Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อาวุธที่คุณชอบ บอกว่าคุณมีวิธีการคิดแบบใด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทุกคนต้องมีอาวุธที่ชอบ แน่นอนว่าแต่ละชนิดย่อมแตกต่างกัน เรามาดูกันสิว่าอาวุธจะบอกอะไรเราได้บ้าง

ดาบ
คนที่ชอบดาบแสดงว่าคุณเป็นคนที่ซื่อตรงต่อความรู้ตนเองและไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่ายๆ คุณเป็นคนรอบคอบ แต่บางครั้งอาจใจร้อนเพระอารมณืพาไปถึงอย่างนั้นคุณก็รู้อยู่เสมอว่าคุณกำลังทำอะไร บางครั้งคุณก็อาจโหดร้ายในบางเรื่องที่คุณไม่ชอบและไม่อยากให้ใครมาสะกิดมัน และสุดท้ายคุณเป็นคนความรู้สึกช้าต่อพฤติกรรมของคนอื่นและไม่ละเอียดอ่อนเอาซะเลย(อาจจะซื่อหรือบื้อไยก็ไปเลยก็ได้)

หอกหรือกระบอง
คนที่ชอบหอกแสดงว่าคุณเองก็เป็นคนซื่อตรงต่อความเป็นจริง ชอบความท้าทายและการเอาชนะ คุณไม่ชอบให้ใครมาลบหลู่หรือดูถูกคุณ คุณที่จะตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองเผ๙ญหน้ากับปัญหากว่าจะหมดสิ้นหนทาง บางครั้งคุณก็เป็นคนเจ้าเลห์เล็กๆเพื่อผลประโยชน์เล็กๆน้อยๆ คุณชอบทำงานด้วยตนเองและจะทำเต็มที่จนบางครั้งก็ไม่สนอะไรเลย และสุดท้ายคุณเป็นคนที่น่านับถือคนหนึ่งในด้านความพยายามและทะเยอทะยาน(จนบางครั้งอาจมากเกินไป)

ธนูหรือหน้าไม้
คนที่ชอบธนูหรือหน้าไม้แสดงว่าคุณเป็นคนที่รอบคอบในการทำงานและไม่ชอบใช้กำลังให้สิ้นเปลือง คุณชอบคิดวางแผนก่อนทุกครั้งประเมินผลได้ผลเสียและเวลาที่เสียไป คุณอาจพูดได้ว่าเป็นหมาลอบกัด แต่ในความเป็นจริงคุณเป็นพวกที่ชอบมากกว่าชอบทำและเมื่อลงมือจะต้องเป็นตามที่คิดไว้เสมอ ในอกแง่คุณเป็นอ่อนไหวเปราะบางแต่ภายนอกคุณจะสร้างเกราะมากั้นให้ดูเหมือนว่าคุณเป็นคนเข้มแข็ง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อให้คนอื่นและตัวคุณสบายใจ สุดท้ายคุณเป็นคนที่ที่น่านับถือในเรื่องการขบคิดแก้ปัญหาโดยใช้สมองอย่างแท้จริง

มีดสั้นหรือสนับมือ
คนที่ชอบมีดสั้นหรือสนับมือที่เป็นอาวุธระยะประชิด คุณเป็นคนพูดได้เลยว่าเจ้าเล่ห์มากเหมือนแมงมุมที่ชอบล่อเหยื่อให้มาติดกับ แต่แท้จริงแล้วคุณเป็นที่ซื่อตรงจนเรีกได้ว่าไร้เดียงสา สิ่งที่คุณทำได้ดีเนื่องากคุณเคยทำมาหรือมีคนบอกว่าทำอย่างนี้ดีกว่าคุณจึงปฎิบัติตามและทำได้ดีมกเสียด้วย คุณเป็นคนเก่งในทุกด้าน แต่ด้านคามรู้สึกคุณอาจดูเป็นที่เย็นชาไปสักหน่อยและอาจโดดเดี่ยวไปสักนิดฉะนั้นคุณควรเปิดใจให้คนอื่นบ้าง คุณไม่ได้เป็นคนใจอ่อนตรงข้ามคุณเป็นคนที่ใจแข็งยิ่งกว่าธาตุเหล็กเสียอีกดังนั้นบางครั้งคุณอาจถูกมงว่าเป็นคนใจร้ายไปหน่อย และสุดท้ายคุณเป็นคนที่น่านับถือในเรื่องความสามรถและความคิดที่ไร้เดียงสานั้น

