Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จริงหรือ ?? ที่ว่า คนดวงไม่แข็ง ห้ามห้อย พญานาค และพญาครุฑ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้เราห้อยพญาครุฑอยู่ แล้วพอดีว่า เพื่อนเรามันมาเห็น มันก็เลยทักว่า "เค้าว่าคนดวงไม่แข็ง ไม่ให้ห้อยพญานาค และพญาครุฑนะ"

ก็เลยอยากรู้ว่า มัน จริง หรือไม่ และทำไม ต้องห้ามห้อยด้วย ??

ใครรู้ก็ช่วยๆกันแชร์ประสบการณ์หน่อยนะคับ ขอบคุณมากคับ

^^!!

แสดงความคิดเห็น

25 ความคิดเห็น

คนออกความคิดเห้น 5 มิ.ย. 51 เวลา 08:56 น. 1

เราไม่เคยได้ยินเลยนะ

ตอนนี้เราก็ห้อยพญาครุฑอยู่

ก็ไม่มีอะไรหนิจ๊ะ

แล้วเราก็ไม่รุด้วยว่า เราดวงแข็งหรือดวงไม่แข็ง

เราคิดว่า แค่เรามีใจศรัทธา เคารพ จะบูชาอะไรก็ขึ้นอยู่ที่ใจแหละจ้า

0
Jesun '★; 8 มิ.ย. 51 เวลา 13:33 น. 2

อืม ใช่ เราไม่รู้ว่าดวงแข็งหรือไม่แข็ง


PS.  http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=391403 นิยายจ้า Jicsaw ต่อเติมรักให้หัวใจนายสุดหล่อ ฝากด้วยนะคะ~
0
วีนัช 3 มี.ค. 53 เวลา 18:17 น. 3

คนโบราณแถวอีสานบ้านผมเขาบอกว่าคนดวงไม่ดีดวงไม่แข็งให้ห้อยครุฑนี่ครับแต่เราต้องเรียกท่านว่าเสด็จพ่อ เพราะท่านก็เปรียบเสมือนเทพผู้ทรงอิทธิฤทธิ์องค์หนึ่ง&nbsp เมื่อเป็นพ่อแล้วก็จะมีหน้าที่ช่วยเหลือลูกเวลาลูกต้องการความช่วยเหลือตามที่อธิษฐานครับ&nbsp คนอีสานถือแบบนี้ครับผม

0
แก้ว 26 ก.พ. 57 เวลา 17:30 น. 4

ตอนนี้ก้อบูชาที่คอตลอดคะ รู้สึกว่าตั้งแต่บูชาท่าน เราทำกิจการอะไรก้อสำเร็จด้วยดีตลอดคะ เชื่อถือท่านมากคะ ศักดิ์สิทธิ์จริงๆ

1
คนปีวัว 4 พ.ค. 57 เวลา 10:07 น. 5

คงไม่เกี่ยวกับดวงมั้งครับ น่าจะเป็นลักษณะบุญไม่ถึงมากกว่าเรารู้ว่าครุฑน่ะของสูงแค่ไหน ไม่ใช่ใครจะห้อยก้อได้ อยากน้อยก็ต้องเป็นคนปฏิบัติดี รักษาศีลได้ในระดับนึง

0
สุพรรนี 11 พ.ย. 57 เวลา 18:11 น. 6

มีคนทักเราเหเราก้สงสัยเหมือนกันนะว่าทำไมห้อยครูฑเพาะเราก้ห้อยมานานแล้วก้ม่เห็นว่าเปนอะไรมิหนำซำ้รุ้สึกว่าปลอดภัยที่มีท่านปกป้องคุ้มครอง

