Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตุ๊กแก อาฆาตแรงจริงป่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าสมมุติไปตีมันเเล้วมันไม่ตายอ่ะ
มันจะแค้นเราจริงป่ะ

ตอนนี้มีตุ๊กแกอยู่ในห้องน้ำอ่ะ
แต่ก็ไม่เคยไปตีมันหรอกนะ
แค่อยากรู้เฉยๆ

แล้วบ้านใครมีตุ๊กแกบ้างอ่ะ
มันเคยออกมาเพ่นพ่านตรงไหนบ้าง
เเล้วก็ชอบมาตอนไหน
เคยเจอตุ๊กแกที่ชั้นสองมั้ย

ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับตุ๊กแกบ้าง
ช่วยเล่าหน่อยนะ
เอาแบบละเอียดเลย
ตอนนี้กลัวมาก ซีเรียสมากๆเลยอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

monster 28 ก.ย. 53 เวลา 18:54 น. 1

ไม่รู้นะว่ามันจะแค้นมั๊ย แต่ที่รู้ ๆ คือถ้าฆ่ามันหรือทำมันเจ็บอะไรงี๊จะบาปหนามาก ๆ

เคยดูทีวีที่มีผู้หญิงคนนึงตอนสาว ๆ เอาค้อนทุบตุ๊กแกหัวแตกเลือดสาดตาย

พอแก่ ๆ ไปอยู่ดี ๆ เลือดในสมองก็แตก อวัยวะหลายส่วนเสียหาย เป็นอมพาต

ส่วนมันจะออกเวลาไหนนี่ไม่รู้นะ ที่บ้านนี่ไร้มารยาท อยากจะมาก็มา ไม่ทันตั้งตัว ตกใจโคตร ๆ

ตอนนั้นลวกมาม่ากินอยู่ด้วย ไม่เอาน้ำร้อนสาดก็บุญเท่าไหร่แล้ว

0
i_don-t_know 28 ก.ย. 53 เวลา 19:31 น. 4

บาปหนักเลยเหรอ เราเคยอยากฆ่าเพราะว่าเรากลัว
แต่ด้วยความที่เรากลัวมากกว่าเลยไม่ได้ฆ่ามันหรอก
ตอนนี้มันหายไปแล้ว แบบว่าหายไปเองอ่ะ

ตอนนั้นเราน่าจะประมาณป.6 ตอนนี้ ม.4 แระ
จำได้ว่าอาบน้ำอยู่หันไปกรี๊ด วิ่งแก้ผ้าขึ้นบ้านมาชั้นสองเลย ฮ่าๆๆๆ

แต่ถ้าวันนึงมันกลับมาใหม่เราก็จะย้ายห้องน้ำหนีมันไปเรื่อย(ที่บ้านมีหลายห้อง)
สัตว์เพสัตว์ตา อย่ามาอีกเลยนะ T^T

0
มาจะกล่าวบทไป... 28 ก.ย. 53 เวลา 19:45 น. 5
ไม่มีนะ เขาเอาไปทำยาหมด

PS.  หากมันเคยสว่างแล้วมืดลงคุณจะไม่เห็นสิ่งใด แต่หากมันมืดตั้งแต่ต้นคุณจะชินมันแล้วมองเห็นมันเอง
0
คุณหยก :-D 28 ก.ย. 53 เวลา 19:46 น. 6

เคยเจอตัวเท่าแขนอยู่หลังประตู
ช๊อคมากกกกกก ! แบบบกรี๊ดแล้ววิ่งเลยอ่ะ
คือตัวมันใหญ่มากใหญ่กว่าทุกตัวที่เคยเห็นอีกอ่ะ TT
ตัวใหญ่เคยเห็นครั้งเดียว(แบบเผาขน)ส่วนตัวปานกลาง
เจอบ่อยๆกลัวมาก ทำไงดี? TT

0
pbh,pbh, 28 ก.ย. 53 เวลา 19:58 น. 7

 ตุ๊กแกเป็นอะไรที่น่ากลัวมากแต่ถ้ามันร้องทักหลายๆที7-8รอบอ้ะ จะเกิดโชคดีในบ้าน
เคยอ่านเจอในเว็ปนี้อ้ะ

0
nooob 28 ก.ย. 53 เวลา 21:01 น. 8

ที่บ้านมี2ตัวค่ะ
เเต่มันจะออกมาเฉพาะตอนกลางคืนนะ เราเองก็ไม่เคยไปส่อง(กลัวววTT)

