Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดฮือฮา!! นครปฐม FC คว้าแบ็กชาวอังกฤษร่วมทีม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



            "นักสู้เมืองเจดีย์ใหญ่" นครปฐม เอฟซี ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยังคงเดินหน้าเสริมทัพเพื่อสู้ศึกไทยลีกต่อไป ล่าสุดจัดการคว้าตัว ไมเคิล แอสปิน แบ็กขวาตัวเก่งจากสโมสรนอร์ทวิช วิคตอเรีย ทีมในบลูสแควร์  อังกฤษ มาร่วมทีมแบบเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว


ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ที่กำลังขับเคี่ยวกันอย่างสนุก ล่าสุด นครปฐม เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของตาราง ได้เสริมทัพด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว ไมเคิล แอสปิน แบ็กดาวรุ่งวัย 19 ปี มาจากสโมสรนอร์ทวิช วิคตอเรีย ทีมในบลูสแควร์  อังกฤษ แบบไม่มีค่าตัว

ซึ่งการมาร่วมทีมในครั้งนี้เกิดจากการชักชวนของ ไมเคิ่ล เบิร์น นักเตะชาวเวลส์ ของ นครปฐม เอฟซี ที่เคยค้าแข้งกับนอร์ทวิช วิคตอเรีย มาก่อนเช่นกัน ได้ชักชวนให้ดาวรุ่งชาวอังกฤษ มาลองทดสอบฝีเท้ากับทีมนครปฐม และหลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีในการซ้อม สถิตย์ ทวีนุช ผจก.ทีมนครปฐม เอฟซี จึงได้ตกลงเซ็นสัญญาแบบเป็นทางการ

โดยประวัติคร่าวๆของ ไมเคิล แอสปิน นั้นเกิดที่ เมืองแบล็คเบิร์น เคยเป็นเด็กฝึกของสโมสรแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ก่อนที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับ เปรสตัน นอร์ทเอนด์ ทีมในลีกแชมเยนชิพ ด้วยวัย 16 ปี และย้ายไปเล่นกับสโมสรนอร์ทวิช วิคตอเรีย ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาลงเอยกับ นครปฐม เอฟซี ในท้ายที่สุด 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090525_130.html

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

นุ่น 25 พ.ค. 52 เวลา 23:49 น. 2

ดีค่ะ อยากให้วงการฟุตบอลไทยพัฒนาไปเรื่อยๆ หันมาดูบอลไทยเเละสนับสนุนกันด้วยนะคะ

0
[v]apor 26 พ.ค. 52 เวลา 10:36 น. 6

ถ้ามาเตะที่มหิดล ศาลายา จะไปเชียร์เลย

นี่เตะที่เกษตร กำแพงแสน ไกลไปนิดนึง

0
bassFGT 26 พ.ค. 52 เวลา 12:02 น. 7

ดีคับดี มีนักเตะต่างชาติมากันเริ่มเยอะและ แต่ดูเหมือนช่องฟรีทีวีก็ยังไม่ให้ความสนใจอยู่ดี สังเกตนะ ถ้าใครไม่มีช่องกีฬาของ NBT นี่อดดูบอลไทยลีกอะ สื่อต้องให้ความสำคัญมากกว่านี้

0