Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 สาวเจ้าแม่หน้าหนึ่ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

10 สาวเจ้าแม่หน้าหนึ่ง

 

โอ้ย...ได้ขึ้นหน้าหนึ่งแบบไม่ต้องเสียสะตุ้งสะตังค์ให้มันสิ้นเปลืองนะค๊า ขึ้นหน้าหนึ่งทีก็ดังที เงิน งานไหลมาเทมา ไม่ต้องเสียเวลาโปรโมทตัวเองให้มันยุ่งยาก  เอาล่ะ เดี๋ยวสวยจะขอสาธยายให้ฟังว่าชะนีนางไหนบ้างที่หล่อนช่างขยันขึ้นหน้าหนึ่งถี่ซะเหลือเกิน เอ้า...เชิญเบิ่ง

             คุณนาย ''อั้ม พัชราภา'' ขานี้ขึ้นหน้าหนึ่งขั้นเทพ ได้โชว์หน้าหนึ่งถี่เป็นที่สุด เพราะไม่ว่าคุณนายอั้มจะทำอะไร จะขี้ จะเยี่ยว เที่ยวกับผู้ชายคนไหนก็พร้อมตกเป็นขี้ปาก เอ๊ย! เป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งได้ตลอดเวลา แหม...ก็คนมันสวย เริ่ด เชิด เก๋ เป็นสาวฮอต เซ็กซี่ตลอดกาลนี่จ๊ะ ย่อมเป็นที่สนอกสนใจ ใครๆ ก็อยากสอดรู้เรื่องหล่อน

            ช่วงหลังๆ ตกเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งบ่อยจนวัยรุ่นเซ็ง ''หนูมด คุณัชญา'' นักร้องสาววัยหวาน อายุไม่บานปลาย ตกเป็นขี้ปาก ขึ้นหน้าหนึ่งมาได้พักใหญ่ อายุแค่นี้ แถมความสามารถก็กิ๊บเก๋ ยังมีโอกาสก้าวไกลในวงการบันเทิงอีกเยอะนะจ๊ะ ยังไงก็อย่าท้อแท้ซะก่อน สวยเตือนแล้วนะ 

           ไม่ว่าจะนมหลุด จุกโผล่ หรือควงไฮโซออกงาน คุณน้อง ''เอมมี่ มรกต'' เป็นต้องถูกแชะให้ขึ้นหน้าหนึ่งแบบไม่ตั้งใจ๊...ตั้งใจ จริงๆ นะ ก็คนมันสวยช่วยไม่ได้ แถมยังมีดีกรีนางงามพ่วงท้ายอย่างนี้นี่นา

 

            ''พลอย เฌอมาลย์'' เจ้าแม่หน้าหนึ่งตัวแม่อีกคนที่ไม่ว่าหล่อนจะมีเรื่องอกหัก รักกุด หรือสวีทหวานหน้าบานกับใคร ก็พร้อมถูกยกขึ้นมาเป็นประเด็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งได้ทุกเวลา โถ...พลอยขา ก็คนมันฮอตนี่ค๊า ต้องทำใจ

             สาวสองพันปี ''เจ๊ช่า มาช่า'' เรื่องวัยไม่ใช่ปัญหาแต่ประการใด เพราะยิ่งอยู่นานเสน่ห์ของกระดังงาลนไฟเจ๊ช่ายิ่งล่อตานักข่าว ไม่ว่าเจ๊ช่าจะมีอะไรอัพเดทในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องส่วนตัว ก็พร้อมพลิกวิฤกติให้เป็นโอกาส ถูกยกเอามาเป็นข่าวหน้าหนึ่งได้ตลอด สาวๆ เต่งตึงทั้งหลายเห็นแล้วยังอายเลยนะเนี่ย

 

            เพราะเป็นนางเอกตลอดกาลเลยได้หน้าหนึ่งมาหลายรอบ ''กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง'' ตั้งแต่ก่อนแต่งงานที่มีกระแสข่าวแม่ผัวไม่ปลื้ม พอแต่งแล้วเรื่องก็ยังไม่จบ มีข่าวโน่นข่าวนี่มากวนหัวใจจนกลายเป็นประเด็นร้อน ให้ชาวบ้านเค้าเม้าท์กันเล่นตลอด อู๊ยยยย...ก็นางเอกเบอร์หนึ่งช่อง 7 นี่ค๊าก็ต้องทำใจหน่อย

