Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เผลอทำ จุกโผล่ "เป้ย" ยันไม่ได้เจตนา ร่ำไห้ถูกหาสตอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



"เป้ย" สะอื้น แจงภาพจุกโผล่ไม่ได้เจตนา วอนหยุดโพสภาพทั้งน้ำตา โพล่งหากตนตั้งใจจริงยอมให้โพสเต็มที่ ลั่นเซฟมาอย่างดีแต่เผอิญชุดหลวมและผอมลง พร้อมปัดครหาสร้างกระแสให้ตนเองฮือฮาอีกครั้ง คาดรูปไม่น่ามีผลต่อหนังเชื่อผู้ใหญ่เข้าใจ บอกแคร์สุดคือครอบครัวแฟนหนุ่ม "อาร์"

สวมชุดโชว์เนินอกมาร่วมงาน "Boss of the year 2007" เมื่อต้นอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่นางร้ายหน้าสวย "เป้ย ปานวาด เหมมณี" กำลังโพสท่าให้ช่างภาพถ่ายรูปอยู่นั้น ชุดที่สวมใส่กลับเลื่อนลงมาโดยที่เธอไม่รู้ตัว ทำให้เห็นพลาสเตอร์แปะกันจุกโผล่ถูกโพสลงในหลายเว็บไซค์ สอบถามไปยังสาว "เป้ย" ว่าได้เห็นรูปหลุดของตัวเองแล้วหรือยัง เจ้าตัวทำสีหน้าตกใจก่อนตอบด้วยน้ำเสียงอ่อย บอกถึงโชว์ให้ตายอย่างไรก็เซฟมาอย่างดีไม่น่าจะเกิดการผิดพลาด

"แต่เป้ยก็เซฟไว้นะคะ ยังไม่มีใครบอกอะไรเลย จริงเหรอพี่ จริงๆ ไม่ได้มีความตั้งใจคือแต่งตัวปกติไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่ด้วย บอกพี่กุ้ง (สไตล์ลิส) เขาก็เตรียมไว้ให้ เป้ยไปใส่วันที่ไปงานเลยคะให้พี่กุ้งใส่ให้เขาบอกอาจะหลวมนิดนึงนะต้องไปดึงๆ แต่ไม่คิดว่ามันจะหลุด มัดอย่างดี ติดอย่างดีแล้วนะ เป้ยไม่ได้ตั้งใจเป้ยแคร์เรื่องพวกนี้มาก เป้ยเซ็กซี่ให้ตาย เปิดให้ตาย โชว์ให้ตายเป้ยไม่มีหลุด เซฟอย่างดี เป้ยมีอุปกรณ์เซฟอย่างดี อู้ย... อยากเห็นรูปอ่ะ"

"ถามว่าโกรธไหมเป้ยไม่รู้ พี่ๆ คงมารู้ตอนดูรูปกัน ถ้าพี่ๆ รู้คงต้องบอกแล้วดิ คงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์อะไรแบบนี้ใช่มะ ขอร้องว่าอย่าโพสได้แล้ว หยุดได้แล้ว เป้ยไม่ได้เจตนาถ้าเป้ยเจตนาโพสไปเถอะ โพสไปเลย ขอร้องไม่ได้เจตนา หยุดเถอะขอร้อง ขอร้องนะๆๆ"

ถามถึงการที่หัวเรือใหญ่ค่ายสหมงคลฟิล์ม สั่งให้สาว "เป้ย" ลดภาพเซ็กซี่ลงเมื่อเซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดนั้น มีผลทำให้กระแสของตนเองหายไป และหากมีคนคิดว่าการกระทำครั้งนี้ถือเป็นการปลุกกระแสตนเองให้ฮือฮาอีกครั้งจะรู้สึกอย่างไร นางร้ายฉายาสตอร์เบอร์รี่เรียกพี่ถึงกับสะอื้นพร้อมทั้งน้ำตาตลอดการสัมภาษณ์ ยืนยันตนไม่ได้ตั้งใจโชว์จุก

"(น้ำตาเริ่มไหล เสียงสั่นเครือ) ไม่สร้างกระแสเรื่องแบบนี้หรอก ซีเรียสนะ เป้ยมีอุปกรณ์เซฟเยอะมากพกติดตัวตลอดเวลา ต่อให้ยังไงก็ไม่มีทางหลุด เป้ยตั้งใจแต่งตัวมิดชิดไม่อยากให้เป็นแบบนั้นอีกแล้วแต่อยู่ๆ ก็มามีอะไรแบบนี้อีกแล้ว เมื่อไรมันจะหลุดจากเป้ยสักทีอ่ะ"

