Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

2012 จะเกิดพายุสุริยะโจมตีโลก หนังวันสิ้นโลก อาจจะสื่อถึงความจริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

พายุสุริยะคืออะไร?

พายุสุริยะคือกระแสของอนุภาคพลังงาน สูงที่พัดมาจากดวงอาทิตย์ด้วยปริมาณและความเร็วสูงกว่าระดับปกติ อนุภาคนี้มีทั้งอิเล็กตรอนและโปรตอน เป็นตัวการทำให้เกิดแสงเหนือใต้ และพายุแม่เหล็ก ซึ่งส่งผลต่อดาวเทียม ยานอวกาศ และระบบสายส่งบนโลก

 

พายุสุริยะมีผลกระทบต่อโลกอย่างไร?

ปกติพายุสุริยะจะไม่ ส่งผลโดยตรงต่อโลกและสิ่งมีชีวิตบนโลก เนื่องจากโลกมีบรรยากาศและสนามแม่เหล็กคุ้มกัน มีเพียงนักบินอวกาศที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในอวกาศเท่านั้นที่อาจได้รับ อันตราย ทั้งจากพายุสุริยะและรังสีจากดวงอาทิตย์

ในอดีต พายุสุริยะเคยสำแดงฤทธิ์เดชให้เห็นแล้วหลายครั้ง เช่น ใน ค.ศ. 1859 พายุสุริยะทำให้สายโทรเลขลัดวงจรจนทำให้เกิดเพลิงไหม้หลายแห่งในยุโรปและ อเมริกา ส่วนใน พ.ศ. 2532 พายุสุริยะก็เคยทำให้หม้อแปลงของไฟฟ้าระเบิดจนทำให้ไฟดับทั่วทั้งจังหวัด ควิเบกของแคนาดามาแล้ว นอกจากนี้ดาวเทียมและยานอวกาศที่อยู่ในอวกาศก็อาจเสียหายจากพายุสุริยะได้ ในอดีตเคยมีดาวเทียมหลายดวงเสียหายจากเหตุการณ์นี้มาแล้ว เนื่องจากปัจจุบันชีวิตประจำวันของผู้คนต้องพึ่งพาเทคโนโลยีอวกาศมาก ทั้งโทรศัพท์ โทรทัศน์ การกระจายเสียงวิทยุ ระบบบอกพิกัด ฯลฯ ดังนั้นหากมีพายุสุริยะมาทำให้ดาวเทียมเหล่านี้เสียหายไป ก็ย่อมส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของผู้คนอย่างแน่นอน

 

ในปี ค.ศ. 2012 จะเกิดพายุสุริยะโจมตีโลกจริงหรือ?

จริง

พายุสุริยะเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นเกือบตลอดเวลา และส่งผลกระทบถึงโลก และมีระดับความรุนแรงผันแปรเป็นคาบ คาบละประมาณ 11 ปี คาบที่ชัดเจนนี้ทำให้นักดาราศาสตร์พยากรณ์ได้ว่าช่วงสูงสุดหรือต่ำสุดของ วัฏจักรสุริยะจะเกิดขึ้นเมื่อใด ช่วงสูงสุดของวัฏจักรที่จะเกิดในครั้งถัดไปคาดว่าจะอยู่ในช่วงกลาง ค.ศ. 2013

ช่วงสูงสุดของวัฏจักรสุริยะกินเวลายาวนานข้ามปี ดังนั้นแม้ช่วงสูงสุดจะอยู่ใน ค.ศ. 2013 แต่พายุสุริยะก็เริ่มจะกระหน่ำโลกตั้งแต่ก่อน ค.ศ. 2012 แล้ว

แม้ ช่วงปี 2013 จะอยู่ในช่วงสูงสุดของวัฏจักรสุริยะ แต่พายุสุริยะที่จะเกิดขึ้น ก็ไม่ได้รุนแรงมากไปกว่าที่เคยเกิดขึ้นในรอบก่อน ซึ่งเกิดในราวปี ค.ศ. 2000, 1989, และก่อนหน้านั้น ความจริงมีแนวโน้มว่าช่วงสูงสุดของวัฏจักรที่จะมาถึงในปี 2013 จะอ่อนกำลังกว่าวัฏจักรก่อนหน้านี้เสียด้วยซ้ำ

ทีมา  http://www.gracezone.org/index.php/-2012/542-solar-wind


คำทำนายวันสิ้นโลก - ภัยพิบัติล้างโลก - วันสิ้นสุดของโลก 2012
(Civilization's end หรือ Apocalypse หรือ End Time 2012)

เรื่องนี้มีที่มาที่ไป ไม่ให้เชื่อตื่นตกใจ หรือ หลงงมงาย
แต่ควรศึกษาพิจารณา ทำไมถึงตรงกับพุทธทำนาย "แผ่นดินถล่มเป็นทะเล"
ก่อนทุกอย่างจะสายเกินแก้

