Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การให้บริการของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
การให้บริการของบุคคลากรของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์  ไม่ได้มีความประทับใจเลย  การไปติดต่อแต่ละครั้งบุคลลากร  ไม่ว่าจะเป็นพยาบาล  เจ้าหน้าทื่ที่เกี่ยวข้อง  แพทย์  มิได้ให้ความสำคัญกับคนไข้แต่อย่างได้  แม้กระทังคนไข้อ่อนแรงก็มิได้รักษาแต่อย่างได้  ทั้งๆที่คนไข้ไส่มามรถช่วยตนเองได้  แพทย์ยังไม่ให้ความใส่จัยแต่อย่างได้  ไม่มีจรรยาบรรณแพทย์แต่อย่างได้  แล้วจะจ้างคนปะเภทนี้ฆ่าคนไข้เหรอ  อยากให้ทางโรงพยาบาลช่วยอบรมบุคลากรของโรงพยาบาลด้วยว่าจะฆ่าคนไข้หรือรักษาคนไข้กันแน่ระวังนนะโรงพยาบาลจะเจ้งเข้าสักวันท่าไม่ปรับปรุง

แสดงความคิดเห็น

>

86 ความคิดเห็น

องค์ชายแสนซน 27 ก.ย. 53 เวลา 22:36 น. 1

เราก็เคยโดนเหมือนกันนะ โดนกับตัวเองเลย

หมอโรงพยาบาลนี้พูดจาแย่มากๆ ไม่เป็นที่ประทับใจเลย


แล้วอย่างนี้จะเป็นโรงเรียนแพทย์ที่สั่งสอน นศพ. ออกมาให้ดีได้อย่างไร
แม้กระทั่งอาจารย์หมอเองยังเป็นอย่างงี้เลย

1
นิภา ผ่อนผัน 9 ม.ค. 63 เวลา 23:12 น. 1-1

เจ้าหน้าที่ฝ่ายระเบียนบริการแย่ช้ามากส่งเรื่องใบเครมค่าใช้จ่ายตั้งแตเดือนพย.62นัด4ครั้งแล้วยังำม่ดำเนินการอะไรเลย

0
น้ำ 18 ม.ค. 65 เวลา 15:52 น. 2-1

ถ้าไม่ใส่ใจคนไข้ก็ไม่สมควรเป็นหมอ ให้เปิดโอกาสให้กับคนที่รักอาชีพนี้จริงๆเข้ามาทำเถอะ

0
เจษฎา 22 ก.พ. 65 เวลา 00:53 น. 2-2

ถ้าไม่รักในสายอาชีพ ไม่รักในจรรยาบรรณของหมอ ของพยาบาล อยากสบายก็ ลาออก นอนอยู่บ้านเถอะ

นิสัยแย่มาก การบริการ การพูดจา

0
ภัทรานี 27 ก.ย. 53 เวลา 23:57 น. 3

ยิ้มก็ดี&nbsp ไม่ต้องใส่ใจหรอกนะคะ เป็นหมอแล้วคุณเป็นพระเจ้าเหรอคะ&nbsp ที่มาเหวี่ยงใส่คนไข้ นี่แหละ ที่บ้านของดิชั้นไม่เคยใช้บริการโรงพยาบาลรัฐบาลเลย&nbsp ถ้ามีตังหน่อยไปเอกชนเหอะค่ะ ^^

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ชั้นไม่แคร์หมอกากขยะสังคมแบบนี้หรอกค่ะ&nbsp เสียเวลา ไร้คุณภาพ เก่งอย่างเดียว อีพวกคนชั้นต่ำของสังคม ^^

ให้กำลังใจหมอดีดีค่ะ สู้ๆ เย้

0
AuAee 28 ก.ย. 53 เวลา 02:10 น. 4

ท่าทางน้อง จขกท จะจริงจังและอารมณ์เดือดมากๆแน่
ดูได้จากภาษาที่ใช้พิมพ์ ไม่ตรงหลักภาษาไทยแต่อย่างใด

ทุกที่ ทุกโรงพยาบาล มีทั้งบุคคลากรที่ดีและไม่ดี
พี่เองก็เคยไปใช้บริการ รพ.ธรรมศาสตร์ ก็มีทั้งที่พอใจและไม่พอใจ

