Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Pic :: เด็ด !! แฟนนิกกี้ พริ้มสุดหื่น ดีเจสาวคลื่น95.5 เวอร์จิ้นฮิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




นศ.แฟชั่นดีไซน์ ม.รังสิต ตามฝันกับนิตยสาร Lisa สู่ฝันอาชีพวีเจ

นางสาวพัชรากร ไม้เรียง หรือ เปิ้ล นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาแฟชั่นดีไซน์ คณะศิลปกรรม มหาวิทยาลัยรังสิต ได้รับการคัดเลือกให้เป็นวีเจจากโครงการ Lisa Road to Career จัดโดยนิตยสาร Lisa

 


น้องเปิ้ล เล่าให้ฟังว่า ได้มีโอกาสเข้าไปร่วมกิจกรรมกับนิตยสาร Lisa ที่เปิดคัดเลือกวีเจและพีอาร์อย่างละ 10 คนจากทั่วประเทศ เปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์จริงในอาชีพที่ฝัน ซึ่งจากทั้งหมดกว่า 300 คน ก็ได้ผ่านการคัดเลือก ซึ่งก็รู้สึกดีใจมาก เพราะจากการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับประสบการณ์ใหม่หลายอย่าง ตั้งแต่ตอนเตรียมตัวเข้าคัดเลือก ซึ่งจะต้องมีการทำ demo ความยาว 2 นาทีเพื่อส่งทางทีมงานรับสมัครในรอบแรก ทำให้ได้เรียนรู้ในการถ่ายวีดีโอ การตัดต่อ เสียงประกอบ ฯลฯ ที่ขอคำแนะนำจากเพื่อนในคณะนิเทศศาสตร์


จุดเด่นของตัวเองในการเป็นวีเจก็คิดว่าน่าจะเป็นในเรื่องของความมั่นใจในตัวเอง บุคลิกที่แจ่มใสร่าเริงและเป็นกันเอง บวกกับการที่เรียนในสาขาวิชาแฟชั่นดีไซน์ ความรู้ตรงนี้ก็นำมาโยงกับเพลงกับการเป็นวีเจ ทำให้ดูน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งในการคัดเลือกก็จะมีเวิร์คชอปด้านการเป็นวีเจ ด้านการแต่งตัว แต่งหน้า การฝึกบุคลิกภาพ เป็นต้น นอกจากนี้ก็ยังได้ทดลองปฏิบัติจริง ได้ลองทำจริงกับฉากบลูสกรีน ถ่ายทำรายการกันจริง ซึ่งก็เป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นมาก


"ในตอนนี้ก็ได้มีโอกาสทำงานวีเจจริงๆ แล้วกับทาง U Channel ซึ่งก็ถือว่าสนุกมาก มันเป็นสิ่งที่เปิ้ลอยากทำมานาน ก็อยากฝากบอกถึงเพื่อนๆ นักศึกษาทุกคนว่าหากถ้ามีความฝัน ก็ขอให้ขวนขวายที่จะไขว่คว้ามัน สร้างโอกาสที่จะพบมัน แล้วก็อยากให้หากิจกรรมอื่นๆ ทำเสริมระหว่างเรียน เพราะจะทำให้เราได้รู้จักสังคมที่กว้างขึ้น ได้เพื่อนใหม่ๆ และได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและความรู้กับเพื่อนที่ต่างคณะต่างสาขาวิชากัน ทำให้เราเป็นคนที่สมบูรณ์มากขึ้น" น้องเปิ้ล กล่าว


เครดิต : http://campus.sanook.com/u_life/interview_02095.php


พอดีไปเจอข่าวคุณนิกกี้เค้ากลับมาบ้าอีกครั้ง - -" แล้วเห็นว่ามีแฟน ไอ่เราก็สงสัยว่าใครน๊อ ชื่อไม่ค่อยคุ้น

ไปเสิร์ชๆ ดูก็เจอคนนี้แหละจ้ะ แต่เค้าก็หน้าตาน่ารักดีนะ

แต่นิกกี้นี่ท่าจะไม่ไหวละนะ ถ้าจะอ่าน ตามนี้จ้ะ

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000050818 

ไม่กล้าลง กลัวกระทู้โดนอุ้ม 55

เอาเป็นว่าเนื้อหา เค้าว่าเค้า12นิ้วแล้ว เสริมเหล็กอีกต่างหาก - -*


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 13 เมษายน 2553 / 02:38
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 13 เมษายน 2553 / 02:39

PS.  SHWIALNL ^^ รักแกไอ้ตูดหมึก หมั๊วะ >3<

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น