Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียน ท่านเว็บมาสเตอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ

ขอโทษด้วยที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเป็นการรบกวนสละเวลามาตามเช็ก แต่ยังไงก็คิดว่านี่อาจะเป็นปัญหาที่หลายๆคนเจอเหมือนกันก็ได้ เลยอยากจะนำมาโพสไว้ หวังว่าท่านคงไม่ว่ากันนะคะ

คือว่าตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณตั้งแต่เที่ยงคืนของวันนี้ ข้าพเจ้าเข้าหน้านิยายของนักเขียนบางท่านไม่ได้เลยเจ้าค่ะ (เช่น�489762) เข้าใจว่าเพราะเว็บเด็กมีผู้ใช้ปริมาณมากจนทำให้เซิร์ฟเวอร์ขัดข้อง สำหรับข้าพเจ้าที่รู้วิธี view source เอานั้นไม่มีปัญหาเท่าใดนัก แต่อาจจะส่งผลกระทบต่อการอัพนิยายหรือเยี่ยมชมนิยายของน้องๆ เพื่อนๆ และพี่ๆบางคน จึงอยากจะเรียนให้ช่วยลองพิจารณาดู หากมีเวลาน่ะค่ะ


เรื่องที่สอง เกี่ยวกับการตอบคอมเมนต์ค่ะ เห็นหลายคนพูดว่าช่วงนี้คอมเมนต์ไม่ขึ้นเลย ข้าพเจ้าจึงอยากจะเรียนท่านในเรื่องนี้เพิ่มเติมสักนิดค่ะ อีกทั้งเรื่องรูปภาพในแกลลอรี่ ข้าพเจ้าเพิ่งพบว่ามันหาย ไม่มั่นใจว่าจะกู้คืนได้ไหม อาจจะเป็นคำถามที่ซ้ำซาก แต่ข้าพเจ้าไม่มีเวลากดไปดูกระทู้อื่นเลยจริงๆ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะที่ต้องรบกวน

เรื่องที่สุดท้าย ข้าพเจ้าไม่มั่นใจว่าเป็นเพราะระบบ หรือเพราะคอมพิวเตอร์ของคนอื่นกันแน่ แต่เจ้าแถบเครื่องมือบนกล่องคอมเม้นต์ (สำหรับ format จำพวกเปลี่ยนสี แทรกรูป หรือใส่โค้ด html) ไม่ขึ้นเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะระบบแถบของเด็กดีไม่ซัพพอร์ตกับระบบแม็คก็เป็นได้ แต่ข้าพเจ้าไม่มั่นใจและไม่ทราบว่าจะไปถามใครจริงๆ จึงขออนุญาตลงคำถามไว้ ณ ที่นี้ค่ะ

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอความอนุเคราะห์ท่านเว็บมาสเตอร์ในการตอบคำถาม ข้าพเจ้าต้องขออภัยอย่างยิ่งถ้ากระทู้นี้ทำให้เกิดความรำคาญใจกับทางทีมงาน และขอบพระคุณอย่างยิ่งที่กรุณาใส่ใจเข้ามาอ่านกระทู้เล็กๆของข้าพเจ้าค่ะ


ขอแสดงความนับถือ

เรย์รอสต์


PS.  มาเยี่ยมกันบ้างเน้ >w< Vorher Krise http://my.dek-d.com/Rayrorst/story/view.php?id=274683

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ต้น Programmer 25 ก.พ. 52 เวลา 13:52 น. 1

- เมื่อวานตอนเย็น ได้แก้ไขเรื่องโหลดหน้านิยายไม่ขึ้นแล้วครับ
- แก้ไขเรื่องคอมเม้นไม่ขึ้น เกิดจากระบบอัพเดตหน้านิยายมีปัญหาครับ ทีมงานแก้ไขแล้ว
- เซิร์ฟเวอร์รูปภาพเสียครับ ทำให้รูปภาพบางส่วนหายไป ไม่สามารถกู้คืนได้ครับ
- เรื่องแถบเครื่องมือกล่องโพสไม่ครบ อันนี้ไม่ได้ทดสอบในเครื่องแมคเลยครับ เดี๋ยวจะลองตรวจสอบดูนะครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ :)


PS.  มาแว้วววว
0