แต่ส่วนมากที่พี่ไม่พอใจคือหมอและพยาบาลที่มารับจ๊อบแผนกฉุกเฉินช่วงนอกเวลาราชการ
ไม่ค่อยประทับใจ ซึ่งมีทั้งหมอของ มธ เอง และของที่อื่นๆ
โดยเฉพาะหมอจากสถาบันรัฐที่อยู่ในเมืองที่เค้าว่ากันว่าเก่งและดี
มันมีทั้งดีเลวปะปนกัน

พี่ว่าการที่น้องมากล่าวหาคนอื่นเหวี่ยงแหแบบนี้ นอกจากมันจะไม่ได้ทำอะไรให้ดีขึ้นมาแล้ว ยังทำให้ใครอีกหลายๆคนที่เค้ามีวิจารณญานมากกว่านี้อาจดูถูกดูแคลนน้องได้
ทางที่ดีควรเสนอข้อแนะนำติชมบริการใน รพ.ดีกว่านะ ไม่ใช่มาโวยวายในนี้ ไม่มีใครมาดูหรอก
ถ้าไม่เห็นแก่ชื่อธรรมศาสตร์เค้า ก็เห็นแก่ชื่อหมอประเทศไทยเถอะครับ


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 28 กันยายน 2553 / 02:33


PS.  "I do not want you to be only a doctor, but I also want you to be a man" Medicine TU
0
ooHAOoo 28 ก.ย. 53 เวลา 03:35 น. 5

 คห.2 คุณพูดอย่างนั้นไม่ถูกหรอก 

"แพทย์" นะครับ หน้าที่คือรักษาคนไข้แต่ละคนให้พ้นความทรมานให้ดีที่สุด

ถ้าคุณพูดอย่างนั้น แค่ฟังดูก็เหมือนหมอที่ทำเพื่อเงิน หาเช้ากินค่ำไปวัน ๆ ไม่มีจิตวิญญาณความเป็นหมอล่ะ


PS.  สิ่งเดียวที่ได้มาโดยปราศจาคความพยายามนั้นคือ ความล้มเหลว
0
คนเคยอยู่C10 28 ก.ย. 53 เวลา 04:50 น. 6

เพื่อนผมเคยโดนตึกชั้น3 ที่หอพักเอเชี่ยนเกมส์ อาการหนักมาก กว่าจะได้รับการรักษาก็ปาเข้าไปประมานครึ่งชม
ผมคิดว่าจัดลำดับความสำคัญให้คนไข้มากกว่านี้ จะดีมากเลยนะครับ

0
ชั้นเอง 28 ก.ย. 53 เวลา 06:30 น. 8

คือมีอยู่วันนึงที่ผมไม่สบาย ท้องเสีย ก็เลยไปที่โรงพยาบาลที่นี่แหละคับ กะจะไปขอใยรับรองแพทย์ด้วยเพราะว่าวันนั้นผมขาดเรียน พยาบาลเค้าก็ให้ผมไปนั่งรอหมออยู่ตรงหน้าห้องตรวจครับ ผมนั่งรอประมาณเกือบชั่วโมงได้มั้ง ภาพที่เห็นก็คือหมอคนนั้นเดินคุยโทรศัพย์เข้าไปในห้องตรวจ ทีแรกก็ไม่คิดอะไรมากคงจะคุยธุระอยู่ แต่แทนที่หมอคนนั้นเค้าจะวางสายเค้ากลับเม้าท์กับคนในสายต่ออีกเกือบครึ่่งชั่วโมงอ่ะครับ คือหมอคนนั้นคงจะไม่ได้คุยธุระแน่นอนอ่ะครับ เห็นสีหน้าท่าทางดูร่าเริงเหลือเกิน แต่คนที่รอหมอเค้าอยุ่นี่สิคับ จะตายเข้าให้ นี่ดีนะท่ผมแค่ท้องเสียอ่ะครับ  เท่านั้นยังไม่จบ ที่เคื่องมากกว่านั้นคือในใบรับรองแพทย์เขียนแค่ "ท้องเสีย"  เพียงแค่นั้นอ่ะครับ  ไม่ได้เขียนอาการอะไรที่ละเอียดกว่านั้นเลยอ่ะครับ

0
มามาย 28 ก.ย. 53 เวลา 07:59 น. 9

ความคิดเห็นที่ 8 คนไข้ท้องเสีย แล้วไม่เขียนใบรับรองแพทย์ว่าท้องเสีย จะให้เขียนว่าไร งง

