Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอศครีมบุฟเฟต์ อร่อยเย็น สบายกระเป๋า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาเริ่มที่ร้านแรกกัน

ขอแนะนำร้าน Tuscanini อ่านไทยว่า "ทัสคานินี" เป็นร้านไอศครีมโฮมเมดคับ ไม่ค่อยจะเห็นบุฟเฟ่ต์ไอศครีมเท่าไหร่..มาเจอเข้าก็ต้องแนะนำกันหน่อย... ร้านนี้เค้ามีหลายสาขา ไม่เฉพาะที่ซอยทองหล่อ ยังมีที่ Ozono (ซอยพร้อมพงษ์), สยามเซนเตอร์ชั้น 4 และซีคอนแสควร์ชั้น 2 แต่เพียงแค่ว่าเฉพาะสาขาทองหล่อคับที่มีเมนูบุฟเฟ่ต์เพิ่มเติมขึ้นมา ...แต่สาขาอื่นๆจะเป็นไอศครีมทั่วไป แล้วแต่เราจะสั่งว่าอยากทานแบบไหน...

บรรยากาศ



ถ้าพูดถึงบรรยากาศ...ดูจากรูปคงอธิบายได้..สบายๆ ร้านตกแต่งน่ารักมากเหมาะกับมานั่งทานไอศครีมจริงๆ ใช้สีโทนสว่างเย็นๆ มีมุมโซฟาส่วนตัวเหมาะกับกันนั่งคุยเพื่อนๆ มีหนังสือให้หยิบมานั่งอ่านชิว ชิว ด้วยอะ....เหมาะกับเสาร์อาทิตย์ หรือตอนช่วงเย็น... ชวนเพื่อนๆ หรือครอบครัวมานั่งทานกัน...เราว่าน่าจะชอบนะ...โดยเฉพาะสาวๆ หรือเด็กๆ

ความหลากหลาย




บุฟเฟ่ต์ไอศครีมที่นี่มี 2 แบบ แบบแรก 99 บาท แบบนี้จะเฉพาะไอศครีมอย่างเดียวจะเติมกี่ครั้งก็ได้…เติมได้ตลอด..เปลี่ยนรสชาดก็ได้....อีกแบบจะราคา 169 บาทแบบนี้จะมี topping, เค้ก, Jelly, Waffle ให้ด้วยแต่เค้กจะได้เพียงชิ้นเดียว...แต่ที่นี่นอกจากเมนูบุฟเฟ่ต์ไอศครีมแล้ว ก็มีแบบอื่นให้เลือกด้วยนะคับ อาทิ ไอศครีมทอด, ซันเดย์, บานาน่า..แบบนี้ก็สั่งได้เลยคับคิดเป็นถ้วยๆ ราคาก็ต่างกันไป เค้ามีให้เลือกตั้งหลายเมนูเกือบ 15 เมนู ..เค้กไอศครีมก็มีนะ...สำหรับเรื่องรสชาดไอติม..ที่นี่เค้ามีทั้งแบบที่เป็น Sorbet ไม่มีพวกครีม ปกติเป็นพวกผลไม้ล้วนๆ เอามาทำไอศครีม มีหลายรสมากเลยอะ สตอเบอรี่, สละ, , บลูเบอรี่, tamarind ,milo, burnt , punch, squeeze orange, apple, kiwi และก็แบบพวกไอศครีมทั่วไปผสมนมครีม ก็มีทั้งรสมินท์, คุกกี้ & ครีม มากมายคับ...จำได้ไม่หมด...นอกจากนี้ใครสั่งบุฟเฟ่ต์ไอศครีม.แล้วสามารถสั่งไอศครีมทอดได้ในราคาพิเศษเพียง 45 บาท..ลืมบอกไป++เค้าก็มีพวกคุ๊กกี้ให้เลือกซื้อด้วยนะ...

ความอร่อย

 

คนชอบทานพวก Sorbet มาทานที่นี่ถือว่ามีหลายรสให้เลือกดีอะ...แล้วก็หร่อยดีด้วยนะ..เหมือนทานผลไม้นั้นๆ จริงๆ ..สำหรับอันอื่นๆก็โอเคนะ....แล้วแต่คนชอบอะ....ไงก็ลองชวนเพื่อนๆ มาลองทานดูคับ...โดยเฉพาะใครที่มีแฟนหรือครอบครัวน่าจะยิ่งพามาเลยคับ....Recommended!!!!

