Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ป๋าต๊อบ ปีใหม่ แต่งแน่!!!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ข้อมูลโดย : นิตยสาร Gossip Star, Updated: 26/03/2010

แต่งแน่ 20 เม ย นี้ ป๋าต๊อบ ขู่ ปีใหม่ เลื่อนอีกจะผูกคอตาย

สาวหล่อรุ่นลายคราม ป๋าต๊อบ ย่องเฝ้าว่าที่เมีย ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ในงานอีเว้นท์ ฟุ้งแต่งแน่ 20 เมษายนนี้ 

ที่เกาะ มัลดีฟ แพลนฮันนีมูนเดือนมิถุนายนที่ฝรั่งเศส-มิลาน-เวนิส ขู่ติดตลก! ถ้าเลื่อนแต่งอีกจะผูกคอตายให้ดู!!! แย้มชุดแต่งงานเป็นบิกินี่ตัวน้อย ด้าน ปีใหม่ เผยสาเหตุเลื่อนแต่งครั้งแรกเพราะยังไม่มั่นใจเรื่องความเจ้าชู้! พร้อมขู่กลับถ้าทิ้งกันละน่าดู !!

แอบตามมาเฝ้าแฟนสาว ปีใหม่ ถึงงานแถลงข่าว ยำยำ มันส์ยกเมือง สงกรานต์อุดรธานี ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ทอมรุ่นลายคราม ป๋าต๊อบ ฟุ้งแต่งแน่เดือนหน้า ขู่ติดตลกหากเลื่อนแต่งอีกจะผูกคอตายให้ดู!!

ป๋าต๊อบ : จากกระแสข่าวต่างๆ ก็มองว่าทำให้พี่รักกันมากขึ้น ไม่บั่นทอน จะบั่นทอนใครก็บั่นทอน แต่ไม่บั่นทอนพี่ พี่ยังยืนหยัดมั่นคง แล้วอีกอย่างยังไม่ได้แต่งงานกันเลยจะเลิกได้ยังไง กำลังจะไปแต่งกันแล้วครับ ไปที่เดิม แต่งกันวันที่ 20 เมษายน ที่มัลดีฟ ตอนนี้ไม่มียกเลิกแล้วครับ ถ้ายกเลิกพี่จะผูกคอตาย (ปีใหม่หัวเราะร่วน) (ก่อนหน้านี้ยกเลิกเพราะอะไร?) ไม่ใช่ยกเลิก แต่ตอนนั้นน้องเขายังมองไม่เห็นว่าพี่น่ะเป็นคนดี เขาไม่เชื่อว่าคนดีอย่างนี้มีจริง

ปีใหม่ : ก็เชื่อแล้วค่ะ ก็เห็นว่าเขี้ยวเล็บไม่มีแล้ว ตัดเล็บบ่อยๆ (หัวเราะ) ก็โอเคไปแล้วค่ะ

ป๋าต๊อบ : ไปที่มัลดีฟเหมือนเดิม แล้วเดือน 6 เราก็ไปฮันนีมูนต่อ ที่ฝรั่งเศส, มิลาน, เวนิส (กำหนดการงานแต่งเป็นยังไงบ้าง?) เรื่องของพี่ เราไปกันสองคน รายละเอียดไม่บอกแล้ว ครั้งก่อนต้องมีอะไรจี๊ดหรือซวยสักอย่างนึงที่บอกไปแล้วยกเลิก เพราะฉะนั้นครั้งนี้พี่จะบอกไม่หมด (มีสักขีพยานมั้ย?) มีเราขีกันสองคน มีสองขีก็พอแล้ว (หัวเราะ)

ปีใหม่ : เตรียมตัวยังไงบ้างเหรอ...คือคราวที่แล้วเหมือนเราโดนกดดันมากเกินไป จากหลายๆ ทางด้วย ก็เลยครั้งนี้เอาสบายๆ ไปกันสองคน ไปเที่ยวทะเลสวยๆ ไปกินไปนอนเนอะ

ชุดแต่งงานเป็นแบบไหน?