0
Daraka 26 ก.ย. 59 เวลา 21:58 น. 7

คนที่ห้อยครุฑ จะมีอยู่ 1
คนคนนั้นจะนิสัยเหมือนกับครุฑองค์นั้น อย่าลืมว่าครุฑไม่ได้มีฅนเดียว มีอยู่ในเมืองครุฑเยอะ ต้องบูชาดีๆ สำหรับคนที่ ไม่ได้เกิดมาเพื่อครุฑ
อยากจะบอกนะ ครุฑ ไม่เจ้าชู้ รัษาสัจจะยิ่งชีพ ถ้าสัญญาว่ารักใครคนนั้นคนเดียวก็จะรักข้ามภพข้ามชาติ คนที่ใส่จะเป็นคนนักเลงหน่อยๆใจถึง หยามไม่ได้ ส่วนมากถ้าผู้หญิง บูชา ก็ต้องสวย จะของ่าย แต่ครุฑรักยากนะถ้ารักแล้วรักเลย ถ้าไม่สวย ก็ไม่ค่อยได้ สิ่งที่จะให้ง่ายๆคือ ชาติที่แล้วต้องเกี่ยวกับครุฑ ครุฑเป็นของสูง ห้ามกินของเส่น ของต่อจากคนอื่น ไม่งั้นจะโดนลงโทษ ถ้าเมียของครุฑ จะไม่ค่อยเท่าไร ในโลกนี้จะยอมแค่คนเดียว ครุฑยอมเมียตัวเอง

4
Mook_Bam 28 มิ.ย. 60 เวลา 18:36 น. 7-1

เราเคยห้อยนะ แต่นิสัยไม่เหมือน ช่วงที่ห้อยอ่ะ จะมีนิสัยยอมคน เชื่อคนง่าย เรียนโง่ โดนดูถูกสารพัด จนถอดออกก็เฉยๆจนขึ้นม.1นี่แหละ เรานิสัยห้าว ทำตัวเหมืนผู้ชายมากจนถึงม.2อ่ะ คือยังไงอ่ะ งง

0
zerotimmer 12 ก.ย. 60 เวลา 02:45 น. 7-2

ผมคนนึงนี่ล่ะครับ นิสัยตรงกับพญาครุฑ ตามที่กล่าวมาเลยจริงๆ


และผมก็ได้มาบูชาแล้วครับ แบบว่าได้มาจากญาติ ญาติให้มาบูชาฟรีๆ

0
SONE9 [SoshiExo] 3 มิ.ย. 61 เวลา 15:37 น. 7-3

-เรื่องสวยไม่สวยเราว่าไม่หรอก พญาครุฑมีความกตัญญูต่อพ่อแม่เป็นที่ตั้ง ท่านชอบคนที่มีความกตัญญู รักษาสัจจะ สุจริต รักษาศีลได้ในระดับนึง เคารพพระอรหันต์ ปฏิบัติดี คิดดี ท่านจะคุ้มครองเอง

0
Mook_Bam 1 มิ.ย. 62 เวลา 23:14 น. 7-4

ไม่รู้ แต่นิสัยเราส่วนมากคือจะเกลียดคนโกหกและคนผิดคำพูดและคำสัญญาเข้าใส้ คือเกลียดมาก แต่เรื่องครุฑ เราไม่รู้บังเอิญได้มา แต่เราไปทำเรื่องไม่ดีไว้อย่าง ...แบบคล้ายๆดูหมิ่นท่านทำนองนั้นเลยแบบยังไงพูดไม่ถูก

