Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อเราจะไปทำงานทำไมคนถึงหันมาสนใจเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมมีพี่สาวต่างพ่อต่างแม่อยู่3คน   พี่สาวคนที่1และ3 เขาก็คอยช่วยผมอยู่ตลอด   เช่นตอนผมเรียนผมก็ไปอยู่กับพี่สาวคนที่1   พี่แกก็คอยช่วยตามที่เขาช่วยได้ 

พี่สาวคนที่3หลังจากที่รู้ว่าผมจะไปทำงานเกาหลีใต้เขาก็คอยให้คำแนะนำและออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ผมก่อน 


แต่พี่สาวคนที่2แกมีลูกชาย1คนอายุน้อยกว่าผม10กว่าปีลูกชายแกแต่ก่อนก็อยู่บ้านพ่อแม่กับผมนานๆทีจะลงไปชลบุรีไปหาพี่สาว  พี่สาวเป็นคนที่ด่าเก่งและโกรธง่ายมากครับผมไปทีไรก็ต้องโดนด่าตลอด  อย่างผมไปถึงบ้านแกแรกๆแกใช้ให้ผมไปหาของ   ด้วยความที่ว่าผมพึ่งมาเลยไม่รู้จักที่วางของเลยไปหานานแถมหยิบมาผิดอันอีก  ผมก็โดนแกสวดยับเลย

ผมกับพี่คนที่2เริ่มห่างกันมากๆก็ตอนที่ลูกชายแกย้ายไปบวชเรียนผมก็เลยไม่ได้ไปหาแกอีกเลย    ในตอนที่ผมจะบวชแม่ก็ได้โทรไปหาพี่แกแม่ก็ถามแกว่าผมจะบวชนะจะช่วยอะไรไหม  พี่แกก็ตอบกลับมาเลยว่าตอนนี้ยุ่งๆอยู่ไม่มีเวลาแถมพี่แกก็ช่วยผมมามากพอแล้วถ้าไม่ช่วยครั้งนี้ก็ไม่เป็นไรหรอก     ในตอนที่แม่คุยกับพี่สาวผมก็บังเอิญได้ยินพอดีนั่นจึงทำให้ผมมองแกเป็นคนแปลกหน้าเลย
แกเปิดร้านอาหารอีสานและร้านแกก็ขายดีมากๆถึงแกจะไม่ช่วยผมก็ไม่ว่าอะไรนะแต่คือแกพูดมาแบบนี้ผมก็เสียใจอยู่นะ    และที่สำคัญคือกว่าแกจะได้ดีพ่อผมและแม่ก็คอยดันจนแกได้มาถึงจุดนี้

หลังจากนั้นมาเราสองคนก็ไม่ได้คุยหรือเจอกันอีกเลย   จนล่าสุดผมได้บินมาทำงานที่เกาหลีใต้จู่ๆแกก็ทักมาถามความเป็นอยู่ผมเฉยเลยทั้งๆที่ตอนผมยังไม่มาแกก็ไม่เคยทักมาถามผมเลยสักครั้ง    แกทำอย่างนี้ผมว่าแกต้องมีอะไรแอบแฝงแน่นอน    เพื่อนๆคิดว่ามันเป็นยังไงบ้างครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Hel 27 มี.ค. 67 เวลา 15:18 น. 2

ก็แค่ทักจะมีอะไรแอบแฝง อาการหนักนะ สมมติถ้าเขาขอยืมเงินแล้วคุณไม่อยากให้เขายืมเงินคุณก็ปฏิเสธไปก็แค่นั้น

0