เคียว
คนที่ชอบเคียวหรือจำพวกอาวุธที่สายโซ่และเกราะเกี่ยวบอกได้อย่างเดียวว่าคุณเป็นคนเจ้าเล่ห์มาก มากกว่าพวกที่ชอบมีดสั้นซะอีก ภายนอกคุณเหมือนเป็นคนที่ซื่อใสไร้เดียงสาแต่ใครจะรู้ว่าคุณนะรู้ทุกอย่างที่คนอื่นคิดกับคุณอย่างไร คุณเป็นคนฉลาดมากในด้านการหลอกลวงชั้นยอดโกหกได้แนบเนียนหาตัวจับยากและยังเป็นคนที่โหดร้ายด้านอารมณ์ ถ้าใครดีกับคุณคุณก็จะดีกับเขาเช่นกัน แต่หากใครได้เป็นศัตรรูะวังไว้เถอะเขาหรือเธอจะอยู่ไม่สุขแน่ๆ บอกได้อีกอย่างว่าคุณเก่งแต่คุณแค่ขี้เกียจไปหน่ยจนคนอื่นคิดว่าคุณไม่ได้เรื่อง และสุดท้ายคุณควรเปิดเผยความเป็นคุณดูบ้าง บางทีมันอาจจะดีกว่าที่เป็นอยู่

ปืน
คนที่ชอบปืนหรืออาวุธสมัยใหม่บอกได้คำเดียวว่าคุณเป็นคนใจร้อนมาก คุณไม่ชอบรีรออะไรคุณชอบที่จะท้าชนต่อทุกอย่างที่มาขว้าง บอกได้อย่างเดียวว่าข้าใหญ่และจะมั่นใจในตนเองเสมอจนบางครั้งอาจมากเกินไป เพราคุณเป็นคนใจร้อนคนอื่นจึงสามารถคาดเดาอารมณ์และความคิดได้ง่ายฉะนั้นลดความใจร้อนลงบ้างและหัดคิดให้รอบคอบ ที่จริงคุณเป็นเป็นคนฉลาดและหากควบคุมอารมณ์คุณก็จะเป็นคนที่เก่งคนหนึ่งเลยทีเดียว

สุดท้ายนี่เป็นการแถมสำหรับคนที่ชอบต่อสู้มือเปล่า
คนที่ชอบการต่อสู้มือเปล่าบอกได้เลยว่าคุณเป็นคนที่น่านับถือในเรื่องของศักดิ์ศรีอันทรงเกียรติ คุณชอบยุติธรรมและตรงไปตรงมา ไม่ชอบการอ้อมค้อมหรือตลบหลังแต่ถึงนั้นคุณก็เป็นคนรอบคอบไม่ใจร้อนเรีนยรู้ที่จะใช้ปัญญาในการแก้ไขปัญหา และสุดท้ายคุณเป็นเก่งที่หาตัวจับยากจริงๆแต่ก็ยึดติดในเหตุผลเกินไป

ที่กล่าวมาอาจจะไม่ตรงไปบ้างก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
เพราะเป็นสิ่งที่คิดเอาเองด้วยการสังเกตและก็ช่วยเม้นให้ด้วยนะครับว่าถูกรึเปล่า^^

PS.  ความมืดคือโลกส่วนตัวของฉัน...หากวันสุดท้ายของชีวิตมาถึง ฉันจะนอนในโลงศพเหมือนภาพวาดที่ประดับอยู่ในห้องของฉัน หลับตาอยู่ในความมืดนิรันดร์ ไม่ให้ใครได้เห็น...ว่าฉันตายอย่างอย่างอ้างว้างเพียงใด[-emo26-

แสดงความคิดเห็น

33 ความคิดเห็น

Smile Music 20 เม.ย. 53 เวลา 18:09 น. 1

 ชอบปืน ธนู หน้าไม้ =w=


PS.  ที่เม้นท์มาเป็นความเห็นส่วนตัวครับ ถ้าผิด ขออภัยด้วย + งดเสวนากับจัณฑาลนะครับ
0
20 เม.ย. 53 เวลา 18:18 น. 6