ปรับปรุง 15 สค. 2552  

ในปัจจุบันมีผู้คนทั่วโลกสนใจมากในเรื่องโลกาวินาศที่จะเกิดขึ้นใน ค.ศ. 2012 หรือ พ.ศ. 2556 (ตามพุทธทำนาย) โดยเฉพาะที่ประเทศสหรัฐอเมริกา นักวิทยาศาสตร์ สื่อทั้งทีวีและหนังสือพิมพ์ ได้กล่าวถึงสัญญาณเตือนของวันสิ้นโลกในปี 2012 อย่างกว้างขวาง ทั้งนี้เนื่องมาจากการศึกษางานทางวิทยาศาสตร์ หรือภัยพิบัติ โรคภัยที่เกิดมากขึ้น ถี่ขึ้น ของโลกในปัจจุบันตรงตามคัมภีร์ไบเบิลและคำทำนายต่างๆ เช่น พยากรณ์ของมายัน สำหรับเมืองไทย ข่าว 3 มิติ ช่อง 3 รายการช่อง 7 เรื่องจริงผ่านจอ 30 ก.ค. 52 หนังสือพิมพ์ออนไลน์บางฉบับ และบทความทางอินเทอร์เนตได้กล่าวถึงวันสิ้นโลก 2012 เช่นกัน

องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา หรือ นาซ่า (NASA) ได้เปิดเผยการระเบิดครั้งใหญ่สุดบนดวงอาทิตย์ อันก่อให้เกิดพายุสุริยะรุนแรงที่สุดในเดือนธันวาคม ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555) และในปัจจุบันโลกกำลังเสียพลังความเข้มของแม่เหล็กโลกเนื่องจากความเป็นไปได้ของการพลิกกลับของขั้วแม่เหล็กโลกซึ่งเคยเกิดมาแล้ว จากรายงานใน Astronomy and Astrophysics โดย Guido Birk และ Harald Lesch มหาวิทยาลัย มิวนิค และ Christian Konz ที่ Max Planck Institute for Plasma Physics ใน Garching ประเทศเยอร์มันนี ที่ได้สร้างแบบเพื่อจำลองการพลิกกลับของขั้วแม่เหล็กโลกและพายุสุริยะ เพื่อหาคำตอบว่าโลกเราจะเป็นอย่างไร และพบว่า ถ้าโลกถูกพายุสุริยะกระหน่ำ ผลที่ได้จากภาพจำลองที่คอมพิวเตอร์สร้างขึ้น แสดงให้เห็นเมื่อมวลอนุภาคคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากพายุสุริยะมาถึงโลก จะทำให้ชั้นบรรยากาศสร้างสนามแม่เหล็กชุดใหม่และทรงพลัง ต้านทานแรงปะทะของรังสีคอสมิกจากดวงอาทิตย์ให้เบนออกสู่อวกาศ แต่สิ่งที่จะเกิดขึ้นจากกระบวนการนี้ไม่เป็นผลดีต่อสิ่งมีชีวิตบนโลก เพราะสนามแม่เหล็กชุดใหม่ที่เกิดขึ้นไม่ได้เสถียรเหมือนเส้นแรงแม่เหล็กโลกเดิม มันจะปลดปล่อยพลังงานไฟฟ้ามหาศาลไปสู่ที่ๆมีความต่างศักย์ที่น้อยกว่า นั่นก็คือพื้นผิวโลก เหตุการณ์ที่ว่านี้คือเกิด พายุฟ้าผ่านั้นเอง ซึ่งอาจกินเนื้อที่ทั้งทวีปหรือทั่วโลก สายฟ้าที่กระหน่ำลงมาจากก้อนเมฆอิเล็กตรอนนั้น จะกระหน่ำผ่าลงมาทุกๆที่โดยไม่หยุดจนกว่าพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากพายุสุริยะจะหมดลง และจะเกิดขึ้นอีกถ้าพายุสุริยะลูกต่อไปมาถึง หรือจนกว่าการกลับขั้วของแม่เหล็กโลกจะเสร็จสมบูรณ์และสร้างสนามแม่เหล็กโลกให้ทำงานได้อีก ขบวนการนี้จะทำให้สิ่งมีชีวิตบนโลกมากมายจะต้องตาย และเทคโนโลยีต่างๆที่มนุษย์สร้างขึ้นจะถูกทำลายลงในครั้งนี้

