Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

<ระบาย>ถ้าเพื่อนๆ มีเพื่อนเลวๆแบบนี้จะทำไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เหตุการณ์มีอยู่ว่า
  กลุ่มเราอะ คบกันมาตั้งแต่ ม.1แล้ว (ตอนนี้ ม.6กันแล้ว) ตอนแรกอะ กลุ่มเราทะเลาะกันตลอด ไม่คนนั้นทะเลาะกะคนนั้น ก็ต้องทะเลาะกับคนนี้   จนแตกกันไปเป็นกลุ่มเล็ก กลุ่มน้อย  บางคนก็ต้องอยู่คนเดียว เพราะอิเพื่อนคนนี้(แป้ง) มันชอบยุให้เกลียดกัน ว่าคนนั้น นินทาคนนี้ แบบว่า อย่าหันหลัง มันแทงทันที ตอนแรกก็ไม่สังเกตุกันหรอก ว่าเป็นเพราะอะไร คบกับมันมา ขอบอกว่ารักมันมาก เพราะคิดว่ามันจะดีกับเรา จนม.4ลายออก ตอนงานวิชาทฤษดีเอก พวกเราต้องจัดนิทัศการกัน พวกเพื่อนๆก็ขอให้ครูคนนึงมาช่วยจัด(ขอเรียกครูคนนี้ว่าระย้า ในเรื่องรอยรักรอยบาปอะ นิสัยเหมือนมาก) ไม่ได้มาช่วยอะไรมากมายอะ เรียกว่า มายืนสั่งดีกว่า แล้วกลุ่มเราอะ ไม่ได้เข้าชมรมย์กัน เลยไม่ผ่าน แม่เราก็เลยโทรไปขอครูให้ ครูก็ให้ผ่าน ขึ้นไปลงชื่อกัน อินี่อะ มันก็นั่งอยู่ตรงโต๊ะ ไม่ขึ้นไปด้วยกัน เราก็ไม่ว่า แต่พอลงมานะ เจออิระย้าด่า ว่าไม่ช่วยงาน(เรายอมรับ ว่าเราไม่ช่วยจิง เพราะเราต้องทำของวิชาอื่น)แต่เพื่อนเราอะ ทำบอร์ด แล้วเอาไปติด ลูกของอิระย้ามันก็ดึงออก เสร็จแล้วมาว่าเพื่อนเรา ว่าเพื่อนเราไม่ช่วย เพื่อนเราโมโหอะ ไประบายกับประตูห้องน้ำ  แต่มันน่ากลัวมากเลย  เราก็โดน แต่เรายอมรับ  เสร็จงานนั้นปับ อิระย้าให้เราตก(อ้าวกรรม) เราก็ต้องแก้ อินั่นอะ ประจบอิระย้าอยู่นั่นอะ ไม่ช่วยไรเราเลย พอม.5มันยุให้พวกเราทุกคนเกลียดเพื่อนเราคนนึง(ขอไม่ระบุชื่อ)เรื่องแฟนของเพื่อนเรา(แล้วเกี่ยวอะไรกับมัน) จนเป็นเรื่องใหญ่โต เพื่อนๆหลายคนเกลียดเพื่อนเราไปเลย พอม.6นี่ หนัก มันเอาเรื่องของพวกเราไปบอกอีกกลุ่ม จนเป็นเรื่องใหญ่โต ทะเลาะกัน จนเราไม่ไหว เอาแม่มาเคลีย ขอบอกว่า เรื่องจบแล้วนะ แต่ตอนนี้ อินี่มันก็ยุเพื่อนกลุ่มนั้นมาใหม่ เริ่มว่ากระทบกลุ่มเราอีก แล้วไปใส่ร้ายกลุ่มเราอย่างนั้น อย่างนี้ให้คนอื่นฟัง แม้แต่คนที่ไม่รู้เรื่องมันก็ยังยุให้เค้าเกลียดกลุ่มเราด้วย ตอนนี้เราเกลียดอินี่มากเลย อยากฆ่ามัน ไม่รู้ไปทำอะไรให้นักหนา แค่คำว่าก็สวยไง มันยังทำให้เป็นเรื่องใหญ่ได้ เก่งจังนะแม่คุณ อยากออกจากกลุ่มก็ออกไป ไม่เคยมีใครว่า แต่อย่ามาทำแบบนี้ กุจะเกลียดป่าวๆ ปิดแล้วยังไม่รู้จักรับผิด ยังหาเรื่องอีก ถ้าแกมาอ่านนะ อยากให้แกรู้ว่า พวกเราไม่เคยไปทำอะไรให้แกเลย ถ้าแกเจ็บแค้นที่เพื่อนฉันทำรายงานให้แก หลายเรื่องเป็นเล่มให้แก ฉันขอโทษ ถ้าฉันปริ้นงานให้แกแล้วทำให้แกเจ็บฉันขอโทษ(ตูประชด) ทำไรไว้ก็ขอให้ได้รับสิ่งนั้นนะ   สาธุ

