Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เค้าจาลองพิสูจน์ใจแฟน โดยการหายเงียบไปซักพัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จาลองใจแฟนโดยการไม่โทรหา ไม่คุยเอ็ม ซักหนึ่งอาทิตย์

ดูซิว่าแฟนจะว่าไง

เพราะแฟนก้อเคยทำแบบนี้กับเค้า  

ที่อยากลองใจเพราะเค้าเปณผู้ชายเย็นชา นิ่งๆ ไม่โรแมนติก แต่ก๊รักแฟนนะ

เราเคยเลิกกันครั้งหนึ่ง เพราะหนูโกรธที่เค้าไม่โทรหาหนู

แฟนก็ไม่ได้มีใครใหม่ แต่หนูบอกเลิกเฉยเลย

ตอนนี้กลับมาคบกันอีก

เราสองคนรักกันนะ

แต่เพราะอะไรช่วงนี้อยากลองใจแฟน

ทุกคนว่าดีไหม

ไม่โทรหา ไม่ส่งข้อความ ไม่คุยเอ็ม หนึ่งอาทิตย์

55 จาเป็นไงเนาะ

ใครจาลองเอาวิธีนี้ไปใช่ก็ได้นะ ไม่ว่ากันค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

Greatest-Day 28 มิ.ย. 53 เวลา 11:47 น. 4

555+ คห.3 พูดถูก 555+!
มันหายไปเลย...!

ลองดูก็ได้ครับ...! ไม่ได้ว่าอะไร 555+ แต่ไม่ต้องไห้มันมากเกิน!
เดี๋ยวมันจะบานปลาย! และคุมไม่อยู่!

ปล.ถามตัวเองก่อนว่าจะทนได้หรือ! [ไม่ใช่ไม่คุยกับเขาแต่คนที่จะตายคือเรา!] 555+


PS.  -- มิตรภาพมักจบลงเมื่อมีความรัก แต่ ความรักที่เกิดจากมิตรภาพไม่มีวันจบ -- [อิจฉาคนมีแฟนเรียนนอก ]
0
Pretty Husky 28 มิ.ย. 53 เวลา 13:47 น. 5

อย่าทำเลยคับ ผมเคยคิดทำเหมือนกันนะ

ผมทำได้ 1 วัน แฟนก็โทรมา

แฟนผมเขาโทรหาผมตามปกติ ไม่ว่าจะทะเลาะกันยังไง


ผมว่า จขกท ไม่ต้องหายไปหรอกคับ   แค่ทำตัวนิ่งๆ เฉยๆ เย็นๆ เขาเย้นชา เราก็เย็นบ้าง เย็นให้ได้มากกว่าเขา  แต่อย่าหายไปเลย เดี่ยวจะไปแล้วไปลับ  

พูดจริงๆนะ กลัวว่า ถ้าจขกท ทำตัวหายไปแล้ว แฟนเขาจะไม่ง้อขึ้นมา ทีนี้เราจะเป็นฝ่ายกระวนกระวายใจเองมากกว่า

0
AirbasE_Kitchen&Restaurant 28 มิ.ย. 53 เวลา 17:04 น. 6

เราเคยทำแล้วววววววววววววววววววววว

ผลก็คือ เค้าหายไปจากชีวิตเราเลย เหอๆๆๆ เศร้ามากๆ


PS.   หลงรัก SHINee ~ Crazy ดงบัง ~ คลั่งไคล้ SJ ~ Oh Yeah! BIGBANG ~ มาแรง 2PM ~ Love Love Minho
0
- - +ChaPpymoNney+ - - 28 มิ.ย. 53 เวลา 17:23 น. 7
ในความเห็นเรานะ
หากอธิบายด้วยเหตุผล ถ้าจะลองใจด้วยวิธีนี้ อย่าทำดีกว่า
เพราะดูเป็นเรื่องที่ไร้สาระนะ แล้วอีกอย่างก็พิสูจน์อะไรไม่เห็นได้เลยนะ
เราก็เป็นแบบเดียวกับเธอแหละเพราะแฟนเราก็เป็นคนเย็นชานะ
เวลาทะเลาะกัน สุดท้ายเราก็ต้องง้อ แต่ถ้าเรามัวแต่คิดจะลองใจเค้า สู้ให้เราเอาเวลาไปใส่ใจเค้าทำดีกับเค้าดีกว่านะ
ถึงแม้เค้าจะไม่แสดงออกแต่เค้าก็รับรู้อยู่ตลอดแหละว่าเรารักเค้า
สุดท้ายผลที่ได้ตอบแทนก็คือเค้าก็รักเราไงหละ
สู้ๆนะ