ใช้หัวใจเป็นอาวุธ  ><

ปล.เน่าปะ 555 


PS.  จิตใต้สำนึกเป็นสิ่งน่ากลัว รองจากการจากลา อยากให้คนไทยรักกันครับ
0
SHALee 3b. 2MSlP 20 เม.ย. 53 เวลา 18:19 น. 7

เคียว ตรงอย่างรุนแรง

ก็มันขี้เกียจอ่ะ ต่อให้ฉลาดแค่ไหนแต่มันก็ติดขี้เกียจ = =

ไม่ได้บอกว่าตัวเองฉลาดนะ แต่คนอื่นมักจะบอกว่าเราฉลาด แต่ขี้เกียจมากไปหน่อย


PS.  รัก SHINee ไม่ไหวจะเคลียร์ >< เอิ๊กๆ = =
0
FC โลซก(มก) 20 เม.ย. 53 เวลา 18:27 น. 10
ธนูหรือหน้าไม้
คน ที่ชอบธนูหรือหน้าไม้แสดงว่าคุณเป็นคนที่รอบคอบในการทำงานและไม่ชอบใช้กำลัง ให้สิ้นเปลือง คุณชอบคิดวางแผนก่อนทุกครั้งประเมินผลได้ผลเสียและเวลาที่เสียไป คุณอาจพูดได้ว่าเป็นหมาลอบกัด แต่ในความเป็นจริงคุณเป็นพวกที่ชอบมากกว่าชอบทำและเมื่อลงมือจะต้องเป็นตาม ที่คิดไว้เสมอ ในอกแง่คุณเป็นอ่อนไหวเปราะบางแต่ภายนอกคุณจะสร้างเกราะมากั้นให้ดูเหมือน ว่าคุณเป็นคนเข้มแข็ง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อให้คนอื่นและตัวคุณสบายใจ สุดท้ายคุณเป็นคนที่ที่น่านับถือในเรื่องการขบคิดแก้ปัญหาโดยใช้สมองอย่าง แท้จริง



PS.   ร้อน แต้ๆ
0
Je m&#039;appelle TATA 20 เม.ย. 53 เวลา 18:46 น. 14
ธนูหรือหน้าไม้
คนที่ชอบธนูหรือหน้าไม้แสดงว่าคุณเป็นคนที่รอบคอบในการทำงานและไม่ชอบใช้กำลังให้สิ้นเปลือง คุณชอบคิดวางแผนก่อนทุกครั้งประเมินผลได้ผลเสียและเวลาที่เสียไป คุณอาจพูดได้ว่าเป็นหมาลอบกัด แต่ในความเป็นจริงคุณเป็นพวกที่ชอบมากกว่าชอบทำและเมื่อลงมือจะต้องเป็นตามที่คิดไว้เสมอ ในอกแง่คุณเป็นอ่อนไหวเปราะบางแต่ภายนอกคุณจะสร้างเกราะมากั้นให้ดูเหมือนว่าคุณเป็นคนเข้มแข็ง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อให้คนอื่นและตัวคุณสบายใจ สุดท้ายคุณเป็นคนที่ที่น่านับถือในเรื่องการขบคิดแก้ปัญหาโดยใช้สมองอย่างแท้จริง




ชอบอันเนี้ย

PS.  ขอบคุณที่ใช้บริการ โอกาสหน้าเชิญใหม่
0
ชายผู้มีรักอันนิรันดร์ 20 เม.ย. 53 เวลา 20:10 น. 19

รู้สึกจะโดนทุกดอกเลยขอรับ

ทุกชิ้นเลยขอรับ

ชอบหมดขอรับ

เอิ๊กๆแต่เห็นว่าตอนนี้ที่ชอบที่สุกคงเป็นเคียวขอรับ


PS.  เราอยู่เพื่อที่จะรัก แม้เธอจะไม่เึคยหันมา แต่เราจะยังคงรักและห่วงใยตลอดไปในฐานะพี่ชาย อย่างน้อยก็ขอเป็นเงาของเธอ
0
*~..RegisFilia..~* 20 เม.ย. 53 เวลา 20:32 น. 20

ชอบมีดสั้น กะปืนอ่า

แต่ชอบมีดสั้นมากกว่า

กลายเป็นคนใจร้ายซะงั้น - -"


PS.  จงมีหัวใจที่จะรักใครสักคนแม้จะเจ็บปวด ก็ยังดีกว่าที่หัวใจไม่รู้จักรักใครเลย
0