ได้ยินมาว่าถ้าเค้ามาอยู่อ่ะ จะโชคดีค่ะ
เเต่ถ้าเค้าอยากอยู่เเล้วเราไม่ให้อยู่อ่ะ...โชคร้ายมาเยือน=&nbsp =
ไม่รู้ว่าถูกผิดประการใด เเต่ได้ยินมาเเบบนี้เน้อ

0
Your Melody 29 ก.ย. 53 เวลา 20:26 น. 9

บ้านป้าเรามีตัวนึง แบบพอได้ยินเสียงต้นไม้ข้างบ้านขยับอะ

รู้เลยมันขึ้นต้นไม้ไปหาแมลงกิน ป้าเราไม่ไล่อะ มันไม่ได้ทำอะไรให้

หน้าบ้านเราก็มีอยู่บนต้นโพธิ์หน้าบ้าน เวลามันร้องนับไม่เคยถึง 7 ครั้งสักที

เพผื่อจะมีโชคบ้างอะไรบ้าง

0
Ice Za 26 มี.ค. 55 เวลา 01:14 น. 10

โชคดีหรือโชคร้ายไม่รู้ละ
แต่ที่แน่ๆ ถ้าพี่ตุ๊กยังอยู่ในบ้าน
เราไม่เป็นอันทำอะไรแน่นอน
เมื่อวาน ป๊ะกันครั้งแรก โอ้ววว
วันนี้ให้น้องชายจับไปปล่อยละ
แต่ถ้ามาอีก ก็เตรียมเกิดใหม่เต๊อะเต๊อะ

0
ใจร้าย 24 เม.ย. 55 เวลา 22:30 น. 11

อาฆาตจิงค่ะ เราเคยเจอกับตัววันนี้เลย คือ เราเคยตีบ ตุ๊กแกตอนมันเป็นตัวเล็กๆ (อาจจะเกิดใหม่อ่ะค่ะ) ดำๆ แล้วตีไม่ตาย ชฉีดน้ำลงท่อไปแล้ว ผ่านไปสักเดือน2 เดือน มันกลับมาค่ะ ตัวโตขึ้น แถมยังมาอยู่ในห้องนอนเลย ตกใจมาก มาได้ไง ทีนี้ให้คนมาจับ(ฆ่ามันด้วย) ตอนเอามันออกไป เราเห็นมันปุ้บ เหมือนมีอะไรสักอย่างบอกเราว่า มันคือตัวที่เราเคยตีมัน คือมันคงตามมาอ่ะค่ะ มันคงอาฆาตมาก เพราะตอนที่ดีมัน มันขู่ฟ่อ เลย แล้วสายตามันอาฆาตมาก!! อีกอย่าง ห้องน้ำกะห้องนอนอยู่ไกลกันมาก แล้วมันตามมาที่ห้องนอนเราถูกด้วยอ่ะ เลยคิดว่า มันคงเป็นตุ๊กแกอาฆาตอ่ะค่ะ

แม่ก็บอกว่า ถ้าเจอแล้วคิดจะฆ่ามันต้องฆ่าให้ตายไม่งั้นมันจะตามมาอาฆาตแบบนี้อ่ะค่ะ

0
Bovie 30 พ.ค. 57 เวลา 20:04 น. 12

มันอาฆาตจิงค่ะ มันมาห้องเรา เราให้คนมาจับมัน แต่คนนั้นเค้าเอาไม้แทงตัวมัน ตายดิ้นชักเลย เรามองด้วยความสงสาร ที่ให้คนมาจับมัน แล้วจากนั้น 3 วันผ่านมาก็มีอีกตัวมา ตัวเล็กกว่า ตัวนี้น่าจะเป็นแฟนมัน มันมองเราด้วยสายตาอาฆาตมาก จากนั้นไม่นาน แฟนเราก็โดนแทงตาย ดิ้นเหมือนตุ๊กแกเลย เราเสียใจมากๆ หน้าซีด

1
Biggie 10 ก.ค. 58 เวลา 07:44 น. 13

เราฆ่ามันเพราะเรากลัว แต่เรารู้สึกผิดมาก เราไม่อยากให้มันมาอยู่ที่เดิมๆที่เรากลัว มือเราไปโดนมันด้วยที่นะที่มันไม่งับ เรากลัวมาก

