู้ชายได้ผู้หญิงเป็นแฟนแล้วผู้หญิงมีพฤติกรรมหรือนิสัยแบบไหน ที่ทำให้ผู้ชายรับไม่ได้หรือไม่ชอบมากๆจนอยากจะเลิกคบคะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

GoodBoy4U 18 ต.ค. 66 เวลา 07:08 น. 1

รอให้มีแฟนก่อนดีกว่าครับ พอคุณมีแฟนแล้วพอคุณทำอะไรที่ทำให้แฟนคุณไม่ชอบเขาก็คงบอกคุณเองครับ ถ้าเขาบอกคุณแล้วคุณไม่เลิกทำสิ่งที่เขาไม่ชอบเรื่อย ๆ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะเลิกคบกับคุณครับ

1
แวะมาอ่าน 18 ต.ค. 66 เวลา 16:56 น. 2

จริง ๆ แล้ว มันแล้วแต่นิสัยและพื้นฐานของแต่คนที่มาคบหากัน ถ้านิสัยคล้ายกันก็จะไม่รู้สึกแตกต่างหรือขัดแย้งกัน แต่ถ้านิสัยแตกต่างกันมากคบกันไปก็จะเห็นได้ชัด และเป็นเหตุให้เลิกคบกันไป ความจริงสิ่งเหล่านี้ก็มีตั้งแต่ก่อนคบเป็นแฟนกันแล้ว แต่ขณะที่จีบกันด้วยความรักมักบังตา แม้มองเห็นแต่ก็มองข้ามไป แต่นานวันก็จะรู้สึกได้ โดยรวมนิสัยที่มักก่อปัญหาก็มีหลายอย่าง เช่น ความสะอาด ความเป็นระเบียบ มารยาท กาลเทศะ รู้อะไรควรไม่ควร การบริหารรายได้-รายจ่าย

1
ภาด้า 20 ต.ค. 66 เวลา 12:31 น. 3

ส ำ ส่ อ น ขี้อิจฉา ขี้นินทา จิตใจต่ำทราม ขี้เกียจสันหลังยาวผิดมนุษย์มนา คดโกง โกหกจนเป็นนิสัย ไม่เห็นหัวผู้หรับผู้ใหญ่ และอื่นๆตามสมควร

1
ติ๊งเนกาทีฟบอย 21 ต.ค. 66 เวลา 10:33 น. 4

มุมมองของผม สิ่งแรกที่เป็น Bad First Impression สำหรับผมเลยก็คือ ผู้หญิงที่มีบุคลิกแก่นๆ ดูกะล่อน มั่นหน้าเกินหน้าเกินตาคนอื่น ทรงสก๊อย มันทำให้รู้สึกค่อนข้างอึดอัด อยากหลีกเลี่ยงการสนทนา

ต่อมาจะเป็นมุมมองในช่วงที่ได้คุยกันหรือจีบกัน ผมไม่ชอบผู้หญิงที่ทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของแบบออกหน้าออกตาทั้งๆที่ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน แค่พึ่งคุยกันจีบกันก็จะเข้ามาควบคุมชีวิตกันแบบนี้ก็ขอบาย เพราะพฤติกรรมมันชัดเจนมากว่ามีจุดประสงค์ที่แน่วแน่นั่นก็คือ Gold Digger และก็ถ้าคุยกันได้แค่2-3วันก็ชวนไปเน้ดกันเลยแบบนี้ก็ไม่เอา เรื่องของความรัก ชีวิตคู่ ห้ามใช้ Sex นำหน้า นอกจากจะบั่นทอนความสัมพันธ์ระยะยาวแล้ว มันก็สื่อเป็นนัยๆว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี


ความคิดเห็นเพิ่มเติมจากอคติของผมเอง : ผมชอบผู้หญิงที่ผมคว้ามาได้ๆยากๆครับ ผู้หญิงที่ใส่ใจดูแลตัวเอง ขยันทำงาน ทะเยอทะยานใฝ่หาความรู้ไม่จบสิ้น และมีวุฒิการศึกษาดี และมีฐานะทางบ้านซัพพอร์ตระดับนึง

เหตุผล : ไม่บอก

3
DarkAngel_PS 30 ต.ค. 66 เวลา 20:45 น. 6

แล้วแต่คนครับสำหรับผมถ้าไม่มีความไว้วางใจกันคนแบบนี้ผมไม่ชอบ​ เราจะมีความรักกันได้ยังไงถ้าไม่มีความไว้ใจซึ่งกันและกัน

1