Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"Retrospect" เผยเตรียมไปเล่นเทศกาลดนตรีร๊อกระดับโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

http://img200.imageshack.us/img200/3108/retroiew.jpg
http://img269.imageshack.us/img269/7875/retrowacken.jpg


http://www.retrospectrock.com/board/Themes/default/images/buttons/th.jpg  Thai : "Retrospect" เผยเตรียมไปเล่นเทศกาลดนตรีร๊อกระดับโลก

     หลังจากมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในปี 2007 และอีกครั้งเมื่อปีที่แล้ว วงร๊อกผู้นำวัยรุ่นยุคปัจจุบันอย่าง เรทโทรสเปค ก็ได้ตัดสินใจตอบรับการเชิญชวนจาก ICS Festival Service GmbH ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดงานคอนเสิร์ตร๊อกระดับโลกอย่าง Wacken เทศกาลดนตรีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในทวีปยุโรป เทศกาลดังกล่าวนี้เป็นการจัดงานที่ดึงดูดบรรดาสาวกจำนวนมหาศาลของดนตรี ประเภท metal music จากทุกสารทิศทั่วโลกอีกด้วย สำหรับงาน wyikes:a 2009 ปีนี้มีความพิเศษคือเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของวัคเค่น มีวงดังต่างๆที่ตอบรับการแสดงมากมาย อาทิเช่น DragonForce, Bullet for my Valentine, Nevermore, Machine Head, Motörhead, etc. งานนี้คงจะเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์ของเทศกาลดนตรีเมทัลระดับโลกอีกครั้งนึงอย่างแน่นอน


     เรทโทรสเปค กล่าว "เมื่อ ปี 2007-2008 เราได้รับการเชิญชวนไปเล่นเทศกาลต่างประเทเศดนตรีหลายที่มากๆ แต่เรามีความจำเป็นที่ต้องปฏิเสธไปเนื่องจากในช่วงนั้นเรามีคิวการแสดงที่ หนาแน่น รวมถึงเราเพิ่งจะออกอัลบั้มใหม่ก็เลยมีคิวโปรโมทต่างๆเกือบทุกวัน อีกอย่างที่เราห่วงคือทางวงคิดว่า เราเพิ่งมีโอกาสขึ้นเวทีใหญ่ๆ มีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก และยังอยากทัวร์ไปเจอเพื่อนๆต่างจังหวัดให้มากที่สุด จึงเป็นเหตุผลที่ปฏิเสธงานต่างประเทศไปครับ สำหรับ วัคเค่น นั้นเราถือว่าเป็นเกียรติของวงอย่างมหาศาลสำหรับคำเชิญที่เปิดโอกาสอันยิ่ง ใหญ่ให้พวกเราขึ้นแสดงบนเวทีท่ามกลางวงดนตรีที่มีชื่อเสียงต่างๆ มากมาย เราได้รับการติดต่อผ่านมาทางมายสเปซ และได้รับแจ้งจากทางเวปมาสเตอร์ว่ามีบริษัทติดต่อให้ไปเล่นงานดนตรีใหญ่มาก งานนึงที่เยอรมัน เราจึงแจ้งทางต้นสังกัด genie records ว่าต้องการไปเล่นงานนี้ โดยทาง gmm inter ดำเนินการประสานงานต่อจนบรรลุข้อตกลงทุกอย่าง สามารถไปเล่นได้และนำทีมงานกว่า 10 คนติดตามไปงานนี้"

     นอกจากเรทโทรสเปคแล้วยังมีวงที่มีชื่อเสียงจากเอเชียที่เคยไปทำการแสดงในงาน wyikes:a มาก่อนหน้านี้ อาทิเช่น Dir en grey, D'espairsRay, Girugamesh, Electric Eel Shock ล้วนแต่เป็นวงร๊อกเมทัลระดับแถวหน้าของเอเชียแทบทั้งสิ้น แน๊ป กล่าวทิ้งท้าย "สำหรับ แฟนเพลงชาวไทย กลุ่ม retrorian ผู้อันเป็นที่รักของเรานั้น ได้ทราบข่าวว่าจะมีการการถ่ายทอดสดงาน Wacken Open Air ที่พวกเราจะไปเล่นกลับมายังเมืองไทย ผ่านทาง website อย่างเป็นทางการของพวกเรา(retrospectrock.com) และติดตามข่าวสารการอัพเดทต่างๆในเวปไซต์ดังกล่าวอีกเช่นกัน งานนี้คาดว่าเราน่าจะได้เล่นทั้งหมด 9-10 เพลงตามเวลา 55 นาทีที่ทางผู้จัดงานกำหนดให้ เราและทีมงานจะเก็บบันทึกภาพประทับใจต่างๆมาฝากเพลงแฟนของพวกเราแน่นอนครับ สุดท้าย...พวกเราขอให้คำมั่นว่าเรา จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน และทุกวินาทีที่มีค่าของทุกท่านในช่วงที่ชม การแสดงของเราจะไม่พบกับคำว่าสูญเปล่า"