PS.  ^_^รับขนมจีบ ซาลาเปาเพิ่มมั๊ยค่ะ
0
มานะ 25 ม.ค. 55 เวลา 11:04 น. 8

คือผมอยากบอกว่า คนจะใช้วิธีนี้ได้ ต้องแน่ใจซึ่งกันและกันพอสมควรแล้ว แต่ยังขาดอะไรบางอย่างที่จะคอนเฟิร์มว่าสิ่งที่รู้สึกหรือคิดอยู่ไม่ผิด ผมโดนมาแล้วนะครับวิธีนี้ ต้องดูด้วยว่าคุณโดนตอนไหน ตอนที่ยังไม่ใช่แฟนกัน หรือ ตอนที่เป็นแฟนกันแล้ว วิธีอย่างเดียวกันเป๊ะ แต่ความหมายมันคนละเรื่อง ถ้าไม่ใช่แฟนกัน เพียงแต่สนิทกันมากๆ แล้วชักไม่แน่ใจว่าเขาคิดกับเราแบบไหน อันนั้นก็จะได้รู้กันว่าเขาคิดกับเรายังไง

แต่ถ้าเป็นแฟนกันแล้ว คุณทำแบบนี้เพื่อลองใจ มันจะบอกได้ว่าเขามั่นคงกับเราแค่ไหน ยิ่งถ้านานๆเป็นเดือนหรือหลายเดือน แล้วต่างก็ไม่เปลี่ยน ผมว่าคุณได้แฟนที่จริงใจแล้วครับ และถ้าระหว่างทางคุณก็ไม่เปลี่ยนด้วย เขาเองก็มั่นใจได้ว่าคุณเองก็มั่นคงเช่นกัน

มุขนี้ใช้ยาก มันค่อนข้างเสี่ยง ยิ่งสถานะการณ์ก่อนหน้าที่จะเงียบไม่ค่อยดี รับรองได้ว่าเพิ่มความเสี่ยงหนักเข้าไปอีก ต่อคนที่มั่นคงแล้ว เวลาจะไม่ทำให้เราเปลี่ยนในความรักที่มีต่อคนๆนั้น ยิ่งถ้าคุณใช้วิธีนี้แล้ว แค่อาทิตย์เดียว หรือ เดือนเดียว เขาหายไปจากชีวิตคุณเลย แถมไปมีคนอื่นอีก คุณจะอาลัยอาวรณ์เขาหรือเปล่า เพราะเขาลืมคุณง๊ายง่าย

ผู้หญิงหลายๆคน (ไม่ได้บอกว่าทุกคน) อยากรัก แต่ไม่อยากเสี่ยง ผมไม่รู้คุณเข้าใจหรือเปล่า รักหนะรักอยู่ แต่กลัวว่าจะผิดหวัง เลยชอบเช็คผู้ชายตามระยะ ซึ่งผู้ชายกลับมองเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่ควรทำ

นานาจิตตังนะครับคุณผู้หญิง ในขณะที่คุณทำแบบนี้ใส่เขา คุณควรมองถึงหัวอกเขาเช่นกันว่าเขาจะรับได้ไหม แต่ถ้าคุณยอมเสี่ยง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างที่คุณต้องการ คือ เช็คความมั่นคง เช็คความลึกในรักของเขาที่มีต่อคุณ วิธีนี้ได้ผลที่สุดแล้วครับ และถ้าจะใช้อย่าใช้แค่อาทิตย์เดียวนะครับ ต้องเงียบเป็นเดือน หรือ สองเดือน ไปเลยครับ ถือว่าเช็คครั้งเดียวอยู่ ถ้าเขาไม่อยู่มันก็ไม่ต้องเสียดายอะไร กับผู้ชายที่ลืมคุณง่ายๆ

ในมุมกลับกัน ถ้าคุณใช้วิธีนี้ แล้วคุณเองนั่นแหละที่เป็นคนเปลี่ยนไป ก็เท่ากับว่าโชคดีเป็นของผู้ชายที่คุณเปลี่ยนง่ายๆในระยะแค่เดือนสองเดือนเอง

0
น้องกมล 16 มี.ค. 56 เวลา 09:41 น. 10

อยากลองทำแบบนี้บ้าง&nbsp พอดีทะเลาะกับแฟน ง้อเค้ามา 4 วันแร้ว แต่เค้าก็ยังไม่หายโกรธ&nbsp เรยว่าจะลองเงียบหายไปดูอ่า&nbsp แต่ก็กลัวว่าเค้าจะไม่โทรมา และหายไปจากชีวิตเราเลย TT

