Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อินุยาฉะ (ภาคจบ) แฟนๆห้ามพลาด!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเข้าไปใน youtube แล้วลองพิมพ์ดูเจอเรื่อง อินุยาฉะ แบบเนี้ย
inuyasha the final act มีตอนที่เขียนว่า "the end" ด้วยล่ะค่ะแถมยังมีตอนที่มิโรคุ กับ ซังโกะ แต่งงานมีลูกกันแล้วด้วย ลองไปตามนี้ค่ะ
 http://www.youtube.com/watch?v=qd_PDoy09qw&feature=related
ลองดูนะคะ
http://www.youtube.com/watch?v=Z7OrkSX-Tyc&feature=related
แล้วก็...
http://www.youtube.com/watch?v=Ib81vM0Z5O0&feature=related
ตอนที่โพสอันแรกเป็นตอนที่ นาราคุ จะกำจัดคิเคียว แล้ว คาโงเมะขอให้คิเคียวช่วยกำจัดนาราคุ (คิเคียวบาดเจ็บมากใกล้ตาย) นาราคุจะดึงเศษลูกแก้วออกจากคิเคียว แต่ คาโงเมะยิงธนูมาก่อนยิงเอาลูกแก้วจากคิเคียว แมลงวิญญาณก็จะช่วยคิเคียว...
อันที่ 2 ตอนคิเคียวตายค่ะ
อันที่ 3 ย้อนความไปว่าคิเคียวฝากฝังอะไรกับคาโงเมะเอาไว้ค่ะ
คิเคียวพูดว่า "ขอให้รู้ไว้ว่าฉันก็แค่ผู้หญิงคนนึงเท่านั้นฉันเองก็โกรธเป็น เพราะ งั้นฝากดูแลอินุยาฉะด้วยนะ "

((สรุปนี้ใช่ตอนจบอินุป่าวค่ะ อยากรู้ เพราะ เห็นขึ้นว่า อินุตอนจบ อ่าค่ะ แต่ ว่าคิเคียวจะตายจริงๆหรอ))
เม้นด้วยนะคะเดี๋ยวเอามาลงให้อีก

PS.  วันนี้รัก พรุ่งนี้รัก ทุกวันรัก จะรักนายทุกวันตลอดไป!!

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

ท่านหญิงจ้าวปิศาจ 10 ม.ค. 53 เวลา 15:50 น. 1
มาอภิปราย เพิ่มสำหรับคนที่มองตัวหนังสือขาวๆเล็กๆไม่ค่อยถนัดนะค่ะ นาราคุเค้าบอกว่า
"คิเคียว...เจ้าจงมองที่ขาของโคงะแล้วจงช่วยข้ากำจัดมันทิ้ง แล้วนำเศษลูกแก้วออกมาให้ข้า แล้ว ข้าจะยื้อชีวิตให้"
'นาราคุ เจ้ากำลังต้องการอะไรกันแน่ชีวิตของข้า...ข้าน่ะหรอ ข้าจะช่วยเจ้าดีมั้ยนะ ขาของโคงะมีเศษลูกแก้วอยู่จริงๆ...ข้าจะให้มันทำลายเจ้านาราคุดีมั้ยนะ'คิเคียวคิด
'แต่ ว่าถ้าข้าใช้เศษลูกแก้วของโคงะแทงเข้าไปในเศษลูกแก้วของนาราคุ ข้าเองก็จะได้เห็นนาราคุตายสินะ...ข้า....จะช่วยนาราคุสินะ.....'แล้วขณะที่คิเคียวคิดก็เห็นหน้าอินุอ่าค่ะก็เลยไม่ช่วยนาราคุ...
---
คาโงเมะร้องไห้ เพราะ ทำให้คิเคียวต้องตาย อินุยาฉะก็อุ้มคิเคียว แล้วขอโทษ...
"ข้าขอโทษนะ ที่ข้าปกป้องเจ้าไม่ได้..."คิเคียวลืมตาขึ้น เรียก ว่าปรือขึ้นจะดีกว่าแล้วก็บอกว่า
"อินุยาฉะ ฉันน่ะก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนนึงเท่านั้น เจ้าจำที่ข้าเคยบอกไว้เมื่อ 50 ปีก่อนได้ใช่ไหม?"คิเคียวถาม
"คิเคียว...ที่ฉันอยากเป็นมนุษย์ในตอนนั้น เพราะ ว่าข้าน่ะอยากอยู่กับเจ้า อยากแต่งงานกับเจ้า และ ตายไปพร้อมๆเจ้า"อินุยาฉะพูดแล้วก็น้ำตาไหล
"อย่าร้องนะ...ข้าน่ะจะจดจำเจ้าไว้ ตลอดไปเลยล่ะ"แล้วคิเคียวก็ยิ้มขอบอกว่าหวานมากๆ
"ฉันเอง...ก็ด้วย"อินุยาฉะบอก
"ดีใจจัง...ข้าน่ะชอบเจ้าทีเป็นแบบนี้ที่สุดเลย..............."แล้วอินุยาฉะก็จูบคิเคียว คิเคียวน้ำตาไหลก่อนตายไป
"คิเคียว ข้าเองจะจำเจ้าไปจนวันตาย...คิเคียวของข้า"