     เทศกาลนี้จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปีคริสต์ศักราช 1990 ในรูปแบบของงานเล็กๆ สำหรับให้วงดนตรีท้องถิ่นของประเทศเยอรมันนีได้แสดงฝีมือ ต่อมาเมื่อปีคริสต์ศักราช 1998 งานนี้ได้กลายเป็นเทศกาลหลักที่มีความสำคัญบนหน้า ปฏิทินประจำปีของการจัดงาน European Metal อีกทั้งยังกลายเป็นหนึ่งใน เทศกาลที่สำคัญที่สุดของโลกด้วย การจัดงานแต่ละครั้งประกอบด้วยวงดนตรี จำนวนไม่น้อยกว่า 70 วง จากทั่วทวีปยุโรป อเมริกาเหนือ และออสเตรเลีย ตามปกติแล้วคอนเสิร์ต "Wyikes:A" จะจัดขึ้นในช่วงประมาณต้นเดือนสิงหาคม ของทุกปี โดยใช้เวลาทั้งสิ้นรวม 3 วัน การแสดงจะดำเนินไปเรื่อยๆ ท่ามกลาง ผู้เข้าร่วมชมที่มาตั้งค่ายพักแรมตามพื้นที่พักแรมขนาดใหญ่ที่จัดไว้มากมาย ตาม บริเวณโดยรอบของเทศกาลงานแสดงดังกล่าว วงดนตรีกว่า 70 วง จะถูกจัดแบ่งให้สลับกันไปแสดงบนเวทีที่จัดแยกไว้จำนวนสี่เวทีหลักตลอดการ แสดง

     วงเรทโทรสเปคจะเดินทางไปประเทศเยอรมันนีในวันที่ 29 กรกฎาคม นี้. และทำการแสดงในวันที่ 31 กรกฎาคม 2552 เวลา 14.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) เท่ากับเวลาประมาณ 19.00 น. ตามเวลาในประเทศ และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านเวปไซต์ตลอด 3 วันของงานทาง http://www.wacken.com , http://rockalarm.tv และเวปไซต์อย่างเป็นทางการของวง www.retrospectrock.com สามารถเข้าไปอัพเดทข่าวสารได้แล้ววันนี้


ข่าว : RETROSPECTROCK.COM


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- หัวข้อกระทู้ : 20th Anniversary of w:o:a
- หัวข้อกระทู้ : "Retrospect" latest released, their preps for the show at World Class

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

มู๋น้อย~ 18 ก.ค. 52 เวลา 20:54 น. 3

งั่มๆ&nbsp &nbsp เคยอ่านแล้ว



แต่


ขออ่านอีก

ชอบ+รัก+คลั่ง วงนี้ เอิ๊กๆ

เก่งๆจิงๆพี่ๆทั้งหลาย&nbsp 
ยังคงสงสัย ว่า พี่ดาไปด้วยมั๊ยคะ??
กิ๊วๆอิอิ
เปนกำลังใจ
สู้ต่อปาย++

0
Retrospectband_Official 28 ก.ค. 52 เวลา 16:48 น. 4

~*สามารถไปให้กำลังใจกันได้ในวันออกเดินทางจากประเทศไทย ...

ขาออก -

ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 23.55 น. 07.29.09

ขาเข้า -
กลับมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 14.00 น. 08.06.09


**และทำการแสดงในวันที่ 31 กรกฎาคม 2552 เวลา 14.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) เท่ากับเวลาประมาณ 19.00 น. ตามเวลาในประเทศ
และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านเวปไซต์ตลอด 3 วันของงานทาง&nbsp http://www.wacken.com , http://rockalarm.tv และเวปไซต์อย่างเป็นทางการของวง www.retrospectrock.com สามารถเข้าไปอัพเดทข่าวสารได้แล้ววันนี้...1

0
Bradford33SELENA 2 ม.ค. 54 เวลา 09:08 น. 6

According to my investigation, millions of persons in the world get the <a href="http://bestfinance-blog.com/topics/mortgage-loans">mortgage loans</a> at good creditors. Thus, there is a good possibility to find a secured loan in any country.

0