Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศิลปินที่มีภาพลักษณ์น่ากลัวที่สุดในโลก !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ศิลปินที่มีภาพลักษณ์น่ากลัวที่สุดในโลก !



อย่างที่ทราบกันอยู่แล้ว ว่าภาพลักษณ์ของศิลปินนั้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากพอๆ หรืออาจจะมากกว่างานดนตรีของพวกเขาเองด้วยซ้ำ เพราะว่านอกจากภาพลักษณ์จะสามารถสื่อได้ถึงผลงานและตัวตนของพวกเขาแล้ว ยังสามารถเกื้อหนุนเขาให้เป็นที่จดจำมากขึ้นอีกด้วย เช่นบางคนฝีมือห่วยแต่ภาพลักษณ์เป็นที่น่าจดจำก็พอจะทำให้ดังกับเขาได้ แต่หากบางคนมีฝีมือดีอยู่แล้วถ้าภาพลักษณ์เตะตาด้วยก็จะยิ่งดีใหญ่เลย โดยเฉพาะศิลปินแนวเมทัลที่แนวดนตรีนั้นแรงอยู่แล้ว ถ้าได้ภาพลักษณ์แรงๆ มาช่วยหนุนด้วยอีกแรงก็คงจะดีไม่น้อย และนี่ล้วนเป็นเหล่าศิลปินที่โด่งดังและได้รับการยอมรับในเรื่องฝีมือที่ สำคัญคือพวกเขามีภาพลักษณ์ที่แรงและน่ากลัวที่สุด โดยทั้งนี้ทางเราไม่ได้เรียงลำดับตามความน่ากลัวแต่จะขอจัดเรียงลำดับตามตัว อักษรชื่อของศิลปิน ส่วนจะมีใครบ้างเชิญชมกันเลยจ้า...



Averse Sefira
วง แบล็คเมทัลจาก ออสติน, เท็กซัส ตั้งวงเมื่อปี 1996 ปัจจุบันออกอัลบั้มมาแล้ว 4 ชุด วงนี้โหดได้แบบไม่ต้องลงแป้งมากเท่าวงอื่นๆ แค่แต่งหน้านิดๆ เพิ่มน้ำแดงอีกนิดหน่อย แถมด้วยเสื้อผ้าขาดรุ่งริ่งก็เดินในซอยแบบหมาไม่กล้าเห่าแล้ว



Alice Cooper
บรรพบุรุษของศิลปินแนว "Shock Rock" ที่เริ่มต้นนำความสยองเข้ามาใช้กับรูปลักษณ์และการแสดงได้อย่างโจษจัน จนปัจจุบันแม้ว่าจะแก่แฮ่ก อายุกว่า 60 ขวบแล้วก็ยังได้รับการยกย่องจากเหล่าขาร็อคอยู่ ถึงขนาดได้อันดับที่ 20 ของ "ศิลปินฮาร์ดร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุด" โดยการจัดอันดับของ VH1 เชียวนะจ้ะ



Cradle of Filth
วง เมทัลจากอังกฤษ ตั้งวงตั้งแต่ปี 1991 นับเป็นตัวอย่างที่ดีของศิลปินที่ใช้รูปลักษณ์มาเกื้อหนุนผลงานของตนอย่าง ได้ผล เพราะพวกเขาดังระเบิดระเบ้อในวงกว้าง นับเป็นวงเมทัลรุ่นใหม่ที่ดังที่สุดวงหนึ่งในยุคนี้




Dark Funeral
วง แบล็คเมทัลจากสตอกโฮล์ม, สวีเดน ตั้งวงเมื่อปี 1993 ที่ผลงานเน้นในเรื่องนับถือซาตานและต่อต้านพระคริสต์อย่างหลายๆ วงในแนวแบล็คเมทัล ภาพลักษณ์เลยต้องดุแบบที่เห็น แถมเวลาถ่ายรูปยังถืออาวุธ(โบราณ)ครบมือแบบนี้ ใครไม่กลัว(โดนเฉาะกระบาล)ก็แปลกแล้ว




Dimmu Borgir
วงซิมโฟนิคแบล็คเมทัลจาก นอร์เวย์ ชื่อวงแปลว่า "Dark Cities" หรือ "Dark Fortresses" ที่โบ๊ะแป้งเน้นความขาวซีดกับชุดดำโดยไม่เน้นเลือดหรือศาสตราวุธไปทำศึกที่ไหน แต่ก็น่ากลัวแบบขรึมๆ อยู่ใช่ย่อยเชียว