0
คนที่รอตลอดไป 21 ส.ค. 57 เวลา 18:04 น. 11

ในกรณีที่ยังไม่เป็นแฟนกันเหมือนดูๆกันอยู่
ถ้าเค้าเริ่มตอบเราน้อยลง มันผิดปกติกับที่เคยคุยกัน เมื่อก่อนนี้ต่างฝ่ายต่างชวนคุย และดูเหมือนว่าพี่เค้าจะชอบเราด้วย(เพื่อนพี่เค้าก็บอกว่าพี่เค้าชอบเรา)
#เราเลยตัดสินใจถามไปตรงๆเลยค่ะ ว่าพี่เค้าชอบเราหรือป่าว(เรานี่ตั้งความหวังเอาไว้สูงเลยนะค่ะ คิดว่าพี่เค้าก็ชอบเราเหมือนกัน)
#พี่เค้าเลยบอกว่า พี่ยังไม่ตอบได้ไหม
#แต่เราก็จะให้ตอบให้ได้
# เราเลยถามต่อว่า ถ้าพี่ไม่ชอบก็ไม่เป็นไรนะค่ะ (ทำไงได้ล่ะค่ะ -เรานี่ก็ชอบพี่เค้าไปแล้วด้วย ตอนนั้นเจ็บมากค่ะ )
#พี่เค้าเลยตอบว่า ไม่ใช่อย่างงั้น
#เราเลยบอก แล้วยังไง
#ส่วนคำตอบหน่ะหรอค่ะ เค้าบอกว่า เค้าเกือบลืมคนเก่าได้แล้ว ขอเวลาอีกสักนิดด (เรานี่ก็คิดเลยว่า ถ้ายังไม่ลืมแล้วมาคุยด้วย มาทำแบบนี้ทำไม)
จนในที่สุดก็กลับมาคุยกันตามปกติ แต่ดูเหมือนพี่เค้าเริ่มเปลี่ยนไปเริ่มไม่เหมือนเดิม
เราเลยลองคิดจะหายไปดูบ้าง ดีไหมค่ะ ถ้าจะลองหายไป เผื่อพี่เค้าจะได้อยู่กับตัวเอง คิดทบทวนกับเรื่องต่างๆ และที่สำคัญเราอยากจะลองใจพี่เค้าดู ว่าพี่เค้าชอบเราหรือป่าวเศร้าจัง

0
1324 13 ม.ค. 59 เวลา 09:28 น. 12

บางทีคบกับมานาน เรื่องเล็กน้อยเขาก็ไม่คิดแต่เรานะคิดนะ เลยต้องเงียบๆ ไป ท้ิงระยะใหรู้ซะบ้าง เขาก็ยังส่งคนของเขามาคอยจับตาดูเราอยู่ แต่เรารุ้นะว่าใครบ้างแกล้งทำไม่รู้ซะงั้น สนุกดี

0
คนนอกสายตา 6 มี.ค. 59 เวลา 11:07 น. 13

เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงเราโพสต์เฟสและลงสถานที่ว่าเราไปกินข้าวที่ไหน คนที่เราคบด้วยก็เข้ามาถามว่าเราไปกินที่ไหนไปกับใครเราก็ตอบว่าเราไปกับที่ที่รู้จัก เขาชวนไปกับเพื่อนๆสามีเก่าของเขาที่เป็นทหาร จากนั้นคนที่เราคบเขาก็เงียบไปเราเลยถามว่าเป็นไร เขาก็ตอบว่าเปล่า และไม่สนใจเข้ามาดูและตอบข้อความไลน์เราอีกเลย เราโทรไปก็ไม่รับและไม่โทรกลับแต่พี่ที่เรารู้จักเขาโทรไปหาคนที่เราคบเขาก็โทรกลับมาพี่ที่เรารู้จักออกไปซื้อของแล้วให้เรารับแทนเขาก็คุยกับเราปรกติแต่ไลน์เขาก็ไม่ตอบเราเหมือนเคย เข้ามาอ่านนะแต่ไม่ตอบเราแบบนี้หมายความว่าอย่างไร และเราควรเลิกคบกับเขาไปเลยดีไหมอ่ะในเมื่อเขาโตกว่าเราเขาน่าจะเป็นคนที่มีความคิดดีกว่านี้อ่ะแต่เขากลับเงียบไปในเมื่อเราก็บอกเขาทุกอย่างไม่ได้ปิดเขายังทำเงียบหายไม่คุยกับเราทั้งที่เราไม่ได้ทำไรผิดร้ายแรงแบบนี้เราควรตัดใจจากเขาไปเลยดีไหมเขาไม่เคยนึกถึงใจเราเลยว่าเราจะรู้สึกอย่างไรบอกว่ารักเราชอบเราห่วงเรามันคงเป็นแค่เพียงลมปากของเขาเท่านั้นสินะตอนนี้เรากำลังทำใจอยู่กะว่าจะลบเขาออกจากเฟสและไลน์ไปเลยเราจะได้ลืมเขาได้สักทีที่ผ่านมาเราเป็นฝ่ายง้อเขาตลอดเลยนะแต่ต่อจากนี้เราจะไม่ง้ออีกแล้วขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆด้วยค่ะว่าควรทำอย่างไรเขาไม่คุยกับเราแต่เขาก็ไม่ได้ลบเฟสลบไลน์เราออกนะแบบนี้ทำให้เรายิ่งทรมานใจเป็นที่สุดเราอยากแก้เผ็ดเอาคืนผู้ชายที่ไร้หัวใจคนนี้บ้างควรทำอย่างไรขอคำแนะนำที่ดีด้วยค่ะขอบคุณค่ะโกรธแล้วนะ

