Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใส่เสื้อสีตามวันเกิดมีอิทธิพลอะไรกับผู้สวมใส่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

การใส่เสื้อตามสีวันเกิดฟังดูเหมือนเรื่องธรรมดาแต่ความจริงมันมีอิทธิพลต่อผู้สวมใส่หลายอย่างเป็นพลังที่มีต่อชีวิตเสริมความมั่นใจในการดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุขเรามาอ่านวันแรกกันเลยดีกว่าเริ่มจาก

วันอาทิตย์

ควรใส่เสื้อสีแดง ชมภู ส้ม แสด ทอง ครีมและสีเขียวซึ่งหมายถึงโชคลาภสีส้ม แดงสด แดงเข้ม แดงมะเหมี่ยวจะทำให้รู้สึกสดชื่นและเป็นมงคลกับชีวิต

วันจันทร์

ควรใส่เสื้อสีเหลือง ทอง ไข่ไก่ ครีม ฟ้า น้ำเงิน ม่วงหรือแนวเอิร์ธโทนจะทำให้มีโชคลาภและมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ส่วนสีเขียวใส่แล้วจะทำให้รู้สึกกระตือรือร้นในการทำงาน

วันอังคาร

ควรใส่เสื้อสีชมภู แดง ส้ม เขียวเป็นพิเศษเพราะจะทำให้ดูอ่อนหวาน นุ่มนวลและดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนื้สีชมภูและสีแดงยังหมายถึงโชคลาภ

วันพุธ

สีเขียวเป็นสีประจำวันและเป็นสีแห่งโชคลาภ ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวอ่อน สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้จะช่วยเสริมสร้างพลังชีวิตได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากสีเขียวยังสามารถใส่สีม่วง ดำ และน้ำเงินรับโชคลาภได้

วันพฤหัสบดี

ควรใส่เสื้อสีส้ม สีทอง หรือสีประกายต่างๆ สีบรอนซ์ทอง บรอนซ์เงินรวมถึงสีเอิร์ธโทนสามารถสวมใส่ได้ส่วนสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลแก่เป็นสีมงคลแต่สีที่ดีที่สุดคือสีส้มเพราะเป็นสีประจำวัน

วันศุกร์

สีประจำวันคือสีฟ้า ฟ้าอ่อน ฟ้าคราม ฟ้าน้ำทะเล น้ำเงินสด น้ำเงินเข้มสามารถใส่ได้ แต่สีที่นำโชคลาภคือ สีชมภู ฟ้า น้ำเงิน แดง เหลืองอ่อน ขาว ครีม และสีทองแต่ถ้าจะใส่ให้เป็นมงคลควรใส่สีฟ้าและน้ำเงิน

วันเสาร์

ถ้าอยากให้ตัวเองมีเสน่ห์ควรใส่สีม่วง ม่วงอ่อน ม่วงเม็ดมะปราง สีฟ้า สีน้ำเงินเข้มหรือชมภูจะทำให้มีเสน่ห์ น่ารัก อ่อนหวานและนุ่มนวลขึ้นและทำให้ผู้ใหญ่สน้บสนุนด้วย

 

 

ข้อมูลจากหนังสือค.ส.ค.ส



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2552 / 15:44

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น