"เราเต็มร้อยอยากจะทำตัวให้ดีขึ้น มันคือความเต็มใจของเราไม่ได้มีผู้ใหญ่มาเตือนเลยให้ลดๆๆ เป็นความตั้งใจของเป้ยเอง และเผอิญก็มาได้เซ็นสัญญากับสหฯ ถามว่ากลัวไม่ได้เป็นนางเอกค่ายหนังอีกไหม เป้ยว่าไม่เกี่ยวเป้ยว่าสหฯ คงเข้าใจว่ามันคืออะไร ถ้าอย่างนั้นคิดแขวนเต้าเลยไม่ดีกว่าเหรอ พี่เข้าใจป่ะเป็นความตั้งใจของเป้ยเราเต็มร้อยอยากทำตัวให้ดีขึ้นหลายๆ อย่าง อยากให้คนมองที่ความสามารถ โอกาสที่เราจะได้เล่นหนังด้วย นางร้ายในละครมาเล่นหนังมันสุดยอดในความคิดของเป้ย อะไรที่ทำได้ก็อยากทำ"

"ผู้ใหญ่เขาก็คงทราบว่าเราไม่ได้ตั้งใจอยู่แล้ว อย่างวันที่ไปงานเสี่ยเจียงก็ไปด้วยเขาก็เห็นว่าเราแต่งตัวยังไง เราไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น ถ้าเรียกไปพบอาจไปอธิบายแต่คิดว่าเสี่ยน่าจะเข้าใจ"

บอกต่อไปต้องเพิ่มความระมัดระวังตัวเพิ่มขึ้นอีก สันนิษฐานพลาสเตอร์ปิดจุกโผล่เหตุเสื้อผ้าหลวมและน้ำหนักตัวที่ลดลง

"ก็คงต้องระวังขึ้น เป้ยว่าเซฟดีแล้วนะอาจจะหลวมนิดนึงผอมลงด้วย หลายๆ อย่าง ไม่ได้มีเจตนาเต้าหลุดอะไรเลย ตั้งใจจะแต่งให้มิดชิดให้สมกับงานไม่อยากมีภาพเซ็กซี่ หวอโผล่อีกแล้ว เข้าใจฟิวส์เป้ยใช่ปะ เรื่องชุดคงให้พอดีคงไม่มีใส่หลวมแล้ว เราจะมีเซฟทุกอย่างเหมือนเดิมแต่ระมัดระวังมากขึ้น จะไม่ฟิตติ้งชุดแล้วใส่เลยไม่ทันวัดตัว เป้ยผอมลงพี่กุ้งอาจตัดไซด์เท่าเดิมแต่ก็หลวมๆ พี่เขาบอกลงจากรถแล้วให้ดึงขึ้นเป้ยก็ดึงขึ้นแล้วไม่ทราบว่ามันลงหย่อนไปอีก นิดเดียวเท่านั้นที่มันหลวมไม่คิดว่าจะหลุดอย่างนั้นอ่ะ"

เผยภาพหลุดครั้งนี้หวั่นมีผลกับครอบครัวแฟนหนุ่ม "อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง"

"ก็เกรงใจครอบครัวอาร์ เพราะพ่อแม่อาร์ก็เป็นครูทั้งสองคน งานไหนที่เขาจ้างเซ็กซี่เป้ยก็จะไม่เอาเลย อยากทำให้ตัวเราเอง อยากทำให้คนที่เรารัก แม่ก็ไม่ได้สนับสนุนตั้งแต่เข้าวงการว่าต้องเซ็กซี่แต่ถ้าคนยอมรับตรงนี้ก็ยอมรับถ้าจะเปลี่ยนแปลงได้ก็ควรจะเปลี่ยนแปลงคะพี่ ไม่ควรติดภาพตรงนั้นอยู่"

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

xoxo 13 เม.ย. 52 เวลา 12:43 น. 1

น่าสงสารเค้านะ
แล้วมันเจตนายังไงอ่ะ

เลือกชุดหลวมๆหรอ
รึว่า เอาชุดที่คว้านคอลึกเยอะๆ

ไม่ม้าง ผู้หญิงอ่ะ
รู้สึกเหมือนกันทุกคน
ใครจะกล้า โชว์ "ของตัวเอง" ให้คนอื่นดู
ในที่สาธารณะล่ะเห้ย!?

0
=.= gookgie =.= 13 เม.ย. 52 เวลา 12:52 น. 2

อันที่จริง มันไม่น่าจะแต่งตัวหยั่งงี้ด้วยซ้ำ

คนไส่ก็น่าจะรู้ด้วยว่า

มันอาจเกิดอุบัติเหตุอย่างงี้ได้ง่าย

สวยอยู่แล้ว ก็น่าจาแต่งตัวไห้มานมิดชิดนิดนึง


PS.  เราเป็นคน ไม่ได้เป็นควาย ถ้าเราเป็นนาย เราขอตายดีกว่า
0
*** 13 เม.ย. 52 เวลา 13:09 น. 3

แล้วทำไมสื่อไม่บอกล่ะให้เจ้าตัวรู้

แต่กลับถ่ายซะงั้ง...ขายแต่ข่าวอย่างเดียว

0
นู๋~โก๊ะ 13 เม.ย. 52 เวลา 13:59 น. 8
ถ้าอย่างนั้น

ก็หาชุดที่ไม่หลวมเกินไปจะดีกว่านะคะ

เพื่อข่าวเสียๆจะได้ไม่เกิดขึ้นครั้งต่อไป

ใช้ภาษาถูกต้องนะคะ
0