Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฟิสิกส์ของใครดีกว่ากัน app กิตติภูมิ กิ่งแก้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฟิสิกส์ของใครดีกว่ากัน app  กิตติภูมิ  กิ่งแก้ว

ขอเหตุผลประกอบด้วยครับ
thx

PS.  http://my.dek-d.com/blessemblet/story/view.php?id=289116 ฝากเรื่องเฉย ๆ สนุกนะ อ้าวว !!!~ จริง ๆ อ่า ไม่เชื่ออีกกดดูดิ เชิญ~~~~

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

เด็กมอหก 27 พ.ค. 51 เวลา 13:44 น. 1

แอพพลายด์ดีมาก ที่อื่นไม่รู้ คือเราเรียนมอหกแล้วอะ ก็เคยเรียนตอนมอสี่ ตอนนีก็คอร์สเอนท์ เราอะโง่ฟิสิกส์นะ แต่เราว่าแอพพลายไม่ได้เร็วเลย พอดี โจทย์ครอบคลุม เอเน็ต วิดวะ อาจารย์บอกอนะ วันนี้เพิ่งไปสอบมา เราทำได้ แต่คนอื่นไม่ค่อยรุเรื่อง แอพพลาย ดีจริงๆ แล้วตอนเรียนจะมีทดลองด้วยอะ ทำให้เราจำได้ อ ช่วง ก็จะชอบย้ำๆๆ แล้วที่ว่าเวียนคนสอนทีละสิบห้านาทีอะนะ เราว่าก็ดี ทำให้เราไม่ง่วง

0
... 27 พ.ค. 51 เวลา 15:16 น. 2

แอปพลายก้อดีนะสำหรับคนที่ค่อนข้างเทพนิดนุง พื้นฐานค่อยข้างดี เพราะไม่งั้นก้อจะตามเค้าไม่ทันเอา
ส่วนอ.กิตติภูมิ นี่พี่เรียนตอนอยู่มหาลัยอ่า เค้าก้อสอนดีนะแต่ไม่รู้ของม.ปลายเป็นยังไง
มันอยู่ที่ตัวน้องด้วยอ่าว่าพื้นฐานดีรึเปล่าแล้วก้อสไตล์การสอนของแต่ละคนก้อไม่เหมือนกัน
ต้องลองไปเรียนดูอ่า

0
... 6 พ.ย. 54 เวลา 12:25 น. 6

ผมว่า ออนดีมานด์ กับ พี่เซ้ง บ้านคำนวณ เจ๋งกว่าอ่าครับ ออนดีมานด์ พี่โหน่ง มีทั้ง supermap ใช้เชื่อมโยงทั้งเนื้อหา สูตร ทำให้เห็นภาพรวม เเละเอาไปประยุกต์ได้ง่าย สอนสนุกด้วยครับ มีเล่าเรื่องต่างๆ ทั้งประวัติศาสตร์ สคงราม อะไรเยอะเเยะเลยครับ ได้ความรู้รอบตัวเยอะเลยครับ ส่วน พี่เซ้ง เทคนิคเยอะ ฮาดีเหมือนกันครับ เนื้อหาละเอียดดีครับ

ปล ความเห็นส่วนตัวนะครับ กิตติภูมิ ง่วงมากเลยอ่าครับ ง่ายเว่อ ด้วยครับ .. แอปพราย ก้ง่ายไปครับ โจทย์น้อยมากเลยครับ ส่วนอาจารย์กิ่งเเก้ว เคยทดลองเรียนอ่าครับ ณู้สึกว่างั้นๆอ่าครับ เหมือนอาจารย์ที่ รร

0