PS.  วันนี้รัก พรุ่งนี้รัก ทุกวันรัก จะรักนายทุกวันตลอดไป!!
0
Nanuania 10 ม.ค. 53 เวลา 16:32 น. 2

รุ้สึกคิเคียวตายนะ


ใครมีการ์ตูนมาอัพลงเราขอหน่อยนะเรามีถึง ปี 3 ตอน 17  ใครมีต่อขอหน่อยน้า

TT^TT

ต้องการอย่างแรงงง


PS.  จริงหรือไม่!!?
0
may 14 ม.ค. 54 เวลา 20:45 น. 11

สงสารคาโงเมะที่สุดบ้าอินุยาฉะ!!!นั่งลงเดี๋ยวนี้
แต่ว่าไปคิเคียวก็น่าสงสาร เฮ้อ จะเศร้าเอาโล่รึไง

0
ใบตอง 13 มี.ค. 54 เวลา 18:12 น. 12

ถึงจะเกลียดคิเคียวยังไง แต่คิเคียวก็นิสัยดีนะ แต่ไม่ชอบ ไม่อยากให้คิเคียวฟื้นขึ้นมาเลย
ไม่อยากให้คิเคียวจูบอินุยาฉะ&nbsp และตอนจบไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้เลย... เกลียดคิเคียวที่สุด&nbsp  น่าสงสาร&nbsp  คาโงเมะ&nbsp จังเลย &nbsp แต่ตอนจบ&nbsp  อินุยาฉะ&nbsp กับ&nbsp คาโงเมะ&nbsp อยู่ดี

1
ปวดใจ 27 มี.ค. 64 เวลา 21:28 น. 12-1

เหมือนคาโงเมะได้แค่ตัวไม่ได้หัวใจ

ส่วนคิเคียวได้ครอบครองใจแต่ไม่ได้ครอบครองกาย

ไม่ใช่สลิ่มแต่ชอบคาโงเมะนางน่าสงสารเพราะภาพบาดตา

ส่วนคิเคียวน่าสงสารตอนที่รักไม่สมหวัง

0
คาโงเมะ 18 มี.ค. 54 เวลา 10:34 น. 14

ฟังทางนี้ ทุก คน !!!!!!!!!

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ความจริงแล้ว คิเคียวตาย !
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ตอนจบนะ - นาราคุ ได้ ลูกแก้วไป คลอง แบบเต็ม ลูก และ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ทำลายหมู่บ้าน พวกอินุยาฉะ เลยจะไป ฆ่า นาราคุ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp โดย มี เซ็ดโชมารู ไปด้วย(เพราะรินโดนจับตัวไป) ง่ายๆ มีเซ็ดโชมารู
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  คาโงเมะ อินุยาฉะ ซังโกะ นักบวช แต่ไอ ทาสอีก ตัวของเซ็ดโชมารู
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  กับชิบโป ตามไปตอนหลัง เพราะว่า อินุยาฉะ ไม่ให้ไป
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  แล้ว พอทุก คน ฆ่า นาราคุ ได้แต่ ว่า ลูกแก้วกลายเป็น สีดำ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  (เขาบอกว่า ใครถือลูกแก้วเป็นคนสุดท้าย จะได้อฐิธาน)
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp นาราคุ อฐิธาน อะไร ไม่รู้ (มันไม่ได้บอก) แล้วก็ ดูดคาโงเมะ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp เขาไป อยู่ ในลูกแก้ว ด้วย(เห็นมันบอกว่าอยู่ในลูกแก้ว)
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  พอคาโงเมะเขาไปก็เจอแต่ลูกแก้ววิเศษ กับความมืด บ่อน้ำ ของทั้ง 2 โลก
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ได้หายไป อินุยาฉะ เลยใช้ดาบเขี้ยวอสูร ฟันอากาศ แล้วเขาไปอยู่ใน
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ลูกแก้วเหมือนกันแต่ หาคาโงเมะไม่เจอ&nbsp ทางคาโงเมะ&nbsp นาราคุ ยุให้คาโงเมะ ขอพรกับ ลูกแก้วว่า ให้ได้กลับบ้าน (ในโลกอนาคต) แต่ คาโงเมะได้ยินเสียงเรียกของอินุยาฉะ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp เลยไม่ได้ อฐิธาน อะไร นาราคุ เลยบอกว่า "เจ้าจะอฐิธาน ให้ได้เจออินุยาฉะอีกงั้นเหรอ"
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp แล้วก็มีเสียง ของอินุยาฉะตะโกนมาอีก ว่าอย่า อฐิธาน อะไรเด็ด ขาด
&nbsp &nbsp ทางอินุยาฉะ&nbsp มีแสงสีชมพู ขึ้นมา อินุยาฉะเลย ฟันดาบเขี้ยวอสูรไปที่ แสงนั้น เลยได้เจอกับคาโงเมะ แล้ว ทั้ง คู่ก็กอดกัน แล้วก็ .... ก็..... ก็...... (คิดว่า ทุกคนคง เพ้อ ไปเลยแหละ) ก็.... จูบ กัน คิๆๆๆๆ ตอนเราดูอะดีใจมาเลย นะ :p พอ จูบกัน เสร็จ คาโงเมะ ก็ได้คิดถึงคำของ ปู่ ว่า คนที่ อฐิธาน ตอน อฐิธาน ในสิ่งที่ถูกต้อง แล้วลูกแก้ว จะหายไป คาโงเมะ เลยอฐิธาน ว่า "ขอให้ แกลูกแก้ว หายไปจากโลกนี้ซะ" แล้วลูกแก้วก็ หาย ไปเลย แล้ว อินุยาฉะก็พา คาโงเมะมาส่งบ้าน (บ่อน้ำกลับมาเหมือนเดิม) แล้วอินุยาฉะก็กลับไป โลกอดีต