             ขนาดไม่ได้เป็นนางเอกนะจ๊ะ น้องโย่ง ''โย ยศวดี'' กระดิกตัวอะไรบนแคทวอล์กทีก็เป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งอยู่หลายวัน เดี๋ยวจูบปากชะนี เดี๋ยวโนบรา เดี๋ยวใส่ตะปิ้วเดินแบบ โอ้ย...โยขา ไม่ดังจนขึ้นหน้าหนึ่งก็ให้มันรู้ไปสิคะ

             ''แพนเค้ก'' เค้าเรียกว่าฮอตค๊า ถึงได้เป็นที่หมายตาของบรรดานักล่าหน้าหนึ่งนัก แม้ว่าพักหลังๆ ความฮอตของคุณน้องจะซาไปแยะ แต่ก่อนหน้านี้ก็ต้องยอมรับล่ะค๊าว่า She แรง!!! 

             ศึกเกาเหลาช่อง 7 สี ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ เปิดศึกเขม่นกันจ้าละหวั่น ''หนูขวัญ อุษามณี'' กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ หน้าหนึ่งติดต่อกันหลายสเต็ป อุ๊ย...แหม เป็นว่าที่ กบ สุวนันท์ นัมเบอร์ทู ก็ต้องเป็นที่หมายปองจ้องอยากเอาไปขึ้นหน้าหนึ่งกันแทบจะทั้งนั้นแหละค๊า จริงมั้ยเอ่ย

             ศึกด่าข้ามเว็บไฮไฟว์ เดือด!! ''น้องแพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์'' Miss Gossip Contest 2006 ซึ่งกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "เดอะกิ๊ก 3" ถูกนักร้องสาววัยรุ่นค่ายยักษ์ด่ากราดผ่านเว็บดังด้วยถ้อยคำหยาบคายทำให้น้องแพมทนไม่ไหวต้องออกมาเรียกร้องศักดิ์ศรีจนกลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งอยู่หลายวันติดกัน!!

 
ที่มาของเนื้อหาโดย Gossipstar

PS.  

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

lop 19 พ.ค. 52 เวลา 00:34 น. 5

คลิปเด็ด แพนเค้ก ได้ดูก่อนคนอื่น ตืนเต้น !!!!!

เบื่ออออออออ สภาพเดิมของตัวเอง
อยากอัพเดทให้ดูดี..ไม่ตกเทรนด์
กับ"แพนเค้ก เขมนิจ"และเพื่อนๆในวงการ
ดำ..อยาก..ขาว
อ้วน..อยาก..ผอม
โทรม..อยาก..สวย
หมอง..อยาก..ใส
สวย..อยาก..เริ่ดดดดดดด+++
"เสื่อม" อยาก ..คึก

ก็อบ เว็บข้างล้างไปวางเอาน๊ะ
www.bangkok-nutrition-academy.info/2102/index.php
ดูให้จบนะแล้วจะรู้ ว่าไม่น่าเชื่อเลยอ่ะ

0
poi 19 พ.ค. 52 เวลา 00:35 น. 6

ดีค่ะ&nbsp พอดีว่าเราทำงานอยู่ที่ BNA อะค่ะ
ที่มีอั้มพัชราภาเป็นพรีเซนเตอร์
แล้วกำลังจะเปลี่ยนพรีเซนเตอร์ใหม่เป็นแพนเค้ก
ทางบริษัทต้องการกำลังคนมาช่วยโปรโหมดผ่านสื่อออนไลน์
ทำเป็นพาร์ทไทม์ผ่านระบบอินเตอเน็ต
สร้างรายได้ตั้งแต่ 15,000 - 50,000บาท ต่อเดือน
ขึ้นอยู่กับการจัดเวลาทำงานด้วยตนเอง
สนใจติดต่อได้นะคะ
081-0602954
่janjao_cheeze@hotmail.com

0