Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 สุดยอดเกมส์โหด(2)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เห็นเดี๋ยวนี้ หลายคนชอบบ่นเรื่องพล็อตตลาดกัน ผมเลยลองอยากเสนอทางเลือกใหม่สำหรับคนที่คิดพล็อตไม่ออกให้ลองไปเล่นเกมส์ดูบ้างครับ หลายเกมส์นี้เนื้อเรื่องสุดยอด!! ไอเดียกระฉูดเลย

สมัยนี้เกมส์ทำได้ออกมาสมจริงเหลือเกิน โดยเฉพาะเกมไล่ฆ่า ฆ่ากันนี้สมจริงจนดูน่ากลัวเลยครับ แล้วจำได้ว่าเคยลงไปแล้ว http://www.dek-d.com/board/view.php?id=822842 แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนเดิมเพราะโลกมันพัฒนาขึ้น ก้าวล้ำมากขึ้น เกมส์ออกมามากมาย พร้อมกับความโหดขึ้น สมจริงขึ้น ฉากศพที่ไม่มีเซ็นเซอร์ การฆาตกรรม การใช้ภาษา การหมิ่นศาสนา เรื่องเพศ เริ่มมากขึ้น จนต้องจัดเรตคือเรต M

และนี้คือตัวอย่างของเกมส์ดังกล่าวครับ(คราวนะจะเอาหวานแหวว แฟนตาซีบ้าง ส่วนลามก  ไม่เอามาลงน่ะจ๊ะ)

 

 

(ไม่มีที่มาเพราะจัดทำอันดับเอง)


PS.  อ้วนนรก ณ ทุ่งสังหาร

แสดงความคิดเห็น

>

44 ความคิดเห็น

cammy 22 มิ.ย. 51 เวลา 15:54 น. 1
           อันดับ 10 Hitman: Blood Money (โล้นซ่าเชือดแก๊งโฉด)


                Platform: PC 2  XBOX360 PC

HITMAN มีหลายภาค โดยที่ทุกภาคเราจะได้รับบทเป็น Agent 47 ซึ่งเป็นนักฆ่ารับจ้างด้วยเงิน โดย47 นั้นถือกำเนิดจาก DNA จากนักฆ่าเก่งๆหลายคนรวมกัน

เกมส์นี้ เคยถูกอัยการสหรัฐประกาศรายชื่อ 10 เกมโหดประจำปีที่พ่อแม่ควรหลีกเลี่ยงซื้อให้ลูกเล่นคริสต์มาสมาแล้ว เนื่องจากสาเหตุเพราะเป็นเกมส์ที่สอนฆ่าคน ในเกมก็ตามที่เขาว่าแหละ มีทั้งการใส่ยาพิษ โดยการวางแผนวางระเบิด รัดคอ ฆ่าทั้งคนแก่ คนชรา โดยถ้าวิธีฆ่าที่สมบูรณ์แบบมากคะแนนจะเยอะตามมา


PS.  อ้วนนรก ณ ทุ่งสังหาร
0
cammy 22 มิ.ย. 51 เวลา 16:02 น. 2

อันดับ 9 Dead Rising (นรกในห้าง)


Publisher: Capcom
Platform: Xbox360

ในเกมส์ผู้เล่นรับบทเป็น Frank West ตากล้องสมัครเล่น ที่หวังจะทำข่าวเด็ดๆ เพื่อตัวเองจะได้มีชื่อเสียงได้ติดตามข่าวประหลาดจนหลงเข้าไปในเมืองที่เต็มไปด้วยซอมบี้

                ยังอยากมีชีวิตรอด เขาหนีฝูงซอมบี้เข้าไปใน Willamette Parkview Mall ห้างสรรพสินค้าหลักของเมืองเพื่อที่จะได้ขอความช่วยเหลือจากผู้คน แต่เขาก็ต้องแทบสิ้นหวังเมื่อในห้างเองก็เต็มไปด้วยผู้คนซึ่งได้กลายเป็นซอมบี้เกือบหมด แล้วเช่นกัน เขาจึงจำเป็นที่จะต้องสู้กับเหล่าซอมบี้และหาทางออกไปจากเมืองนี้ให้ได้


