Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

PIC : ( อาหารสยอง เด็กทารก คนกินคน )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
10 อาหารสยองโลก
ใครเคยดูเเล้วก็ขออถัยด้วยนะคะ
ม้นกันอย่างสุถาพ


ข้อมูลทั้งหมดในมากจากเวป www.asura.in.th
อันดับ 1 ตัวอ่อนในครรภ์มนุษย์(Human Fetus
คนกินคนเลยหรอเนี่ย จากประเทศจีน





  อันดับ 1 ในเว็บที่เอามาไม่เท่าไหร่ เขียนไปแล้ว แค่เนยแข็งหมัดกระโดด แต่มาดูอันดับ 0 ข้างล่างแทบจะอ้วก คนกินคนเจ้าขาเอ้ย  เอามาย่างแล้วกินสดๆ เลยเรอะนั้น แน่นอนว่ามันยังเป็นที่ถกเกียงถึงจิตสามัญสำนึกว่าควรยอมรับว่ามันใช่อาหารหรือเปล่า แน่นอนว่าประวัติศาสตร์มนุษย์นั้นมีรายงานคนกินคนในทั่วทุกมุมโลกแล้วไม่แปลก แต่ส่วนมากมันกินเพราะมันโรคจิตนี้น่าไม่ใช้อาหาร แต่สำหรับจีนแล้ว เชื่อว่าตัวอ่อนในครรภ์มนุษย์คือสุดยอดยายุวัฒนะ
               



      อันดับ2 ซุปแมงป่อง(Scorpion Soup)


  ตอนแรกเห็นภาพนึกว่าซุปแมลงปีกแข็งอะไรสักอย่าง มาดูชื่ออาหารอีกทีก็ เออ....แมงป่องเรอะ เป็นอาหารของประเทศจีนทางตอนใต้ มีสรรพคุณบรรเทาโรคปวดตามกล้ามเนื้อ ในเว็บที่มาไม่ได้บอกวิธีทำแบบละเอียดหรอกครับ ต้องอีกเว็บ เขาบรรยายว่า ขั้นแรกให้หาแมลงป่องที่ไหนก็ได้ เอาประมาณสัก 30-40 ตัวล้างให้สะอาด(ในขณะที่มันยังมีชีวิตอยู่) ต้มในน้ำเดือดลงในหม้อ จากนั้นใส่กระเทียมหัวใหญ่บด 1 ถ้วย, หมูสด 125 กรัม, รากขิงสดสับประมาณ 3 ขีด, แครอทหั่นบางๆ, สมุนไพรต่างๆ  เกลือและพริกไทย  ต้ม 40 นาที กินได้เลย
                 หลายๆ คนสงสัยว่าแล้วพิษที่หางแมงป่องนี้ไม่เอาออกก่อนเรอะ กินไปจะอันตรายไหมนั้น คำตอบก็ไม่จำเป็นครับ พอพิษพวกนั้นโดนความร้อนมันก็สลายเปลี่ยนเป็นรูปที่ไม่มีอันตรายสำหรับคนกินแล้ว เขาบอกว่าอร่อยเหมือนซุปไก่...(ไก่จีนคงรสชาติเหมือนแมงป่อง)
 

              
อันดับ 3 ข้าวโพดที่เป็นโรคสมัท(Corn Smut)

