Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

TVXQ ติดอันดับชื่อที่แย่ที่สุดของวง KPOP ( ใครใช้เกณฑ์อะไรตัดสิน !!!! )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


                เคยสังเกตกันหรือไม่ว่า ชื่อของนักร้องเกาหลีบางคนบางกลุ่มนั้น จะมีชื่อที่เป็นภาษาอังกฤษด้วย นอกเหนือจากชื่อที่เป็นภาษาเกาหลีแล้ว ล่าสุด มีเว็บไซต์หนึ่งได้จัดอันดับ 5 ชื่อยอดแย่ของแวดวงนักร้องเกาหลีมาให้ดูและต่อไปนี้คือ 5 อันดับชื่อภาษาอังกฤษที่แย่ที่สุดในวงการ KPOP มีใครกันบ้างลองมาดูกัน

                อันดับ 1 Rain หรือที่รู้จักกันในชื่อ Bi (พี) ซึ่งเป็นภาษาเกาหลีแปลว่าฝน ดังนั้น Rain จึงมีอีกชื่อหนึ่งว่า Bi อย่างไรก็ตาม หนุ่มเรนเองเกือบจะเปลี่ยนชื่อหลายครั้งแล้ว ระหว่างที่เขาไปเปิดตัวที่สหรัฐอเมริกา เนื่องจากชื่อ Rain ดันไปมีปัญหาเกี่ยวกับกฎหมายนิดหน่อย เพราะดันไปซ้ำกับชื่อของ RainCorporation ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับเพลง ตั้งอยู่ที่รัฐเนวาดา ลาสเวกัส

               ซึ่งบริษัทนี้ดูแลวงดนตรีวงหนึ่งชื่อว่า Rain เมื่อเขาพบว่ามีอีก Rain ที่เป็นนักร้องเกาหลี เขาก็ได้ขอร้องให้หนุ่มเรนเปลี่ยนชื่อ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นอย่างที่เห็น นับว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา ที่จะรักษาชื่อเสียง ตนเองไว้ คิดในอีกแง่หนึ่งคนเกาหลีถือว่า เป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้วที่เรนไม่ยอมเปลี่ยนชื่อ เพราะว่า Rain เป็นชื่อที่ดูโง่มาก ดังนั้น คนที่น่าจะเหมาะกับชื่อนี้ที่สุดก็คือเขานั่นแหละ

               อันดับ 2 SG Wannabe หรือที่รู้จักกันในชื่อ Simon and Garfunkel Wannabe "อย่าตัดสินหนังสือเพียงแค่หน้าปก" คือสิ่งที่พวกเขาพยายามจะบอกเกี่ยวกับตัวพวกเขาเอง หมายความว่า พวกเขาสามารถร้องเพลงและสามารถเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ แม้ว่าพวกเขาจะหน้าตาไม่ดีก็ตาม

               ชาวเกาหลีมองว่านักร้องหนุ่มกลุ่มนี้โง่เหมือนกับรูปลักษณ์ภายนอกของพวกเขา พวกเขาไม่มีสมอง และความคิดสร้างสรรค์ทั้งหลายก็เพียงแค่ซึมๆ ออกมาทางหน้าตาของพวกเขาเท่านั้นเอง

                อันดับ 3 หนุ่มๆ วง F.T Island หรือที่รู้จักกันในชื่อ Five Treasure Island ซึ่งเว็บไซต์ที่บอกว่าชื่อของ 5 หนุ่มแย่นั้นกล่าวว่า พวกเขาเหล่านี้น่าจะเอาความเกย์ของพวกเขามุ่งหน้าไปหา Michael Jackson ที่ Neverland ที่ซึ่งพวกเขาจะได้ปล่อยให้ Michael Jackson เล่นทารุณกรรมทางเพศกับพวกเขาได้ (แย่จัง)

                 อันดับ 4 แม้แต่เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกอย่าง ดงบังชินกิ ก็ยังไม่วายโดนด้วย ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าพวกเขานั้นมีหลายชื่อมาก เช่น DBSK,TVXQ, DBSG, DONG BANGSHIN KI, DONG BANG SHIN GIหรือ Tohoshinki

                สำหรับชื่อ DBSK หรือ TVXQ นี้พอจะรับได้โดยชื่อของวงๆ นี้มักจะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ตามความแตกต่างของแต่ละประเทศที่พวกเขาไปโปรโมตอัลบั้ม อย่างชื่อTVXQ ใช้กับที่เมืองจีน หรือ Tohoshinki เป็นชื่อที่ใช้ในญี่ปุ่น ว่าแต่ทำไมพวกเขาถึงไม่ใช้แค่ชื่อเดียว แต่ถ้าในอเมริกาเราเรียกพวกเขาว่า DBSK ซึ่งไม่ได้ย่อมาจาก DONG BANG SHIN KI แต่ย่อมาจาก "Douche Bag Stupid Koreans" ต่างหาก

              อันดับ 5 H.O.T. หรือที่รู้จักกันในชื่อ High Five ofTeenager ถึงตัวย่อ H.O.T. จะค่อนข้างแย่ แต่ชื่อเต็มๆ HighFive of Teenagers ก็ไม่ได้แย่มาก แต่ถ้าจะให้ดีกว่านั้นกลับโดนประชดว่า น่าจะเปลี่ยนชื่อเป็น Homosexual OrientalTeenagers จะได้โดนใจกลุ่มเป้าหมายมากกว่า

ที่มาจากหนังสือพิมพ์
บางกอกทูเดย์


--------------------------------------------------------------------------------------

ใครที่ไหนมันใช้อะไรตัดสินว่าพวกเขาดีหรือไม่ดี

ไอ่บางกอกทูเดย์  งี่เง่า  ไร้สมอง

เขียนออกมาได้ยังไง...ทำยังกะเขาจะไม่รู้สึกรู้สาอะไรกับที่แกทำลงไป

งี่เง่า  คิดได้เพียงแต่จะเขียนอะไรให้มันมีข่าวลงไปวันๆ

พอไม่มีข่าวจะเขียนก็แต่งเรื่องเสียๆหายๆให้คนอื่น

แย่ที่สุด....เป็นสื่ออะไรก็ต้องรายงานสื่อให้มันดีสิ

มีสื่ออย่างนี้...ประเทศถึงได้ไม่เจริญ

เขียนข่าวอย่างนี้  คนที่ถูกกล่าวถึงมีแต่เรื่องเสียหาย  ไม่เหมือนกับแกที่หากินโดยอาศัยความทุกข์ของคนอื่นแบบนี้

การกระทำแย่ๆแบบนี้....มันสมควรแล้วเหรอ


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 25 มกราคม 2551 / 13:54

PS.  I love you When I saw you, when I touch you, when I feel you.. When I fall in love ...I know our is a Miracle..My love can be..[My LittLe BoJaE.]

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น