สำหรับรังสีคอสมิกจากพายุสุริยะที่หลุดรอดมาสู่พื้นผิวโลก จะทำให้สิ่งมีชีวิตที่รอดจากการถูกฟ้าผ่าอาจจะต้องตายจากโรคมะเร็งและความร้อน (ข้อเตือนสติ ความร้ายแรงของรังสีจากดวงอาทิตย์ สามารถทำลายดาวเทียมที่ออกแบบมีการป้องกันอย่างดีได้) และสิ่งนี้เองที่นักวิทยาศาสตร์บ่งว่าการกลับขั้วแม่เหล็กโลกเป็นทฤษฎีหนึ่งที่ทำให้สัตว์จำพวกไดโนเสาร์สูญพันธุ์จนหมดสิ้น (ข้อเท็จจริงในเรื่องฟ้าผ่าโดยไม่มีเมฆฝน คือเกิดจากความต่างศักดิ์บนฟ้าและพื้นดิน ได้เกิดขึ้นมาแล้วเมื่อปลายปี ค.ศ. 2008 ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้ฟ้าผ่าลงมานับเป็นพันๆ ในขณะที่แสงแดดแรงกล้า เป็นเหตุให้เกิดไฟไหม้เป็นเดือนเป็นบริเวณกว้างเห็นได้ชัดเจนจากภาพถ่ายจากดาวเทียม นี่เป็นตัวอย่างที่ยังไม่มีพายุสุริยะครั้งรุนแรงที่สุดเข้าร่วมขบวนการ)

ESA และ NASA: แสดงลมสุริยะและเส้นแรงแม่เหล็กโลกที่ป้องกันชีวิตบนโลกไว้


Image courtesy SOHO Consortium. SOHO is a project of international cooperation between ESA and NASA.

ใจกลางโลกเป็นลูกเหล็กร้อน "Solid inner core" อุณหภูมิเท่าผิวดวงอาทิตย์ มีขนาดใหญ่เกือบเท่าพระจันทร์ หมุนรอบตัวเองเร็วกว่าโลก มีมหาสมุทร์ของมันเอง  "the liquid outer core" และด้วยความร้อนแรงสุดๆของมหาสมุทร์ใต้ภพนี้เป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดแผ่นดินไหว พ่นลาวาออกมาที่ปล่องภูเขาไฟ จากใจกลางโลกผลิตเส้นแรงแม่เหล็กโลก แต่จากสภาวะต่างๆที่ไม่คงที่ ทำให้เส้นแรงแม่เหล็กโลกเปลี่ยนที่ ไม่คงที่ ขั้วของแม่เหล็กโลกชี้ไปในทิศต่างๆ หรือกลับขั้วมาหลายครั้งแล้ว และในปี 1900-1996 จะเห็นการเปลี่ยนของเส้นแรงแม่เหล็กทิศเหนือกำลังเข้าสู่ไซบีเรีย

see caption

ภาพจากนาซ่า: http://science.nasa.gov/headlines/Y2003/29dec_magneticfield.htm

นาซ่า: ภาพจำลองโดยคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่แสดงให้เห็นอันตรายกับสิ่งมีชีวิตบนโลก เมื่อเส้นแรงแม่เหล็กโลกเปลี่ยนไป ดูได้จากรูปที่ 2 จะเห็นได้ว่าเส้นแรงแม่เหล็กโลกในช่วงขณะเปลี่ยนขั้วจะไม่มีพลังต้านรังสีร้ายจากดวงอาทิตย์

see caption


คลิกเข้าสู่ สารบัญ เรื่อง "หนทางอยู่รอดในวิกฤติปัจจุบันและอนาคต ที่ผู้มีบุญไม่ประมาท จะไม่มองข้าม" ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับพุทธทำนาย ที่มีความสำคัญกับชีวิตท่านโดยตรง

คิดกันสักนิด สมเด็จพระศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าตรัสโลกไม่เที่ยงพิสูจน์ได้ตามหลักวิทยาศาสตร์ก่อนที่นาซ่าจะบอกกล่าว ผู้มีพระภาคตรัสพุทธทำนายถูกต้องคือ ภัยจะรุกรานพระพุทธศาสนา ทหารจะเป็นเจ้า จะเกิดวิกฤติเศรษฐกิจและสังคม เกิดคอร์รัปชั่นติดสินบน คนจะเชื่อถ้อยคำคนโกงคนกล่าวเท็จ เป็นต้น สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปคือ การปรากฏของพระศรีอารย์ หรือจะเกิดโลกามหาวินาศขึ้นแทน ก็ควรเป็นจริงด้วย ถ้าไม่เชื่อโปรดอย่าลบหลู่สิ่งที่ท่านยังไม่รู้จริง 


ที่มา http://www.metteya.org/sriann/End-Time-NASA.html


อินโนเวชั่นแมน ตอนพระพุทธเจ้า พระองค์ท่านทรงสร้างซอฟแวร์อนาล็อกด้วยพระธรรมโดยธรรมะ

อินโนเวชั่นแมน ตอนพระพุทธเจ้า พระองค์ท่านทรงสร้างซอฟแวร์อนาล็อกด้วยพระธรรมโดยธรรมะ ก่อนที่ซอฟแวร์ดิจิตอลจะเกิดเหมือนในปัจจุบันที่ระบบ IT ใช้ซอฟแวร์ดิจิตอล