                ส่วนระบบการต่อสู้เป็นอีกระบบเด่นของเกม เพราะผู้เล่นสามารถหยิบจับสิ่งของเกือบทุกชิ้นรอบๆ ตัวขึ้นมาใช้เป็นอาวุธได้ซึ่งสะใจขาโรคจิตมาก ไม่ว่าจะเป็นปืน มีด กระทะร้อนๆ ที่เจาะสว่าง บดด้วยเครื่องตัดหญ้า ปลาตัวเบิ้ม หรือจะสวมวิญญาณทหารญี่ปุ่นใช้ดาบซามูไรฟันหัวฉับก็ได้  หรือจะกินอาหาร เปลี่ยนเสื้อผ้า เป็นตุ๊ดแต๋วก็ตามใจชอบ ทำอะไรแปลกๆ ได้นับร้อยอย่าง  จนติดเรตไม่ยาก


PS.  อ้วนนรก ณ ทุ่งสังหาร
0
cammy 22 มิ.ย. 51 เวลา 16:15 น. 3

อันดับ 7  Resident Evil 5  (แอฟริกานรกเดือด)


Publisher: Capcom
Platform: Xbox360, PS3
Genre: Adventure Horror

โปรดิวเซอร์เกมส์ Resident Evil 5 (ลืมชื่ออ่ะ) เขาบอกว่าภาคนี้ คริส เรดฟิลด์(Chris Redfield) กลับมารับบทตัวเอกอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เขาไม่ได้สังกัดอยู่หน่วย S.T.A.R.S แล้ว(เพราะมันเจ๊งไปแล้วนี่นา) ซึ่งได้รับคำสั่งให้มาตรวจสอบความผิดปกติที่เกิดขึ้นในแถวหมู่บ้านแอฟริกา และก็เดินทางไปอ่ะน่ะ แล้วก็ไปเจอ.....เจอหมี  เอ้ยผีซอมบี้เกลื่อนเลย เป็นทั้งหมู่บ้าน จากนั้นความมันก็บังเกิด ยิงหูตับตับไหม้ หัวเละไปข้าง ใครที่บ้าเหยียดสีผิวคงจะมันระเบิดเลยที่นี้

ภาคนี้ยังไม่ออก แต่ภาค 4 นี้ใครๆ ก็บอกว่ามันโหดเนื่องจากเป็นเกมส์ที่เน้นการสังหารศัตรูจำนวนมากในฉากอันกว้างใหญ่ เรียกว่าสามารถเข่นฆ่าผู้ติดเชื้อได้สูงถึง 900 ตัวเลยทีเดียว ผมเลยฟันธงว่าภาคนี้ต้องโหดกว่าภาคก่อนแน่นอน

 


PS.  อ้วนนรก ณ ทุ่งสังหาร
0
cammy 22 มิ.ย. 51 เวลา 16:50 น. 4

อันดับ 6  Dead Island  (ปิดเกาะเชือดผี)


               Platform: Xbox360, PC

                เกมส์นี้คุณจะต้องผจญภัยบนเกาะเฮงซวยที่มีแต่เหล่าซอมบี้(อีกละ) กับความมันส์โหดที่ไม่แพ้เกมส์ใดๆ สำหรับเกมส์นี้พัฒนาโดย Techland สตูดิโอของประเทศโปแลนด์ครับและยังไม่มีกำหนดการณ์วางจำหน่ายแต่อย่างใดแต่เท่าที่ดูภาพนี้ โอ้มีทั้งย่างศพ หัวขาด เลือดทะลัก  

Dead Island ก็เป็นเกมส์แนวเอาตัวรอดคล้ายๆเกม Resident Evil อีกเกมหนึ่งซึ่งผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดออกจากเกาะที่เต็มไปด้วยซอมบี้ ซึ่งเกาะนี้นั้นแต่เดิมเคยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม เต็มไปด้วยโรงแรมสำหรับพักผ่อนตากอากาศ ผู้คนเป็นมิตร แต่แล้วเรื่องผิดปกติก็เกิดขึ้นเมื่อมีองค์กรลึกลับมาทำการวิจัยอาวุธเชื้อโรคอย่างลับๆบนเกาะแล้วเกิดการรั่วไหลของเชื้อ ทำให้คนบนเกาะกลายเป็นซอมบี้ผีดิบ แถมสิ่งมีชีวิตอื่นๆก็กลายพันธุ์เป็นสัตว์ประหลาดดุร้ายกันหมด และเมื่อตัวเอกที่เป็นนักบินฝึกหัดเกิดเครื่องขัดข้องจำเป็นต้องร่อนลงจอดฉุกเฉินบนเกาะ ก็พบว่าเกาะนี้ผิดปกติไปเสียแล้ว คุณต้องช่วยเขาเอาตัวรอดออกมาจากเกาะให้ได้