การบริการและความคุ้มค่า



บรรยากาศดีๆ กับไอศครีมเย็นๆ นั่งทานหลังเลิกงานโอเคมากเลยคับ... น้องๆ ก็ยิ้มแย้มดี...ทำให้รู้สึกสบายๆ พัก relax ได้เยอะเลยอะ...ก็ถือว่าไม่แพงนะผมว่าสำหรับไอศครีมโฮมเมดที่ตั้งใจทำ...และความหลากหลายที่บอกไปก็คุ้มแล้วอะ...บางคนอาจรู้สึกว่าบุฟเฟ่ต์แค่ 30 นาทีทำไมน้อยจัง...แต่จริงๆ แล้ว...กินแค่ 15 นาที ก็อิ่มแล้ว...แต่ไงถ้าเลย 30 นาทีเราก็ยังนั่งเล่นได้เรื่อยๆ..เค้าไม่ได้ว่าอะไร...

การเดินทาง

ร้านนี้อยู่ในซอยทองหล่อ ปากซอย 11 คับตรงข้ามร้านกาแฟของ True พอดี ถ้าไปก็แนะนำรถไฟฟ้าไปลงสถานีทองหล่อแล้วค่อยต่อรถเข้าไป หรือจะขับรถไปก็ได้คับ..แต่ที่จอดรถจะลำบากนิดนึง....

บริการบุปเฟ่ต์ไอศครีม 99 บาท./ สำหรับไอศครีมอย่างเดียว
หรือ 169 บาท ก็จะมี ไอศครีม + เค้ก + ท็อปปิ้งโรยหน้า ( ราคายังไม่รวมน้ำผลไม้ต่างๆ) น้ำเปล่าบริการฟรีคับ

ที่ตั้ง

ปากซอยทองหล่อ 11, 229 ซอยสุขุมวิท 55 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
โทร.02 - 185 - 2841 

ต่อมา
ไอศกรีมบุฟเฟต์

tag:น่ากิน,บุฟเฟต์,ไอศกรีม
หวานเย็นชื่นใจกับ"บอง บอง" บุฟเฟต์ไอศกรีม
"ไอศกรีม" หรือที่หลายคนมักเรียกติดปากสั้นๆ ว่า "ไอติม" เป็นของกินเย็นๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นผู้คนอายุเท่าไหร่ ตั้งแต่เด็กน้อย ผู้ใหญ่ ยันคนเฒ่าคนแก่ คงจะไม่มีใครที่จะปฏิเสธถึงความชื่นชอบในตัวไอศกรีม ที่หากว่าได้กินไอศกรีมคราใดเป็นได้ชื่น

บรรยากาศภายในห้อง บอง บอง

มาในมื้อนี้ "ผู้จัดการตระเวนกิน" เลยขอตามใจตัวเองที่ชื่นชอบกินไอศกรีมเอามากๆ และขอเอาใจนักกินที่รักไอศกรีมทั้งหลาย ด้วยการพาทุกคนไปตระเวนกินไอศกรีมเย็นๆ หวานๆ กันแบบชนิดที่ว่าได้กินไอศกรีมกันได้แบบอิ่มนี้ไม่อั้น กินเท่าไหร่ก็ได้ตามใจปรารถนากับ "ไอศกรีมบุฟเฟต์" ที่ทาง " ห้องบอง บอง" ของ โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท โซฟิเทล ได้จัดไอศกรีมบุฟเฟต์ขึ้นมาเพื่อเอาใจคนชอบกินไอศกรีมโดยเฉพาะเลย

ไอศกรีมสารพัดรสใส่ท็อปปิ้งตามใจชอบ

ไอศกรีมบุฟเฟต์ของที่นี่ ต้องบอกว่ามีไอศกรีมหลากหลายสไตล์ และหลายรสชาติมาให้ได้เลือกลิ้มรสกันแบบไม่อั้นจริงๆ ซึ่งตัวไอศกรีมที่นำมาให้ลองลิ้มกันนี้ เป็นไอศกรีมโฮมเมดที่นำเข้ามาจากนิวซีแลนด์ โดยมีไอศกรีมที่คัดรสชาติยอดนิยมมาให้ได้ลิ้มรสชาติกันอยู่ประมาณ 8 รสชาติ โดยให้นักกินไอติมได้เลือกสั่งกันตามชอบใจ ซึ่งจะมีพนักงานคอยตักไอศกรีมให้ตามที่สั่ง

ไอศกรีมลูกโตในถ้วยโคนกรอบๆ

 สำหรับรสชาติของไอศกรีมที่ชวนลองลิ้มนั้นมีอยู่หลายรสด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Vanilla Classic ไอศกรีมรสยอดนิยมที่จะได้สัมผัสกับเนื้อไอศกรีมเนียนนุ่ม ฉ่ำความเย็น หอมหวานกลิ่นวนิลานุ่มๆ Boysenberry Dream เป็นไอศกรีมเนื้อเนียนเย็นฉ่ำไปด้วยรสชาติของบลูเบอร์รี่หอมหวาน ส่วนใครที่ชื่นชอบรสสตรอเบอร์รี่หวานๆ ก็มี Strawberry Surprise ที่มีเนื้อไอศกรีมสีชมพูสดใสชวนกิน