    อยากจะบ้าตาย มันเป็นอาหารเหรอนี้ บ้านผมเลยว่าขยะนะพี่น้อง หลายๆ คนอาจะ งง ว่าโรคสมัทคืออะไร โรคสมัทเรียกอีกอย่างว่าโรคราเขม่าดำครับ เป็นโรคสำคัญของข้าวโพด เกิดจากเชื้อรา Ustilago maydis(DC.)Cds แพร่กระจายโดยสปอร์  พบการระบาดทั่วไปในแหล่งปลูกข้าวโพดทั่วโลก โดยอเมริกาและเม็กซิโกหนักสุด จากภาพคงจะเห็นว่าเชื้อโรคจะทำให้ฝักข้าวโพดเป็นเชื้อรา รูปร่างบิดเบี้ยว บวม ฯลฯ ดูยังไงก็มาน่ากิน บ้านเราเห็นแทบลมจับเพราะขาดทุน ให้หมูยังไม่กินเลย แต่สำหรับแดนผู้ดีอย่างอังกฤษไม่เป็นเช่นนี้แน่นอนครับ มันสามารถนำไปทำเป็นอาหารด้วย โดยจะเก็บเกี่ยวในขณะที่เป็นโรคไม่สมบูรณ์(หลังจากที่ปลายข้าวโพดติดเชื้อแล้ว)แล้วถูกนำไปขายในราคาสูง ยิ่งกว่าลิเวอร์พูลซื้อเตอเรสเสียอีก จากนั้นก็นำมันมาปรุงเป็นอาหาร มีการบรรยายด้วยว่า รสชาติเหมือนเห็ด หวาน(เนื่องจากเชื้อราทำปฏิกริยาในระยะแรก ทำให้ข้าวโพดชื้น จนมีรสชาติหวานกว่าข้าวโพดทั่วๆ ไป....มั้ง)


      อันดับ 4 ซุปเลือดดิบ(Raw Blood Soup)



      นอกจากสยองแล้วมันยังเป็นอาหารที่อันตรายมาก เพราะมันเลือดสัตว์สดๆ นี้ คงมีเชื้อโรค พยาธิต่างๆ มากมายอยู่แล้ว แถม ยิ่งช่วงนี้มีไข้หวัดนก H5N1 ระบาดอยู่ ทำให้อาหารจานนี้ไม่นิยมเหมือนแต่ก่อน(ไม่ดีเรอะ)
 


 อันดับ 5 รกมนุษย์(Human Placenta)


อ่านไม่ผิดหรอกครับ รกเด็กนี้แหละ ไม่ใช้สัตว์นะครับ รกของมนุษย์หรือคนนี้แหละ เชื่อหรือไม่ว่ารกมนุษย์นั้นสามารถเป็นอาหารได้(ไม่งั้นผีกระสือจะชอบกินทำไมละ) ในทางการแพทย์จีนถือว่ารกเด็กนั้นเป็นยาสมุนไพรที่ช่วยบำรุงร่างกาย และแก้ปัญหาเสื่อมสรรถภาพทางเพศในชาย แก้โรคหัวใจ และวัณโรค  ที่อเมริกาและยุโรป  ฮาวาย และบางเกาะ เชื่อว่า ป้องกันภาวะโรคซึมเศร้า ก็อันเนื่องมาจากรกเด็กนั้นอุดมด้วยโปรตีน วิตามิน แคลเซียม ฮอร์โมน และแร่ธาตุต่างๆ มากมาย ในอินเตอร์เน็ตบางแห่งได้นำเสนอสูตรการกินรกเด็กอย่างน่าเอร็ดอร่อยไว้ด้วย วิธีก็ง่ายๆ คือเอาเหล้าผสมหลายชนิดเขย่าและนำรกมนุษย์ดิบๆประมาณ 1/4ถ้วย ใส่น้ำผลไม้ น้ำแข็ง หัวผักกาดแดง ½ ถ้วย ผสมด้วยความเร็วสูง 10 วินาที และดื่ม....โอ้ไม่(ปล. ในอินเตอร์เน็ตมีการขายสารสกัดจากรกเด็กโจ้งแจ้งมาก ในรูปแบบเครื่องสำอาง หรือแบบผงไว้ชงกิน แต่อย. ไม่รับประกันนะ เพราะมันไม่ได้ขึ้นทะเบียน)


  อันดับ 6 ไข่เยี่ยวม้า(Century Egg)