0
KKN 28 ก.ย. 53 เวลา 12:50 น. 10

คห. 5 ครับ คำพูดมันดูสวยหรูนะครับ
แต่การปฏิบัติจริงมันต่างกัน
รักษาวันละตั้งเยอะ และบางคนที่เป็น นศ ยังต้อง
อ่านหนังสือเพื่อสอบอีก ความกดดันมันมีครับ
จะให้เพอเฟ็คทุกอย่างคงเป็นไปได้ยาก
หมอก็คนนะครับ หมอพยายามจะเข้าใจคนไข้
แต่อีกมุมคนไข้ก็ต้องเข้าใจหมอด้วยนะครับ

0
เกมส์ 28 ก.ย. 53 เวลา 17:23 น. 11

คนไข้บางคนจะตายอยู่แล้ว เค้ามีครอบครัว ญาติ พ่อแม่ พี่น้องที่คอยอยุ่ จะปฎิบัติกับเค้าดีๆ หรือ ช่วยชีวิตให้สุดฝีมือไม่ได้เลยหรอ ก็รู้ว่ามีคนไข้เยอะ ใส่ใจทุกคนไม่ได้ แต่คุณก็รู้ว่าถ้าอยากเป็นหมอ มันก้ต้องเจออย่างงี้ไม่ใช่หรอ เห็นใจ จขกท

0
mylove 21 ต.ค. 53 เวลา 22:03 น. 12

การบริการของพยาบาลที่นั่นแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเราต้องมีเงินถึง20000นะถึงจาได้นอนห้องพิเศษไม่งั้นก็ต้องย้ายโรงพยาบาลนี่คือคำพูดของพยาบาลที่ชื่อว่า"ธัญญารัตน์"นี่คือประสบการณ์จริงแถมยังพูดจาไม่ดีกับคนไข้อีกต่างหากนี่หรือที่เรียกว่าบริการเป็ไปไม่ได้ไม่ทราบว่าทางโรงพยาบาลจ้างมาได้ยังไงค่ะพนักงานแต่ละคนมองคนไข้เหมือนกะผักปลาแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมหรือการกระทำการบริการ//สาบานนะว่าเป็นบริการที่ดี//แย่สุดๆไปเลยห่วยแตก8

0
Vipa 8 ธ.ค. 53 เวลา 16:58 น. 13

คนที่บอกว่าหมอเจอคนไข้มาทั้งวันก็เข้าใจค่ะ แต่ยังไงบุคลากรเป็นบางส่วนของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ก็ไม่มีจิตวิญญาณของการเป็นหมอ ที่รักษาคนไข้ ดูแลคนไข้ที่ดีได้เท่ากับโรงพยาบาลอื่นๆ
ตอนแรกก็ไม่คิดว่าโรงพยาบาลธรรมศาสตร์จะให้บริการได้แย่มากขนาดนี้ แต่เจอกับตัวเองแล้วร้องไห้จริงๆ ซึ้งมากกับพยาบาล เจ้าหน้าที่ และคุณหมอบางท่าน ไม่ได้กล่าวถึงทุกคนนะค่ะ เจอคุณหมอดีก็ดีจริงๆ ที่มาเขียนไว้แบบนี้ก็เผื่อว่ามีบุลคลากรในโรงพยาบาลได้มาอ่านดู อยากจะให้ช่วยพูดจาให้ดูอ่อนลงกว่านี้ค่ะ อย่าใช้อารมณ์พูดกับคนไข้นักเลย อย่าทำหน้าไม่พอใจ เหนื่อยอ่อนเหมือนถูกบังคับให้มาทำงาน อยากให้ใส่ใจในความรู้สึกของมนุษย์ที่มีลมหายใจเหมือนกันบ้าง ไม่ใช่มองพวกเขาเป็นแค่ขยะ ขอบคุณที่อ่านนะค่ะ