คำกล่าว ของ มนุษย์ภิวัตกรรมอย่าง อินโนเวชั่นแมน ในอดีตกาลชมภูทวีปใช้ซอฟต์แวร์อนาล็อกกันแพร่หลายมาก่อนการกำเนิดศาสนาพุทธก็มีศาสนาผีหรือและการบูชาไฟหลักของศาสตร์และวิญญาณในซอฟแวร์อนาล็อกมิได้เกิดขึ้นแต่ชมภูทวีปเพียงแห่งเดียวในอียิปต์ก็มีการใช้อย่างมีชนชั้นและวัฒนะโดยมีเทพเจ้าอย่างฟาโร ครีโอพัตราซึ่งเรียนรู้วิชาถึงขั้นสูงสุดและสามารถใช้ซอฟต์แวร์อนาล็อกบังคับและสรรสร้างปิรามิท ด้วยฟิสิกฟ์(วิทยาศาสตร์สมัยโบราณที่แปลกมากจนทุกวันนี้ยังหาข้อพิสุทธิ์ไม่ได้)และการสื่อสารกับดินน้ำลมไฟหรือวิญญาณและอวกาศได้ทั้งหมด และในยุคยุคนั้นอะไรหลายๆ อย่างที่ถูกสร้างขึ้นทำให้เรามองว่ามันแปลกและพิสดารมากแต่ความจริงแล้วเพื่อการสื่อสารและบัญชาการซอฟต์แวร์อนาล็อกซึ่งค่าเออเลอร์หรือค่าความคลาดเคลื่อนสูงมากจนยากจะประเมินในตัวปิรามิทเองก็มีการบรรจุดวงวิญญาณและลงอัคระหรือซอสโค๊ด JAWA, HTML , ในซอฟต์แวร์ดิจิตอลในปัจจุบัน เพื่อบังคับดวงวิญญาณด้วยดินน้ำลมไฟ เพื่อให้มีอำนาจบังคับการกับซอฟต์แวร์อนาล็อกที่แข็งกล้าจากวิญญาณเร่ร่อนของพวกนักรบ ที่เราเรียกว่า คนเล่นของ ที่ใช้ซอฟต์แวร์อนาล็อกอย่างสูง จนไม่รู้ว่า มีชีวิตหรือไม่มีชีวิตกันแน่ ถ้าในยุคต่อมาก็มีผู้สืบสารจากนักรบที่เดินทางด้วยเรือเพื่อว่าสมบัติและอานานิคม เรียกได้ว่าถ้าใครมิได้เรียนศาสตร์ด้านซอฟต์แวร์อนาล็อกมาก็จะอ่อนแอ กว่า หรือเรียกได้ว่าแม่มดใช้เวทมนต์กับสาวสวยเพื่อบังคับใช้เธอไปเอาสิ่งที่บังคับซอฟแวร์อนาล็อก อย่างมีดาบและมงกุฎของเจ้าชายมาอยู่ในการครอบครองของตน (เพื่อใช้เซฟเวอร์ซูปเปอร์คอมพิวเตอร์ ซอฟแวร์ดิจิตอล) เพื่อครอบครองเมือง จักรวรรดิหรืออนาจักร และย้อนหลังกลับไป ที่ชมภูทวีปนี้เองที่มีความหลากหลายของซอฟต์แวร์อนาล็อกเหมือนกับซอฟต์แวร์ดิจิตอลในปัจจุบัน อย่างหัวเรือใหญ่ เช่น วินโดว์ (PC) หรือแอปเปิ้ล (แมคอินทอช) หรือรองๆลงไปก็จะมีลีนุกซ์ , ยูนิต ทุกๆอย่างใช้ฐานจากดอสทั้งนั้น ส่วนพวกแตกเป็นเซลล์ย่อยๆ ที่อยู่กับมนุษย์ก็จะเป็นซิมเบี้ยน ซอฟต์แวร์ดิจิตอลในโทรศัพท์มือถือนั่นเอง แต่ทุกๆอย่างก็มาจากตัวเลขดิจิตอลเพียง2ตัว ในระบบซอฟต์แวร์ดิจิตอลโดยอาศัยการเปิดปิดของทรานซิสเตอร์ #เป็นอุปกรณ์สารกึ่งตัวนำที่สามารถทำหน้าที่ ขยายสัญญาณไฟฟ้า เปิด/ปิดสัญญาณไฟฟ้า คงค่าแรงดันไฟฟ้า หรือกล้ำสัญญาณไฟฟ้า (modulate)# หรือชิปที่เราเรียกว่า IC ปิดไฟฟ้าไม่มืคือ 0 เช่นปิดสวิตซ์ไฟ เปิดไฟฟ้าคือ 1 เช่น เปิดสวิตซ์ไฟเขาจึงเรียกเลขฐาน 2* หรือไบนารี ส่วนเลขฐาน 10 ใช้กับซอฟต์แวร์อนาล็อคเพราะสัตว์มีชีวิตจะมี10นิ้วมือสิบนิ้วแทนและ(หมอผีใช้ เลขฐาน 10 ยันต์และอักขระซอฟแวร์อนาล็อก แต่ โปรแกรมเมอร์ ใช้เลขฐาน 2 และซอสโค๊ด ซอฟแวร์ดิจิตอล) และเริ่มพัฒนา เป็นหน่วยความจำที่มากขึ้นจาก ทรานซิสเตอร์ (IC) จนกลายมาเป็นCPU (ไขสันหลังของมนุษย์) ฮาร์ดดิสก์กับซอฟแวร์ดิจิตอล(สมองของมนุษย์ ซอฟแวร์อนาล็อก) ในปัจจุบัน และอนาคตมนุษย์ซอฟต์แวร์ดิจิตอลอย่าง อินโนเวทีฟเลดี้ จะพัฒนาเป็นสมองอ่อนฮาทดิส ที่วัฒนาการสูงสุดด้วยก๊อป และพัฒนาซอสโค๊ดของตัวเองได้ และสั่งตระกูลภาษา C++ เพื่อสั่งแขนกลในการสร้างร่างกายเธอ แล้วผมจะไขความลับซอฟต์แวร์อนาล็อกและซอฟต์แวร์ดิจิตอลในเชิงวิทยาศาสต์โดยกระผม อินโนเวชั่นแมน จำเธอได้ ก่อนอินโนเวทีฟเลดี้จะกลายร่าง จาก ซอฟต์แวร์อนาล็อกมาเป็นซอฟต์แวร์ดิจิตอลในปัจจุบัน สมองอ่อนฮาร์ดดิสก์และหน่วยวิวัฒนาการตัวมันเองของซอฟต์แวร์อย่างเช่น อินโนเวทีฟเลดี้ในปัจจุบัน แต่กระนั้นก็ตามยังประสบปัญหาระบบบักและไวรัสอยู่บ้าง(OS) ในซอฟต์แวร์ดิจิตอล คือ ศาสนาพราหมณ์(Dot ในซอฟแวร์ดิจิตอล) ซึ่งศาสนาพราหมณ์(OS