Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝันถึงแฟนเก่าบ่อยมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเลิกกับแฟนมานานแล้ว
ทั้งๆที่เรายังรักเขาอยุ่
แล้วช่วงนี้
เราฝันถึงเขาบ่อยมาก
เกือบทุกคืนเรย ติดกัน 5 คืนได้แล้วมั้ง
ก็ฝันว่าได้กลับมาคบกันเหมือนเดิม

มันหมายถึงอะไรอ่ะ
เป็นลางบอกอะไรมั้ย
หรือว่า ไม่มีรัย

แสดงความคิดเห็น

>

28 ความคิดเห็น

ไม่อยากบอกอะ 20 ก.ย. 52 เวลา 21:29 น. 1

ยังรักเค้าอยู่ ก็เลยอยากขอเค้าคืนดีป่าว
อาการหนัก ถึงขนาดเก็บไปฝันเลย
ไม่รู้ว่าบอกลางไรป่าว
แต่รู้ว่าเธออยากให้ฝันนั้นเป็นจริง

1
พระจันขาว 20 ก.ย. 52 เวลา 22:22 น. 3
อือ
ผมก็เคยเป็นนะครับ ผมก็พึ่งเลิกกับแฟน
ทั้งๆๆที่ยังรักเค้าอยู่
แต่คงจะต้องทำใจงะครับ คุณลองคิดดูนะครับ
คุณฝันถึงเค้า แล้วเค้าฝันถึงคุณบ้างมั้ย ถ้าฝันผมว่ากลับไปครบดีกว่าครับ
แต่ถ้าไม่ก็คงจะต้องทำใจเหมือนผมเนี้ยงะครับ

1
kiss kiss.....me 21 ก.ย. 52 เวลา 10:25 น. 4

เราก้ฝันบ่อย.....แต่ก่อย่างว่าแหละมันเปนจิตใต้สำนึกเราเองแหล่ะ...ไม่ต้องคิดมากในเมื่อเราเลือกที่จะเดินออกไปแล้ว....คำว่ากลับมาคบกันใหม่คงมะช่ายแหล่ะ


PS.  อย่ามาทำให้เราหลงรัก...........น๊าตะเอง
0
ll_ไม่อยากซ่า_ll 21 ก.ย. 52 เวลา 10:47 น. 5

เราก็ฝัน น่ะ เมื่อคืนยังฝันเลยว่า แฟนเราพาผู้หญิงเข้าบ้าน แล้วมีคนมาบอกเรา
ซึ่งผู้หญิงคนนั้น ก็คือ เมีย เฮ้ย แฟนเก่า มันนั้นแหละ
ในฝันงี้ ทั้งเสียใจ ทั้งโกรธ พอรู้ว่าฝัน ก็โล่งไป แต่ก็แอบตะขิดตะขวงใจยังไงไม่รู้


PS.  *~*~*แรดอย่างสงบ.ตบเมื่อจำเป็น. ตอแหลอย่างเยือกเย็น..เพราะเราเป็นไฮโซ ~*~*~ ืื
0
เมย์ 7 ต.ค. 52 เวลา 12:40 น. 8

เราก้อเปงอีกคนที่ฝันถึงแฟนเก่าไม่รุ้ว่าถ้าเกิดเป็นเหตุการณ์จริงจะเป็นไงเหมือนกันนะ
คงไม่กล้าพูด ไม่กล้าคุย ไม่กล้ามองเค้าซะด้วยซ้ำไป
เพราะเรารักเค้ามาก..จนไม่อยากเจ็บอีกแล้วน่ะสิ

แต่คิดถึงจัง7

0
too 23 เม.ย. 53 เวลา 13:56 น. 9

เราก็เหมือนกัน ฝันบ่อยมาก ทั้งที่ห่างกันมาเกือบ10ปีแล้วไม่ได้ทะเลาะกันนะอยู่ๆเราก็ห่างกันไปไม่ค่อยได้ติดต่อกันมากนัก จนในที่สุดเราก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยจนถึงวันนี้ แต่ได้รู้ข่าวพี่เค้าอยู่บ้าง คิดถึงอยู่เหมือนกันค่ะ&nbsp แต่ตอนนี้เค้ามีครอบครัวแล้วหล่ะ&nbsp &nbsp ก็คงได้แต่คิดถึง(เสียดายอยู่เหมือนกัน เพราะพี่เค้าเป็นคนที่พูดเพราะอยู่ แต่ คลาสโนว่าใช่เล่น)