0
เวหะ 18 ม.ค. 60 เวลา 08:13 น. 8

มีเกร็ดความเชื่อว่าหากที่ใดมีอาถรรพ์แรงท่านให้นำเอาตราครุฑไปติดจะทำให้อาถรรพ์นั้นเสื่อมสลายไปในที่สุด
ตราครุฑล้างอาถรรพ์ได้จึงเป็นที่เชื่อถือกันมาตลอดและได้รับความเคารพบูชาว่าเป็นของสูง เสมือนหนึ่งตัวแทนแห่งองค์พระประมุข ผู้ใดมีสัญลักษณ์ครุฑ รูปครุฑบูชาไว้ย่อมได้อานิสงส์มาก อาทิ มีความเจริญแก่ตัวเองและครอบครัวเป็นต้น
ดังนี้แล้วครุฑจึงเป็นของสูงที่เราควรรู้ควรบูชาอย่างหนึ่ง
คนโบราณมีความเชื่อสืบกันมาว่า “ครุฑ” นั้นเป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรือง มหาอำนาจ อย่างเด็กผู้ใดที่เกิดมาแล้วมีลักษณะปากคล้ายพญาครุฑท่านว่าคนผู้นั้นจะเป็นผู้มีบุญญาธิการมาเกิด ภายภาคหน้าจะได้เป็นใหญ่เป็นโต สมเด็จเจ้าแตงโม พระสังฆราชพระองค์หนึ่งท่านก็มีลักษณะปากดังครุฑปรากฏว่าเป็นผู้มีปัญญาดี และได้เป็นสมเด็จพระสังฆราชในที่สุด เรื่องครุฑนี้คนโบราณจึงเชื่อถือกันมาก แม้เครื่องรางที่เกี่ยวกับครุฑก็เป็นเครื่องรางที่มีความหมายมีอานุภาพโดดเด่นหลายประการดงจะได้กล่าวต่อไป
พญาครุฑเครื่องหมายแห่งสิทธิอำนาจและความเป็นมงคล
ครุฑนั้นเป็นเครื่องหมายของทางราชการอยู่แล้ว เอกสารทางราชการฉบับใด ๆ ก็ล้วนต้องมีเครื่องหมายพญาครุฑประทับอยู่ด้วยกันทั้งสิ้น แสดงให้เห็นว่าเป็นเครื่องสำคัญเป็นตราแผ่นดิน เป็นตราของเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ เชื่อว่าหากข้าราชการผู้ใดให้ความเคารพนับถือในองค์พญาครุฑ และซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ของตนเอง ข้าราชการผู้นั้นจะมีความสุขความเจริญทั้งชีวิตและหน้าที่การงานสืบไป คุณไสย์อันตรายใด ๆ ก็ไม่สามารถทำอันตรายได้เพราะเครื่องหมายของพญาครุฑนี่สำคัญมากผู้ที่รู้เขาจะไม่ข้ามไม่เหยียบย่ำ ไม่นำไว้ที่ปลายเท้าเลยเพราะเป็นของสูง ของศักดิ์สิทธิ์ หากเคารพนับถือให้ดีอำนาจพญาครุฑที่มีอยู่ในเอกสารราชการจะคุ้มครองผู้นั้นไม่ให้มีวันอับจน แต่คนสมัยนี้ไม่ใคร่เชื่อถือกันเท่าใดนัก เรื่องพญาครุฑจึงดูล้าสมัยไปเสีย ไม่เหมือนในสมัยก่อนที่ไหนว่ากันว่าผีแรง ผีเฮี้ยน เอาตราพญาครุฑไปติดไว้ความอาถรรพ์ของสถานที่นั้น ๆ ก็จะหายไปในทันที
อำนาจพญาครุฑ
สิทธิอำนาจพญาครุฑสัตว์กายสิทธิ์ที่ไม่มีผู้ใดสามารถฆ่าให้ตายได้มีอายุยืนเสมือนว่าเป็นอมตะนั้น นับเป็นเรื่องลี้ลับที่ผู้รู้พยายามค้นคว้า และเสาะหาที่มาแห่งพลังอำนาจดังกล่าว จนเกิดการสร้างเครื่องรางต่าง ๆ ขึ้น อำนาจพญาครุฑสามารถจำแนกได้ถึง ๘ ประการ โดยนับเอาอำนาจหลัก ๆ ได้ดังนี้คือ
๑. เป็นมหาอำนาจอันยิ่งใหญ่ เป็นสิทธิอำนาจอันเฉียบขาด
๒. สามารถลบล้างอาถรรพ์และคุณไสย์ทั้งปวง ภูติผีปิศาจกลัวไม่กล้าเข้าใกล้