0
หนิง 24 ส.ค. 58 เวลา 15:09 น. 14

วันนี้ผมฆ่าตุ๊กแกไป2ตัวตัวใหญ่ด้วย ตัวที่1ตอนแรกแค่จะไล่ให้ไปไกลๆ มันก็หนีไปในห้องอีกห้องหนึ่ง มันไปเกาะอยู่บนผนังห้อง ซึ่งตรงนั้นมีหิ่งพระอยู่และก็มีรูปของน้าเราที่เสียไปนานแล้ว ตอนนั้นก็กะจะไปไล่มันอีก แต่ด้วยความกลัวผมก็เอาลูกมะนาวขว้างไปที่ตัวของมัน โดนเต็มๆกลางหลัง มันก็ล่วงลงมาอยู่ที่โต๊ะวางของ ในตอนนั้นแววตาของมัน ไม่ได้มองเราแบบอาฆาต แต่มันมองเหมือนกับให้เราฆ่ามันซะ คือตอนนั้นร่างกายของมันคงจะบอบช้ำ ไปหมดล่ะเราเลยคิดว่าถือปล่อยไว้แบบนี้ เราคงเป็นคนบาปหนาแน่ๆ ก็เลยตัดสินใจฆ่ามัน ทั้งๆที่เราเองโคตรกลัวเลยอ่ะ ด้วยการเอาไม้ตีที่ตัวมัน1ที แต่มันยังไม่ตายนะ แล้วจังหวะที่ตีมัน มันก็ล่วงไปเกาะอยู่ขอบโต๊ะวางของ เราเลยถีบโต๊ะวางของ อัดเข้าไปที่ตัวมัน แน่นอนมันตายแล้ว หลังจากที่เอามันไปไว้ที่กองขยะหลังบ้าน ผ่านไปประมาณ 10 นาทีกว่าๆ ก็มีอีกตัวส่งเสียงร้องดังมาจากหลังตู้กับข้าวในบ้าน เราก็เอาไม้ไปไล่อีกเหมือนเดิม แต่มันก็ไม่หนี แล้วมองเราแบบตัวแรกเลย เหมือนกับว่ามันรู้ว่าคู่มันตายแล้ว สรุปเราฆ่ามันไป2ตัวแล้ว แต่ที่บ้านเรามี4ตัว เหลือ2ตัว และแน่นอนเรากลัวเรื่องบาปกรรมที่สุด ก่อนที่เราจะฆ่าตุ๊กแก ทั้ง2ตัวนี้ เราได้ยกมือไหว้ขอโทษ และอโหสิกรรม ให้กับเรา แล้วเราก็เอาตุ๊กแกไปเผาไฟที่กองขยะหลังบ้าน ถามความรู้สึกตอนนี้นะ มันหดหู่ใจยังไงชอบกล เหมือนเราไปพรากชีวิตครอบครัวของเค้าไป กะว่าพรุ่งนี้จะเข้าวัดทำบุญให้เค้าซะหน่อย(ตุ๊กแกที่เราฆ่าตายทั้ง2ตัว) เพราะว่าเค้าอยู่กับเรามานานมากเลยตั้งหลายปี เศร้าจัง

0
อาร์ท เฮนดริกซ์ 29 มี.ค. 59 เวลา 11:09 น. 15

ผมเคยฆ่าตุ๊กแกด้วยการใช้มีดดาบฟันคอให้หัวขาด. ฆ่าไปหลายตัว บาปหนักมากครับขึ้นอยู่กับสำนึกในใจ ตอนบวชก็ต้องสวดแผเมตตาให้ ทุกวันนี้ยังมีอยู่ 2-3ตัว ยกมือไหว้และบอกว่าขออโหสิ ต่อไปจะไม่ทำอีก เอายามาไล่เขาไปก็พอครับ

0
แซม วัดป่า 22 ส.ค. 59 เวลา 21:38 น. 16

ไม่กลัว. แต่มันขยะแขยงเกินกว่าจะรับได้
ลายที่ตัวมัน เสียงของมัน และโดยเฉพาะขี้ขอนมัน
สกปรกมากตอนอยู่บ้านไม้หลังเก่าผมต้องมาคอยกวาดขี้มันเป็นประจำเลยเกลียดฝังใจ พอมีบ้านปูนหลังใหม่มันก็มาอีก ผมไล่ฆ่าหมดครับ ส่วนตัวน่ะชอบเลี้ยงแมวก็ทำประโยชน์เหมือนกันนิ
ตุ๊กแกคงไม่จำเป็นอะนะ ที่ว่ามันจิตอาฆาตนั้นผมไม่เคยเจอ แบบว่าแค้นสู่ลูกหลานมาดักรอที่ห้องนอนไรงี้ไม่เคยมีหรอกห้องผมติดฝ้า มันจะอยู่ในส่วนห้องโถงอะไม่มีฝ้า แต่อย่างที่บอกว่าเกลียดขี้มันเลอะเทอะโดยใช่เหตุจึงไม่สมควรเอาไว้ ผมรู้แค่ว่ามันดุถ้าเจอภัยคุกคาม เราจะตีมันต้องให้โดนถ้าไม่โดนมันจะหันกลับมาขู่หรือวิ่งสวนเข้ามาหมายจะกัดเรา