0
noomoonoijang 20 มิ.ย. 53 เวลา 09:01 น. 10

เราก็ฝันเหมือนกันค่า ฝันบ่อยๆ แต่เราก็มีแฟนใหม่แล้ว เขาก็ยังไม่เลิกกับแฟนเขา
แฟนใหม่เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด คิดดูดีๆแล้ว
ถ้าจะกลับมารักกันมันก็คงไม่มีเหมือนเดิม ก็ในเมื่อแฟนเก่าของเราเป็นคนเลือกทางเดินเองนี้ แต่น่าแปลกฝันถึงบ่อยๆเรื่องเดิมๆด้วย

0
solo 23 ม.ค. 56 เวลา 10:26 น. 11

13 ย่าง 14 ปีแล้วที่ผ่านมา

ผมจะเล่าให้ฟังผู้หญิงคนนี้ผมไม่ได้ไปรกเค้าก่อนหรอกครับ เค้ามารักผมก่อน ณ ตอนนี้นอายุยังไม่เยอะเท่าไร (ไม่ได้หล่อหรือน่าตาดีมากมาย) มีผู้หยฺงมาชอบผมเยอะแต่ผมรักคนไม่เป็นจนมาได้เจอเธอ เธอชอบผมแล้วผมก็ชอบเธอจากวันนั้นวันลอยกระทงเราคงกันมาเรื่อยๆ จนเรียนจบจนทำงานเรารักกันดีมากจนวันสุดท้ายผมไปประเทศลาวเพื่อติดต่องานลูกค้าพอกลับมาเค้าก็ไม่เหมือนเดิม เค้าเปลี่ยนไป เค้ามีคนใหม่(แน่นอน)ช่วงเวลานั้นผมไม่รู้เรื่องนี้เลย จนต้นปีสุดท้าายเราหมั่นกันและรั่นกลองรบแล้วว่าสิ้นปีจะแต่งานกันแล้ว ช่วงเวลานี้ละช่วงกลางปีที่ผมไปลาวแล้วเค้าก็เปลี่ยนไป เค้ามีคนอื่น พอผมรู้เรื่องเค้าก็ยอมรับว่าเค้ามีอะไรกับคนๆ นั้นเเล้ว เพื่อเธอผมเลยจำเป็นต้องถอยห่างออกมาถึงอยู่ต่อยังไงซะผมก็ทนไม่ไหว เจ็บ เจ็บจนร้องไม่หยุด ผมถามว่าผมทำอะไรผิด เธอตอบไม่ได้ ผมถามว่าไปมีคนอื่ทำไมเราไม่ได้รักกันหรอเธอหยุดคิดและก็ตอบไม่ได้ สุดท้ายวันนั้นผมคุณกับคุณตาแลคุณยายเค้าที่ กทม. ผมบอกเลยด้วยความเต็มใจว่าถ้าผมผิดหรือผมไปมีคนอื่น ผมจะยอมรับผิดทั้งหมดแต่นี้ผมสาบานได้และถามเพื่อนๆ ที่ที่งานได้เลยว่าวันๆ ผมทำอะไรมั่งผมไปไหนมามั่ง
แล้วผมก็ยอมพูดคำ ๆนี้ออกมาว่า "ผมยอมแพ้" ผมยอมแพ้เพื่อให้เค้าเดินทางของเค้าแล้ววันนั้น วันที่23 มกราคม 2544 เวลา 10.00น. ผมขับรถมอเตอร์ไซ์ตั้งแต่ กทม กลับไปร้อยเอ็ด ถึงบ้านเวลา 18.00 น. ตลอดทางผมร้องไห้ ตะโกนมาตลอดทางผมเจ็บใจทำำใจไม่ได้ จนมาอยู่บ้านได้เจอหลายๆ เรื่อง แต่เค้าก็ยังกลับมาหาผมอยู่ดีเค้าบอกผมว่าไม่มีใครดีเท่าผม วันนี้ที่บ้านแม่บุญธรรม ผมเปิดเพลง เริ่มใหม่ได้ไหม ของเครซี่ให้เค้าฟัง เค้ากับผมร้องไห้ทั้งคืนแต่ผมรู้ดีว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ผมก็มีความสุขมีความสุขมากจนสุดท้าแล้วผมรู้ว่าเธอท้องและผทก็โทรไปหาและสอบถามกับแม่เธอว่าเป็นยังไงแม่เธอบอกว่าลูกคลอดแล้งเป็นหญิง หลังจากวันนั้นนานมาก เธอโทรมาหาผมเราถามสารทุกข์สุขดิบกันตามธรรมดาร้องไห้ไปถามกันไปเธอบอกว่าลูกของเธอนั้นตั้งตามชื่อที่เราคุยกันไว้ห้อนที่เราจะหมั่นกันผมร้องไห้ไม่หยุดทำไมนะทำไมผมไม่ได้เป็นพ่อของเด็กคนนั้น แต่สุดท้ายเราไม่ได้คุยกันมา 5 ปีเต็มๆ แล้วแต่ผมก็ยังไม่ลืมเธอเลย ตอนนี้ผมมีแฟนแต่งงานแล้วมีครอบครับ มีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ทำไมผมยังฝันถึงเธอไม่ยอมหยุดฝันเกือบทุกวันไม่หกล้าเล่าให้ใครที่นี้ฟังกลัวแฟนคนปัจจุบันเค้าโกรธ (แน่ละโกรธแน่มีกูทั่งคนไปฟันถึงคนเก่า 5555+) เหนื่อยจัง...ใครได้อ่านเรื่องความรักของผมแล้วตอบผมบ้างนะครับ ผมอยากทราบว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับผม ทั้งๆ ที่เราก็เลิกกันมานานมากพอตัวเเล้ว.....ไม่ได้รัดเค้าเหมือนเดิมแต่ทำไมยังไม่หยุดคิดถึง...ไม่เค้าใจ

