Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

NEWS :: Lily Cole จับ Lady Gaga เผาทั้งเป็น !!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่ต้องตกใจอะไรนะค่ะ ที่เจ๊ GAGA เราจะโดนเผา !!!!

เพราะนี้เป้นผลงานล่าสุดของช่างภาพ Annie Leibovitz วัย 60 เป็นอีกหนึ่งช่างภาพหญิงฝีมือระดับพระกาฬ ที่เธอทำงานถ่ายภาพทั้งคนดังฮอลลีวู้ดและแฟชั่นมานานถึงเกือบ 40 ปีแล้ว




Annie Leibovitz

โดยล่าสุด ช่างภาพ Annie Leibovitz ได้นำเทพนิยายโด่งดังเรื่อง"แฮนเซลกับเกรเทล"มาเล่าใหม่อีกครั้ง ลงใน Vogue สหรัฐฯ ฉบับล่าสุด ธันวาคม 2009 โดยได้นางแบบชื่อดัง Lily Cole นางแบบหน้าตุ๊กตาจากอังกฤษ ที่เดี๋ยวนี้เธอเริ่มหันไปเอาดีกับการแสดงหนังฮอลลีวู้ด มารับบท เกรเทล

ส่วนแฮนเซล ได้นักแสดงชื่อว่า Andrew Garfield มารับบท ส่วนแม่มดนั้น ได้นักร้องสาวสุดซ่าอย่างเจ๊ Lady Gaga มารับบท ที่ตอนนี้ เจ๊ Lady Gaga กำลังมาแรงสุดๆด้วยการแต่งตัวออกงานแบบหลุดโลก จนทำให้ช่างภาพตกใจตายเพราะการแต่งตัวที่น่ากลัวของเจ๊กาก้าต่อหน้าต่อตามาแล้ว



เจ๊ GAGA จะโดนเผา ว๊า กก ก 


เรามาอ่านเทพนิยายเรื่อง"แฮนเซลกับเกรเทล"พร้อมกับดูภาพประกอบสวยๆด้วยฝีมือการถ่ายภาพของช่างภาพ Annie Leibovitz

แฮนเซล กับเกรเทลเป็นสองพี่น้องที่อยู่ในครอบครัวที่แสนจะยากจน มีพ่อเป็นคน ทำไม้กวาดขาย ทั้งสองอยู่อาศัยกับแม่เลี้ยงใจร้าย

วันหนึ่ง เมื่อพ่อออกไปขายไม้กวาดต่างเมือง ทั้งสองอยู่บ้าน เล่นซุกซนกันจนทำขวดนมที่เป็นอาหารมื้อสุดท้ายของครอบครัวตกแตก แม่เลี้ยงมาพบก็โกรธมาก ไล่เด็กทั้งสองเข้าป่าให้ไปเก็บสตรอเบอรี่เพื่อนำมาเป็นอาหาร

เมื่อพ่อกลับมา ทราบเรื่องก็วิตกกังวลมาก ติดตามเข้าไปในป่า แต่... ก็หาลูกๆ ไม่เจอ

แฮนเซลและเกรเทลหลงทางลึกเข้าไปในป่า ไปเจอบ้านหลังหนึ่ง ทำด้วยขนมปังขนมหวาน ช็อคโกแลต และ ลูกกวาดสีสันสดใส เด็กทั้งสองแทะกินด้วยความหิว

ปรากฏว่า เจ้าของบ้านขนมหวานนั้น กลับกลายเป็นแม่มดใจร้าย แม่มดไม่รอช้าจับเด็กทั้งสองไปขังไว้ในบ้าน นางขังแฮนเซลไว้ในกรงเพื่อเลี้ยงไว้ให้อ้วนก่อนจะจับกิน

แม้จะเผชิญปัญหาอันตรายอย่างหนักหน่วง สองพี่น้องก็มีสติที่จะแก้ปัญหา แฮนเซลหลอกแม่มดว่าตนยังผอมมาก กินไปก็ไม่อร่อย แม่มดจึงไว้ชีวิตเขา รอท่าพอจังหวะที่แม่มดเผลอ เกรเทลก็ผลักแม่มดใจร้ายลงไปในเตาอบระเบิดตาย

เด็กๆ ทั้งสองยังได้ช่วยเหลือเด็กๆจำนวนมากที่ถูกแม่มดใจร้ายจับมา และสาปให้กลายเป็นขนมให้ฟื้นคืนชีวิตอีกด้วย

ในที่สุด พ่อและแม่ของแฮนเซลและเกรเทลก็ตามมาจนเจอ ทั้งคู่ต่างรู้สึกสำนึกผิดที่ลงโทษเด็กทั้งสองอย่างทารุณจนเกินไป และกลับตัวกลับใจมาให้ความรักความอบอุ่นแก่ครอบครัว เรื่องจึงจบลงอย่างมีความสุข 

                                                 THE END *




ป.ล. ภาพสวยม๊ากมาก ค่ะ



เครดิต ::: http://www.oknation.net/blog/supermodels 


เม้น + โหวต กัน ค่ะ !!!!



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2552 / 23:40
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2552 / 23:43

PS.  ♥ ♥ ♥ KU JUN PYO >,<

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น