Gorgoroth
วงแบล็คเมทัลจากนอร์เวย์ ตั้งวงในปี 1992 โดยนาย Infernus (ปัจจุบันเป็นสมาชิกยุคก่อตั้งเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่) โดยชื่อวงได้มาจากชื่อของที่ราบสูงมรณะแห่งดินแดนมอร์ดอร์ ในวรรณกรรมแนวแฟนตาซี The Lord of the Rings ที่เรารู้จักกันดีนั่นเอง สมาชิกแต่ละคนแต่งองค์ทรงเครื่องมาอย่างโหดไม่พอ การแสดงสดก็ใช่ย่อยเพราะในการแสดงสดเมื่อ วันที่ 1 ก.พ. 2004 มีการนำเอาหัวแกะ(จริงๆ)นับสิบๆ หัว มาเสียบประดับเวที และเอาเลือดแกะกว่า 80 ลิตรมาละเลงทั่วเวที (เหม็นน่าดูล่ะคราวนี้) แถมด้วยการเอาหนุ่มสาวเปลือย 4 คน มาตรึงไว้บนกางเขน(ตรึงแบบปลอมๆ) ตลอดการแสดงอีกต่างหาก อืม...แสดงสดครั้งนั้นคงจะทั้งโหด ทั้งมันส์ ทั้งเหม็น ทั้งสยิว กันพิลึกเลยเชียวล่ะ




Gwar
วง เมทัลคอสตูมหลุดโลกรุ่นเก๋าที่ฟอร์มวงตั้งแต่ปี 1985 และเปลี่ยนสมาชิกเป็นว่าเล่นแต่ก็ยังอยู่ยงคงกระพันมาจนทุกวันนี้ ส่วนงานเพลงเน้นลูกฮา ลูกบ้า ลูกโหด ดูไปดูมาพวกเขาเหมือนสัตว์ประหลาดที่หลุดมาจากหนังขบวนการเรนเจอร์อะไรทั้ง หลายแหล่ได้เลยนะเนี่ย




Insane Clown Posse
คู่ หูฮิปฮอปเนื้อหาเน้นเรื่องเล้นลับสยองขวัญจาก ดีทรอยท์, มิชิแกน ถึงจะดูไม่โหดเท่าเหล่าศิลปินเมทัล แต่ถ้าเทียบกับศิลปินแนวฮิปฮอปด้วยกันที่ชอบทำเพลงเกี่ยวกับ หลีหญิงและแก็งค์แล้วล่ะก็ สองคนนี้กินขาด!



KCAVEMEN
วงเมทัลหน้ากากผีที่รูปลักษณ์ลึกลับบ้าบอได้ใจ ชื่อสมาชิกแต่ละคนในวงก็แปลกพิลึกคือ GLOB, PLOP, DONG, OOGH บ้าขนาดไหนคิดดูพวกเขาเอาเพลงการ์ตูนเด็กอย่าง Sponge Bob Square Pants มาทำเป็นเพลงเดธเมทัลเฉยเลย



GG Allin
เจ้า ของฉายา "ผู้ก่อการร้ายแห่งร็อคแอนด์โรล" ผู้ล่วงลับ (ตายปี 93 เมื่ออายุ 36) ซึ่งคงไม่ได้รับฉายานี้มาได้แบบฟลุคๆ แต่ได้มาเพราะลีลาการแสดงสดที่เถื่อนสุดๆ อาทิ แก้ผ้าร้องเพลง, ฉี่บนเวที, เอาขี้ตนเองทาหน้า, ทำร้ายร่างกายตนเอง, ซ้อมคนดู(ดูมันทำ) แม้งานดนตรีของเขาที่พูดเรื่องการเมือง, การเหยียดผิว, การเหยียดเพศ, ชอบเลี้ยงต้อย จะไม่ได้รับการต้อนรับจากนักวิจารณ์นักก็ตาม แต่ก็มีแฟนๆ กลุ่มหนึ่งชื่นชอบเทิดทูนในตัวเขา จนเขาเสพยาเกินขนาดตายไปในปี 93 นั่นเอง





เครดิต : http://atcloud.com/

เม้นโหวตกันเยอะ ๆ น๊ะจ๊ะ



PS.  I'm min

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

.Duff<3 25 ต.ค. 52 เวลา 10:42 น. 1
อันสุดท้ายน่ากลัว =v=~ บรื้อ



ฝาก



http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1483645 : {KOMI}!! O.Oเจ้าแม่บิ๊กอาย .