0
กร่องแกร่ง 2 ก.ค. 60 เวลา 00:01 น. 14

เคยทำแล้ว เราตกลงกับแฟนเก่เราว่าลองห่างกันสักพักดูไหม? เพื่อจะได้รู้ใจตัวเองมากขึ้น (เรากับแฟนคบหาดูใจกันมา 4 ปี) พอตกลงกันเสร็จก็ลองไม่โทรหากัน ไม่มาเจอกันสัก 3 เดือน พอผ่านสามเดือนไปเราก็กลับมาคุยกันเหมือนเดิมนะ เพิ่มเติมคือมันมีคนใหม่ ทั้งๆที่เราก็รอมันแค่คนเดียว หลังจากนั้นก็เลิกกันเลยจ้า.... 4 ปี แพ้ผู้หญิง 3 เดือน

0
Kanda 12 ต.ค. 60 เวลา 05:41 น. 15

เรามีแฟนต่างชาติคนนึงนางชอบเรามากยุๆวันนึงนางไลมา และโทรไลมา ถามว่ายุกับใคร แล้วนางก็โทรมาเข้าเครื่องแต่ขึ้นว่า ไม่รู้จัก แต่เราไม่ได้รับนางโทรมาจิกมาก พอรับแล้วนางให้เราปักที่อยู่ห้องเรานางมาหาที่ห้องซึ่งก่อนหน้านั้นเราเปนฝ่ายไปหาที่คอนโดบ่อย แล้วนางบอกว่าผมจะเปนฝ่ายไปหาคุณเองไม่อยากให้คุณเดินทางบ่อย นางก็มาจริงๆ เลยแถมถามทางคนแถวนั้นด้วย ซึ่งเราเคยส่งรูปสภาพห้องที่รกๆไปให้ดู เพราะนางเปนคนมีฐานะ สะอาดระเบียบ นางบอกนางไม่แคร์ พอนางมาหาที่ห้องนางไม่พอใจที่เรามายุรวมกับคนอื่นนางบอกให้เราย้าย และนางถามเราว่าทำไมคนสวยๆต้องมายุแบบนี้ และถามเราว่าจะกลับบ้านวันไหนเพราะผมจะไม่ยุเหมือนกันต้องไปไกล ประเด็นคือนางมาหาแต่ไม่ได้กอดกันเพราะเราอายที่ยุสภาพโทรมๆเราบอกนางคุณจะดูไม่ดีแค่มาก็ดูไม่ดีละ เพราะตึกที่เรายุมีแต่เมียน้อยยุไม่ก็ผญ. ขายตัว เราบอกไม่อยากให้กอดนางก็ไม่ทำ นางก็พูดจาปกติแต่สภาพนางที่เหนห้องเรายุนางดูเศร้ามากพูดแทบไม่ออกเราอายแทน มาไม่ถึง5นาทีนางก็กลับ เราจึงขอติดรถไปลงหน้าซอยเพราะรถไม่มาเข้ามาแล้วเปี่ยวมาก นางก็บอกกู้ดไนเราใเรารีบกลับแล้วนางก็ส่งข้อความมาให้เราดูแลตัวเองด้วย takecare แล้วเราส่งกลับว่าขอบคุณที่มาหา ถ้าเจออีกขอกอดขอคุยมากกว่านี้ คุณดูดีเสมอ นางอ่านแต่ไม่ตอบ แล้วอีกวันนึงนางโทรมาแต่เราไม่ได้รับสาย แล้วนางก็หายเงียบไปเลย ปีกว่าละ...จนตอนนี้คือเราไม่รุว่านางคิดอะไรทำแบบนี้คือลองใจ?แล้วจะโทรมาหาเราทำไมอีกวัน

0