แสดงความคิดเห็น

25 ความคิดเห็น

DOMOGANGJA 21 ส.ค. 53 เวลา 23:25 น. 1

เลิกคบอ่ะ เพื่อนกันนินทากันได้ที่ไหนอ่ะ ทางที่ดีถ้ามันด่าแล้วอย่าตอบกลับ เดี๋ยวถ้าตอบกลับ มันก็ทะเลาะกันไม่สิ้นสุดน่ะ

0
ดีดี 21 ส.ค. 53 เวลา 23:35 น. 2

ตอนนี้กลุ่มเราเลิกทะเลาะกับมันแล้วค่ะ แต่มันยังหาเรื่องมาให้ ไม่จบ ไม่สิ้น

0
22 ส.ค. 53 เวลา 13:47 น. 3
ตบสั่งสอนแ่งเลย 555+ขำๆๆๆ
(เค้าเครียดมันดันขำ)

ก้อนะ เปนเราเรียกไปคุยออกแนวขู่นิดๆอ่ะ แล้วก้อถามเสียงเข้มๆๆๆๆ
ไม่ก้อเอาเรื่องมันไปประจานบ้างนิดๆหน่อยๆ
ป.ล.คหสตน้าาา
ค.ห.ล่างว่าไงบ้างงงงง เอิ๊กๆๆๆ
(ไปโรงบาลบ้าเฮอะ) ดูๆๆมันยังขำ


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 22 สิงหาคม 2553 / 14:03
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 22 สิงหาคม 2553 / 14:07
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 22 สิงหาคม 2553 / 14:01

PS.  ฉันนี่แหละ เจ้าหญิง-บ้า-รัตติการ
0
♥ ' Noritz *68 22 ส.ค. 53 เวลา 13:54 น. 4

ประจารเลยค่ะ คุณพี่ >,<
ประจารสันดานไปให้ทั่วพื้นที่ รร.

เดี๋ยวก็อายเองงง ^^

555555555


PS.  ♥♥--->I'll love u forever. it dun something to love u, but it's everything to love. i love u's everything. love that u be u 'n love this'll dun change to ---
0
Gatexxz 22 ส.ค. 53 เวลา 17:42 น. 5

ถ้าเป็นเราคงตบมันไปตั้งนานล้ะไม่ปล่อยให้อยู่มาถึงม.6หรอกค้ะ!

ฆ่าหมกส้วมเลยดีมั้ย?

อืมม.....เลิกคบไปเหอะ ๆ คนดีๆยังมีอีกมากก:"))


ปล. ถ้าเป็นเราน้ะ ก่อนจะเลิกคบกันแม่ขอตบล้างน้ำหน่อยเถอะ!!

