Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝังเข็มเพิ่มความสูง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้ว่ามีใครเคยไปลองคลีนิกของ พี่ณี อะไรสักอย่างมั้ยค่ะ

อยากรู้ว่าราคาคอร์สล่ะเท่าไหร

แล้วถ้าไม่ได้ผลนี้เค้าจะคืนเงินมั้ยค่ะเนี้ย  แล้วรับประกันว่าจะสูงเท่าไหรค่ะ

ถ้าเพิ่งมีประจพเดือนมาแค่ 1ปี กว่าๆ เองแต่หมอบอกว่าหยุดสูงแล้วไปที่นี้จะสูงได้อีกมั้ยค่ะ 

แล้วจะต้องลงประมานกี่คอร์สค่ะ 

ขอเบอร์กับรายละเอียดด้วยค่ะ คลีนิกนี้อยู่แถวไหนค่ะ 

ขอเบอร์ติดต่อด้วยค่ะ 

ขอบคุณค่ะ 


แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

~~MinT~~ 21 ส.ค. 53 เวลา 21:46 น. 1

เราว่าอย่าเถอะ ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ไม่ต้องไปเจ็บตัว เพราะป้าเราไปฝังเข็มมา แล้วมันบวมอ่ะ ไม่หายด้วย แบบทรมานด้วย ลองแก้ปัญหาด้วยการออกกำลังกายสิ ถ้าไม่ขี้เกียจมากก้อโหนบาร์ กินนมเยอะๆ แนะนำว่ารสจืด เพราะว่าจะได้ไม่อ้วน


PS.  http://s1.th.bitefight.org/c.php?uid=66556 เข้ามาดูนะ
0
เอิร์น 1 ก.ย. 53 เวลา 22:49 น. 2

เราเองเราเคยไปทำความสูงที่คลินิกของพี่ณีมา ชื่อคลินิกเจี้ยนอิ่ว พี่ณีน่ารักเป็นกันเองมาก&nbsp เค้าการันตีผลให้เราด้วย คอร์สนึงเค้าการันตีผลให้เรา 2 เซนนะ&nbsp ตอนเราไปทำราคาคอร์สอยู่ที่ 30000 บาท เราทำไปทั้งหมด 4 คอร์ส ได้ความสูงมา 9 เซน ที่บ้านเราพาญาติๆที่เตี้ยเหมือนเราไปทำกันเพียบเลย&nbsp ลูกค้าที่คลินิกพี่ณีเยอะเหมือนกันนะ ถ้าจะไปเราแนะนำให้จองคิวก่อนดีกว่าจะได้ไม่ต้องรอนาน เพราะทำแต่ละครั้งใช้เวลานานเหมือนกันนะ&nbsp เห็นมีพวก แอร์ สจ๊วต นักกีฬา ดาราด้วยแหละ ตอนแรกเราไปหาหมอเอ็กซเรย์กระดูกที่ รพ.พญาไทมาหมอบอกว่ากระดูกเราปิดไปตั้งนานแล้ว ไม่มีโอกาสสูงได้แน่ นอกจากผ่าตัด เซนละ แสนบาท&nbsp เราน้ำตาซึมเลย สุดท้ายแม่เราหาข้อมูลได้จากเพื่อนแม่ที่พาไปทำที่คลินิกพี่ณี&nbsp เลยบอกว่าให้เราไปลองทำดู เสี่ยงก็ต้องยอม เพราะเป็นทางเดียวที่จะสูงได้ แต่แม่บอกว่าฟังจากพี่ณีพูดแล้วมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่า 80 % เลยยอมเสียเงินให้เราลงคอร์ส ตอนนั้นเราสูงแค่ 149&nbsp เอง พอทำให้เราอยู่ที่&nbsp 158&nbsp ตอนนี้เหยุดทำไปประมาณ ปีกว่าๆ แล้ว กลับไปวัดก็ไม่เตี้ยลงเหมือนที่เค้าว่ากันด้วย&nbsp เราว่าที่คลินิกนี้โอเคเลยนะ แม่เราส่งน้องสาวและหลานเราไปทำอีกด้วย เพราะความเตี้ยมันเป็นปมด้วย แต่ถ้าได้ลองไปทำนะ จะบอกว่าพี่ณี แล้วก็พี่ๆพยาบาลในคลินิกน่ารักมาก เอาใจใส่เหมือนเราเป็นลูกหลานคนนึงเลย แล้วเราไปดูที่อื่นมาก็ไม่เห็นทำงานเหมือนโปรอย่างคลินิกพี่ณีเลย&nbsp 
(เราแอบชมพี่เค้าเพราะเราได้ความสูงจากพี่ณีเค้า และอีกอย่าง เราไม่ต้องตกอยู่ในปมด้อยของคนเตี้ยอีกต่อไปแล้ว)