0
ญาติผู้ป่วย 28 ม.ค. 54 เวลา 10:35 น. 14

เจอมาเหมือนกันคะ คุณหมอสาว ห้องฉุกเฉินใช้คำพูดไม่สุภาพเลยเหมือนวัยรุ่นสาวๆคุยกันกับญาติผู้ป่วยโดยใช้คำพูดว่าอะไร มีอะไรป่ะ คิดว่าไม่สมควรนะคะเมื่อเข้าถามอาการผู้ป่วยก็เหมือนไม่อยากจะคุยด้วย คนไข้มีสิทธิขั้นพื้นฐานที่จะถามอยู่แล้ว ไม่ควรทำท่าเบื่อหน่าย&nbsp เพราะผู้ป่วยฉุกเฉิน ญาติๆก็ต้องร้อนใจทีจะสอบถามน่าจะอบรมมารยาทผู้ที่ได้ชื่อว่าหมอ ด้วยนะคะ

0
คนไข้คนหนึ่ง 1 มี.ค. 54 เวลา 00:13 น. 15

โดนมาสดๆ เลยค่ะ ห่วยแตกมากโดยเฉพาะพนักงานช่วยเหลือคนไข้ ขนาดจ่ายเงินเองแบบรักษาคลีนิคพิเศษ ยังพูดจาไม่ให้เกียรติคนไข้เลย วันนี้ก็เล่นไปเหมือนกัน พรุ่งนี้จะร้องเรียนค่ะ เพราะพูดกะแม่เราแย่มากๆ แม่เราร้องไห้เลย เราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

0
ดเเเเเเเ 8 มี.ค. 54 เวลา 13:30 น. 16

มันก็ไม่ใช่ทุกคนอ่ะค่ะ ที่เราไปรักษาก้ที่นี่แหละ ก้ดีนะคะ คือพูดจาดี พยาบาลที่ออกมาเรียก หรือเจ้าหน้าที่ก้ยิ้มแย้มดีแต่ก้มีบางคน เราก้ไม่ได้โมโหไรเท่าไหร่อ่ะ

1
patto 10 ส.ค. 58 เวลา 16:39 น. 16-1

พี่คงโชคดี นี้เพื่อนรถชน ไปหา หมอบอกรอ จนเพื่อนบอกไม่ไหว ตายต่อหน้า ต่อตา นี้ได้แต่สาบแช่ง ให้ครอบครัวพวกมันเป็นแบบนั้น จะตาย อย่าได้มีคนเหลียวแลโกรธแล้วนะ

0
แมค 15 มิ.ย. 54 เวลา 07:40 น. 17

ผู้อำนวยการ รพ ธรรมศาสตร์ ทราบเรื่องเหล่านี้ไหมครับ

หรือว่า ทำเป็น ทองไม่รู้ร้อน ครับ

0
แมค 15 มิ.ย. 54 เวลา 10:39 น. 18

คราวต่อไป หากท่านใด ได้รับ การปฎิบัติ ที่เลว จาก เจ้าหน้าที่ พยาบาล หรือ หมอ จาก รพ ธรรมศาสตร์ ท่านควรแจ้งไปที่

นพ ศุภชัย ฐิติอาชากุล โทร 02 926 9992 - 3

หรือ อีเมลลโดยตรงไปยัง sthitiarchakul@yahoo.com

เขาเป็น ผู้อำนวยการคนปัจจุบัน ควรได้รับรู้ถึงเรื่องราวเหล่านี้ครับ

ท่านควรจดชื่อ หมอ พยาบาล หรือ พนักงาน คนที่กระทำไม่ดีกับท่าน และรายงานโดยตรงไปยัง

ผู้อำนวยการครับ หากไม่มีป้ายชื่อ ท่านก็ถามโดยตรงไปยัง คนคนนั้น ที่กระทำกับท่าน เลย

เพราะอย่าลืมว่า ทุกท่านที่ไป แม้กระทั่ง ใช้สิทธื ใดใด ก็ตาม ท่านก็ถือว่า ได้ จ่ายเงินอยู่ดีครับ

อย่าไปเกรงกลัวใคร เพราะ ท่าน มีสิทธิ ที่ จะโดนปฎิบัติ เท่าเทียมกันทุกคนครับ

0
ฐาปกร 25 มิ.ย. 56 เวลา 01:29 น. 20

แม่งก้อจริงๆคิดว่ามีแโรงบาลอยู่แค่โรงบาลเดียวหรือไงขนาดโรงบาลใกล้เคียงเค้ายังช่วยคนป่วยเลยถึงแม้เค้าไม่ใช่โรงพยาบาลของรัฐก็ตามแต่เค้าก็ช่วยแต่นี้รับเงินจากภาษีของพวกผมแต่ไม่ช่วยอย่างงี้จะเรียกว่าไงดีคับ

0