                


PS.  อ้วนนรก ณ ทุ่งสังหาร
0
หวาน...//ต่lม่ทำให้อ้วน 22 มิ.ย. 51 เวลา 17:01 น. 5

**ถ้าแทรกขออภัย**

แคมมี่จะโหดไปไหนคะ


PS.  ฉันชอบผู้ชายที่ดูดีในชุดสูท แล้วมันหนักส่วนไหนของนายมิทราบ?!? (เกิงที่รักกกกกก คุณช่างหล่ออะไรปานนี้ เป็นผู้ชายที่ใส่สูธขึ้นมากเลย)
0
cammy 22 มิ.ย. 51 เวลา 17:04 น. 6

อันดับ 5  Dead Space  (เอเลี่ยนซ่าปะทะเด็กแนว)


                Publisher: EA

Platform: Xbox360, PS3

Genre: Adventure Horror

ในโลก 500 ข้างหน้าด้วยความกระหายการค้นทรัพกรแหล่งใหม่ๆ ของชาวโลก กลายเป็นแรงผลักดันให้ ทำการออกสำรวจอวกาศในระยะที่ไกลหลายปีแสง แล้วซึ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อระบบการสื่อสารเกิดมีปัญหากับยานอวกาศเหมืองแร่ที่เรียกว่า Palnetcreackers  ทำให้ Calarke ที่เป็นวิศวกร Isaac Clarke เป็นคนรับหน้าที่ไปแก้ไขระบบสื่อสารนี้ เมื่อเขาเหยียบเท้าก้าวแรก สู่ยานสิ่งที่น่ากลัวก็คือ ฝูงเอเลี่ยนที่มีชื่อเรียกว่า Necromorph ที่รอตอนรับเขาเป็นอาหาร และสิ่งที่น่ากลัวกว่านั้นก็คือ เขาอยู่เพียงลำพัง บนยานนี้(เพราะลูกเรือในยานอวกาศถูกฆ่าอย่างน่าสยดสยอง) ไม่มีแม้อาวุธที่จะต่อสู้ คุณเท่านั้น!! ที่ตอบได้ว่าจะอยู่รอดอย่างไร (ก็ตายสิ)

เมื่อ EA ขอนำเสนอสุดยอดเกมส์แนวสยองขวัญแอกชั่นไซไฟ อย่าง Dead Space  ที่ใช้ตัว Unreal Engine เป็นตัว ที่ดูแล้วอยากเล่นมากๆ(ตรงไหน)เพราะเอเลี่ยนทำได้ออกมาสยองดีแท้ มีหลายแบบ เหมือนเป็นศูนย์รวมสัตว์ที่เราเกลียดมากสมัยเด็กๆ เช่น หนู แมงมุม แมลงปีกแข็ง ฯลฯ

 


PS.  อ้วนนรก ณ ทุ่งสังหาร
0
cammy 22 มิ.ย. 51 เวลา 17:18 น. 7

อันดับ 4  Condemned 2: Bloodshot  (เด็กโจ๋ปะทะแก๊งผี)


                 Platform: Xbox360, PC

เกมCondemned 2: Bloodshot  เป็นเกมส์ที่ไม่เหมาะสำหรับเด็กๆ และคนที่เป็นโรคหัวใจ อย่างแน่นอน เพราะมันดุน่าขนพองสยองเกล้าเหลือเกิน บู๊ระห่ำทะลักจุดแตกผสมเรื่องเหนือธรรมชาติ ฆ่าซอมบี้และสัตว์กลายพันธุ์ในโรงงานทำตุ๊กตา

G. FORD : Bloodshot บางฉากจะดูทะมึนมืดไปบ้างมันก็ช่วยให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น และฉากในการต่อสู้ยิ่งสมจริงเข้าไปใหญ่ เหมือนเป็นหนังสยองดีๆ เรื่องหนึ่ง นอกจากซอมบี้และสัตว์ประหลาดจะน่าเกลียดแล้ว เราก็โหดเช่นกันเพราะเกมกำหนดตัวเราเหมือนฆาตกรดีๆ รายหนึ่ง เพื่อให้เรากำจัดเหล่าศัตรูได้หลากหลายวิธีสร้างสรรค์ (ประมาณ...จับมันเข้าเครื่องปั๊ม ราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาด้วยที่ช็อตไฟฟ้า)