1
Gee 23 ส.ค. 53 เวลา 18:23 น. 7

เลิกคบไปเหอะคร่ะ ก้อคนมัน'สันดาล'อย่างงี้อ่านะ

ก้อเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้หรอก

อย่าลดตัวไปกัดกับ'หมา'เรยจะดีกว่าคร่ะ^^

0
มีเพื่อน 26 พ.ย. 53 เวลา 17:44 น. 9

ขอระบายเช่นกัน
ฝากเราไปซื้อหูฟัง แต่เราไม่ได้ มันโทรมาหา ว่าได้ซื้อไหม เราก็บอกไปว่ามันไม่มี เท่านั้นแหละ น้ำเสียงsheดูเหมือนอารมณ์เสีย&nbsp แล้วยังย้อนถามว่าทำไมไม่ถามคนขายว่าขายที่ไหน&nbsp ถ้าดิฉันถามได้ดิฉันถามไปนานแล้วอี่เพื่อน จะให้ไปทำกับผีที่ไหน ดูก็เห็นว่้ามันไม่มีจะไปถามให้หน้าแตกหรอ ฝากคนอื่นซื้อแล้วทำมาบ่น ทำไมตอนชวนก็บอกให้ไปด้วยกัน ก็ไม่อยากไปนักไปหนา แล้วจะฝากทำไมมีเพื่อนแบบนี้จะทำงัยดี&nbsp T_T T_T&nbsp T_T

0
ีรีีีีีะพะพ 26 พ.ย. 53 เวลา 17:47 น. 10

มีเพื่อนทำตัวดีต่อหน้าคนอื่นหลายๆคน แต่หลับหลังก็แค่คนบ้าผู้ชาย บ้าสวย อยากศัลยกรรมนั่นอยากศัลย์กรรมนี่
เวลาปลอบก็ปลอยแบบด่าแล้วจะมาปลอบทำไม

0
ziuuto 15 เม.ย. 54 เวลา 19:16 น. 11

เราก็มีเพื่อนแย่ๆเหมือนกัน ขอระบายหน่อย เรากับมันเป็นเพื่อนสนิทกันมา 4 ปี เราชอบไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 คนตลอดอ่ะ เคยหนีออกจากบ้านไปเช่าหออยู่ด้วยกัน ความลับของมัเราก็รู้นะแต่เราไม่อยากพูดเท่านั้นเอง
&nbsp  ตลอดเวลา4ปีที่ผ่านมาอ่ะ มันเอาแต่ความเดือดร้อนมาให้เราตลอด ทำเลวกับเราสารพัด เราก็ให้อภัยมันเสมออ่ะ จนจบม.3 อ่ะ เราก็ย้าย รร มาเรียน รร เดียวกันแต่ว่าเราอยู่กันคนละห้อง ต่างคนต่างมีเพื่อนใหม่ แต่เราก็ยังติดต่อกันอยู่ตลอด ไปหาที่บ้านตลอด เวลามันมีเรื่อง มันก็ตามเราตลอด ให้เราตามพวกเรามา เราก็โทตามเพื่อนเรานะแต่ว่าเขามาไม่ได้ติดสอบ[แล้วมันก็เอาเรื่องนี้มาอ้างมาเราอ่ะ ไม่เคยช่วยไรมัน มีแต่มันมาช่วยตอนเรามีเรื่อง] เวลามันตบกับใครเราก็ไปด้วย แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมันเพราะเพื่อนใหม่มันคอยเสนอหน้าตลอดอ่ะ&nbsp จนกระทั่งปิดเทอมเนี๊ยแหละ มันไปเข้าค่ายเพราะว่าตกกิจกรรม&nbsp แล้วเพื่อนกลับมาเพื่อนเราอีกคนนึงก็โทมาบอกว่าอีเพื่อนเลวคนเนี๊ยมันนินทาเรื่องของเราให้เพื่อนในห้องเดียวกับเราฟัง ทั้งๆที่มันเพิ่งรุ้จักกันได้แค่2วันอ่ะ เราก็ไม่พอใจมากๆอ่ะ ก็เรยโทหามันพอคุยกันไม่รุ้เรื่องมันก็ท้าตบเรา เราก็ไปหามันที่บ้านเรย มันก็ให้แม่มันออกมาเคลียทั้งๆที่มันท้าตบเราเองนะ อ่ะพอแม่มันออกมาเราก็เกรงใจก็เรยจบ แต่ว่ามันไม่จบ มันไปปั่นเพื่อนมันเอง มันและเพื่อนๆมันก็มากัดเราในเฟส เราความอดทนก็ยิ่งน้อยๆอยู่ก็เรยโทหามันอีก แล้วมันก็ท้าเราไปหาอีก เราก็ไปอ่ะ แต่พอเราไปถึงโทไปเกือบ20กว่าสาย ทั้งเบอร์มันกับน้องมัน มันไม่รับ ปิดไฟบ้านอีกด้วย พอซักพักนึแม่มันก็นั่งมอไซค์มาด่าเราฉอดๆ ด่าเสียอ่ะ หมดความนับถืออ่ะ แถมแม่มันท้าเราตบ ใครจะไปกล้าอ่ะ ตัวอย่างกะโอ่งอ่ะ 55.&nbsp พอคุยไปคุยมา เพื่อนเราเริ่มมาเยอะ แม่มันก็บอกว่า แม่ก็ขอโทษแทนลูกแม่ด้วยล่ะกัน จะให้แม่ยกมือไหว้เลยมั๊ยเราถึงจะยอมจบ โคตร ตล. อ่ะ&nbsp แต่เราอ่ะเจ็บใจตรงที่แม่มันด่าเราเนี๊ยแหละ บอกว่าจะขุดเรื่องแม่เรามาพูด เราท้าให้ขุดถึงเปลือกโลกเลย โดนที่เขาไม่ได้ดูตัวเองเลยอ่ะ ว่าขาย...กันทั้งบ้านอ่ะ ลูกยันแม่
&nbsp &nbsp แต่ที่เราหนักใจอ่ะ เรายังลืมที่แม่มันด่าไม่ได้อ่ะ นึกทีไรก็อยากจะไปบ้านมันทุกที แต่พออ่านหนังสือเพราะมันก็ค่อยๆดีขึ้นอ่ะ ท่านสอนว่า อย่าทำให้คนต่ำๆมาทำให้จิตใจเราต่ำไปด้วยเลย

