Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักนี้จะไม่ลืม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ครั้งนึง ฉันได้ไปพบปะกะคนๆนึงซึ่งเค้าเปนคนน่ารัก นิสัยดี  เค้าเปนเพื่อนกับพี่ชายฉัน  ตั้งแต่นั้น เราได้รู้จักกันได้สนิทสนมกัน
ไปไหนก้อไปด้วยกัน....   ซึ่งเราก้อได้รู้จักกันมาได้ประมาน2-3ปี  แล้วมีอยู่วันหนึ่ง เค้าได้มาหาเราแล้วบอกว่า "เปนแฟนกันนะ"

เค้าพูดคำๆนั้น ฉันไม่แทบจะเชื่อ หลังจากนั้นเราก้อคบกันรักกันมานานถึง 3 ปี เราฝ่าฝันสิ่งต่างๆมามากมาย แล้วถึงคาวต้องจากกัน แม่เค้าบอกกับฉันว่า เค้าโดนรถชน!!  ฉันตกใจ!  รีบขับรถไปหา เราก้อถามแม่เค้าไปว่า "แม่เค้าเปนยังไงบ้างค่ะ"
แม่ก้อบอกว่า "ังไม่ออกมาเลยลูก"  ฉันก้อรู้สึกไม่ค่อยดี  พอคุนหมอออกมา เค้าบอกว่าอาการของเค้าสาหัดมาก ต้องการเลือดกลุ๊ปโอ  ฉันก้อยอมเสียสระ เสียเลือดเพื่อเอาไปให้คนที่ฉันรักมากที่สุด   พอคุนหมอได้ทำการอะไรเสร็จแล้ว  หมอก้อมาบอกอีกทีว่า  เค้าจาต้องกลายเปนเจ้าชายนิทรา ฉันตกใจ ร้องไห้แทบไม่หยุด   หมอบอกว่าเคามีโอกาสฟื้น 40% โอกาสตายถึง 70% ฉันดูแลเค้ามาเปนเวลา5เดือน พอมาวันสุดท้าย เค้าได้หมดลมหายใจ ฉันก้อเสียใจ ร้องไห้แทบไม่หยุด

พูดแล้วเศร้า ดูแล้วเม้นด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

[Mp] : -๏PaSt๏- 11 ส.ค. 52 เวลา 23:18 น. 1

 เอ่อ? อื้ม เสียใจด้วยนะ


PS.  หยุดอยู่ตรงนี้แล้วมองกลับไปในอดีต.........ปัญหาต่างๆเราผ่านมันมาได้และมันดูเป็นเรื่องง่ายสำหรับเราในตอนนี้....ปัญหาตรงหน้าเราก็ต้องผ่านไปได้เหมือนกัน......
0