๓. เป็นสื่อนำความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน
๔. ปกป้องคุ้มครอง ป้องกันภัยเป็นคงกระพัน
๕. เป็นเมตตามหานิยม
๖. นำความร่มเย็นเป็นสุขมาให้
๗. ทำมาค้าขายดีเป็นสื่อนำโชคลาภนานาประการ
๘. สัตว์ร้าย เขี้ยวงาสารพัด งูเงี้ยวเขี้ยวขอ อสรพิษไม่กล้ากล้ำกรายเข้าใกล้ เพราะเกรงตบะบารมีขององค์พญาครุฑเป็นที่สุด
อำนาจพญาครุฑยังมีมากกว่านี้อีกมาก แล้วแต่ท่านใดจะรู้จักใช้ ในตำราทางไสยเวทพุทธาคมมีทั้งการใช้ยันต์ครุฑให้ผลดีในทางคงกระพันชาตรี มีนะพญาครุฑใช้ลงตบเข้าหน้าผากเป็นคงกระพันชาตรีกันเขี้ยวงาอสรพิษได้ ทั้งนะพญาครุฑนี้เมื่อประสิทธิ์ลงไปยังตัวคนผู้ใดแล้วยังสามารถทรหดอดทน เดินไกลไม่เหนื่อย เป็นวิชาตัวเบาชั้นยอด และเป็นเมตตามหานิยมชั้นสูงอีกด้วย ยังมีคาถาพญาครุฑซึ่งเมื่อกล่าวพระคาถานี้งูพิษรวมไปจนถึงตะขาบแมงป่องและสัตว์ร้ายต่าง ๆ ทั้งหลายจะหลบหนีไปสิ้นโดยพระคาถาพญาครุฑท่านว่าดังนี้
“โอมพญาครุฑจะเห็นผล หลีกไปให้พ้น พญาหนจะเดินทาง เคาะงอ เคาะงอ”
ก่อนว่าพระคาถานี้ให้นมัสการพระรัตนตรัยเสียก่อนด้วยนะโม ๓ จบและท่องพระคาถานี้ก่อนออกเดินทางตั้งสติส่งจิตไปถึงพญาครุฑจะปลอดภัยทุกประการ
สักการะให้ถูกวิธี
การบูชาพญาครุฑประกอบกับพยาปักษาชาติอันมีฤทธิ์ทั้งหลายนั้น ท่านให้สักการะคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ จากนั้นให้ตั้งจิตระลึกถึงพญาครุฑท่าน ด้วยการทำสมาธิภาวนาเป็นสื่อถึงองค์พญาครุฑว่า “ครุฑโธ” จนจิตสงบหรือระลึกชื่อ พญาวายุภักษ์ หรือ ท่องคำว่า “การะวิโก” อันเป็นคาถาหัวใจพญาการเวกก็ว่าได้ จากนั้นเมื่อเห็นว่าจิตสงบลงบังเกิดเสียงนกร้องระงม จากบริเวณที่มีนกอยู่ใกล้ ๆ จนบางครั้งอาจมีนกมาบินเวียนวนอยู่เป็นทักษิณาวัตรอย่างน่าอัศจรรย์ หรือมีฝูงนกมาทานอาหารที่เราเซ่นไหว้ อาการเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าเป็นศุภมงคลอย่างประเสริฐแล้ว สื่อให้เห็นว่าจิตเราพิธีกรรมเราที่ตั้งถึงองค์พญาครุฑและเหล่าพญาปักษาชาติทั้งหลายอันมีฤทธิ์นั้นท่านรับรู้แล้ว และท่านทั้งหลายจะช่วยเหลือเราอย่างสุดวามสามารถโดยตลอด
พญานกกับสมถกรรมฐาน
พญานกอย่างพญาครุฑ พญาวายุภักษ์ พญาครุฑ หรือเอกสารที่มีสัญลักษณ์ของพญาครุฑอยู่เพียงเท่านี้ก็เท่ากับว่าท่านมีความเคารพเป็นการบูชาพญาครุฑอย่างหนึ่งไปในตัวและที่สำคัญคือการเคารพต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อันเป็นการปฏิบัติบูชาต่อพญาครุฑโดยตรงเชื่อแน่ว่าองค์พญาครุฑที่อยู่ในเครื่องหมายราชการ ย่อมปกปักรักษาท่านอย่างแน่นอน และหากท่านหวังผลอย่างยิ่งในการบูชาก็ลองทำกรรมฐานในข้ออาณาปานสติดูเถิดเชื่อแน่ว่าท่านย่อมสามารถส่งจิตถึงองค์พญาครุฑและเหล่าบรรดาเหล่าปักษาชาติทั้งปวงได้แน่นอน