แค่นี้แหละ ไม่รุ้ว่าเยอะไปมั๊ย อิอิ ระบายยยยยย!

1
Dee 23 ม.ค. 55 เวลา 20:09 น. 12

เจอแบบนี้ ก็เหมือนเป็นเวรเป็นกรรมไงไม่รู้อ่ะ เราก็เจอเพื่อนคล้ายๆแบบนี้แหละค่ะ หน้าอย่างลับหลังอย่าง มันคงคิดว่าเราไม่รู้นะว่าเรารู้ว่ามันกำลังทำอะไร คิดยังไงกะเรา แต่ทำไงได้ล่ะ เพราะเราก็คบกับมันมันมาหลายปีอยู่นะประมาณ 2-3 ปี นับวันก็ยิ่งจะเห็นอะไรๆมากขึ้น แต่สำหรับเรื่องของคุณพี่นี่อยากให้เลิกคบไปเหอะค่ะ มีไว้ก็เป็นตัวถ่วงความสุข แถมนำทุกข์มาให้อีก คิดซะว่าเรายังมีเพื่อนที่รักเราอีกเยอะแยะไป ^^

0
นิน้า 1 มิ.ย. 55 เวลา 15:48 น. 13

เจอเหมือนกันเลยคร่ เป็นเพื่อนกันมา 3 ปีเต็มๆ แมร่งต่อหน้าหลบหน้าเราไม่ยอมพูดกับเราซักคำ 1 อาทิตย์เต็มๆ แต่พอวันศุกร์โรงเรียนจะหยุด 3 วันติด เราไปถามมันว่าเป็นอะไรทัมัมยไม่มาพูดกับเราเลย มันมาด่าเราว่าเพราะเราต่ำ พูดด้วยเดี๋ยวก้อเป็นเสนียดปากป่าวๆ คำนี้แหล่ะจี๊ดเลย ด่ากันไปด่ากันมา ศุกร์-อาทิตย์ วันจันทร์ตอนเย็นมาขอโทดเรา มันบอกว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบ !!

