Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พอผมตั้งสติได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้าไปที่บาร์แล้วสั่งเหล้า
“เอาเหล้าที่แรงที่สุดมาแก้วนึง วันนี้เซ็งจริงๆ”
หลังจากบาร์เทนเดอร์เสิร์ฟเหล้า ชายคนนั้นยกขึ้นเทลงคอรวดเดียวหมดแล้วสั่งอีก
“เอามาอีกแก้ว วันนี้เซ็งจริงๆ”
ขณะที่บาร์เทนเดอร์ชงเหล้าแก้วที่สอง เขาเอ่ยขึ้น
“ท่าทางคุณเซ็งมากนะ ทำไมไม่เล่าให้ผมฟังล่ะ เผื่อจะรู้สึกดีขึ้นบ้าง”
ดังนั้นชายหนุ่มจึงเริ่มเล่า
“เมื่อวานนี้ผมนั่งกินเหล้าอยู่ที่บาร์ฝั่งตรงข้าม มีสาวสวยสุดหรูเดินมานั่งข้างๆผม ผมยังคิดอยู่เลยว่านี่มันฝันที่เป็นจริงชัดๆ ผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลยนะเนี่ย แถมนั่งได้ไม่ถึงนาที เธอก็เอามือมาวางบนตักผม แล้วมากระซิบที่หูผมถามว่าผมสนเธอมั้ย ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นเรื่องจริง พอผมพยักหน้าแค่นั้นแหละเธอก็จูงมือผมออกจากบาร์ พาขึ้นรถของเธอแล้วขับไปที่บ้านของเธอ ทันทีที่ประตูห้องถูกปิดแค่นั้นแหละเธอก็ปลดชุดของเธอออกทันที คุณเชื่อมั้ยทั้งเนื้อทั้งตัวเธอใส่อยู่แค่นั้นแหละ ผมก็เลยรีบถอดเสื้อผ้าของผมออกบ้าง แต่ทันทีที่ผมโดดขึ้นเตียงผมก็ได้ยินเสียงคนกำลังไขกุญแจห้องเข้ามา แม่สาวคนนั้นบอกผมว่าแฟนเธอกำลังกลับมา สงสัยเขาจะเสียมวยมาซะด้วยถึงได้กลับมาเร็วขนาดนี้ เขาต้องอารมณ์เสียสุดๆแหงๆ ผมก็เลยรีบเปิดตู้เสื้อผ้า แต่คิดอีกที เขาต้องค้นตู้เสื้อผ้าก่อนแน่ ก็เลยจะซ่อนใต้เตียง แต่ผมก็รู้สึกว่าเขาก็ต้องค้นใต้เตียงเหมือนกัน ตอนนั้นแหละผมเห็นว่าหน้าต่างเปิดทิ้งเอาไว้ ผมก็เลยรีบปีนออกไปแล้วใช้มือเกาะขอบหน้าต่างไว้ ได้แต่ภาวนาว่าเขาจะหาผมไม่เจอ”
“อืม... ผมพอเดาความรู้สึกคุณตอนนั้นได้เลยแหละ” บาร์เทนเดอร์แทรก
“ใช่สิ พอเขาเข้ามาผมได้ยินเสียงเขาตะโกนว่า เฮ้ย! เธอนอนอยู่กับใครนี่ แม่สาวคนนั้นรีบตอบว่า เปล่า! ไม่มีใครสักหน่อย หนุ่มนั่นเริ่มลงมือรื้อห้อง ผมได้ยินเขาเปิดตู้เสื้อผ้าออกดู ผมยังคิดในใจอยู่เลยว่า โอ้ ดีใจจริงๆที่ไม่ได้ไปซ่อนในตู้เสื้อผ้านั่น หลังจากนั้นผมก็ได้ยินเสียงเขายกเตียงขึ้นดู ก็อีกน่ะแหละผมรู้สึกว่าผมโชคดีจริงๆที่ไม่ได้ซ่อนอยู่ใต้เตียง หลังจากนั้นผมได้ยินเสียงเขาถามแม่สาวนั่นว่ามีอะไรอยู่นอกหน้าต่างนั่น ผมคิดว่าซวยแล้ว คราวนี้ผมไม่รอดแน่ แต่คราวนี้แม่สาวนั่นพยายามอย่างหนักที่จะกล่อมให้เขาไม่เดินมาดูที่หน้าต่างที่ผมเกาะอยู่ คราวนี้ผมได้ยินหนุ่มนั่นเดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วเปิดน้ำอยู่สักพัก ผมเดาเอาว่าเขาคงกำลังจะอาบน้ำ แต่ทันใดนั้นเองเขาก็เอาน้ำร้อนสาดออกมาตรงหน้าต่างที่ผมกำลังเกาะอยู่ อย่างว่าแหละผมโดนเข้าไปเต็มๆ คุณดูสิทั้งหัวทั้งไหล่โดนน้ำร้อนลวกพองไปหมด
“โอย... ถ้าผมโดนอย่างนั้นผมคงตายแน่ๆเลยเนี่ย”
“ไม่ ไม่หรอกนั่นยังไม่เท่าไหร่ หลังจากนั้นหนุ่มนั่นปิดหน้าต่างทับมือผมตูมเข้าให้ คุณดูนิ้วผมสิ กระจุยเลือดโชกขนาดนี้ ผมแทบจะถือแก้วเอาไว้ไม่ไหวด้วยซ้ำ”
บาร์เทนเดอร์มองมือเขาแล้วพูด “โอ้โฮเฮะ เพราะงี้นี่เองคุณถึงได้ดูเซ็งขนาดนี้”
“ไม่ ไม่ใช่นี่หรอกที่ทำผมคลั่งน่ะ”
“อ้าว แล้วอะไรล่ะ”
“ก้อ... พอผมตั้งสติได้ แล้วมองดูรอบๆ ผมถึงได้รู้ว่าผมอยู่สูงจากพื้นไม่ถึงหกนิ้วเองว่ะ”


PS.  อยากมีความในใจจะบอกว่ารักนิคมาเลย

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น