ปล.เรื่องที่เล่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง..ไม่ได้บิดบเือนแม้แ่ประการได้ มครอ่านแล้วชอบหรือไม่ชอบก็ไม่เป็นไร ต้องขอบคุณทุกคนที่อ่านและให้ความคิดเห็น ขอบคุณครับ

SOLO

0
บีบี 9 ก.พ. 56 เวลา 14:55 น. 12

เราได้ยินมาว่าถ้าเราฝันถึงเขาแปลว่าเค้าคิดถึงเราจิตรถึงสัมผัสกันฝันถึงกันได้ ยิ่งฝันว่าเค้าจะทิ้งเราไปยิ่งจะได้คืนดีกันใครเชื่อรึป่าวเราไม่รู้แต่เราเจอมาแล้ว

1
โซเฟียวัมเยว 15 มี.ค. 56 เวลา 16:18 น. 13

ฝันถึงแฟนเก่าบ่อยมากก บ้างครั้งก่อนนอนก้อนั่งร้องไห้เป่นประจำ อาจเป่นเพราะว่าเราเครียดมาก กหรือเปล่าก้อมั่ยรุ้ แต่ก้ออดคิดมั่ยดั่ยเหมือนกัลว่าเค้าจะกลับมาหาเรา

0
นะคะ 13 ก.ค. 56 เวลา 15:48 น. 15

นึกว่าเราเป็นคนเดียวที่ฝันเห็นแฟนเก่าทุกคืน มีเยอะเหมือน อยากรู้เหมือนกันว่ามันเป็นเพราะอะไร
ก่อนนอนก็ไม่ได้คิดถึงเค้านะ เพราะเค้ามีแฟนใหม่ ส่วนเราก็มีแฟนใหม่ แต่ก็ฝันถึงทุกวัน ฝันว่ากอด บางครั้งฝันว่าเค้าอยู่กะแฟนเค้า ฝันหลายอย่าง ใครที่รู้ว่ามันมีความหมายอย่างไร บอกด้วยนะคะ

0
มีนา 13 ส.ค. 56 เวลา 02:01 น. 16

เราก็เป็นเหมือนกัน ฝันจนบางทีไม่อยากตื่นอยากฝันต่อเพราะมันรู้สึกดีมากๆ เหมือนจะกลับมาคบกันเลย
แอบเล่านิด...คือว่าเรื่องมันเกิดจากเพื่อนติดต่อให้ คุยกันได้ประมาณสามเดือนกว่า ตอนแรกไม่คิดอะไร แต่พอนานไปเริ่มรู้สึกดี
และต่างคนก็ต่างมีความสุขทุกครั้งที่ได้คุย จนวันนึงได้เจอกันและสัญญาว่าวันแรกเราจะทำให้เค้า และเค้าจะทำให้เรามีความสุขที่สุด
และมันก็เป็นวันที่มีความสุขที่สุด ได้เดินควงแขนไปในที่ต่างๆแบบไม่อายใคร เหมือนจะประกาศเป็นนัยว่านี้แฟนฉัน แต่พอหลังจากนั้น
ประมาณหนึ่งอาทิตย์ผ่านไป เค้าเริ่มเปลี่ยนไป โทรไปไม่ค่อยรับ รับแล้วไม่ค่อยพูด ไม่โทรกลับ พอเราเริ่มรู้สึกว่าเค้าเปลี่ยน ใจเราก็เลยไม่สู้
ขอเลือกที่จะไม่วุ่นวายอีก เลยไม่โทร ไม่ทำอะไรทั้งสิ้น ทั้งที่ยังรู้สึกดีอยู่ และก็ไม่รู้เหตุผลว่าเพราะอะไร เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดไป เคยอยากถาม แต่ไม่กล้าโทร แล้วก็หายกันจนตอนนี้ก็ 4 ปีกว่าแล้ว ที่ไม่เคยได้รับรู้เรื่องราวของเค้าคนนั้น แต่เคยมีเพื่อนเอาเบอร์เค้าไปโทรจีบ เค้าถามกับเพื่อนเราว่า
ไม่กลัวเราว่าหรอ เพื่อนมาเราให้ฟังเราก็ยังงงกับคำพูดของเค้า ตั้งแต่หายกันไป ฝันถึงหลายรอบมาก ฝันว่าคบกันรักกัน ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน
รึว่าเป็นลางอะำรรึป่าวตกใจ