0
อารียา เกตากุล 15 พ.ย. 60 เวลา 02:45 น. 12

เราไม่เคยบูชาครุฑเลยน่ะ แต่ตอนนี้เราแขวนครุฑ ท่านมายุกะเราถึง2องค์ องค์แรกเราเจอแต่ไม่แขวนพี่เขยเราเห้นก้อเลยขอไป แล้วยุๆก้อมาเจอองค์2 ตอนแรกเราก้อเก้บไว้ ตอนนี้เราเอามาแขวนคอละ มีแต่คนบอกว่าครุฑวัดโพธิ์ทองบูชายากมาก แต่เราไม่เคยบูชาสักครั้ง มีแต่ท่านเลือกมายุกะเรา เราก้อยังงงๆยุนะ

0
ฐปกรณ์ มีล่อง 26 มี.ค. 61 เวลา 16:17 น. 13

ผมคนหนึ่งที่ห้อย เสด็จพ่อพญาครุฑ..หลวงปู่สรวง อุ่นใจ ภาระกิจการงานก็ดี เงินทองโชคลาภก็ดีคัฟ


ส่วนตัวผมนับถือนะครับ พญาครุฑเป็นเทพสูงสุด

0
ธนธรณ์ 2 พ.ค. 61 เวลา 22:50 น. 14

เอางี้ครับ ผมคนหนึ่งที่มีองค์พญาครุฑคุ้มครอง

มันอยู่ที่บุญบารมีหรือมีอดีตชาติเคยเกี่ยวข้องกับพญาครุฑมา ถึงจะสามารถบูชาแล้ว เกิดความรุ่งเรื่องต่อชีวิต แต่ท่านใดที่บูชาแล้ว ทำอะไรๆก็ไม่ราบรื่นหรือไม่ดี ให้หยุดบูชาซะ เดี๋ยวมันจะหนักเอา เนื่องด้วยบุญวาสนาไม่ถึงหรือตัวท่านเองไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับพญาครุฑแต่อย่างใด

0
Chani 5 พ.ค. 61 เวลา 20:56 น. 15

เป็นคนหนึ่งที่บูชาองค์ท่าน ค่ะ รู้สึกว่าแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ อยู่หลายครั้ง เหมือนเราอธิฐานให้ท่านคุ้มครอง รู้สึกอุ่นใจ แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่รู้คิดไปเองรึป่าว คือ ที่บ้านเมื่อก่อนมีงู มีตะขาบเยอะมากค่ะ เข้าบ้านบ้าง บางทีลอกคราบอยู่หน้าประตูเลย ตั้งแต่บูชาท่านเข้าบ้าน สิ่งเหล่านั้นไม่เคยมีให้เห็นเลยค่ะ ซึ่งมันแปลกจริงๆ อีกอย่างนึงที่คิดว่าเป็นคือ นิสัยของเราเหมือนจะใจร้อนขึ้นค่ะ ขี้หงุดหงิด แต่ปกติจะเป็นคนชอบใส่บาตร สวดมนต์ ไหว้พระอยู่แล้วค่ะ นี่คือประสบการณ์มาบอกเล่าให้ฟังหลังจากที่ได้บูชาท่านมาประมาณ 4 เดือนค่ะ

