Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฉ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ – แดเนียล แรดคลิฟฟ์” (Daniel Radcliffe) จอมพี้กัญชา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แฉ


งจะเรียกได้ว่าอดีตดาราเด็กชื่อดัง "แดเนียล แรดคลิฟฟ์" (Daniel Radcliffe) ได้เติบโตกลายเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวแล้ว หลังจากมีคนจับได้ ว่าเขาเมากัญชาเละในงานปาร์ตี้ของแฟนเก่า

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ รับบทพ่อมดน้อยจากหนังสือเด็กชื่อดังมายาวนานถึง 8 ปีแล้ว ซึ่งถ้าจะนับไปถึงการฉายภาคสุดท้ายของหนังชุดนี้ในปี 2011 จนหลายคนอาจติดภาพเด็กนักเรียนโรงเรียนกินนอนที่อยู่ในกฎระเบียบ แต่ในความเป็นจริง หนุ่มคนนี้มีอายุ 20 ปีเต็มไปแล้ว

หนังสือพิมพ์เดลี่ มิลเลอร์ ของอังกฤษ ได้รายงานว่าในงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นโดย สาว ลอร่า โอทูล (Laura O'Toole) ซึ่งเป็นอดีตหวานใจของหนุ่ม แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เอง ในงานดังกล่าวมีคนสังเกตเห็นว่า นักแสดงหนุ่มน้อยชื่อดังผู้นี้ มีอาการเมาปลิ้นชนิดครองสติไม่ได้ ซึ่งหลายๆ คนบอกว่าไม่ใช่เพราะดื่มเหล้า หรือเบียร์แน่ แต่เป็นฤทธิ์ของกัญชา ที่มีเห็นดาราชื่อดังคนนี้สูบเข้าไปขนานใหญ่

"ผมรักกัญชา" แรดคลิฟฟ์สารภาพกับใครบางคนในวันนั้น เหตุการณ์เริ่มปานปลาย เมื่อสาวคนหนึ่งเห็นพ่อหนุ่มชื่อดัง กำลังอยู่ในช่วงครองสติไม่อยู่เช่นนั้น จึงนึกสนุกด้วยการดึงเขาเข้าไปในห้องน้ำ และกลับออกมาพร้อมรอยปากกาบนใบหน้า ที่ถูกขีดเขียนเป็นรูปหนวดเคราไว้เต็มไปหมด

สาววัย 26 นาม วาเดีย ทาซี่ (Wadia Tazi) ที่ร่วมอยู่ในปาร์ตี้ และเป็นผู้นำเรื่องราวดังกล่าวมาเปิดเผยครั้งนี้ อธิบายอาการของหนุ่มนักแสดงชื่อดังว่า เหมือนหลุดออกไปจากโลกแห่งความเป็นจริง กับพวกเทพธิดาตัวน้อยๆ ... "ตอนแรกฉันจำเขาไม่ได้ ดูเหมือนว่าแดเนียล ก็ไม่อยากให้เรารู้ว่าเขาเป็นใคร ฉันรู้สึกคุ้นๆ เลยถามเขาว่า 'เธอคือคนที่แสดงเรื่อง เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ (Elijah Wood) รึเปล่า' เขาหัวเราะ และตอบว่าไม่ใช่ นั่นไม่ใช่ผม ฉันว่าเขาดูไม่ค่อยสะดวกใจนักในตอนนั้น" แต่สาวคนนี้ก็ยืนยันว่าหนุ่มพ่อมดน้อย มี อัธยาศัยดีและเป็นมิตร ซึ่งเขาเล่าเรื่องเกี่ยวกับพ่อให้เธอฟังนิดหน่อยด้วย

ก่อนที่ทุกอย่างจะวุ่นวายมากไปกว่านี้ ชายที่ชื่อ แซม ที่เชื่อกันว่าเป็นผู้ดูแลของ แรดคลิฟฟ์ และตัวของสาว ลอร่า โอทูล ก็มาพาตัว หนุ่ม แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ออกไปจากสถานที่ตรงนั้น หลังจากทั้งสองสงสัยว่า วาเดีย กำลังบันทึกภาพดาราหนุ่มชื่อดังด้วยโทรศัพท์มือถือของเธอ "ลอร่า ปกป้องเข้ามากๆ เธอกลัวว่า แดเนียลจะเสียชื่อ และพยายามป้องกันไม่ให้มันเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น"

พ่อหนุ่มแรดคลิฟฟ์คงต้องระวังตัวให้มากกว่านี้ ถ้าไม่อยากให้ตัวเองต้องประสบชะตากรรมเดียวกับเพื่อนนักแสดงตัวประกอบคนหนึ่งจากหนัง Harry Potter ที่เคยถูกจับเพราะพัวพันกับกัญชามาแล้ว

ซึ่งล่าสุดตัวแทนของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ได้ออกมาโต้ข่าวดังกล่าว และอธิบายว่านักแสดงหนุ่มอาจจะเคยสูบบุหรี่บ้าง แต่ไม่มีการเสพกัญชาอย่างแน่นอน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาการใช้มาตรการทางกฎหมายที่จำเป็นต่อไป

Daily Mirror / Manager Online



เครดิต :: blike.net

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2552 / 19:10

PS.  ♥ ♥ ♥ KU JUN PYO >,<

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Rev 17 พ.ย. 52 เวลา 19:35 น. 1

กัญชาต่างประเทศสูบกันค่อนข้างโจ่งแจ้งกว่าบ้านเราสูบกันเยอะ
แต่ก็ผิดกฏหมายอยู่ดี
สูบกันเหมือนสูบบุหรี่ปกติเลยย


PS.  '____colorful lalaby_'
0