0
james 9 พ.ย. 59 เวลา 15:16 น. 17

เราต้องฆ่ามันเพราะอาจานรย์ชีวะให้เอามาดอง เราไม่กล้าฆ่ามันอะ ทำไงดี กลัวบาปหนักมากก กลัวมันมาอาฆาตร กลัวไม่ได้่คะแนนด้วย ทำไงดี เครียดมากกกกก 10 คะแนน เปลี่ยนเกรดได้เลยนะ กลัววววววววววงวววววเศร้าจัง

0
Chetcharin 25 พ.ย. 59 เวลา 02:09 น. 18

คือตอนนี้มันมาอยู่ที่ห้องผมได้ไงไม่รุ้
ผมกลัวมากกกก จะทำไงดี ขอคำปรึกษาครับ

0
pavinee 16 ธ.ค. 59 เวลา 03:35 น. 19

เราเป็นคนกลัวตุ๊กแกมากๆ ทุกครั้งที่เจอเราจะไปกล้าเดินผ่านหรือทำอะไรเลยเพราะกลัวจนก้าวเท้าไม่ออก จนวันนี้เราทนไม่ไหวเราเลยเอาน้ำร้อนไปสาดมันเพราะความกลัวที่เก็มมานานตอนเราทำไปก็รู้สึกไม่ดีแต่ก็ไม่ได้สงสารเพราะความกลัวมันครอบงำมากกว่าพอสาดน้ำร้อนไปมันไม่ตายมันหนีไปไหนไม่รู้เราอยากรู้ว่ามันจะกลับมาฆ่าเราไม