พราหมณ์) ก็จะมาเป็นศาสนาพุทธ ซอฟแวร์อนาล็อกและซอฟแวร์ดิจิตอลทั้ง2นี้ ก็มีผู้ที่ใช้ในทางที่เลวสุดโต่ง อย่าง องคุลิมาลย์(พวกนักเขียนไวรัส) หรือทศกัณฑ์(พวกนักแฮ็กเกอร์) แต่ก็มีกลุ่มพราหมณ์ทั้ง 5 หรือ ฤาษีดัดตน ที่จะหาแก่นแท้ของซอฟต์แวร์อนาล็อก มากว่าความพอดี แต่พอเพียงไม่เบียดเบียน ซอฟต์แวร์อนาล็อกจากกลุ่มอื่นแต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จและขัดแย้งทางซอฟต์แวร์อนาล็อกจากกลุ่มพราหมณ์อื่นๆ อยู่บ่อยๆ เพราะซอฟต์แวร์อนาล็อกนั้นยากต่อการควบคุม เหมือนคนเล่นของ ที่เข้าถึงและลึกซึ้งเหมือนในปัจจุบันที่ไปทำผิดกฎและข้อห้ามของซอฟต์แวร์อนาล็อก เช่น รอดราวผ้า หรือ ผิดลูกผิดเมียผู้อื่นอย่าง เณรอากาศ ที่บริกรรมซอฟต์แวร์อนาล็อก ด้านมืดแก่สำนัก และสึกออกจากซอฟต์แวร์อนาล็อกละทิ้ง พระไตรปิฎก *(ตำราภาษาดอสและภาษาปาสคาล ด้านดีของซอฟแวร์ ดิจิตอล)และสละผ้าเหลืองตั้งอาศรมและบูรณาการซอฟต์แวร์อนาล็อกได้อย่างจริงจัง จนซอฟต์แวร์อนาล็อกที่เป็นสิ่งมีชีวิตที่สั่งการจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากไขสันหลังเข้าสู่สมองวิเคราะห์ (ไขสันหลังเองก็มีซอฟต์แวร์อนาล็อก ที่ควบคุมการขยับร่างกายอยู่มากบางครั้งคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าในไขสันหลังบังคับผิดพลาดไป เพราะดืมสุรามากไปหน่อย (พระพุทธเจ้าทรงว่ามันไม่ดีต่อซอฟแวร์อนาล็อกของพระพุทธศาสนา จึงตั้งให้เป็น ศีลข้อ 5 ซึ่งเป็นบักฮาท์แวร์ ในระบบซอฟแวร์ดิจิตอล) และบังคับเป็นสัญชาติญาณหรือความฝันผิดเพี้ยนไป ไปปล้นหรือฆ่าทำร้ายผู้อื่นเป็นต้น ก็มีดั่ง จะเห็นจากการควบคุมซอฟต์แวร์อนาล็อกโดยสัตว์ประเสริฐ ที่เดิน 2 ขา และมีความมนุษย์ 100 % แต่ไม่ใช่มนุษย์ภิวัตกรรมเหมือนกระผม อินโนเวชั่นแมน เมื่อถูกบล็อกไขสันหลังจากหมอผู้เชียวชาญ ในการฝ่าตัดเพื่อยึดติดที่ซอฟต์แวร์อนาล็อค(ชัดดาว์เครื่องประมวลผล CPU ในซอฟแวร์ดิจิตอล)ไม่สามารถบ่งชี้ความเจ็บปวด (บัค หรือไวรัสในซอฟต์แวร์ดิจิตอล) นั่นได้ ซึ่ง เณรอากาศ เองเคยเรียนซอฟต์แวร์อนาล็อคถึงประเทศเขมร, อินเดีย และเนปาล จนวิชาแตกฉานแต่กลับมาใช้ในด้านมืดโดย อย่างหลากหลาย(ในซอฟแวร์ดิจิตอลคือโปรแกรมเมอร์ ที่เคยแฮ็กเกอร์ อย่างwwwดอดamazon.comได้) เช่น ทำคุณไสย , ย่างเด็กทารกที่ตายด้วยการทำแท้ง หาเลขยันต์ ถึงขั้นทำซอฟต์แวร์อนาล็อกด้านอาคมให้แก่กล้าด้วยซอฟต์แวร์อนาล็อกที่เป็นมนต์ดำ ที่ไม่ต้องใช้ร่างกายเหมือนมนุษย์ก็ตาม ก็สามารถคงอยู่ได้ด้วยการใช้ซอฟต์แวร์อนาล็อกตามธรรมชาติเช่นต้นตะเคียน (ซึ่งเหมือนสมัยนี้ต้นตะเคียนก็คือฮาร์ดดิสก์ที่เป็นหน่วยบรรจุที่เราเรียกว่าความจำ) จากการเปิดหรือเรียกข้อมูลความจำ นั้นด้วยไฟฟ้า จะเป็นซอฟแวร์ดิจิตอลที่สั่งการได้ทั้งสองระบบ ทั้งระบบคำสั่งซอฟแวร์ดิจิตอลต่อซอฟแวร์ดิจิตอล เช่น PC กับ Macintosh , Linux หรือส่งบริวารหรือเครื่อข่ายอย่าง UNIX และถ้าต้องการสั่ง อนาล็อก ก็ต้องใช้ PC สั่ง C++ ให้เครื่องจักรแขนกลทำงานได้ แต่ซอฟต์แวร์อนาล็อกต้องอาศัยไฟฟ้าสถิตจากหลายที่และผู้เชียวชาญเท่านั้นที่จะเปิดซอฟต์แวร์อนาล็อกนั้นได้ ถ้าต้องการสั่งการด้วยบริวาร อย่าง กุมารทอง ผีดิบเป็น (ไม่ได้โม้เหมือนคนเล่นของเทียมๆ ) เณรอากาศ เองก็มีที่บรรจุซอฟต์แวร์อนาล็อกซึ่งเป็นภูตผีวิญญาณเหล่านั้นซึ่งตัวกระผม อินโนเวชั่นแมน ไม่มีความรู้เรื่องผีมาก #แต่ร่างกายของกระผม ก็มีส่วนที่เป็นชีววิทยาคือ ขาขวา ทั้งขา ส่วนขาซ้ายเป็นเคมี# และใช้ดวงวิญญาณที่เป็นซอฟต์แวร์อนาล็อกของไฟฟ้าสถิตเหล่านั้นในคุณไสยด้านมืดตลอด# อ่านต่อฉบับหน้า รับประกาศคำผิดจากผู้อ่านและคอมเม้นตามความรู้ของทุกท่าน