  "ไข่เน่า" ดีๆ นี้เอง แม้ประโยชน์ของไข่เยี่ยวมาจะมีมากมาย เช่นบำรุงร่างกาย บำรุงโลหิต แต่บางเจ้าจะใส่ตะกั่วเพื่อควบคุมความเป็นกรดด่างเออ...ไม่เข้าใจว่าสยองตรงไหนอีกอันดับ อร่อยจะตาย ไข่เยี่ยวม้าเป็นอาหารหมักชนิดหนึ่งที่ค่อนข้างเป็นด่าง เป็นอาหารจีนทางภาคใต้ เวลาจะทำก็ใช้ใบชา, ปูนขาว เกลือป่น ขี้เถ้า ฟางข้าว และแกลบนมมาผสมกับน้ำแล้ว มาพอกไข่เป็ด(ไก่ก็ได้) จากนั้นก็นำมาทิ้งไว้หลายวันหลายเดือนประมาณ 40-50 วันก็เป็นอันใช้ได้ การหมักไข่เยี่ยวม้าจะทำให้โปรตีนและ ฟอสโฟไลปิด (phospholipids) บางส่วนในไข่จะสลายตัวทำให้เกิดแอมโมเนีย(ไข่เน่า)และกำมะถันทำให้มีกลิ่น เหม็น ไข่แดงจะมีสีเขียวซีดเหนียวและแข็ง ไข่ขาวจะกลายเป็นสีน้ำตาลไหม้วุ้นโปร่งใส มีรสเล็กน้อย เรียกได้ว่ามันคือ ทำให้ไข่ขาวแข็งซึ่งเป้นอันตรายหากคนกินข้าวไป
              

      อันดับ 7 คูมิส(Kumis)


นก  ไม่เห็นสยองตรงไหนเลย แต่ไหนๆ มันก็ถูกจัดอันดับแล้วเล่าหน่อยละกัน คูมิสเป็นผลิตภัณฑ์น้ำนมเปรี้ยว ที่ได้จากม้าเพศเมียที่โตเต็มที่(เพศผู้มันมีนมเรอะ??) แล้วนำมาหมักแบคทีเรียแลคโตบาซัลลัสและยีสต์และนำมากวน(คล้ายกับวิธีทำเนย เหลว)  ทำให้กลายเป็รดนม และแอลกฮอล์......มีคุณสมบัติกินแล้วเหมือนเหล้าอ่อนๆ และเป็นยาถ่ายได้เป็นอย่างดี จบข่าว
 


อันดับ 8  ปลาร้าสวีเดน(Surstomming)


มันต่างจากปลาร้าไทยตรงไหนนี้ กับปลาร้าสวีเดน เป็นปลา Sill เป็นปลาขนาดใหญ่ นิยมกินในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสของประเทศสวีเดน หมักในดีบุกที่กลิ่นเหม็นมาก โดยใช้แบคทีเรีย Haloanaerobium มาช่วยในการหมัก และยังมีส่วนประกอบอีกมากที่เหม็นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นไข่เน่า(ไฮเดรเจนซัลไฟด์), เนยเหลวเหม็นหื่น(กรด Butyric) น้ำส้ม(Acetic)และส่วนประกอบอื่นๆ อีกมากมาย เวลาจะทานก็นำไปใส่ในแซสวิส เอามาทำสลัด, ยำ  หรือจะกินดิบๆ แบบปลาร้าบ้านเราก็ไม่ว่ากัน
 

อันดับ 9  ลูกกวาดยี่ห้อ Hotlix (Hotlix Candy)

หาอันดับมาแทน 9 แทบตาย ได้แค่นี้แหละ มันก็ไม่ใช้อาหารอ่ะนะ มันเป็นผลิตภัณฑ์ลูกกวาดยี่ห้อ Hotlix(เขาบอกว่าผลิตมา 20 ปี) กินเล่นๆ ที่ขายแถวๆ ยุโรป, ญี่ปุ่น(เดาเอา) ดูภาพก็รู้แล้วมั้งว่าข้างในมีออฟชั่นเสริม เป็นไส้แมลงป่อง เวลาคุณได้เลียผ่านเคลือบน้ำตาลไปเรื่อยๆ คุณจะได้ลิ้มรสชาติของแมงป้องตัวอ้วนๆ จนคุณต้องติดใจ เบิ้ลอีกอัน
               ซึ่งนอกจากแมลงป่องแล้วก็ยังมีหลายแบบ เช่น ลูกกวาดตั๊กแตนรสเลมอน ลูกกวาดจิ้งหรีดรสส้ม ลูกกวาดหนอนรสแตงโม เป็นต้น มันเข้ากันได้ไงนี้ (ปล. แถมมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองด้วยนะ เว็บ
http://www.hotlix.com/)
 