0
thunthita 3 ก.ย. 53 เวลา 12:38 น. 3

ศาสตร์การแพทย์แผนจีนเป็นศาสตร์แห่งการพัฒนาความสูง&nbsp และมีมานานมากกว่า 10 ปีแล้ว คลินิกเจี้ยนอิ่ว ใช้ศาสตร์นี้โดยตรงในการพัฒนาคนให้สูงมาแล้วกว่า 10 ปี และเมื่อพัฒนาความสูงได้แล้ว ก็จะไม่กลับมาเตี้ยอีก&nbsp หมายรวมถึงการรักษาขาโก่ง "X"&nbsp "O" ด้วย ซึ่งผลที่ได้รับคือ ทุกๆคนที่รับบริการสูงขึ้น&nbsp  บุคคลิกภาพดีขึ้น หลังไม่คร่อม ขาไม่โก่ง ขาเรียวและขายาวขึ้น&nbsp รวมทั้งขาที่ไม่เท่ากันด้วยผลที่จะได้รับในระยะยาว คือ หมดปัญหาในเรื่องข้อสึก ข้อเสื่อม&nbsp ปวดหลัง ปวดคอ หมอนรองกระดูก เพราะการทำกายภาพนี้ก็เป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้ด้วย&nbsp และยังเพิ่มเติมให้พิเศษในเรื่องของผิวพรรณที่ดูใสขึ้น อันเป็นความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการเป็นอย่างมาก
เหล่านี้เป็นเพราะประสบการณ์และความสามารถของแพทย์แผนจีนล้วนๆ ที่ทำให้ทุกคนสูงขึ้นอย่างใจฝัน&nbsp 10 ปีที่ผ่านมาทางคลินิกเจี้ยนอิ่ว ได้พัฒนาความสูงให้กับ คนทั้งใน และ นอกวงการบันเทิงมากมาย , กลุ่มแอร์โฮสเตส&nbsp และอีกหลายๆ อาชีพที่ต้องใช้ความสูง ซึ่งทางคลินิกไม่เคยทำให้ลูกค้า ผิดหวัง มาตลอด 10 ปี คุณเป็นคนหนึ่งที่อยากมีบุคคลิกภาพที่ดีหรือปล่าว ???&nbsp  ถ้าคุณมีหนทางในการแก้ไข... ยินดีให้คำปรึกษาและต้อนรับทุกท่าน ตอบได้ทุกคำถามอย่างละเอียด&nbsp คุณยังมีความหวังค่ะ**โทรปรึกษา , 084-334-8282 , 087-343-7434&nbsp 02-693-8765 คุณณี&nbsp ได้ตลอดเรื่องจริงที่ควรทราบ&nbsp 
การทานแคลเซียม อาหารเสริม หรือยาต่างๆ เป็นการทำให้กระดูกแข็งแรง ไม่รวมถึงการทำให้สูงขึ้นได้เพียงอย่างเดียว ถ้าไม่มีการทำ"กายภาพ"บำบัดที่ถูกวิธี&nbsp ซึ่งไม่เหมือนการทานยาและภายภาพบำบัดไปที่เป็นสูตรเฉพาะของเราและได้ทำการทดลองมาแล้วเห็นผลจริง

0
คนที่ไปถามหมอวันที่20ตุลา 20 ต.ค. 53 เวลา 23:12 น. 4

เม้นให้กันเองชัดๆ&nbsp  กรุนาอย่ามาหลอกลวงคนอื่นสิคะคนที่เค้าต้องการรักษาจิงๆอุส่าหาตังกว่าจะได้เงินไปทำเป็นแสนอะ มันลำบากนะ พอมารักษาแระไม่หายก็เท่ากับว่าเสียตังฟรีๆ101

0
สงสัย 4 ก.พ. 54 เวลา 22:23 น. 5

เอ้า ไม่ดีเหรอ เค้าบอกราคาตรงๆ ไม่ได้หรอกเหมือนที่อื่น ให้ค่อยๆถยอยจ่าย หรอกให้ทำโน่นทำนี่ขึ้นมาเรื่อยๆ&nbsp ไปทำมาแล้วเหรอ เลยรู้ว่าเสียตังค์ฟรี