ลูกค้าสามารถตักท็อปปิ้งได้ตามชอบใจด้วยตัวเอง

แต่ถ้าใครชอบไอศกรีมที่มีรสชาติเข้มๆ ก็ต้องรสนี้เลย Cafe Espresso เป็นไอศกรีมที่ออกรสกาแฟเข้มข้น หวานหอมกลิ่นกาแฟโดนใจ อีกหนึ่งรสเป็น Chocolite ที่เป็นไอศกรีมเนื้อเนียนนุ่ม หวานเข้มข้นรสช็อคโกแลตเอามากๆ แถมยังเป็นไอศกรีมไขมันต่ำ ที่หากกินมากแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะอ้วนลงพุง และอีกหนึ่งไอศกรีมไขมันน้อย ก็คือ Mango Sorbet เป็นไอศกรีมรสมะม่วงที่มีสีเหลืองสดใสชวนลิ้มรส เนื้อไอศกรีมเนียนละเมียดนุ่มลิ้น ออกหวานอมเปรี้ยวนิดๆ

หวานเย็นฉ่ำชื่นใจกับไอศกรีม

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีไอศกรีมรสอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น Rum n' Raisin เป็นไอศกรีมรสรัมเรซิ่นที่มีลูกเกดเป็นส่วนผสมด้วย อีกหนึ่งรสชาติเป็น Hokey pokey เป็นไอศกรีมรสวนิลา แต่ว่าจะมีเม็ดลูกกวาดเล็กๆ เคี้ยวกรุบๆ หวานๆ อยู่ในเนื้อไอศกรีมด้วย และก็ยังมี ไอศกรีมรสชาเขียว อีกหนึ่งรส ที่มาเสริมเพิ่มทัพให้ความอร่อย เป็นไอศกรีมเนื้อเนียนสีเขียว หอม หวานได้รสชาติชาเขียวแท้ๆ

สารพัดท็อปปิ้งที่มีให้เลือก

     และนอกจากจะมีไอศกรีมหลากรสให้เลือกแล้ว ยังมีท็อปปิ้งสารพัดอย่างอีกกว่า 30 ชนิด ให้ได้เลือกใส่ราดหน้าบนไอศกรีม เพื่อเพิ่มอรรถรสในการกินไอศกรีมกันได้แบบไม่อั้น แถมตักได้ด้วยตัวเองแบบตามใจชอบอีก อาทิ ลูกเชอร์รี่, วิปปิ้งครีม, อัลมอนด์สไลด์, เม็ดมะม่วงหิมพานต์, ลูกเกด, ฟรุ๊ตสลัด, เอ็ม แอนด์ เอ็ม, วอฟเฟิล, ช็อคโกแลตเม็ด, มะพร้าวอบ, คิทแคท, ซอสวนิลา, ซอสสตรอเบอร์รี่, ซอสช็อคโกแลต , คาราเมล และอื่นๆ อีกมากมาย

ไอศกรีมหลากหลายรสชาติที่ชวนกิน

 เรียกว่าไอศกรีมบุฟเฟต์นี้ อิ่มถูกปากโดนใจคนรักไอศกรีมกันแบบเต็มๆ ในราคาแค่ 150 บาทต่อคนเท่านั้น ซึ่งสามารถมาอิ่มแบบไม่อั้นกับไอศกรีมบุฟเฟต์นี้ได้ในทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. ตั้งแต่วันนี้-29 ก.พ. นี้ เห็นทีว่าคนที่รักและชื่นชอบกินไอศกรีมเป็นชีวิตจิตใจ คงจะพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

พนักงานจะคนตักไอศกรีมให้ตามที่เลือกสั่ง

   "ห้องบอง บอง" ตั้งอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ของโรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท โซฟิเทล 99 ถ.สุขุมวิทซอย 6 คลองเตย กทม. การเดินทางถ้านั่งรถไฟฟ้าให้มาลงที่สถานีนานา แล้วเดินมาทางออกที่ 4 ลงมาทางซ.สุขุมวิท 6 เดินตรงเข้าซอยประมาณ 200 ม. จะเห็นโรงแรมตั้งอยู่หัวมุมมีป้ายให้เห็นชัดเจน แต่ถ้าขับรถมาต้องขับรถเข้ามาทางสุขุมวิท ซ. 4 ตรงเข้ามาในซอยจะมีป้ายบอกทางมาโรงแรมฯ สำหรับบุฟเฟต์ไอศกรีมที่ห้องบอง บอง ให้บริการทุกวันเสาร์ เวลา 13.00-17.00 น. (ตั้งแต่วันนี้-29 ก.พ.นี้) โทร. 0-2207-9999 ต่อ 5303