อันดับ 10 ไก่พิษงู


คลิป
http://you.video.sina.com.cn/b/21145901-1405053100.html
                มาแทนไข่มดดำครับ เป็นอีกเมนูโหดที่ลงข่าวบ้านเราไม่นานมานี้เอง  ขนาดนักท่องเที่ยวมาเห็นถึงกับเอ่ยปากว่า "มันเป็นอาหารที่ขยะแขยง น่ารังเกียจ ผิดศิลธรรม และกระหายเลือดเกินบรรยาย" โดยวิธีทำโครตง่ายเพียงแต่สวมวิญญาณฆาตกรโหดจับงูพิษมากัดไก่เป็นๆ จนตายต่อหน้าต่อตาคนกิน แล้วผ่าเครื่องในออกมากินสดๆ โดยจีนเชื่อว่ามันมีสรรพคุณช่วยขับขับพิษออกจากร่างกาย โดยอาหารนี้ขายในร้านบางแห่งในมณฑลกวางตุ้งและนครฉงชิงทางภาคใต้ของจีน และปัจจุบันเห็นว่ามีการออกกฎห้ามจำหน่ายเมนูนี้ให้แก่ผู้บริโภคแล้ว แต่ก็คงแอบขายแบบลับๆ แหละ
              

      อันดับ 11 แมงมุม(Spiders)

               
                เป็นแมงมุมชื่อ Skuon ในประเทศเขมร ลักษณะคล้ายแมงมุมพิษขนาดใหญ่ชนิดหนึ่ง อาศัยอยู่ในดิน เวลาจะเอามากินก็ทอดในน้ำมันเดือดๆ แล้วก็เคี้ยวทั้งตัว อาจจะเคี้ยวยากนิดๆ หน่อย บางคนบอกว่ารสชาติเหมือนปู แถมมีขายเกลื่อนเลยครับ ไม่เชื่อก็ดูกูเกิ้ลสิ หาบขายอย่างกับแขกขายถั่ว




เม้น+โหวตด้วยจ้า




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 15 พฤษภาคม 2553 / 16:43
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 15 พฤษภาคม 2553 / 16:58
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 15 พฤษภาคม 2553 / 17:04
แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 15 พฤษภาคม 2553 / 17:20

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

นิ ย ม ไ ท ย ◄◄ 15 พ.ค. 53 เวลา 16:46 น. 1
ไข่เยี่ยวม้า ดูเหมือนจะไม่แปลกเนอะ :)))

อมยิ้มก็น่ากินนะ

ว่าแต่น่าจะมีอะไรอธิบายเนอะ จะได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไรบ้า่ง

บางอย่างไม่รู้จักอะ ๕๕

PS.  เ ร า รั ก ใ น ห ล ว ง ❤
0
หอมละมุน 15 พ.ค. 53 เวลา 17:39 น. 3

มนุดต้องกินเพื่อนอยู่
แต่จะกิน " เลือดดิบ"
กับ "รก"
เพื่อ??
อย่างอื่นนี่ก้อ
จ๊อดดดดดดดด!!!
รับไม่ได้ๆๆๆๆๆๆๆ  TT


PS.  รัก นภัทร อินทร์ใจเอื้อ << เองเก่ง!!! ^^
0
นิ ย ม ไ ท ย ◄◄ 15 พ.ค. 53 เวลา 17:39 น. 4

เลิศเลยค่ะ ขอบคุณที่เอาเนื้อหามาเติมให้นะ เอ่ะะ หรือมันมีแต่แรกแล้วแต่เราไม่เห็นหรือเปล่า -*  -


PS.  เ ร า รั ก ใ น ห ล ว ง ❤
0
BL.Namsom 15 พ.ค. 53 เวลา 21:38 น. 9

 จะอ้วกเเล้วง่ะ

กินเด็กกับรกโอ้สุดยอด

รกนี่ประเทศไทยจะกินรกช้างนี่น่า



PS.  ค่ะ
0
สวิตตี้ 7 ส.ค. 53 เวลา 16:16 น. 10
แต่ละอย่างสุดยอดเลยดูดีมีสาระมากวันหลังจะเข้ามาดูใหม่นะจะอวดการกินรกเด็กและเด็กทารกอยากจะรู้กินกันไปได้ยังไง103
0