                


PS.  อ้วนนรก ณ ทุ่งสังหาร
0
RheaMora 22 มิ.ย. 51 เวลา 18:06 น. 8

ชอบหมดเลย แต่ Resident Evil 5 ยังไม่ได้เล่น

กำลังเล่น4อยู่อีกหน้าจอ ว้ากกกกกก แอชลีย์รอเดี๋ยว

(อารังงาโร.......เสียงแว่วมา) อย่าเข้ามานะเฟ้ย

ไปก่อนล่ะ บาย แกร๊ง!!! พุ่งออกจากหน้าต่างชั้นสองตกลงบนกองฟาง - -*

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 22 มิถุนายน 2551 / 18:09


PS.  คุณเลือกที่จะตายได้...แล้วแต่ ว่าอยากจะตายแบบไหน ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณต้องการ ติดต่อที่ไอดีเราได้นะ
0
cammy 22 มิ.ย. 51 เวลา 18:19 น. 9

โทษทีโหลดโหด

 

อันดับ 3  Grand Theft Auto IV (เมืองคนบาป)

 

Platform: XB360

 ของค่าย RockStar ที่ออกมาให้เล่นกันแล้วพร้อมกับคำด่าจากทั่วสารทิศจากผู้ปกครอง แต่กินเนสบุ๊ค ยกให้เกมโหด GTA4 เป็นเกมที่ทำรายได้มากที่สุดใน 24 ชั่วโมง

หลายคนอาจเถียงว่า “เกมส์นี้ได้ที่ 3 ได้ไงฟ่ะ”จริงอยู่ว่ามันโหดครับ เกมส์นี้ มีทั้งฆ่าหญิงชาย คนแก่ เล่นการพนัน ค้ายาเสพย์ติด เนื้อเรื่องก็เถื่อนเพราะเราเป็นชายที่ต้องไต่เต้าจากชายกระจอกเป็นมหาวายร้าย ด้วยสารพัดวิธีเลวครบสูตร แต่ก็ยังโหดน้อยกว่าเกมส์อื่นนี้น่า ทำไมถึงติด

สาเหตุเหรอ อิอิ เกมส์นี้มีมุกเพียบครับ พร้อมกับนำเสนอสินค้าเนื้อสดจากไทยด้วย

อ้างอิงจากแผ่นภาค XB360 Ver.PAL ซึ่งวางขายในยุโรป แต่เล่นบนเครื่องเอเชียได้ด้วยจากฉากเปิดเกมส์เป็นฉากตัวเอก(นิโคไล)เดินทางจากบ้านเกิด(ยุโรปตะวันออก)มายังอเมริกาโดยจะมาอาศัยอยู่กับญาติ(โรมัน) ในการเดินทางโดยเรือบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่นั้น มีฉากชายหญิงคู่หนึ่งในห้อง(ในเรือ)ดยนิโคเดินมาตะโกนพูดอยู่หน้าห้องนี้ แต่ในห้อง ผู้หญิงซึ่งดูจากการแต่งตัวก็เข้าใจได้ว่าเป็นโสเภณีตามท้องเรื่องของเกมส์

กำลังใช้แส้ตีตัวละครชาย และพูดไปพร้อมด้วยเป็นภาษาไทยว่า"นี่แน่ะ นี่แน่ะ ไอฝรั่งบ้า ตี...อยู่ได้" (ใจความสำคัญประมาณนี้ จำไม่ได้ทั้งหมด แต่ก็ไม่มากไม่น้อยไปกว่านี้เท่าไหร่)

*ฉากนี้ จะมีครั้งเดียวตอนเริ่มเกมส์ครั้งแรกและไม่กดข้ามบทสนทนาไปเท่านั้นนะครับ เปิดเกมส์ไม่เกิน 2-3 นาทีก็เจอเลย

เลยติดอันดับด้วยเหตุนี้ ผู้ใหญ่บ้านเมืองไม่เคยเล่น เลยไม่รู้เลยว่ามันมีมุกนี้อยู่ .....เออ คนเรา

 


PS.  อ้วนนรก ณ ทุ่งสังหาร
0
เดๆมายามิอุนจิ 22 มิ.ย. 51 เวลา 18:38 น. 10

เฮีย  ทำไมมันโหดเยี่ยงนี้  กระทู้ที่แล้วยังพอดูได้แต่นี่เล่นโหดตั้งแต่หน้าปกแล้ว!