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

ปิ๊ง 5 ต.ค. 56 เวลา 23:02 น. 16

คือเราอยู่ม.1กลุ่มเรามีอยู่10คนคือตอนแรกอ่ะมี7คนแล้วก้มีอีก3คนเข้ามาทีหลังตอนแรกก้คุยถูกคอน่ะไปไปมามากลับนินทาซะงั้นไม่พอน่ะด่าทางอ้อมโพสด่าเฟส ทีเอาไปนินทาอ่ะ ยกตัวเช่นมีอยู่10คนไม่นับเราเหลือ9 9คนนั้นอ่ะมีคน หมั้นไส้เราอยู่ก้ประมาณว่าเอาเราไปพูดว่าเราไม่ดีอย่างนี้อย่างนั้นพอมีคนเห็นด้วยมากกก้เริ่มไม่ชอบเราทั้งเกือบกลุ่ม คือเราไม่เข้าใจทำไมไม่อยากให้อยู่กลุ่มด้วยก็บอกมาเลยจะออกให้เลย

0
ไก่มีปีก 4 ก.ย. 57 เวลา 19:57 น. 17

เพื่อนเลวเหมือนกันค่ะ อย่าไปทนค่ะ เลิกคบๆๆๆๆๆ
หกปีที่เสียไปกับมัน เราเอาคืนไม่ได้ แต่เป็นบทเรียนค่ะ เลือกคบคน
ใครที่มีเพื่อนอย่างนี้ เลิกคบเลยนะคะ เสียเวลา เสียโอกาส นานๆไปจะเสียอนาคตขำ

0
กมลฉัตร ตุนาค 12 มี.ค. 58 เวลา 12:16 น. 18

เพื่อนในกลุ่มก้อเปนเพหมือนกันค่ะ นี่ขนาดยุ ป.6 ยุเลยนะค่ะ จบป.6แล้วก้อยะังทะเลอะกัน เวลามีปัญหาอะไรพอปัญหาไม่จบก้อชอบโยมาไห้นุเเละเพื่อนอีกคนหนึ่ง และนุกะเพื่อนอีกคนหนึ่งทนไม่ได้ก้อเลยออกจากกลุ่มแต่ไม่ได้ตัดเพื่อน แต่เพื่่อนอีกคนหนึ่งมันตัดเพื่อนค่ะ พอพวกนุออกมาจากกลุ่มประมารสัก 2-3 วันก้อมีเรื่องขึ้นอีก

0
yumiko 19 พ.ค. 58 เวลา 20:11 น. 19

เล่าเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มที่โดนยุค่ะไม่สนใจร้ายกลับเชียร์ลีดเดอร์คนแบบนี้อย่าไปสนใจเลยรกสมองทำใจให้สบายดีกั่ว

0
....... 30 ก.ย. 58 เวลา 21:58 น. 20

ขอระบายด้วย คือในกลุ่มของเราอ่า จะมีกันอยู่4คน มี จิม เอิญ มีน และเรา จิมอ่านิสัยดีน่ะ แตกต่างกับ เอิญ และ มีน
2คนนั้นน่ะเขาตี2หน้าได้เก่งมาก ตอนอยู่กับเราทำมาเป็นพูดดี พออยู่กับอีกแกงค์หนึ่งล่ะก็ด่าเราลับหลัง ทำอย่างกับตัวเองดีตาย เอิญอ่าคล้ายๆเด็กใจแตก ชอบไปอ่อยผู้ชาย ไปบ้านผู้ชายและที่สำคัญ นางมีอะไรกันกับแฟนแล้วค่า
คนอะไรอ่าตี2หน้าเก่ง มันบอกคนอื่นว่าที่มันคบกับเราอ่าเพื่อผลประโยชน์ของมันเท่านั้นเเหละ

นี่นะชื่อเฟสของเอิญ กับ มีน เผื่อใครอยากเห็นหน้ามัน Eorn yimcaeng tara กับ กัปตัน โกลด์ ดีโรเจอร์
เพื่อนเเบบนี้ต้องระวังมันให้ดีโกรธแล้วนะ

0