0
สายรุ้ง 17 ส.ค. 56 เวลา 09:18 น. 17

เราคนหนึ่งที่ยังคิดึงและฝันถึงแฟนเก่าอยู่ประจำ แต่เราและเขาต่างก็มีคนรักใหม่ทั้งสองคน บางครั้งทั้งๆที่นั่งกินข้าวอยู่กับแฟนเราคนปัจจุบัน ยังเผลอมองเห็นหน้าเขาเป้นแฟนเก่าเราเลย เราก็ไม่เข้าใจเราเหมือนกัน แต่ก็ได้แต่ปลอบใจตัวเองเพราะยังไงถ้าเป็นเนื้อคู่กันจริง ก็คงจะได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิมแต่ถ้าไม่ใช่ต่อให้รักมากแค่ไหนก็คงต้องจากกัน เราคิดว่า""บางเรื่องที่ลืมยาก ถึงเวลามันก็ลืมเอง"" และอีกอย่างเป็นเพราะแฟนเก่าเราเป็นคนดีมาก จึงทำให้เราลืมยาก แต่แฟนใหม่คนปัจจุบันเราก็ดีมากเช่นกันเขาพยายยามทำทุกอยากที่เราชอบและเอาใจใส่เราดี ตอนนี้ที่เราทำได้เราก็คงต้องทำใจอย่างเดียว เพราะชีวิตคนเราจะต้องเดินต่อ อดีตก็คืออดีต ต่อให้คิดถึงมันว่าแค่ไหนเราก็ไม่มีทางกลับไปแก้ไขได้ จงอยู่กับปัจจุบัน และทำตัวเองให้มีค่าก็พอตั้งใจ

0
bell 28 ส.ค. 56 เวลา 14:57 น. 18

สำหรับเราแล้วฝันเห็นเค้าคนนั้นบ่อยมากๆ แต่เราว่าเป็นเรื่องดีนะ และการที่เราฝันถึงคนที่เราเคยรัก ไม่ว่าจะเลิกกันมานานเท่าไหร่แล้วก็ตาม นั้นทำให้เรารู้ว่าอันที่จริงแล้ว โดยลึกๆ ตัวเราเองยังไม่ลืมเค้า ยังคงเป็นห่วงเป็นใยอยู่เหมือนเดิม (ทำให้รู้ความจริงลึกๆในใจนั่นเอง) แต่เนื่องจากเราได้เลิกรากันไปนาน 10 กว่าปีแล้ว อีกทั้งไม่เคยเจอหน้ากันมา 3-4 ปีแล้ว สิ่งเดียวที่เราทำได้ก็คือ ขอให้เค้ามีความสุข สุขภาพแข็งแรง และหวังว่าเค้าจะสบายดีนะ

สำหรับคนอดีตอย่างเราและเค้าก็มีแค่ความหวังดีให้กันเท่านั้นล่ะ

0
มายล์เด 3 ก.ย. 56 เวลา 15:22 น. 19

เดยฝันเหมือนกันค่ะ แต่ช่วงนี้ฝันบ่อยมาก ๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าฝันเพราะยังไม่ลืมเขา หรือว่าฝันเพราะเขาคิดถึงเรานะ เราไม่ได้เจอกันมาเป็น 10 ปี แต่พอได้เจอความรู้สึกมันอธิบายไม่ถูกเลย แต่ก็ได้มีโอกาสคุยกันบ้าง อยากถามเขาเหมือนกันว่าเคยฝันถึงกันไหมซึ้ง

0
mali 24 ส.ค. 57 เวลา 10:15 น. 20

เราเลิกกันได้สองปีล่ะ
ฝันเหนบ่อยมาก
ฝันว่าได้กลับมารักกันเหมือนเดิม
ดีใจมากในฝัน พอตืนมา เสียดายอยากให้เปนจริง
ในภาพความจริง เขาไม่คุยกะเราเลย
ทำไงดี อยากเปนเหมือนเดิม

0