&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  3 ปีผ่านไป ซังโกะกับนักบวช ก็มีลูกกัน 3 คน 2คนเป็นลูกแฝด (น่ารักอะ) ชิบโปก็ไม่ค่อยกลับหมู่ บ้าน เพราะไปฝึกฝนให้ตัวเองเก่ง ทาง ของ ไอหมาป่าที่เคยชอบคาโงเมะอะ ก็ได้แต่งงาน >//< เซ็ดโชมารู ให้รินอยู่กับยัยเฒ่า ที่หมู่บ้าน พอ เซ็ดโชมารูกลับมาที่หมู่บ้านก็ มาหารินนแล้วก็เอาของมาฝาก (รินโตไปได้แต่งงานกันแหงๆ) พอชิบโปกลับมาที่หมู่บ้าน ทุกคนนั่งกันอยู่ (โดยไม่มีเซ็ดโชมารู) ชิบโปมาเกาะหัวอินุยาฉะ แล้วบอกว่า อินุยาฉะเจ้าไปที่ บ่อน้ำทุก 3วันเลยเหรอ อินุยาฉะ อาย เลยถีบชิบโป กระเด็นขึ้นฟ้าไป (น่าสงสารมาก T^T) ทางคาโงเมะ ก็คอยมาดู ที่บ่อน้ำบ่อยๆ คาโงเมะเรียนจบไฮสคูล แล้ว(ม.6) พอมายืนที่บ่อน้ำ ก็เจอ ท้องฟ้าอยู่ในบ่อน้ำ เลยหันไปหาแม่ (ที่เดินตามมา) แม่ของคาโงเมะบอกว่า ไปก็ได้จ้ะ แม่เข้าใจ ทั้ง 2 เลยกอดกันแล้ว คาโงเมะก็กระโดด ลงไปที่ บ่อน้ำ เมื่ออินุยาฉะ ได้กลิ่นเลยรีบวิ่งมาแล้วก็ได้เจอกับ คาโงเมะ&nbsp ทั้ง 2ก็กอดกัน (น่าร๊ากกก >///<) แล้ว คาโงเมะ กับอินุยาฉะก็อยู่ด้วยกัน ในโลก อดีต ตลอดไป ง่ายๆ ก็ คือ แต่งงานกัน อยู่ที่โลก อดีต ใช้ชีวิตคู่

&nbsp &nbsp เป็นไง น่ารัก ป่ะหละ เราพึ่งดู มาเมื่อ วานสดๆร้อนๆ ใครอยากดู ก็ เชิญเปิดหา ที่ ทรูวิชั่นช่อง 77 ไม่บอกเวลาได้ป่ะ -&nbsp - ? เพระเราต้องรีบไปดู บายยยย

0
อิอิ 18 มี.ค. 54 เวลา 18:11 น. 15

เกลียดคิเคียวจะแย่งอินุยาฉะจากคาโงเมะไปไม่ได้&nbsp อินุยาฉะห้ามเลือกคิเคียวนะ คาโงเมะสู้ๆนะคะ

จากเด็กอายุ10ปีค่ะ

0
ดดด 21 ส.ค. 54 เวลา 12:36 น. 17

อันนี้ไม่ใช่ตอนจบค่ะมันเป็นตอนที่8ของปี 5
ตอนจบของมันเป็น ซับไทย&nbsp ปี 5ตอนที่ 26 มั้งนะค่ะแต่ดูมาแล้วค่ะ

0