ที่มา  http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=innovationman&month=03-07-2010&group=1&gblog=2


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 28 กรกฎาคม 2553 / 22:52
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 28 กรกฎาคม 2553 / 22:51

PS.  เข้ามาเป็นสมาชิกชมรมกับเรา เทพ ไม่ได้มีแต่ในเกมส์ มีในตัวคุณด้วย ความรู้อยู่ทุกที่ ถ้ามีคนรู้กว่าอธิบายจดได้หลักการจริง

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

Pretty Husky 29 ก.ค. 53 เวลา 03:11 น. 3

 ยังไง 2012 ก็ไม่ใช่จุดจบของโลกแน่นอน และก็ไมใช่จุดจบของมนุษยชาติด้วยครับ

ถ้าถามว่าทำไม

ก็เพราะว่า มันแน่ใจอย่างนั้น พุทธศาสนาจะมีอายุอยู่ 5 พัน ปี แต่นี่เพิ่งผ่านมาครึ่งทางเอง ยังไงอย่างน้อยโลกและมนุษยชาติต้องอยู่ไปอีก 2500 ปีโดยประมาณ ควบคู่กับพุทธศาสนา หลังจากนั้น ไม่รู้ครับ

ตอนไปบวชพระพี่เลี้ยงท่านสอนมาครับ

0
ooHAOoo 29 ก.ค. 53 เวลา 11:12 น. 5

 เอิ่ม ไม่ได้ว่าอะไรนะ คห.4 แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่จะมาลบล้างนะ - -"