แถมจีทีเอทำไมมันติดอันดับเก่งจังฟะ !

ปล.  ขออภัยนะคะถ้าแทรกการจัดอันดับ  - -^


PS.  คห. ล่างใส่แว่นมั้ยอ่ะ จะได้ลากกลับบ้าน~
0
cammy 22 มิ.ย. 51 เวลา 19:02 น. 11

และแล้วก็ถึง 2 และ 1(กว่าจะเสร็จเล่นจนเหนื่อย)  ที่เฉือนกันไม่ลงเพราะว่าโหดถึงขั้นวิปลาส โดนแบนหลายที่หลายประเทศ สูสีกัน มันหลายแบบ หลายทาง เลยมาอยู่พร้อมกันซะเลย

 

อันดับ2 Manhunt 2 (เมืองอลวน คนล่าคน)


                Platform: PS2, PSP และ Wii

เกมสยองสุดโหด Manhunt 2 เรต M ความโหด เลว ดี มีมากเหลือรับประทาน ฉากนองเลือด ความรุนแรง การใช้ภาษาที่หยาบคาย พร้อมทั้งเรื่องเซ็กซ์ และยาเสพติด อีกด้วย ...แหมครบสูตรเลยนิ โดยตัวเกมนี้ถูกพัฒนาโดย Rockstar เจ้าของเดียวกันกับ GTA ซีรีย์ ที่โด่งดังนี้เอง...

ซึ่งในหลายๆประเทศได้แบนเกมนี้ไปเลย โดยเกมนี้ได้ถูกแบนในประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์ และล่าสุดทาง Rockstar เองได้ยื่นอุทรณ์ต่อประเทศที่แบนแล้ว

นอกจากนี้ยังมีคดีที่เกี่ยวข้องกับเกมส์นี้อีก เมื่อมีพ่อแม่เหยื่อกล่าวโทษว่าเกมเป็นแรงบันดาลใจทำให้เด็กวัยรุ่นสังหารเด็กชายคนหนึ่งอย่างทารุณ จากการรายงานของสื่ออังกฤษนั้นเด็กวัยรุ่นชายคนหนึ่งชื่อ Warren Leblanc วัย 17 ปีได้ถูกตัดสินให้มีความผิดฐานฆาตกรรมเด็กชาย Stefan Pakeerah วัย 14 ปี ด้วยการใช้ค้อนด้านที่ใช้ถอนตะปูและมีดทำร้ายร่างกายเหยื่อจนตาย ซึ่งคล้ายกับวิธีที่ผู้เล่นสามารถใช้จัดการกับศัตรูในเกม โดย Giselle Pakeerah แม่ของผู้เคราะห์ร้ายกล่าวว่า เธอได้ยินจากเพื่อนของผู้ต้องหาว่าเขาหมกมุ่นกับเกมนี้จนเป็นสาเหตุ

มาดูกันที่ตัวเนื้อเรื่องบ้าง เนื้อเรื่องจะภาคนี้จะแตกต่างจากภาคที่แล้วที่เราเป็นนักโทษ คราวนี้เราจะอยู่ในแก๊งมาเฟียใหญ่ ที่มีภารกิจคือตามล่าพวกคู่อริจากแก๊งใหญ่อีกแก๊งหนึ่งมาฆ่า  วิธีการฆ่าจะมีหลากหลายรูปแบบมากกว่าภาคที่แล้ว ด้วยความรุนแรงและโรคจิต สารพัดที่จะฆ่าเพื่อนร่วมโลก เช่นบาดคอ ใช้ขวาดสับ เลื่อยไฟฟ้า ฯลฯ มากจนไม่อาจสาธยายในเว็บนี้ได้ แถมยังมีถ่ายวีดีโออัดไว้ดูเองอีกด้วย 

 

 

อันดับ 1  Postal 2 (โรคจิตต้องจิตกว่า)


                Platform: ??