0
พิยดาพร บิว. 13 มี.ค. 61 เวลา 01:44 น. 20

หนูชื่อบิวค่ะ. หนูมีอยู่เรื่องหนึ่ง...พึ่งเจอมาวันนี้เลยค่ะ. คือวันจันทร์ที่13มี.ค61 หนูมาดูผลสอบหนูก็เจอแต่เรื่องซวยๆ อยู่หลายเรื่อง กลับมาถึงห้องหนูก็ไปเปิดประตูหลังบ้าน..(คือหนูจะไปเอาเสื้อผ้ามารีดอ่ะค่ะ พอดีราวตากผ้าอยู่หลังบ้าน ) หนูเปิดไป..ตุ้กแกตัวขนาดกลางๆตกลงตรงหน้าหนู หนูร้องกรี้ด!!!! ห้องข้างๆเขาก็กรี้ดตามค่ะ..(เขาตกใจเสียงหนู555) หนูก็เลยมีอารมขำๆนิดนึง..ตอนตกลงมามันนอนหงายท้องเเล้วเหมือนจะพยายามเข้ามาในห้องหนู หนูก็ไล่มัน.เอาไม้มาเขี่ยบ้างเเต่มันไม่ไปค่ะ เกาะเหนียวม๊ากกก พอสักพักนึง..หนูก็เลยตัดสินใจกระโดดข้ามตัวมันไป (ตอนที่กระโดดหนูหลับตากระโดดเลยค่ะ5555 พอหันหลังกลับไปดูมันอีกที *ตุ้กแกอ้าปากเหมือนจะกัดหนู) แต่หนูก็กระโดดข้ามมันมาได้เเล้วก็เลยโล่ง...จนลืมคิดไปว่าหนูแค่มาเอาเสื้อผ้าไปรีดหนูต้องกลับเข้าห้องอีก. หนูเก็บเสื้อผ้าที่จะไปรีดเสร็จ ตุ้กแกมันตะเกียกตะกาย..มันเริ่มชักอ่ะค่ะ หนูยืนมองมันสักพัก เห้อกว่าจะได้เข้าห้อง นานพอ 15 นาทีล่ะะมันยังไม่ไปไหน หนูเลยเอาผ้าขี่นิ้วขว้างใส่มัน...แต่ไม่โดน555โถ่วว พอขว้างเสร็จเท้านั้นแหละมันคลานมาหาหนูเลย งื้อ หนูกลัวกรี้ดอีกรอบ. อยากให้คนข้างๆห้องมาจับมันออกไปบ้างมันน่ากลัวมากมันจ้องหน้าหนูพยายามคลานมาหาหนูอ้าปากด้วย หนูก็ขึ้นอยู่ที่สูงๆเลย สูงเท่าที่จะสูงได้ เห้อออ มันก็ยังพยายามปีนใต่ขึ้นมาหนูไม่ไหวแล้ว หนูทำอะไรไม่ได้ หนูนั่งร้องไห้ต่อหน้าตุ้กแกเลย หนูแทบจะพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เกือบทึกอย่างล่ะ มาหมดเลยทั้งพระทั้งเทพฯ หนูร้องไห้อยู่นานมากแล้วตุ้กแกมันก็ชักอีกรอบ..หนูได้โอกาสล่ะ หนูรีบโดนข้ามมันไป ไม่รรดล่ะเสื้อผ้า ไม่มีใส่ก็ช่างเหอะ หนูรักตัวเอง (คือหนูไม่เคยกลัวมันขนาดนี้มาก่อน ทุกวันมันก็เกาะอยู่ตามฝาผนังบ้างประตูบ้าง แต่ทำไมวันนี้มันมาอาฆาตหนูขนาดนี้หนูยังไม่ทำอะไรให้มันเลย งงเห้อ ) หนูเข้าบ้านหนูรีบปิดประตูอย่างรุนแรงไม่เกรงใจข้างห้องจะว่าเสียงดังเลย 5555โถ้วว เข้ามาในห้องก็เริ่มสั่นไปหมด ทำอะไรไม่ถูกระแวงไปหมด...(แค่หนูเดินไปแล้วเศษด้ายที่เสื่อหนูมันรุ่ยออกมาอ้ะค่ะ เเล้วหนูตกใจร้องไห้เลย #ระแวงและหลอนมากจริงๆ ) หนูไม่ออกบ้านไปไหนเลย น้ำหนูก็ไม่อาบ รอจนแม่กลับห้องมา ..หนูบอกแม่ว่าา ...แม่ตุ้กแกที่อยู่หลังบ้านมันตกลงมาต่อหน้าหนูแล้วมันก็ชักด้วย หนูก็เล่าเหมือนข้างบนค่ะ ...พอเล่าเสร็จแม่ก็ถามว่าจะกลัวมันทำไมมันไม่ทำอะไรหลอก เสร็จแล้วแม่ก็เปิดประตูหลังบ้านไปหนูก็บอก..แม่เอาตุ้กแกออกไห้หนูหน่อยนะหนูกลัว !! แม่เค้าเดินไปลูบหัวตุ้กแกเฉยเลย แล้วถามหนูว่ามันเป็นอะไรท้องมันแข็งไปหมดตามันค้างแต่มันยังหายใจนะ..#ได้ทำไรมันป่าว...(คือดู้แม่ห่วงตุ้กแกอ้าววเเละนี่หนูลูกแม่โถ่วว !! แม่ก็บอกว่าจะเอามันออกไปจากหลังห้องเราทำไมดูมันดิ น่าสงสารมันเนาะ..หนู*/หึ กลัวมันเลยเเหละแม่หนูหลอนกับภาพมาก แม่ก็ไม่เอามันออกไปจ้าา เอาไปไว้ที่ต้นไม้หลังบ้ายเฉย แถมบอกอิกว่าสงสารเนาะ..แม่เห็นมันตั้งแต่เล็กล่ะมันไปกินอะไรมาทำไมถึงเป็นแบบนี้ รึมันตับแข็ง แม่ก็ถามไปเรื่อยเปื่อยไม่เห็นสนใจหนูเล่ยยย เอาเข้าไปรักมันยังกะลูกในไส้ ลูกแท้ๆนั้งอิจฉาาตุ้กแก55555

และแล้วววตุ้กแกตัวนั้นมันก็ยังตาค้างตัวแข็งอยู่หลังบ้านป่านนี้หนูคิดว่ามันตายล่ะมั้ง มันไม่ดิ้นเลย แต่ก็สงสารมันเหมือนกัน..แต่หนูงงที่ว่ามันจะไล่ตามมาหาตามจะกัดอ้าปากใส่หนูทำไมก็ไม่รู้ เล่าเสร็จแล้ว ขณะนี้หนูยังไม่กล้านอนกลัวมันจะฝันเห็นตุ้กแก เห้อหนูระแวง ขณะนี้เวลา 01.43 น. นอนแหละ ประสพการที่มีทุกอารมจิงๆ

0