0
ลูกค้า 16 มี.ค. 54 เวลา 10:58 น. 6

ลองตัดสินใจเองดีกว่าค่ะ เพราะเราก้อเปลูกค้าอยู่ ใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ เพราะเราเองก้อหาข้อมูลดีแล้วก่อนไปทำ ไม่มีคัยอยากเสียตังฟรีหรอกค่ะ จิงมั้ย?? ความคิดคนเราต่างกัน ถ้าคุณคิดว่าไม่เหมาะกับคุณก้อแล้วแต่ แต่สำหรับเราและลูกค้าคนอื่นๆ คิดว่าเหมาะ ถ้าคุณไม่เชื่อก้อลองไปปรึกษาหมอก่อนก้อได้ค่ะ ถ้าไม่สนใจจิงๆก้อไม่ต้องทำ เพราะไม่มีคัยบังคับคุณได้หรอก

0
ฟิล์ม 15 ต.ค. 54 เวลา 18:31 น. 9

ไม่ใช่หน้าม้าค่ะ แต่ไปทำมาจริงเห็นผลจริงค่ะ ที่เจี้ยนอิ่ว ตอนนี้แม่พาน้องสาวไปทำเพิ่มอีกด้วยค่ะ

1
กุ๊ก 9 ม.ค. 55 เวลา 13:57 น. 10

เพิ่งไปลงคอร์สเพิ่มความสูงที่เจี้ยนอิ่วมาเมื่อวานเหมือนกันค่ะ&nbsp ทำครั้งแรกรู้สึกชอบมากเลยค่ะ&nbsp อยากไปทำทุกวันเลยค่ะ&nbsp อิอิ

0
JessieZa SoNe 18 มี.ค. 55 เวลา 20:22 น. 11

เราอายุ 11 ตอนนี้สูง 140 ซม. เอง ความสูงเราตอนนี้ก้ยังไม่เพิ่มเลยอ่ะ 2 เดือนแล้วนะ ถ้าเราไปทำจะเป็นอะไรมั้ย
(ยํ้า อายุยังแค่ 11 ไปทำได้รึป่าว )

0
มิเชล 22 มี.ค. 55 เวลา 21:54 น. 12

คห.4 คะ พูดแบบนี้ก็ไม่ถูกนะคะ แค่ไปปรึกษาแต่ยังไม่เคยทำแล้วตัดสินว่าคลินิกเค้าทำไม่ได้หรือหน้าม้าเยอะ ดิฉันจะบอกว่าดิฉันก็เป็นลูกค้าที่นี่คะรักษามาได้สักระยะแล้วดีขึ้นเยอะอย่างไม่น่าเชื่อค่ะ อีกย่างลูกค้าที่มาทำที่นี่ ที่ดิฉันเห็นและได้สัมผัสมาก็เป็นดารา ลูกคนใหญ่คนโตทั้งนั้น หลอกกันไม่ได้หรอกค่ะ ดิฉันว่าถ้าคุณไม่เชื่อก็ไม่น่าดูถูกความคิดคนอื่นนะค๊ะ มันจะทำให้ตัวคุณเองดูไม่ดีเลยค่ะ

0
คนอยากสูง 15 ม.ค. 56 เวลา 15:44 น. 13

มาเพิ่มความสูงที่เจี้นยอิ้วเหมือนกันพร้อมรักษาขาโก่งด้วย เจอน้องๆดาราเยอะแยะเลย ดาราบางคนเห็นในทีวีตัวสูงจัง แต่พอเจอที่คลินิกก็สูงกว่าเรานิดหน่อยเอง ตามทันสบาย

0
natnicha 19 พ.ค. 56 เวลา 00:49 น. 14

เราก็เป็นอีกคนที่มายืนยันว่าไปทำที่คลินิกพี่ณีได้ผลจริง เราซื้อไว้3คอร์ส 70,000บาท เราทำไปได้1คอร์ส
สูงขึ้น 4เซน แต่ตอนนี้เราไม่ว่างไปทำแล้วเลยอยากขายคอร์สต่อให้ใครที่สนใจอยากเพิ่มความสูง เราเหลืออีก2คอร์สเต็มๆ 40ครั้ง ถ้าซื้อที่คลิกคอร์สละ28,000 ถ้า2คอรส์ก็56,000ไม่รวมค่าอาหารเสริม
แต่เราขาย 50,000 เราไม่มีเวลาไปทำต่อเพราะเข้ามหาลัยแล้วเรียนหนัก
ถ้าใครสนใจติดต่อเราได้ราคาคุยได้ :) อยากให้คนที่อยากสูงจริงๆไปลองแล้วจะไม่ผิดหวัง:฿
090-5640189

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น