0
คทา 12308 4 ก.ย. 61 เวลา 16:13 น. 16

ถ้าจะห้อย ผมขอแนะนำให้ห้อยพระพุทธเจ้าดีที่สุด เพราะทั้งพญานาคและพญาครุฑ ต่างก็กราบไหว้พระพุทธองค์ทั้งนั้น ไม่ว่าพญาอะไรก็ต้องยอมพระพุทธเจ้า แล้วคุณคิดว่าจะห้อยอะไรอีกละ เมื่่อที่คุณห้อยอยู่นั้นเป็นระดับสุดยอดที่สุดของสรรพสัตว์ทั้งหลาย หรือในโลกหรือจักรวาลเลยก็ได้ เป็นความยิ่งใหญ่ที่ไม่มีใครปฎิเสธได้เลย ทั้งที่ผ่านมาล่วงเลยกว่า 2,600 ปีแล้วครับ

1
goodgod2 19 ต.ค. 62 เวลา 04:21 น. 16-1

***คุณคิดผิด***

พระพุทธเจ้าเป็นพระศาสดา​ ท่านได้ปรินิพพาน​ไปแล้วซึ่งสาวก​ของพระพุทธองค์ได้สร้างพระพุทธรูป​ของพระพุทธองค์ขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกถึงพระพุทธองค์ไม่ได้ให้มาบูชา​

ความปรารถนา​ของพระพุทธเจ้าคือให้ทุกคนที่นับถือท่านปฏิบัติตามหลักธรรม

แล้วที่ครุฑและพญานาคกราบไหว้พระพุทธเจ้าก็เพราะว่า​พระพุทธองค์ตรัสรู้​

ซึ่งท่านได้รู้ความจริงทุกอย่าง​

แล้วข้อคิดของผมอีกเรื่องนะวัดไม่ได้เป็นของใคร

วัดไม่ได้เป็นของเจ้าอาวาสเพราะสุดท้ายเจ้าอาวาสก็กราบพระพุทธองค์อยู่ดี

หากไม่มีพระพุทธองค์ก็ไม่มีวัด

เพราะฉะนั้นวัดทุกวันเป็นขอพระพุทธองค์สร้าง

จุดประสงค์ ของวัดคือ?

