Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ข่าวปั่นจั่น กับ พี่ทีน่า {ขออนุญาติผิดหมวดค่ะ}

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ จากที่เคยมีข่าวว่าเป็น มีล่า ก้จบลงไปแล้ว
โดยที่เราก้รู้ว่าเป็น พี่ทีน่า

แต่พวกเขียนข่าวมันไม่จบนะสิคะ
ลองอ่านกันดูนะคะ แล้วจะได้รู้ว่ามันแรงขนาดไหน สงสาร พี่ทีน่า มากกก

พี่เค้าเขียนในสถานะ HI ประมาณว่า จะตอว่าแรงไปไหน - -*


ไม่ใช่ผู้ชาย...........ไม่ใช่ผู้ชาย
 
   ปีใหม่แทนที่จะได้คำสรรเสริญเยินยอพูดจา ภาษาดอกไม้ เหมือนคอลัมน์อื่นเขาบ้าง แต่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะ ต้องมานั่งเขียน เรื่องราวความชั่ว ของเหล่าดารา ที่ไม่ว่าจะปีไหนก็แล้วแต่ มันก็ขยันทำเรื่องชั่วให้ปวดเศียรเวียนเกล้า จนแทบจะต้องเอาทีนขึ้นมา ก่ายหน้าผาก ไม่นึกเลยว่า ความตำบอนของดาราพวกนี้มันจะสร้างเรื่องต่ำๆ ให้ต้อง แฉ กันอีกตามเคย

   อย่าง ที่บอกว่า ปีเสือดุ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ กับ นังชะนีหน้าดำ จะต้องร้อนแรงเป็นสองเท่าเรื่องราวที่จะได้อ่านต่อไปนี้มัน เด็ดสะระตี่ อย่าบอกใครเชียว เพราะถ้าไม่ใช่เรื่องจริงไม่ยอมเขียนมั่วๆ ให้ดารามันมานั่งด่ากันเล่นๆ หรอก ฉบับนี้ นังชะนีหน้าดำ รู้สึกอึดอัดใจมาก เพราะชีต้องมานั่งแฉเรื่องราวที่ได้ไปประสบพบเจอมาด้วยตัวเอง วิ่งร้องไห้น้ำตาไหลซิกๆ ไม่นึกว่า นักร้องคนที่ตัวเองชอบจะต่ำทรามได้ขนาดนี้ ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นนำก่อนว่า นักร้องหน้าหล่อ คนนี้ มีดีกรีเป็นนักร้องบอยแบรนด์ ของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ สมาชิกในวงมีอยู่สี่หน่อ หล่อไม่บันยะบันยัง แต่ขอกระซิบหน่อยว่า เพื่อนสมาชิกคนหนึ่งของวงนี้ ดังแล้วขอแยกวง ปล่อยให้เพื่อนพ้องในวงต้องเคว้งคว้าง แต่ด้วยความที่ฮีหนังหน้าดีสาวๆ หน้าไหนเห็นเป็นอันต้อง กรี๊ดสลบ ไปตามๆ กัน ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ได้เห็นความหล่อเหลาของหนุ่มคนนี้ ยังเผลอแอบชอบไปเลย ด้วยความที่มีมาดคมเข้ม ผิวคล้ำๆ สไตล์ไทยๆ ภายนอกดูดีไม่มีที่ติด แต่ใครจะรู้เบื้องลึกของ นักร้องบอยแบนด์ คนนี้มันตำบอนขนาดไหน ขยับมาใกล้ๆ นังชะนีหน้าดำ จะเล่าให้ฟังอย่างถึงลูกถึงคน

    นักร้องบอยแบนด์ คนนี้ดีกรีความชั่วปรอทแตกสุดๆ ความมาดแมนแฮนซั่มของหมอนี่มันน่าปลื้มยิ่งนัก แต่ใครจะรู้ความจริงแล้วหมอนี่มัน หงี่ขึ้นสมอง แทนที่ฮีจะตีหม้อ ดันรสนิยมทางเพศกลับตาลปัตร ฮีชอบฟัด กะเทยมีไข่ ให้เสียวเล่นๆ แฟนที่เคยผ่าน สังเวียนเซ็กส์ ของฮีเป็นอันรู้ดีว่านี่มันชอบบริโภคกะเทยเป็นชีวิตจิตใจ ยิ่งถ้า มีไข่-มีนม หมอนี่มันชอบนักแล เพราะมันคงดู ท้าทายสบายดุ้น อย่างที่คุ้นเคยมาตั้งแต่เด็กละมั้ง เพราะที่บ้านหมอนี่ถูกกดขี่ข่มเหงทางเพศมาแต่ไหนแต่ไร ที่บ้านมีปัญหาอย่างนี้นี่เอง ถึงเอาเรื่องราวที่ถูกเก็บกดมาระบายกับเพศที่สาม เรื่องราวระทึกที่ นังชะนีหน้าดำ ได้เห็นเต็มๆ ตา คือ นักร้องบอยแบนด์ คนนี้ หิ้วกะเทยหน้าสวย ชื่อน้อง ท. เพื่อนสนิทของลูกสาวทายาทนักการเมืองติดอ่างชื่อดัง คนรอบข้างเขารู้กันดีว่า คู่นี้แอบคบหาดูใจกันอยู่เงียบๆ ตามประสา รักร้อนซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยต่อที่สาธารณะชนเพราะ ไม่งั้นอนาคตในวงการบันเทิงอาจจะ ป่น ก็ได้