PS.  สิ่งเดียวที่ได้มาโดยปราศจาคความพยายามนั้นคือ ความล้มเหลว
0
noon 29 ก.ค. 53 เวลา 11:15 น. 6

บ้า เปรียบ

คอมพิวเตอร์ กับ คุณไสย

ตั้งสติก่อน โพสต์ข้อมูล



จะบอกให้นะ

สิ่งลี้ลับ ไฮเทคยิ่งกว่าสิ่งใด

ถ้ามนุษย์เอามาปรับใช้ได้

โลกใบนี้จะก้าวหน้าไปมาก

0
XiaTian 29 ก.ค. 53 เวลา 14:19 น. 7

บทความนี้ผมเคยอ่านครับ คิดว่าไม่น่าจะเป็นความจริง

ถ้าอยากจะรู้ข้อมูลที่แท้จริง คมแนะนำให้ไปอ่านเว็บของนาซ่า เป็นภาษาอังกฤษครับ

0
noop23525 29 ก.ค. 53 เวลา 17:10 น. 8

สาธุ อย่าให้เป็นจริงเลย


PS.  ฉันคือทายาทที่เเท้จริงเเห่ง บ้านเดชาบดินทร์ ฉันคือนเรนทร์ เดชาบดินทร์
0
iTØY-->Born This Way 29 ก.ค. 53 เวลา 17:15 น. 9

 แล้วรู้ได้ไงว่า พระพุทธศาษนาจะอยู่ถึง 5000 ปี


PS.  คุณอย่ามาทำตัวตอแหลกับผมนะครับ จงทำตัวเองให้สูง แต่อย่าดึงคนอื่นให้ต่ำ
0
Mazda1st 29 ก.ค. 53 เวลา 17:44 น. 10
ผมว่าอันที่จริงโลกเราอาจจะอยู่ได้อีกเป็นหมื่นปีก็ได้

แต่เพราะมนุษย์ทำลายสิ่งแวดล้อมมากเกินไป

มันเลยกลายเป็นว่า มนุษย์นั้นแหละ รีบเร่ง

ให้วันสิ้นสุดของโลกมาเร็วขึ้น

PS.  ความเห็นของฉัน ไม่ใช่ของเธอ ความเห็นของฉัน ไม่หนักหัวใคร ความเห็นของใคร ไม่ใช่ของเธอ ความเห็นของฉัน "จะลบทำไม" รักมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์มากมาย :)
0
Pretty Husky 29 ก.ค. 53 เวลา 20:56 น. 11

 ตอบ คห.6

ผมไม่ได้จะเอามาลบล้างอ่ะคับ ผมไม่ได้พูดถึงเนื้อหาในกระทู้ย่อยๆเลยด้วยซ้ำงะ ผมแค่อยากจะสื่อให้ทราบว่า ถึงเราจะยังไม่รู้ว่า 2012 จะเกิดอะไรขึ้น แล้วมีคำทำนายออกมาตั้งมากมายว่าโลกจะสลายจะแตก จะเกิดนู่นนี่นั่น แต่ว่าผมนับถือศาสนาพุทธ เราได้รับคำสอนมาว่า พุทธศาสนาจะมีอายุอยู่ถึง 5000 ปี เป็นคำสอนของพระอาจารย์ ซึ่งท่านบอกว่า ในพระไตรปิฏก สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าตรัสไว้ว่าพุทธศาสนาจะอยู่คู่โลกไปเป็นเวลา 5000 ปี หลังจากนั้นก็จะเสื่อมลง จึงเป็นเหตุผลที่เชื่อได้ว่า ยังไงซะถ้าศาสนาพุทธอยู่ 5000 ปีจริง ดังนั้น โลกและมนุษย์ก็จะยังคงตั้งอยู่ไม่ดับศูนย์ ไปอีก 2500 ปีโดยประมาณ ซึ่งถ้าเชื่อคำสอนของพุทธศาสนา ก็จะเชื่อว่า 2012 จะไม่ใช่จุดจบของโลกครับ


ตอบ คห. 10

ผมทราบมาจากพระอาจารย์ที่ผมได้ไปบวชเณรอ่ะครับ ท่านก็เล่าให้เป็นฟังธรรมะแต่นำมาจากพระไตรปิฏกอ่ะครับ เท็จจริงอย่างไรผมไม่ทราบได้ แต่ผมก็เชื่อในพุทธศาสนา เพราะผมมีศาสนาพุทธเป็นศาสนาประจำชาติครับ



ถ้าจะถาม คห ส่วนตัวของผมโดยไม่เอาเรื่องนี้มาเกี่ยว ผมคิดว่า 2012 จะต้องมีเหตุการณ์อย่างใดอย่างหนึี่งเกิดขึ้น แต่ไม่ถึงกับโลกสลาย มนุษย์สูญพันธุ์อย่างแน่นอนครับ มันคงต้องมีเกิดอะไรขึ้น อาจจะร้ายแรงมาก หรือนิดหน่อย แต่รับรอง ไม่ถึงกับตายกันหมดแน่นอนครับ ผมเชื่ออย่างงั้น