ร้านที่สามค่ะ

บุฟเฟ่ต์ไอติม แลนด์มาร์ค เย็นชื่นใจ

อากาศร้อนๆ อย่างนี้ มันต้องหาอะไรเย็นๆ มาแก้ร้อน

ไอติมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ไอติมแค่ลูกสองลูกมันยังไม่สาแก่ใจ

ระดับฮาร์ดคอร์อย่างเรามันต้องกินแบบไม่อั้น กินกันให้พุงปลิ้น นอนพังพาบไปเลย

วันนี้เรามากันที่โรงแรมแลนด์มาร์ค ชั้น G แผนก Bakery & Cafe

ถ้าเดินมาจากถนนสุขุมวิทจะเห็นคอฟฟี่ชอปอยู่ข้างหน้า ให้เดินเข้าประตูมาเลยครับ ไม่ต้องขึ้นบรรไดไปชั้น Lobby

มาดูรายละเอียดกัน กำหนดถึงสิ้นเดือนนี้ (สอบถามแล้วว่าอาจจะจัดรายการนี้ต่อไปอีก)


มาดูตู้ไอติมกัน อลังการทีเดียว


มีอะไรให้กินบ้างเนี่ย





มาดูเครื่องเคียง หรือที่เรียกกันว่าทอปปิ้งกันช็อคคริสป์ มินิเค้ก


มาร์ชแมลโลว์ คุกกี้ครัสต์


คุกกี้ครัสต์


ดาร์คช็อคโรลล์ ข้าวเหนียวมูน ช็อคโดนัท M&M


ที่อยู่ในโหลสีสันสวยงาม เรียกว่า มาคารูน (macaroon) รสหวานจัด แทรกด้วยครีมตรงกลาง ข้างหลังนั่นเป็นเกล็ดอัลมอนด์


ผลไม้ก็มีครับ มะม่วง แคนตาลูป สับปะรด


มีซอสราดด้วย ช็อคไซรัป คาราเมล วานิลลา แรสเบอร์รี่ ศรีราชา มัสตาด จิ๊กโฉ่


ปกติขายลูกละ 50.- สกูปใหญ่


ขอขัดจังหวะด้วยคำเตือนกันก่อน บุฟเฟ่ต์ไอติม 150.-++ ราคานี้ไม่รวมน้ำ

นี่น้ำเปล่าขวดละ 100  เหอๆ ไม่ต้องสั่งก็ได้ เ

มาต่อเรื่องไอติมกัน

พอเลือกรสได้แล้ว เราก็ให้เค้าใส่วิปครีม




แอบดูตู้อื่นบ้าง น่ากินจริงๆ เลยเชียว








สุดท้าย

ร้านไอติมบุฟเฟ่ ชื่อร้าน Providence ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 39 กัน เริ่มต้นจากปากซอยสุขุมวิท 39 (ถ้ามาด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ หรือห้าง Emporium นั่นแหละค่ะ) เดินตรงเข้ามาประมาณ 100 เมตรค่ะ ร้านอยู่ซ้ายมือ เยื้องกับคอนโดบ้านสวนเพชร ค่ะ เพียงท่านละ 129 บาทค่ะ จะเลือกอิ่มอร่อยกี่ลูกก็ได้ แถมมี Topping ให้เลือกมากมาย เลือกตักเลือกเติมกันได้เองเลยภายในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ถ้าอยากอิ่มท้องกับอาหารเบาๆ ก็มีจำหน่ายทั้ง แซนวิช สลัด อาหารจานเดียวแบบทานง่ายๆ


ในแต่ละวันจะมีไอศกรีมให้เลือก 20 กว่าชนิด ซึ่งจะมีรสชาติผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน งานนี้ใครชอบไอศกรีมเป็นต้องกรี๊ดแน่นอนค่ะ  Passion Fruit, Strawberry, Grape Fruit, Green Apple, Blueberry, Strawberry Sherbet, Banana Choc Chip, Blueberry Yogurt, Raspberry, กาแฟสด ,Caramel, Chocolate ส้ม, White Chocolate, Chocolate, สัปปะรด โยเกิร์ต ,Orange Sherbet, Hazel Nut, Tiramisu, โยเกิร์ตสด, งาดำ,  Zabajone (White Chocolate + Vanilla), Rum Raisin, Pistachio, Lemon Sherbet, รัมเม็ดมะม่วงหิมพานต์ 
 ถ้ามีร้านที่น่าสนใจจะมาอัพเดตนะคะ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2553 / 12:21

PS.  อยากเป็นเพื่อนกับทุกคน

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น