ครั้งที่แล้วติดอันดับ 1 มาครั้งนี้ก็ติดอยู่ดีด้วยภาค 2 ที่Postal ภาคแรกโหดยังไง ภาคสองก็โหดยังงั้นผลงานจากผู้พัฒนา Running With Scissors ถือเป็นเกมส์โหดระดับขั้นรุนแรงในวงการเกม เนื่องจากมีการใช้ความรุนแรงแบบเลือดสาด , การกระทำที่ผิดกฎหมาย , รังแกสัตว์ รวมไปถึงรูปแบบเกมที่เกี่ยวข้องกับศาสนา จนประเทศต่างๆทั่วโลกพร้อมใจกันแบนเกมนี้ถึง 13 ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย , นิวซีแลนด์ และเกาหลีใต้

และข่าวล่าสุดมีเด็กอเมริกัน 3 คนได้ทำการเลียนแบบเกมนี้โดยการ เผารถบ้าง อะไรบ้างแล้วโทษว่าเกมส์นี้เป็นต้นเหตุที่เขาเลียนแบบ จนเกมก็ทำสถิติขึ้นบัญชีดำมากที่สุด และเป็นเกมส์ที่ถูกแบนตลอดกาล!!

เป็นเรื่องราวของชายผู้หนึ่ง John เขาต้องมาติดอยู่ในสถานที่บำบัดคนโรคจิตเพราะได้ทำกา รฆ่าชายคนหนึ่งซึ่งกำลังทำร้ายแฟนของเขา เมื่อเขาออกมาจากโรงพยาบาลก็พบว่า เมืองนี้ได้เกิดอะไรบางอย่างขึ้น ซอมบี้ เต็มไปหมด คนที่สามารถพึ่งได้ในตอนนี้มีเพียงคนเดียวคือ แฟนของเขานั้นเอง แต่ว่าเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรต่อไป ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ John เชื่อใจเกี่ยวข้องอะไรกับบางสิ่งบางอย่าง……… (ตัวนี้ไม่มีขายนะครับบอกก่อน เพราะมันจำกัด)

 

 


PS.  อ้วนนรก ณ ทุ่งสังหาร
0
จักรพรรดิ_หน่อง 23 มิ.ย. 51 เวลา 01:14 น. 13

เออ 1 2 3 ผมเลยมาหมดละ Postal2 รู้สึกจะ กระดก*** ฉี่ใส่ศพได้ด้วย เอิ๊ก

ส่วน GTA นี่แน่ะๆ มันโหดตรงไหน ... ออกจะเรต R

เอาเป็นว่า ทำไม SOF : Pay Back ไม่ติดงับ ...


PS.  http://my.dek-d.com/writer/story/view.php?id=296721 นิยายอิปิคแฟนตาซีผสม ที่อยากแนะนำและอยากให้ติดตามครับ...ขอบคุณมาก
0
Derenth 23 มิ.ย. 51 เวลา 16:41 น. 14

พระเจ้า....เห็นแล้วอยากเล่นโคตร ๆ 

แต่ผมเคยเล่นManhunt แล้ว มันทั้งโหด และเลว ภาพ..สุดยอด

แต่ผมเกรงว่าคอมผมจะพังซะก่อน..-_-


PS.  YOU CAN NOT BREAK MY SOUL!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
0
Rossoneiry 23 มิ.ย. 51 เวลา 18:04 น. 16

เห็นตัวอย่าแล้วเล่นไม่ไหวอ่ะ - -" ขนาดเล่นพาราไซด์อีฟยังต้องมีเพื่อนนั่งด้วยเลย


PS.  What am I if I can't yours.
0
จักรพรรดิ_หน่อง 23 มิ.ย. 51 เวลา 22:09 น. 17

ผมเล่น แพ็คแมน ตอนใกล้จะโดนผีจับได้ ผมฉี่แตก..... น่ากลัวจัด


PS.  http://my.dek-d.com/writer/story/view.php?id=296721 นิยายอิปิคแฟนตาซีผสม ที่อยากแนะนำและอยากให้ติดตามครับ...ขอบคุณมาก
0
โฮเฮ 24 มิ.ย. 51 เวลา 15:28 น. 18

หลอนจิตหลอนใจมาก โอ้วววว-O-!!!


PS.  ยัยหว่านสตอ(ไม่แหลนะ=_=) คนบ้าการ์ตูนก็งี้แหละ...โรคจิตมากมาย=[]=!!!
0
Sciche-Chan 24 มิ.ย. 51 เวลา 18:11 น. 20
โหดจริงๆ -_-;
แต่อยากเล่น GTA TOT
พระเจ้า! อยากเล่นจริงๆ

PS.  [Zunaaiki Kachelya |KazeiiZ|] +E.L.F+ รักคยูหวงป๋าฮันแคร์วอนนี่ o>O
0