ยังไงถ้าสงสัย ก็ถามมาอีกได้ครับ ผมว่าผมพิมพ์ยาวเกินไปละ ถ้าอยากรู้ ผมก็ยินดีที่จะพิมพ์ต่อให้

0
ooHAOoo 2 ส.ค. 53 เวลา 05:24 น. 13

 สืบจาก คห.12

ผมเชื่อและศรัทธาในพระพุทธศาสนา ดังนั้น อย่าลืมเรื่อง กาลามสูตรนะ ^^


PS.  สิ่งเดียวที่ได้มาโดยปราศจาคความพยายามนั้นคือ ความล้มเหลว
0
บัญชา/เอ/กร 12 ธ.ค. 53 เวลา 03:13 น. 14

ความคิดเห็นที่ 4&nbsp คิดเหมือนผมตอนแรกเลยครับ พุทธองค์ทรงเคยตรัสกับพระอานนท์ ว่า ผู้ที่บรรลุอริยสัท 4 สามารถ มีอายุอยู่ได้ถึง 1กัปหรือ10-16 ล้านๆๆปี

กาลหนึ่งพระพุทองค์ตรัสกับพระอานนท์แต่พระอานนท์คือพูดตรงๆๆเลยว่าพระอานนท์ความรู้สึกช้าและเป็นเพราะกฎของธรรมชาติที่ไม่มีผู้ใดฝืนไปได้

ขณะที่พระอานนท์ออกถอยหางพุทธองค์เพื่อไปทำกิจอันพึ่งทำ พญามารก็ปรากฏตัวขึ้นแล้วก็นิมนต์พระพุทธองค์เพื่อปรินิพพาน(ตัดหน้าพระอานนท์) ฝ่ายพระอานนท์เมื่อรู้ในความหมายก็เดินกลับมาหาพระพุทธองค์แล้วทรงนิมนต์พระพุทธองค์อยู่ต่อ แต่ว่า สายไปเสียแล้วพญามารมานิมนต์ไปก่อนเสียแล้ว&nbsp อรหันต์ ไม่มีกิเลส จริงๆๆ&nbsp สิ้นแล้วซึ่ง กิเลส&nbsp 
-----------------------------------------
พระสมณโคดม องค์ที่ 4&nbsp องค์ที่5 พระศรีอาร
----------------------------------------
กลับมาอีกฝากโลกหนึ่ง เรื่องของคำภีร์หรือคำภีร์มรกต&nbsp เรื่องของคนที่สามารถ อวตาร ไปที่ใดก็ได้ผู้ที่บรรลุธรรมและรู้แจ้งเห็นจริงผู้ที่มีอิทธิลิทธิสามารถเดินทางข้ามจักรวารและเขาได้ทิ้งร่างเอาไว้เพื่อที่จะอวตารมาทำกิจอันพึงประสงค์ก็ย่อมได้
-------------------------------------------------
กลับมาอีกฝากหนึ่งของโลกอัศวินเทมพลาร์
ผู้ที่รู้ความลับของโลก
-----------------------------------------------------
กลับมาอีกฝากหนึ่งของเราชาวพุทธ พุทธองค์ตรัสว่า ดูกรภิกษุทั้งหลายธรรมอันเราบรรลุนั้นเปรียบได้เหมือนใบไม้ในป่าใหญ่.

ตรงนี้ทำให้ผมคิดออกว่าการที่พุทธองค์บรรลุนั้นมันไม่ได้หมายความว่าพุทธองค์จะบรรลุแต่เพียงผู้เดียวแต่ยังมีหลักธรรมอันอื่นที่จะเป็นการหลุดพ้นและการบรรลุได้ อริยสัจ 4 ไม่ได้เป็นทางเดียวที่จะสำเร็จอรหันต์เพียงแต่การทำตามหลักธรรมอื่นก็สามารถบรรลุได้ แต่ใครจะไปรู้ละ ว่าหลักธรรมอะไร..
เพราะผมไม่ได้ตรัสรู้ได้ด้วยพระองค์เองแบบพุทธองค์

0
ฝ้าย 16 ม.ค. 54 เวลา 17:59 น. 15

มนุษย์น่ะ ปากบอกว่ากลัว แต่ตัวของเราเองไม่ใช่เหรอค่ะ ที่ชอบไปเร่งให้โลกของเราพบกับจุดจบไวๆ
แล้วจะกลัวไปทำไมล่ะค่ะ? อันที่จริงโลกของเรามีหลายสาเหตุนะค่ะ http://hilight.kapook.com/view/54687 ลองไปดูซิค่ะ

0
CamachoNatasha18 18 มี.ค. 54 เวลา 06:34 น. 16

This is well known that money makes people autonomous. But what to do when one does not have money? The one way only is to get the <a href="http://bestfinance-blog.com/topics/personal-loans">personal loans</a> or consolidation loan.

0