    พอมีเวลาว่างจากการเล่นคอนเสิร์ต ฮีมักจะโทรจิก กะเทยคะนองนา ให้มาหาตามสถานที่นัดพบ ทั้งคู่เลยนัดแนะกับที่คอนโดใจกลางเมืองใกล้ๆ บริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่นั่นแหละ แต่ก่อนที่จะไปปฎิบัติ ภารกิจเริงสวาท ทั้งคู่ถือโอกาสเดินห้างยักษ์ใหญ่ละแวกนั้น และของชิ้นเอกที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือ ถุงยางไซส์ 52 มม. และ เจลหล่อลื่น อีกหนึ่งหลอดใหญ่ เพราะยังไงก็ต้องได้ใช้งานหนักอย่างแน่นอน พอถึงห้องปุ๊บทั้งคู่ก็ ระเรงรัก กันอย่างสนุกสนาน ร้องเสียงลั่นคอนโด อย่างไม่สนหน้าอินหน้าพรหมอีกแล้วว่า ใครมันจะรำคาญเสียงของ กะเทยครางกัน บ้าง โอ๊ย...ไม่อยากจะเซดเล่น ป่ามป๊าม กันแต่ 4 ทุ่ม จนเกือบ ฟ้าสาง เล่นเอา คุณน้องกะเทยจุกอก หน้าเขียวไปเลย

    วันรุ่งขึ้นหลังจากที่แยกย้ายกันไปทำงาน คุณน้องกะเทย ก็อดรนทนไม่ไหว ขอเม้าท์เรื่อราวที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดว่า นักร้องบอยแบนด์ คนนี้มัน หื่นขึ้นสมอง จริงๆ พอเจอหน้ากันปุ๊บสิ่งแรกที่จะต้องทำคือ ภารกิจฟิตโย่ เสร็จยกแรก ก็ขอ เบิ้ลต่อ ยกสองทันที จนกะเทยนางนี้แทบทนไม่ได้ และอีกหนึ่งสาเหตุที่กำลังคิดอยู่ว่า จะเลิกดีไหม เพราะ นักร้องบอยแบนด์ นายนี้มันชอบกระแทกแบบสุดแรง จนไม่สนว่ากะเทยคนที่รองรับอารมณ์จะเจ็บแสบแค่ไหน คงจะคิดแค่ว่าตัวเองสบายตัวแค่นั้นก็จบ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอเตือน กะเทยทุกนาง ที่อยากลิ้มรสของหมอนี่ กรุณาหยุดไว้ชั่วคราวก่อน เพราะไม่งั้น เครื่องเครา ที่อุตส่าห์ลงทุนไป โมดิฟาย มาจะป่นไปเพราะ ฤทธิ์เพชฌฆาต ของ นักร้องบอยแบนด์ คนนี้

   
ไม่รู้หมอจะรับเย็บอีกรอบหรือเปล่า

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

แสดงความคิดเห็น

13 ความคิดเห็น

Oooเค้กช็อกโกแล็ตooO 8 ม.ค. 53 เวลา 23:01 น. 3

หยั่งงี้มันต้องฟ้อง

จรรยาบรรณสื่ออยู่ใหน

สื่อควรเผยแพร่สิ่งดี ๆ ไม่ใช่เหรอ

ข่าวไม่มีมูลมากอ่ะ เชื่อถือไม่ได้

ผู้บริโภครู้จักแยกแยะนะคะ เรื่องใหนจริงไม่จริง

ขอโทษเถอะ เรื่องถุงยางอ่ะถ้ามันเป็นเรื่องจริงเอากล้องวงจรปิดมาดิว่าเค้าซื้อกี่โมง ซื้อที่ใหน

ยี่ห้ออะไร นัดเจอกันที่ใหน ฮึ่ย ของขึ้น พูดซะอย่างกับไปซ่อนอยู่ใต้เตียงเค้างั้นอ่ะ


PS.  -----โสดเหงา เศร้า ป่วยยยยยยยย-----
0
รานสยว 8 ม.ค. 53 เวลา 23:08 น. 4

สงสารปั้นจั่น เหอะๆ แต่ก็ควรฟังหูไว้หู
แต่คนที่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรก็คือตัวเค้าเอง
ถ้าไม่ได้ทำอย่างที่เค้าเขียนเม๊าส์กันก็อย่าได้ไปแคร์
เพราะข่าวก็คือข่าว บางคนโดนเขียนแร๊งงงง กว่านี้ก็มี
เดี่ยวมันก็ผ่านไป ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ ปั้นจั่น

0
~*The-Kingkongz*~ 9 ม.ค. 53 เวลา 00:04 น. 5


ขอโทษน่ะ

ที่คุณเขียนข่าวไป

มีหลักฐานไหม.......

เฮ้ย ! (สะกิดเพื่อนข้างๆ)

"เอาโทรศัพท์มาหน่อย  เค้าจะฟ้อง 191"

* อยากให้คนไทยบริโภคข่าวสารที่ดี และมีสาระ
0
CHillyCHo ♥ 9 ม.ค. 53 เวลา 00:50 น. 7

โห แรงอ่ะ พี่ทีน่าก็นิสัยออกจะดี ทำไมต้องเขียนรุนแรงอย่างงี้ด้วย น่าเกลียดมาก


PS.  ชีวิต ยังมีพรุ่งนี้ เสมอ =]]
0
rinrny 9 ม.ค. 53 เวลา 01:29 น. 9

พี่ปั้นจั่นไม่ได้เป็นชอบกระเทย
แฟนพี่ปั้นแต่ละคนนะ ขาว สวย หมวย เชียวล่ะ
ว่าถึงที่บ้านเชียวนะ ไม่แรงไปหรอจุดนี้?

0
THE JANENYxxx 9 ม.ค. 53 เวลา 08:35 น. 11

ทรามสุด ๆ เค้าเป็นเพื่อนกัน ก็เขียนข่าวมั่ว สักวันโดนฟ้องล้มละลายจะสมน้ำหน้า

0