http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1482212 :
ข้าวกล่องน่ารักน่ากิน>< !!! O[ ]O{เพิ่ม !! ไอศกรีมน่ากินทั้งนั้น !}


http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1483813&pageno=1
:
เด็กแต่งตัวแนว !! ไม่ดูไม่ได้แล้ว ! >,<


http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1483879  :  เด็กคนนี้น่ารักมั๊ย ? 'น้องโฟกัส !'
0
oOPorinOo 25 ต.ค. 52 เวลา 11:23 น. 3
GG Allin

เถื่อนไปไหนนั่นน

ยังมีคนเทิดทูนอีกหรอเนี่ยยย

ทำไปด้ายยย

อึบนเวทีอีกต่างหาก


คิคิ
PS.  ดินสอคือการพบ ยางลบคือการพราก ไม้บรรทัดเป็นมุมฉาก ลากเรามาพบกัน
0
ดอกไม้ทะเล 25 ต.ค. 52 เวลา 11:28 น. 5

ไม่รู้จักเลยสักวง

สงสัยจะภาพลักษณ์ไม่ดีจริงๆ  -  -


PS.  ท้องฟ้าที่สวยงาม ไม่เคยสร่าง มักเคียงข้างดวงตะวันที่สดใส คิดถึงคนที่เฝ้ารออยู่ไกลไกล อยู่ที่ไหน.....สักวันคงพบเจอ
0
SAiNaM 28 ต.ค. 52 เวลา 07:57 น. 10

คห.9 สงสัยเค้าคงชอบของแปลกๆๆมั้ง


PS.  กุเสียใจนะ....ที่ได้ยินคำพูดนี้ออกจาก...ปากของเพื่อนรัก
0
Autzy 1 ต.ค. 53 เวลา 15:45 น. 12

อะไรเนี่ย น่ากลัวที่สุดในโลกยังไง

ยังมีอีกตั้งหลายวง

ลองหาไปหาดูนะ Watain,Surrender Of Divinity(Tha),Ragnarok,Mayhem,Immortal,

แบล๊กเมทัลมีอีกเป็นร้อยเป็นพัน วง

น่ากลัวยังไงโถ่ๆ

0
เกลียด จัสตรีน บีเวอร์ 14 มี.ค. 54 เวลา 18:01 น. 13

เข้ววววววววว มีพี่ GORGOROTH กะ DARK FUNERAL ด้วย :) แล้วแนวเดียวกันอย่างMARDUK,BRUZUM,BEHEMOTH,EMPEROR,MAYHEM,DARKTHONE หายไปไหนวะ?

ปล. น่ากลัวตรงไหน เขาออกจะเท่

0
get 11 พ.ค. 55 เวลา 10:06 น. 16

พวกเด็กน้อย ดนตรีแนวนี้เค้าเรียกว่า black metal จ้ะ คือดนตรีที่เกิดจากทางฝั่งประเทศนอเวย์ เป็นดนตรีที่มันต่อต้านพวกคริสเตียน การเผาโบสถ์ สงครามศาสนา การกล่าวลบหลู่ศาสดาของแต่ละศาสนา (บางวงก็ลบหลู่ทุกศาสนาด้วย ไม่เว้นแม้แต่ด่าพุทธ) เพราะว่าในอดีตพวกคริสเตียนเคยมาเผามาฆ่าบรรพบุรุษของพวกเขาคือพวกนับรบไวกิ้ง และพวกคริสเตียนยังคับให้เข้ารีตนับถือพระเจ้า ใครไม่นับถือก็ฆ่าทิ้งอย่างโหดเ้ยม ไม่เว้นแม้แต่เด็ก จึงไม่แปลกที่ส่วนลึกๆของชาวนอร์เวย์คงเกลียดชังพวกคริสเตียนอยู่ไม่น้อย เข้่าใจกันบ้าง เขาทำเพลงเพราะมีเหตุผลและไม่ต้องการเข้าถึงแฟนเพลงกลุ่มใหญ่ทำเพลงเพื่อพอใจ นะจ้ะ

0
heart9win 20 มี.ค. 56 เวลา 14:06 น. 17

ขาด mariryn manson คุณก็ทำพลาดแล้วล่ะ(อ๊ะ... ลืมไปพี่แกเป็น อินดัสเตรียน เมทัล นี่น่า)

0