1.​ทำให้ทุกคนได้สร้างบุญกุศล

2.ทำให้ทุกคนเป็นเป็นดี

3.เพื่อเผื่อแผ่​ศาสนา

0
โพสต์ทิพย์ 20 พ.ย. 61 เวลา 01:20 น. 17

ห้อยไปเลยอย่าสงสัย ถ้าคิดว่าตัวเองประพฤติตัวดี มีศีล มีธรรม ห้อยครุฑก็เหมือนห้อยพระ แตกต่างกันที่ ห้อยพระแล้วทำตัวดีพระคุ้มครอง ถ้าทำตัวไม่ดีพระไม่คุ้มครอง กลายเป็นเครื่องประดับไปซะงั้น ส่วนนาคหรือครุฑ ห้อยแล้วทำตัวดีเจริญ ถ้าทำตัวไม่ดีพลังของนาคและครุฑออกฤทธิ์ต่อต้านคนห้อยทำให้ฉิบหาย ล่มจม ถ้าห้อยนาคกับครุฑให้ระวังปากไว(ด่าเร็ว ด่าพ่อล้อแม่พูด คำหยาบ) มือไวตีนไว(ตบเมีย ตบผัว ถีบผัว ถีบเมีย หยิบฉวยขโมยของ)หลักๆ คือ ห้อยนาค ระวังปากเป็นพิษกับตัว ห้อยครุฑระวังมือเท้าเป็นพิษ ไม่ค่อยอ่อนน้อม มักเย่อหยิ่ง) ห้อยนาคกับครุฑ ไม่สำคัญหรอกว่าคนวันไหนห้อยได้หรือไม่ได้ นาคหรือครุฑไม่ได้บัญญัติไว้ อย่าเชื่อหนังหรือพวกมโนขึ้นมา พี่ผมเกิดปีมะเส็ง งูเล็ก วันเสาร์ แต่ขี้กลัว ตกใจง่าย เลยให้ห้อยครุฑ ตอนแรกบอกปีมะเส็งห้อยไม่ได้ ก็เลยบอกลองห้วยดูสักเดือน ห้อยไปห้อยมาวันนึงขับรถมาคนเดียวรถน้ำมันหมดตอนตี2 ข้างรั้วป่าช้าทางลัดไปอีกหมู่บ้าน มือกำแต่ครุฑที่ห้อยคออยู่โทรศัพท์หาน้องให้ช่วยเอาน้ำมันมาเติม รออยู่ตั้งครึ่งชั่วโมง ไม่ยักเห็นผีมาหลอก ตั้งแต่นั้นมาใจกล้าขึ้นผิดหูผิดตา และห้อยครุฑมาตลอดถอดเฉพาะเวลาจะเข้าห้องน้ำทุกข์หนัก ปัจจุบันรวยเอ้า รวยเอา ธุรกิจที่ทำเหมือนจะมีปัญหาก็ผ่านไปด้วยดี มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา มีคนเอาโน่นเอานี่มาให้เยอะแยะไปหมด จนผมต้องไปหามาบูชาเหมือนกัน ที่แปลกคือ ครุฑที่พี่ผมห้อยไม่ได้ราคาสูงไม่ได้ปลุกเสกหรือบูชาจากหลวงพ่อไหนเลย หาซื้อจากร้านขายพระทั่วไปที่เขาปั้มเป็นรูปหล่อเล็กๆ ที่วางขายทั่วๆไปองค์ละ 59 บาท เพียงแต่ศรัทธา และประพฤติตัวดีมีศีลธรรมก็พอ เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่เคยทำร้ายคนดีมีศีลธรรม

0
ไพโรจน์ มุสิกพงศ์ 2 มี.ค. 62 เวลา 20:53 น. 19

ผมก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันครับเห็นองค์พญาครุฑแล้วอยากใด้มาบูชายิ่งองค์ที่เขาบอกว่าพุธคุณแรงๆผมยิ่งอยากจะใด้ ใด้แล้วสบายใจ ทำอะไรก็รู้ศึกดีมีความสุก และรู้ศึกปลอดภัย ตัวเบามากๆ ไม่เจ็บไม่บวดเลยจะนั่งจะนอนจะเดินก็เบาสบายครับ

0
พิมพ์ชนก สุริวงษ์ 3 เม.ย. 62 เวลา 16:17 น. 20

เพราะหากเราดวงไม่แข็งแล้วไปห้อยท่านเมื่อเกิดภัยอันตรายเรานี่แหละจะเป็นคนโดนทำร้ายเพราะพญานาคหรือพญาครุฑบางตนต้องการเกิดเป็นมนุสษ์เพื่อพ้นบวงกรรมสัตว์เนรฉานถ้าเราเอามาห้อยแล้วท่านจะตกอยู่ในตัวของเราเพราะท่านจะคุ้มครองหากเราเป็นอะไรไปหรือเราทำชั่วใดๆหรือเราเสียชีวิตลงท่านอาจจะต้องรับกรรมไปด้วยและไม่ได้เกิดเป็นมนุสษ์อย่างที่ต้องการ (มีไรถามได้น้าเผื่อนุรุ้)

0