Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวบคนขับรถจอมหื่น ฉุดสาวขยี้กามในป่าข้างทาง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตำรวจประชาชื่นตามรวบพนักงานขับรถของผู้จัดการธนาคารดัง เลิกงานดวดเหล้าจนเมา พอขี่จยย.กลับบ้าน ระหว่างทางเห็นสาวนุ่งสั้นยืนโทรศัพท์อยู่ในตู้สาธารณะ เลยเกิดอารมณ์เปลี่ยว จอดรถแล้วตรงเข้าไปใช้มีดจี้ฉุดไปข่มขืนในป่าข้างทาง
       
       เมื่อเวลา 07.15 น.วันนี้ (14 มี.ค.) พ.ต.อ.กิตติคุณ พูลสมบัติ ผกก.สน.ประชาชื่น พ.ต.ท.เฉลิมศักดิ์ ตรีพนากร สว.สส. พ.ต.ท.พัฒน์พงศ์ ทองสาริ สว.สป .ร.ต.อ. กันตพงศ์ อุดมผล ร.ต.ท.ไพโรจน์ ณ อุทัย รอง สว.สส. ได้ร่วมกันจับกุมนาย สุชาติ ร่มรื่น อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 374/32 ถนนสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาที่ 662/2552 ลงวันที่ 12 มี.ค.2552 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยการขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่น นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถที่ขัดขืนได้ โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บริเวณ ชุมชน กม.11 ซอยป่ากล้วย 2 แขวงและเขตจตุจักร พร้อมของกลาง รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีน้ำเงิน-ฟ้า หมายเลขทะเบียน ลกง-611 กทม.
       
       การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา น.ส. แอน (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ได้มาใช้โทรศัพท์สาธารณะ บริเวณแยกวงศ์สว่าง ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตบางซื่อ เพื่อที่จะโทรไปแจ้งสามีว่า ลูกป่วยระหว่างนั้น ผู้ต้องหาได้ขับขี่ รถจยย คันดังกล่าวเข้ามาจอดที่ตู้โทรศัพท์ดังกล่าว แล้วใช้มีดพับจี้ให้ น.ส.แอน ขึ้นรถจยย.ไปด้วย ก่อนจะพา น.ส.แอน ไปบังคับข่มขืนบริเวณป่าข้างทางใกล้กับที่เกิดเหตุ จากนั้นผู้ต้องหาก็หลบหนีไป ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขออนุมัติหมายจับ และเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว
       
       จากการสอบสวนนาย สุชาติ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกจับข้อหาเสพยา มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยขณะนี้ตนทำงานเป็นคนขับรถของผู้จัดการธนาคารทหารไทย สาขาห้วยขวาง โดยวันเกิดเหตุ หลังจากเลิกงาน ตนก็ไปกินเหล้า ก่อนจะขี่รถจยยกลับบ้าน ระหว่างทางเห็นผู้เสียหาย กำลังยืนอยู่ในตู้โทรศัพท์ ในชุดกางเกงขาสั้นก็เกิดอารมณ์เปลี่ยว จึงจอดรถแล้วใช้มีดจี้ บังคับให้ผู้เสียหายขึ้นไปบนรถจยย.แล้วพาไปบังคับข่มขืน และให้อมอวัยวะจนสำเร็จความใคร่ แล้วหลบหนีไป


ขอบคุณข่าวจาก manager.co.th

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

คนไทย 15 มี.ค. 52 เวลา 10:11 น. 1

สงสัยจะไปทำแท้งอีกแน่เลย&nbsp &nbsp สงสารเด็กคนนี้จัง&nbsp ไม่รู้จะสู้กับปัญหาหรือหนีปัญหากันน้า

0