ปีใหม่ : เป็นบิกินี่ (หัวเราะ)

ป๋าต๊อบ : ให้ใส่ 2 นาทีแล้วถอด (หัวเราะ) แต่พี่คงบิกินี่ไม่ไหวมั้ง ของน้องให้ใส่ทูพีช แต่พี่ใส่ทูพรีสสสส!! (หัวเราะกันร่วน) (มีเตรียมของพิเศษไว้ให้น้องมั้ย?) พี่ยังคิดไม่ออกเลย ใครคิดออกช่วยบอกด้วย ที่ไปวันนั้นก็พิเศษอยู่แล้ว แหวนก็ให้แล้ว

ปีใหม่ : ไม่ขออะไรแล้วค่ะ ขอแค่ให้เอาเขี้ยวเล็บออกถาวรก็พอ (ป๋าต๊อบ แล้วขอให้รักใหม่นานๆ ป่ะ) ใช่ค่ะ ขอให้รักใหม่นานๆ ลองไม่รักดิ (ค้อนป๋าต๊อบ) (ทำไมดูเป็นห่วงเรื่องเขี้ยวเล็บเหลือเกิน?) เพราะว่าเขาไม่ได้ถอดมานานมั้ง

ฝากถึงคนที่เชียร์คู่เราอยู่?

ป๋าต๊อบ : ก็มั่นใจไว้เลยว่ายังไงพี่ก็ไม่ทิ้งปีใหม่ ต่อให้วันนี้วันหน้ายังไงพี่ก็ไม่ทิ้งปีใหม่ ถึงมันจะทิ้งพี่พี่ก็ไม่ยอมให้มันไป (หัวเราะ) ถึงพี่ตายเป็นผีพี่ก็หวงอีก ยังไงพี่ก็รักเขาครับ (คิดจะบินไปจดทะเบียนต่างประเทศมั้ย?) ทะเบียนสมรสหรือกระดาษมันไม่เกี่ยว อันนั้นมันไม่ได้สำคัญ มันอยู่ที่ว่ามันจะไปไหนกรูไม่ให้ไปเท่านั้นแหละ อันนั้นสำคัญสุด (หัวเราะ)

ปีใหม่ : ที่บ้านกลัวอย่างเดียว คือกลัวพี่ต๊อบทิ้งนี่แหละ (มีสัญญามั้ย?) ก็สัญญาเมื่อกี้ที่เขาพูด อย่าผิดคำพูดแล้วกัน

ป๋าต๊อบ : ครอบครัวเขามั่นใจพี่มาก (ปีใหม่ มั่นใจมากกว่าใหม่อีกค่ะ(หัวเราะ)) อุ๊ยตาย เกือบลืม...เกือบจูบแล้ว ไม่ได้ๆ

ที่มาข้อมูล : Gossip Star




รักกันนานๆนะคะ 


PS.  Nice to meet u ka

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

dekD23 27 มี.ค. 53 เวลา 20:21 น. 1

โห ทำไมผู้หญิงต้อง แต่งกะ ผู้หญิงด้วย ไม่เข้าใจแล้วเค้า จะมีลูกกันได้หรอ 

0
T'Mo_จิตสังหาร 27 มี.ค. 53 เวลา 20:31 น. 2

รักกันแบบนี้ มันน่าจริงๆ ....น่าอิจฉา
ขนาดหญิง-หญิง ยังมีแผนจะเเต่ง TOT


PS.  เราเป็นแบบนี้ ไม่เกี่ยวกับใคร เราถือว่าเราดีเเล้ว...อ่าเช๊
0
จอห์น ซีน่า 27 มี.ค. 53 เวลา 23:17 น. 3

เหอๆๆ
มันก้อแต่กับผู้หญิงอะ
ทอม เอาเปนแฟนก้อโอนะ แต่ถ้าเปนคู่ชีวิตอยู่กันไปตลอด มันก้อ เอ่อน่ะ

มันก้อคือ ผู้หญิง

0